1

Hệ thống soi và phân tích da VISIA - Bs Thảo Trang

VISIA có thể xác định được tình trạng da của bạn cả ở trên và dưới bề mặt da. Hệ thống phân tích và mô phỏng hình ảnh đa phổ của VISIA có thể “nhìn thấu’ mọi vấn đề bên trong của làn da, góp phần định hướng và lên một chế độ điều trị phù hợp cho riêng bạn.
Hệ thống soi và phân tích da VISIA - Bs Thảo Trang

Hiểu thấu tình trạng làn da của bạn chính là bước quan trọng đầu tiên để có thể đưa ra những giải pháp hiệu quả mang lại làn da khỏe khoắn đầy sức sống. Giờ đây, với hệ thống phân tích da chuyên sâu VISIA, bệnh nhân có thể có được các kế hoạch chăm sóc và trẻ hóa da tùy chỉnh được thiết kế đầy đủ, phù hợp với nhu cầu riêng của từng người.

VISIA hoạt động như nào?

Một buổi chụp ảnh soi da bằng VISIA sẽ sử dụng kỹ thuật phân tích và mô phòng hình ảnh đa phổ để chụp lại thông tin trực quan quan trọng ở 6 vùng ảnh hưởng đến sức khỏe và vẻ ngoài của làn da bao gồm: vết nhăn, đốm nâu, lỗ chân lông, vùng không đều màu (tông màu da không đều), porphyrin (bằng chứng về vi khuẩn trong lỗ chân lông) và các vết đốm UV (đặc điểm cho thấy tình trạng da bị tổn thương do ánh nắng mặt trời, đặc biệt là do phơi nắng quá mức).

Ngoài ra, VISIA cũng cũng cấp những thông tin so sánh đặc điểm làn da của bạn với những đặc điểm da của những phụ nữ khác cùng tuổi và cùng dân tộc. Thông tin toàn diện này sẽ cho phép các chuyên gia chăm sóc da lên một phác đồ điều trị với các quy trình điều trị tối ưu, phù hợp với tình trạng sức khỏe làn da của bạn. Chuyên gia sẽ in ra một báo cáo cung cấp chi tiết thông tin về buổi soi da và các tùy chọn chăm sóc, trẻ hóa da và bạn có thể mang báo cáo này về nhà.

Điều gì sẽ xảy ra trong quá trình soi da?

Từ việc đo lường các đặc điểm như độ đồng đều da, các nếp nhăn cho đến việc xác định những tổn thương da do ánh nắng mặt trời, VISIA là một công cụ toàn diện nhất có thể xác định tất cả các khía cạnh liên quan đến sức khỏe làn da của bệnh nhân.

Với kết quả soi da và những hình ảnh chính xác chụp được từ VISIA về tất cả các vị trí ảnh hưởng đến làn da, chuyên gia chăm sóc của bạn có thể sử dụng thông tin này để đưa ra các biện pháp trẻ hóa da tối ưu nhất để xử lý các tình trạng đặc biệt trên gương mặt bạn. Dựa trên hồ sơ thông tin này, ngoài kế hoạch trẻ hóa da mặt tối ưu, các bác sĩ cũng đưa ra những khuyến cáo chăm sóc da phù hợp với tình trạng da hiện tại của bạn. Ngoài ra, VISIA cũng như một phương tiện trợ giúp vô cùng quý giá trong việc theo gõi sức khỏe làn da cũng như kiểm tra hiệu quả đạt được từ chế độ chăm sóc da của bạn theo thời gian.

Mong muốn sở hữu một làn da khỏe đẹp và tươi trẻ của bạn có thể trở thành hiện thực với sự hỗ trợ tuyệt vời từ VISIA. Để được thăm khám và soi da với công nghệ tiên tiến này, hãy lên lịch tham vấn với các bác sĩ, chuyên viên thẩm mỹ tại các phòng khám, trung tâm thẩm mỹ uy tín nhất.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Hút mỡ bằng siêu âm Vaser có thể được thực hiện để chỉnh sửa tình trạng đùi bên tích mỡ cũng lúc với vùng bụng không?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1189

Tôi đã tham vấn với bác sĩ và đã lên lịch hẹn thăm khám trước phẫu thuật. Tôi sẽ thực hiện hút mỡ vùng bụng vào tuần sau. Ban đầu chúng tôi xem xét thực hiện hút mỡ cho vùng đùi trong và vùng đùi bên tích mỡ, nhưng chỉ riêng vùng đùi trong là 3500 USD. Nhưng mà tôi vẫn muốn xử lý vùng đùi bên tích mỡ. Câu hỏi 1: Có thể thực hiện đồng thời quy trình này với hút mỡ ở bụng không? Câu hỏi 2: liệu chỉ hút mỡ VASER ở đùi bên trong khi không hút mỡ ở đùi trong thì có dẫn đến vẻ ngoài không cân đối không?

Tôi có bắt buộc phải dùng hệ thống băng hút áp lực âm trước khi cấy ghép da không, hay có thể bỏ qua phần hút chân không? Có bắt buộc phải dùng máy hút áp lực âm trước trong mọi trường hợp không?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 767

Bác sĩ chăm sóc vết thương gợi ý dùng hệ thống băng hút áp lực âm. Tôi có một vết thương hở lớn sau hút mỡ chân. Đó là do mô hoại tử sau hút mỡ. Vết thương chạy từ bên trái bắp chân xuống đến tận cổ chân. Sâu khoảng 3-4 cm.

Tháo sụn mũi cấu trúc có biến dạng co rút không, mũi không viêm nhiễm không sưng đỏ nhưng hơi lộ bóng trắng thì về lâu dài có gây nguy hiểm như chọc thủng mũi không

 2 năm trước
 0
 Đã xem 670

Em nâng mũi cấu trúc 19 ngày, bao gồm thu cánh mũi, bọc đầu mũi bằng sụn tai, dựng trụ mũi, sống mũi thì giữ nguyên, đến hôm nay mũi em vẫn tương đối ổn, không viêm nhiễm hay bị đỏ, chỉ là phần chóp mũi có 1 vùng tròn tròn bóng bóng khá là khác vs vùng da xung quanh, e nghi là lộ sụn tai rồi. Nếu e để nguyên như vậy thì về lâu dài có ảnh hưởng gì không ạ. Còn nếu trong trường hợp e tháo hết sụn ra và cấy mỡ trung bì thì mũi em liệu có được 90% như mũi ban đầu không ạ, và em dự định không nâng nữa thì sau này khi mỡ tan e có phải cấy mỡ lại không ạ. Em cảm ơn bác sỹ ạ

Em còn 4 tháng nữa là 18 tuổi và e bị rụng tóc được khoảng 1 năm rưỡi, một phần do di truyền . E nên lmj để cải thiện tình trạng này ạ.

 2 năm trước
 0
 Đã xem 1208

Cho em hỏi là Morr F5 là kiểu thuốc như thế nào ạ, em thấy nó ghi là thuốc mọc tóc Minoxidil & Finasteride 5% - Morr F5. Nghĩa là nó gộp 2 sản phẩm lại với nhau hay như nào ạ? Tại e thấy có sản phẩm Minoxidil riêng. Và giá của từng loại ntn là hàng chính hãng ạ?

Tin liên quan
Phân biệt niềng truyền thống mắc cài kim loại, niềng mắc cài trong suốt và niềng invisalign
Phân biệt niềng truyền thống mắc cài kim loại, niềng mắc cài trong suốt và niềng invisalign

Tìm hiểu về một số loại niềng răng trên thị trường hiện nay

Khi nào cần thay thế hay tháo bỏ túi độn ngực?
Khi nào cần thay thế hay tháo bỏ túi độn ngực?

Bạn rất hào hứng vì cuối cùng đã quyết định thực hiện nâng ngực. Trong quá trình tham vấn với bác sĩ phẫu thuật, có một điểm bạn cần hỏi rõ ràng đó là cách chăm sóc túi độn về lâu dài. Chính xác điều đó là gì và bạn nên quan tâm đến nó.

Những mẹo trang điểm khi bị mụn
Những mẹo trang điểm khi bị mụn

Khi bị mụn, bạn cần cẩn thận trong lựa chọn các các loại mỹ phẩm trang điểm và việc tẩy trang mỗi tối càng cần cẩn thận hơn nữa.

Khi các sản phẩm trị mụn phản tác dụng
Khi các sản phẩm trị mụn phản tác dụng

Đôi khi, ngay cả những sản phẩm trị mụn tuyệt vời nhất cũng có thể có tác dụng phụ gây hại cho da.

Khi việc diệt vi khuẩn gây mụn P.acnes phản tác dụng
Khi việc diệt vi khuẩn gây mụn P.acnes phản tác dụng

Nhiều sản phẩm chăm sóc da mụn được quảng cáo có thể diệt toàn bộ mầm mống vi khuẩn gây mụn P.acnes chỉ sau vài lần sử dụng.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây