1

Hình xăm trên da là trở ngại rất lớn đối với rất nhiều người, đặc biệt là những bạn có mong muốn đi Nhật.

Hình xăm trên da là trở ngại rất lớn đối với rất nhiều người, đặc biệt là những bạn có mong muốn đi Nhật.

Khách hàng trong ảnh là một ví dụ: Bạn ấy muốn xoá hết 100% hình xăm để có thể đi Nhật.

Bạn có tâm sự: "Trước khi đến với bác sỹ chị đã xoá xăm ở cơ sở khác nhưng không hết được"

Và bạn ấy đã tới Dr Hoàng Tuấn. Tại đây, bác sĩ thăm khám và chỉ định xoá xăm bằng phương pháp phẫu thuật

Phẫu thuật nhanh chóng, không phải nghỉ dưỡng, kết quả lâu dài.

Sau 1 lần duy nhất - loại bỏ triệt để 100% hình xăm với phương pháp xoá xăm phẫu thuật Dr Hoàng Tuấn

??? GIẢM NGAY 10% chi phí khi đăng ký phẫu_thuật_xóa_xăm từ nay đến hết 24/8/2020, các chị em nhanh tay comment, inbox cho bác sĩ nhé!

Liên hệ với bác sĩ qua Hotline: 0932.888.606 & 0971.888.606 - 0917.868.606

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Muốn loại bỏ miếng ghép nâng mũi sau vài tháng, nhưng không biết mũi sẽ thế nào vì trước đó đã đục xương và tạo hình đầu mũi?

 3 năm trước
 2
 Đã xem 3861

Mới đây tôi đã phẫu thuật nâng mũi, đặt miếng ghép silicone, đục xương để chỉnh sửa xương mũi, thu gọn vánh mũi và tạo hình đầu mũi với sụn vách ngăn. Nhưng bây giờ sống mũi của tôi trông quá thẳng, và không tự nhiên, hai bên lỗ mũi thì như bị bóp nhỏ vào (có thể do đầu mũi được nâng lên quá cao). Tôi thực sự chán nản, không biết có phải do sưng đã làm biến dạng mũi của tôi?

Đối với những người muốn có bụng 6 múi và trông săn chắc, tại sao không thể hút cạn hết lớp mỡ bụng bên trên cơ?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 665

Tôi hiểu hút mỡ điêu khắc Hi-Def là tiêu chuẩn vàng để đạt được bụng 6 múi cho những người chăm luyện tập mà có mỡ bụng cứng đầu. Dẫu vậy, thủ thuật này chỉ “khoét” các rãnh mỡ một cách có chọn lọc ở những vị trí bên trên lớp cơ, làm vùng bụng trông săn chắc hơn, còn cái “6 múi” mà nó tạo ra thực ra chỉ là mỡ được đẽo gọt. Câu hỏi chính của tôi là, tạo sao không thể dùng phương pháp hút mỡ thông thường để loại bỏ hoàn toàn, chứ không chỉ khoét một tí, lớp mỡ đang nằm bên trên cơ, để cơ bụng thật được lộ ra, thay vì chỉ tạo ra cơ bụng ảo từ mỡ?

Muốn sửa phần da chùng nhão bên trên rốn và sửa hình dáng rốn thì cách nào là tự nhiên nhất?

 2 năm trước
 10
 Đã xem 863

Tôi đã sinh con trai cách đây 6 năm, ở tuổi 22. Kể từ đó, rốn của tôi không bao giờ trở lại bình thường và vùng da TRÊN rốn bị chùng và chảy xệ. Da thừa không nhiều, nhưng nó làm xẹp rốn. Tôi cũng bị vỡ túi độn ngực nước muối sau 8 năm kể từ lúc độn ngực, tôi cần lấy túi ra và thay bằng túi gel silicon. Có ca phẫu thuật nào có thể đồng thời chỉnh sửa cả ngực và bụng không?

Giảm bao nhiêu kg mỡ bụng trong tạo hình thành bụng thì tốt nhất?

 7 năm trước
 24
 Đã xem 3980

Phẫu thuật tạo hình thu gọn bụng nên làm giảm khoảng bao nhiêu kg cân nặng thì tốt nhất? Tôi nghe các bác sĩ nói nếu cắt quá nhiều mỡ bụng cũng không phải là tốt và ảnh hưởng đến sức khỏe.

Tôi muốn phẫu thuật tạo hình môi bé, nhưng sợ nguy cơ bị biến dạng. Thực hư thế nào?

 5 năm trước
 19
 Đã xem 2268

Hiện tại tôi 18 tuổi và tôi đã muốn tiến hành phẫu thuật tạo hình môi bé từ rất lâu rồi. Nhưng khi tôi đến gặp bác sĩ phụ khoa và nói về mong muốn của mình thì bác sĩ đã phản đối và nói rằng phương pháp này sẽ đem lại kết quả rất tệ, thậm chí còn có nguy cơ môi bé bị biến dạng. Điều này khiến tôi rất lo sợ. tôi phải làm sao?

Video có thể bạn quan tâm
XÓA XĂM BẰNG LASER CÓ HẾT HOÀN TOÀN KHÔNG? XÓA XĂM BẰNG LASER CÓ HẾT HOÀN TOÀN KHÔNG? 04:34
XÓA XĂM BẰNG LASER CÓ HẾT HOÀN TOÀN KHÔNG?
Xóa xăm bao nhiêu lần là hết? - Câu trả lời còn phụ thuộc vào vị trí, kích thước, màu sắc hiện có của hình xăm trên người khách hàng. Đối với những...
 3 năm trước
 2843
HÚT MỰC XĂM MÍ CHỈ 1 LẦN DUY NHẤT - HIỆU QUẢ ĐƯỢC 12.528 KHÁCH HÀNG KIỂM CHỨNG HÚT MỰC XĂM MÍ CHỈ 1 LẦN DUY NHẤT - HIỆU QUẢ ĐƯỢC 12.528 KHÁCH HÀNG KIỂM CHỨNG 01:23
HÚT MỰC XĂM MÍ CHỈ 1 LẦN DUY NHẤT - HIỆU QUẢ ĐƯỢC 12.528 KHÁCH HÀNG KIỂM CHỨNG
Mình không cảm thấy đau gì luôn, bác sĩ thực hiện nhẹ nhàng lắm Trước đây cứ nghĩ mực xăm mí đậm như mình thì sao xóa được, không ngờ chỉ đến Xuân...
 3 năm trước
 1878
DÁNG LÔNG MÀY CŨ ĐÃ "LỖI MỐT", PHUN XĂM HỎNG HAY CHƯA ĐƯỢC NHƯ Ý MUỐN, PHẢI LÀM SAO? DÁNG LÔNG MÀY CŨ ĐÃ "LỖI MỐT", PHUN XĂM HỎNG HAY CHƯA ĐƯỢC NHƯ Ý MUỐN, PHẢI LÀM SAO? 02:13
DÁNG LÔNG MÀY CŨ ĐÃ "LỖI MỐT", PHUN XĂM HỎNG HAY CHƯA ĐƯỢC NHƯ Ý MUỐN, PHẢI LÀM SAO?
? Chọn ngay Xóa xăm lông mày New Pastelle tại TMV Xuân Hương!Đây là phương pháp xóa mực xăm lông mày – mí mắt – môi bằng an toàn, hiệu quả nhất...
 4 năm trước
 1778
XÓA SẠCH MỰC XĂM MÍ CHỈ SAU 1 LẦN ĐIỀU TRỊ XEM NGAY VIDEO ĐỂ KIỂM CHỨNG XÓA SẠCH MỰC XĂM MÍ CHỈ SAU 1 LẦN ĐIỀU TRỊ XEM NGAY VIDEO ĐỂ KIỂM CHỨNG 00:32
XÓA SẠCH MỰC XĂM MÍ CHỈ SAU 1 LẦN ĐIỀU TRỊ XEM NGAY VIDEO ĐỂ KIỂM CHỨNG
Tạm biệt vết mực đen đậm Mí mắt sáng hồng đều màu Trẻ trung hơn, tự tin hơn========="Trước đây do không tìm hiểu kỹ nên cứ thấy chỗ nào phun thêu thì...
 3 năm trước
 1603
Tin liên quan
Những điều cần biết về túi độn ngực định hình
Những điều cần biết về túi độn ngực định hình

Trong nhiều năm những phụ nữ quan tâm đến nâng ngực chỉ có hai lựa chọn là túi nước muối hoặc túi gel silicon truyền thống.

Những quan niệm sai lầm phổ biến nhất về phẫu thuật tạo hình thành bụng
Những quan niệm sai lầm phổ biến nhất về phẫu thuật tạo hình thành bụng

Qua nhiều năm, quá trình mang thai và những thay đổi về cân nặng có thể để lại cho bạn một thành bụng mỡ, chùng nhão, lỏng lẻo. Nếu bỗng dưng bạn thấy mất tự tin với vòng hai của mình thì một quy trình phẫu thuật tạo hình thành bụng có thể cải thiện được đáng kể.

Những điều cần biết về phẫu thuật tạo hình thành bụng

Phẫu thuật tạo hình thành bụng sẽ loại bỏ mỡ thừa và da thừa và thường kết hợp phục hồi cơ bụng đã suy yếu hoặc bị tách đôi để tạo thành bụng săn chắc, mượt mà.

Những điều cần biết về quần thể vi sinh vật trên da
Những điều cần biết về quần thể vi sinh vật trên da

Mặc dù chúng ta không thể nhìn thấy được mọi thứ sống trên da nhưng trên thực tế, có một nhóm vi sinh vật với chủng loại rất đa dạng sinh sống trên làn da và trong cơ thể của chúng ta. Những vi sinh vật này hoàn toàn vô hại và đôi khi còn có lợi trong việc duy trì sự khỏe mạnh cho cơ thể và làn da.

Những thành phần tốt nhất cho người bị bệnh trứng cá đỏ
Những thành phần tốt nhất cho người bị bệnh trứng cá đỏ

Bất cứ ai đang bị bệnh trứng cá đỏ đều biết rằng việc sử dụng các thành phần chăm sóc da phù hợp là một bước vô cùng quan trọng trong việc kiểm soát các cơn đỏ bừng mặt và các triệu chứng khác.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây