1

HÌNH ẢNH THỰC TẾ VỀ KHÁCH HÀNG CHỈNH NHA KHAY TRONG INVISALIGN TẠI NHA KHOA PARIS

HÌNH ẢNH THỰC TẾ VỀ KHÁCH HÀNG CHỈNH NHA KHAY TRONG INVISALIGN TẠI NHA KHOA PARIS

Chị Nguyễn Thị Quỳnh cho biết "Răng chị không được đều lắm, răng cửa xô lệch, khấp khểnh nên mỗi khi cười chị không tự tin. Chị muốn điều chỉnh lại sao cho răng đều đẹp hơn nhưng chị lại ngại đeo niềng răng vì công việc của chị thường xuyên phải giao tiếp."

? Hiểu được tâm lý đó, các bác sĩ của Nha khoa Paris đã tư vấn cho chị Quỳnh dịch vụ niềng răng Invisalign - vừa đảm bảo hiệu quả nắn chỉnh răng, vừa có tính thẩm mỹ.

Sau 9 tháng sử dụng, chị Quỳnh hoàn toàn bất ngờ và hài lòng với kết quả hiện tại: cung răng đều, đường cười chuẩn đẹp.

?Công nghệ niềng răng khay trong số 1 - Duy nhất tại nha khoa Paris:

✔ Rút ngắn 6 tháng đeo niềng

✔ Máy quét Itero 5D cho phép lấy dấu hàm chính xác.

✔ Phần mềm lên phác đồ chuẩn xác tới trên 70%: xem trước kết quả chỉnh nha, di chuyển đúng hướng đến từng milimet.

✔ Thẩm mỹ tuyệt đối: không lộ mắc cài, đeo như không đeo.

✔ Dễ dàng tháo lắp.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Ưu điểm và nhược điểm của máng chỉnh răng trong suốt Invisalign

 5 năm trước
 8
 Đã xem 3027

Tôi đang muốn nắn chỉnh lại răng cho thẳng đều bằng niềng răng. Giữa niềng răng kim loại có mắc cài và niềng răng trong suốt invisalign, cái nào tốt hơn? Ưu nhược điểm của máng chỉnh răng invisalign là gì?

Việc đặt vào rồi lại tháo ra các mẫu thử túi độn trước khi đặt túi độn chính thức trong khi phẫu thuật có làm tăng nguy cơ nhiễm trùng?

 4 năm trước
 1
 Đã xem 793

Chào bác sĩ, tôi đang lựa chọn bác sĩ để thực hiện ca nâng ngực của mình. Một trong 3 bác sĩ tôi tư vấn có nói rằng ông ấy sẽ sử dụng các mẫu thử túi độn nước muối trong quá trình phẫu thuật đặt thử vào ngực rồi mới đặt túi gel silicon chính thức nhằm đảm bảo lựa chọn được kích cỡ túi độn phù hợp với tôi nhất và mọi thứ trông cân xứng nhất có thể. Tại sao không phải bác sĩ nào cũng làm thao tác này, liệu có an toàn và cần thiết không?

Thuốc tránh thai có thực sự làm tăng nguy cơ đông máu, hình thành cục máu đông trong nâng ngực?

 4 năm trước
 1
 Đã xem 2890

Chào bác sĩ, tôi mới đến tư vấn trước mổ nâng ngực, ông ấy bảo tôi có muốn ngừng thuốc tránh thai trước khi phẫu thuật không. Tôi vẫn đang dùng thuốc tránh thai trong suốt 5 năm qua. Ông ấy nói rằng nếu tôi vẫn dùng thuốc trước khi phẫu thuật thì sẽ tăng nguy cơ đông máu, nhưng nếu tôi vẫn chọn duy trì uống thì cũng vẫn được, ông ấy cũng không lo lắng nhiều và sẽ có cách xử lý. Tôi muốn biết tỉ lệ bị đông máu, hình thành cục máu đông nếu vẫn uống thuốc tránh thai là như nào. Tôi không hút thuốc và thường tập thể dục 3 đến 5 lần mỗi tuần.

Có thể chỉnh sửa cơ bụng trong khi tạo hình thành bụng mini không?

 4 năm trước
 6
 Đã xem 1045

Sau ba lần sinh nở thì giờ da bụng tôi trở nên lỏng lẻo, có các vết rạn và hơi xổ ra một chút. Tôi có luyện tập thì bụng nhỏ đi một chút nhưng vẫn không gọn lại hẳn được. Tôi định là sẽ căng da bụng mini nên muốn hỏi là trong khi phẫu thuật thì có thể sửa cơ bụng cho săn chắc hơn được không?

Đã làm tạo hình thành bụng/hút mỡ được 3 tuần. Có phải tôi đang tự làm hỏng kết quả phẫu thuật? Nếu là thật, thì làm thế nào để dừng làm như thế vì tôi vô thức làm trong lúc ngủ?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 1040

Một sáng tôi thức dậy và vô tình giãn người trong lúc đang mơ màng. Tôi không cố ý, nhưng chuyện đó xảy ra trong vài ngày liền. Không đau, thực ra tôi thấy khá thích, nhưng tôi sẽ hơi ê ẩm một chút trong một lúc sau.

Video có thể bạn quan tâm
MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG HÔ, THƯA BẰNG PHƯƠNG PHÁP NIỀNG RĂNG INVISALIGN MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG HÔ, THƯA BẰNG PHƯƠNG PHÁP NIỀNG RĂNG INVISALIGN 00:28
MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG HÔ, THƯA BẰNG PHƯƠNG PHÁP NIỀNG RĂNG INVISALIGN
 Mô phỏng 3D kết quả niềng răng: nhanh, gọn, rõ ràng, chính xác ‼️???? Các bạn có thể COMMENT/INBOX bên dưới để được chuyên gia tư vấn...
 4 năm trước
 2183
NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT INVISALIGN GIÁ 39 TRIỆU/HÀM NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT INVISALIGN GIÁ 39 TRIỆU/HÀM 01:12
NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT INVISALIGN GIÁ 39 TRIỆU/HÀM
NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT INVISALIGN GIÁ 39 TRIỆU/HÀM? Invisalign chính hãng Mỹ?Bạn sẽ được mang một khay niềng TRONG SUỐT – niềng như không...
 4 năm trước
 1586
Với thời gian điều trị nhanh hơn lên đến 50%, invisalign mang đến cho bạn nụ cười hoàn toàn mới nhanh hơn bạn nghĩ. Với thời gian điều trị nhanh hơn lên đến 50%, invisalign mang đến cho bạn nụ cười hoàn toàn mới nhanh hơn bạn nghĩ. 00:49
Với thời gian điều trị nhanh hơn lên đến 50%, invisalign mang đến cho bạn nụ cười hoàn toàn mới nhanh hơn bạn nghĩ.
Cười tự tin vì hầu như không ai nhận ra.?Khắc phục hoàn toàn các ca khó.?Thoải mái & an toàn tuyệt đối.?Chuyển động chính xác, đoán trước kết...
 4 năm trước
 1549
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH LẤY DẤU RĂNG BẰNG MÁY ITERO TRONG NIỀNG RĂNG INVISALIGN CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH LẤY DẤU RĂNG BẰNG MÁY ITERO TRONG NIỀNG RĂNG INVISALIGN 04:33
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH LẤY DẤU RĂNG BẰNG MÁY ITERO TRONG NIỀNG RĂNG INVISALIGN
Chỉnh nha Invisalign hay còn gọi là niềng răng không mắc cài, là một cuộc cách mạng trong thẩm mỹ nha khoa. Là công nghệ tiên tiến bậc nhất...
 4 năm trước
 1542
NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT INVISALIGN MỸ - BIẾT TRƯỚC KẾT QUẢ SAU ĐIỀU TRỊ. NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT INVISALIGN MỸ - BIẾT TRƯỚC KẾT QUẢ SAU ĐIỀU TRỊ. 00:37
NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT INVISALIGN MỸ - BIẾT TRƯỚC KẾT QUẢ SAU ĐIỀU TRỊ.
Phần mềm mô phỏng quá trình dịch chuyển răng trong suốt thời gian điều trị và cho biết trước kết quả. Thạc sĩ, Bác sĩ Lê Thị Thùy...
 4 năm trước
 1450
Tin liên quan
Khay niềng trong suốt Invisalign bị nứt, gãy: Cách xử trí
Khay niềng trong suốt Invisalign bị nứt, gãy: Cách xử trí

Một trong những khay niềng trong suốt của bạn bị nứt, gãy? Đừng hoảng sợ - những hướng dẫn dưới đây sẽ giúp bạn tiếp tục việc điều trị của mình.

5 quy trình thẩm mỹ hàng đầu giúp bạn trông đẹp nhất trong những kỳ nghỉ
5 quy trình thẩm mỹ hàng đầu giúp bạn trông đẹp nhất trong những kỳ nghỉ

Ai là người không muốn mình trông tuyệt đẹp trong suốt kỳ nghỉ? Vấn đề là diện mạo tươi trẻ và hồi sinh cần phải có thời gian và kế hoạch. Mùa hè qua đi chính là lúc để đặt lịch với một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ được hội đồng thẩm mỹ Hoa Kỳ chứng nhận.

Nâng ngực chảy xệ - thách thức trọng lực chỉ với một chút hỗ trợ
Nâng ngực chảy xệ - thách thức trọng lực chỉ với một chút hỗ trợ

Bạn đã từng có những buổi sáng thức dậy khi nhìn vào gương và thấy cứ như có hai quả bỏng xì hơi treo lơ lửng và lại tự hỏi mình liệu chiếc áo ngực có thể kéo chúng lên hay không.

Hình thành thói quen bôi kem dưỡng ẩm da hàng ngày
Hình thành thói quen bôi kem dưỡng ẩm da hàng ngày

Bôi kem dưỡng ẩm hàng ngày giúp da mềm mịn và chống lão hóa da là một thói quen tốt. Nếu bạn tưới nước và chăm bón cho cây cối thường xuyên, nó sẽ xanh tốt. Nếu thiếu nước cây sẽ khô héo và chết.

Các phương pháp hàng đầu trong điều trị mụn trứng cá thể nặng
Các phương pháp hàng đầu trong điều trị mụn trứng cá thể nặng

Mụn trứng các thể nặng là những loại mụn bạn không nên tự điều trị tại nhà. Bạn sẽ cần đến sự theo dõi y tế và các loại thuốc đặc trị để có thể "đánh bay" được mụn bọc, mụn viêm hay mụn viêm nang lông sẹo lồi.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây