1

HÌNH ẢNH THỰC TẾ VỀ KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG DỊCH VỤ DÁN SỮ VENEER

HÌNH ẢNH THỰC TẾ VỀ KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG DỊCH VỤ DÁN SỮ VENEER

Chị Trần T.Hải Lâm gặp tình trạng răng mòn cạnh, ố vàng, xỉn màu nặng, gây mất thẩm mỹ khiến chị Lâm không hề tự tin mỗi khi cười hoặc khi giao tiếp với người đối diện.

? Sau khi đến thăm khám tại Nha khoa Paris và được bác sĩ tư vấn tận tình, chị Lâm đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ dán sứ veneer cho 20 chiếc răng. Giờ đây khi nhìn vào gương, chị Lâm hoàn toàn hài lòng với diện mạo mới cho hàm răng trắng sáng và nụ cười rạng rỡ.

? Dán sứ veneer là phương pháp rất được ưa chuộng hiện nay bởi tính thẩm mỹ cũng như độ an toàn của nó. Bạn không còn phải lo sẽ bị mài nhỏ răng, gây tổn thương xâm lấn đến răng thật nhiều. Chỉ sau 2 lần hẹn với bác sĩ, bạn đã dễ dàng sở hữu hàm răng hoàn hảo.

? Đặc biệt, dịch vụ dán sứ veneer tại Nha khoa Paris đang được GIẢM GIÁ đến 40%.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Đã làm tạo hình thành bụng/hút mỡ được 3 tuần. Có phải tôi đang tự làm hỏng kết quả phẫu thuật? Nếu là thật, thì làm thế nào để dừng làm như thế vì tôi vô thức làm trong lúc ngủ?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 1046

Một sáng tôi thức dậy và vô tình giãn người trong lúc đang mơ màng. Tôi không cố ý, nhưng chuyện đó xảy ra trong vài ngày liền. Không đau, thực ra tôi thấy khá thích, nhưng tôi sẽ hơi ê ẩm một chút trong một lúc sau.

Tôi muốn phẫu thuật tạo hình môi bé, nhưng sợ nguy cơ bị biến dạng. Thực hư thế nào?

 6 năm trước
 19
 Đã xem 2301

Hiện tại tôi 18 tuổi và tôi đã muốn tiến hành phẫu thuật tạo hình môi bé từ rất lâu rồi. Nhưng khi tôi đến gặp bác sĩ phụ khoa và nói về mong muốn của mình thì bác sĩ đã phản đối và nói rằng phương pháp này sẽ đem lại kết quả rất tệ, thậm chí còn có nguy cơ môi bé bị biến dạng. Điều này khiến tôi rất lo sợ. tôi phải làm sao?

Răng bị xỉn màu do dùng thuốc kháng sinh tetracycline: nên chọn mặt dán sứ Veneer hay mặt dán sứ Lumineer?

 5 năm trước
 2
 Đã xem 1305

Răng của tôi bị ngả màu do dùng thuốc kháng sinh tetracycline. Tôi đã thử tẩy trắng nhưng không hiệu quả. Tôi muốn làm cho răng trắng hẳn lên thì nên chọn mặt dán sứ Veneer hay mặt dán sứ Lumineer. Răng cửa của tôi vẫn chắc khỏe, chỉ có vấn đề là mọc sát nhau quá nên khó dùng chỉ nha khoa. Tôi muốn làm 12 răng. Vậy thì nếu dán sứ, chi phí sẽ là bao nhiêu và có phương pháp nào rẻ hơn cho những răng còn lại không?

Tôi đã phẫu thuật 40 ngày, hiện tượng tụ dịch sẽ kéo dài trong bao lâu sau Tạo hình thành bụng và Hút mỡ?

 3 năm trước
 9
 Đã xem 1406

40 ngày trước tôi đã trải qua phẫu thuật tạo hình thành bụng cộng thêm hút mỡ, mặc dù hài lòng với kết quả vì đã lấy lại vóc dáng ngày xưa, nhưng tôi lại bị tụ dịch. Một tuần sau phẫu thuật, bác sĩ xác định là tôi bị tụ dịch và trong hai tuần tiếp theo, hằng ngày bác sĩ rút dịch bằng ống tiêm. Đến giờ đã ba tuần kể từ lần cuối bác sĩ rút dịch bằng ống tiêm, bác sĩ nói cơ thể tôi sẽ tự loại bỏ lượng dịch nhỏ còn sót lại. Đã 6 tuần kể từ ca phẫu thuật, mặc dù tôi thấy ổn nhưng vẫn lo là còn sót lại dịch có thể gây hại cho cơ thể. Các bác sĩ có thể cho tôi lời khuyên là trong bao lâu hiện tượng tụ dịch sẽ hết và tôi nên tự kiểm tra như thế nào để đảm bảo không còn dư dịch?

Hút mỡ bằng siêu âm Vaser với phẫu thuật tạo hình thành bụng: có nên thực hiện VASER trước không?

 5 năm trước
 3
 Đã xem 1741

Tôi là một người thừa cân, mặc dù hài lòng với hình dáng tổng thể nhưng tôi không thích vùng eo của mình và không thể có được hình dáng cơ săn chắc, sắc nét. Một bác sĩ phẫu thuật nói với tôi rằng tôi sẽ chẳng nhận được lợi ích gì từ hút mỡ Vaser này và các mô sẹo từ VASER sẽ ngăn cản tôi nhận được kết quả tối ưu từ phẫu thuật tạo hình thành bụng. Vị bác sĩ thứ hai lại nói chỉ cần hút mỡ tôi cũng có thể đạt được một chút cải thiện. Tất nhiên là tôi không muốn có một vết sẹo dài của tạo hình thành bụng, nhưng phương pháp nào tốt nhất với tôi. Tôi muốn có dáng người chữ “V”. Tôi 35 tuổi, cao 1m55 và nặng 63 kg.

Video có thể bạn quan tâm
Quy trình dán sứ Veneer không phải mài răng Quy trình dán sứ Veneer không phải mài răng 05:51
Quy trình dán sứ Veneer không phải mài răng
Nguồn: Nha khoa Thùy Anh
 4 năm trước
 5076
STREAMER LINH NGỌC ĐÀM TỰ TIN TỎA SÁNG SAU KHI SỞ HỮU NỤ CƯỜI MỚI STREAMER LINH NGỌC ĐÀM TỰ TIN TỎA SÁNG SAU KHI SỞ HỮU NỤ CƯỜI MỚI 02:55
STREAMER LINH NGỌC ĐÀM TỰ TIN TỎA SÁNG SAU KHI SỞ HỮU NỤ CƯỜI MỚI
Đàm Linh chia sẻ: Trước livestream chỉ dám cười mỉm, thậm chí không dám cười hở răng. Nhưng từ khi sở hữu bộ răng trắng đẹp đến từ thương hiệu Nha...
 4 năm trước
 4120
CẬN CẢNH THÁO MIẾNG DÁN SỨ VENEER
BẤT NGỜ VÔ CÙNG VỚI RĂNG GỐC CẬN CẢNH THÁO MIẾNG DÁN SỨ VENEER
BẤT NGỜ VÔ CÙNG VỚI RĂNG GỐC 01:17
CẬN CẢNH THÁO MIẾNG DÁN SỨ VENEER BẤT NGỜ VÔ CÙNG VỚI RĂNG GỐC
Chị Lưu Quỳnh Hoa dán sứ veneer Emax IPS cách đây hơn 2 năm.Với tình trạng răng nhiễm tetracyline nặng, màu răng xỉn, veneer Emax chỉ đáp ứng được 80%...
 4 năm trước
 3722
Trực tiếp dán sứ Veneer không mài cho hotgirl Linh Ka Trực tiếp dán sứ Veneer không mài cho hotgirl Linh Ka 03:33
Trực tiếp dán sứ Veneer không mài cho hotgirl Linh Ka
Trực tiếp dán sứ Veneer không mài cho hotgirl Linh Ka
 4 năm trước
 3598
DÁN SỨ VENEER TIÊU CHUẨN ĐỨC - KHÔNG MÀI RĂNG DÁN SỨ VENEER TIÊU CHUẨN ĐỨC - KHÔNG MÀI RĂNG 00:30
DÁN SỨ VENEER TIÊU CHUẨN ĐỨC - KHÔNG MÀI RĂNG
 ? [-50%] chỉ từ 1.8TR >> Inbox/Cmt nhận ngay ưu đãi✔️ Mặt dán sứ siêu mỏng 0.03 - 0.05mm (chỉ bằng Lens - kính áp tròng)✔️ Không...
 4 năm trước
 2177
Tin liên quan
Hướng dẫn sử dụng băng ép, đồ nịt định hình sau hút mỡ
Hướng dẫn sử dụng băng ép, đồ nịt định hình sau hút mỡ

Ngay sau khi vừa hoàn thành công đoạn hút mỡ, bệnh nhân sẽ được hỗ trợ mặc một loại băng ép, gen nịt, đồ bó nịt định hình phù hợp với từng vùng làm hút mỡ

Hình thành thói quen bôi kem dưỡng ẩm da hàng ngày
Hình thành thói quen bôi kem dưỡng ẩm da hàng ngày

Bôi kem dưỡng ẩm hàng ngày giúp da mềm mịn và chống lão hóa da là một thói quen tốt. Nếu bạn tưới nước và chăm bón cho cây cối thường xuyên, nó sẽ xanh tốt. Nếu thiếu nước cây sẽ khô héo và chết.

Công dụng trị mụn của chocolate, biết đâu lại có thực?
Công dụng trị mụn của chocolate, biết đâu lại có thực?

Khi bạn bị mụn, chắc hẳn bạn sẽ nhận được vô số lời khuyên rằng bạn không nên ăn chocolate. Những lời khuyên này là đúng vì thực sự có mối liên hệ giữa chocolate và mụn trứng cá. Tuy nhiên, chocolate lại không phải là nguyên nhân gây ra mụn mà thậm chí còn có thể trị mụn.

Tại sao sau khi phẫu thuật nâng mũi phải dùng nẹp định hình?
Tại sao sau khi phẫu thuật nâng mũi phải dùng nẹp định hình?

Sau khi hoàn tất quá trình phẫu thuật nâng mũi, dù là bằng phương pháp, kỹ thuật nào đi chăng nữa, ngoài việc khâu và băng vết mổ các bác sĩ cũng thường sử dụng nẹp định hình dán bên ngoài sống mũi.

Băng ép, gen nịt sau tạo hình thành bụng có tác dụng gì?
Băng ép, gen nịt sau tạo hình thành bụng có tác dụng gì?

Băng ép, gen nịt bụng giúp cố định đường nét sau phẫu thuật, hạn chế các biến chứng sau tạo hình thành bụng và giúp bệnh nhân hồi phục tốt hơn.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây