1

HÀNH TRÌNH TÌM LẠI ĐÔI MẮT ĐẸP CÙNG NẾP MÍ SẮC NÉT

HÀNH TRÌNH TÌM LẠI ĐÔI MẮT ĐẸP CÙNG NẾP MÍ SẮC NÉT

Bạn KH chia sẻ: "Không đến Dr.Hải Lê cắt mí đã là sai lầm lớn nhất của mình rồi. Vậy mà sửa mí không đến Dr.Hải Lê nữa thì đi đâu?"

? Tâm lý chung của đa số KH sau khi bị cắt mí hỏng ở những cơ sở khác rồi tìm đến Dr.Hải Lê là lo lắng và hoang mang vì sợ cắt mí đau, sợ sửa xong vẫn không đẹp,...

⛔ ĐIỀU BẠN LO SỢ KHÔNG BAO GIỜ XẢY RA TẠI DR.HẢI LÊ!

SỬA MÍ DEEP TECH ĐỘC QUYỀN tại Dr.Hải Lê - GIẢI CỨU MỌI NẾP MÍ LỖI, HỎNG

⏩ Công nghệ Deep Tech đảm bảo phục hồi tối đa các cấp độ mí xấu hỏng, cam kết sau sửa mí, khách hàng sẽ có được đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên.

⏩ Phẫu thuật mí mắt với đường khâu chuẩn xác sẽ khắc phục mọi khuyết điểm của mí mắt hỏng, lỗi, cho nếp mí có độ sâu hoàn hảo, rõ nét.

⏩ Được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn tay nghề cao bậc nhất hiện nay.

? Bạn đang gặp tình trạng mí lỗi, hỏng nào? CMT hoặc INB tình trạng của bạn tại đây để nhận được tư

? Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê

▪ Cơ sở 1: 314, Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

✍ Giấy phép hoạt động tại HN: 3156/SYT-GPHĐ

▪ Cơ sở 2: 552-554 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5, TP.HCM

✍ Giấy phép hoạt động tại TP.HCM: 05605/SYT-GPHĐ

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tạo hình môi bé và tạo hình âm đạo có thể được tiến hành cùng nhau không và giá bao nhiêu?

 6 năm trước
 22
 Đã xem 6630

Tôi muốn cắt bỏ bớt phần thịt thừa môi bé và chỉnh sửa cả âm đạo nữa. Sau khi cắt tầng sinh môn để sinh con, âm đạo của tôi còn giống như trước kia nữa. Hai phương pháp này tốn kém bao nhiêu và thời gian phục hồi là bao lâu?

Quy trình trồng răng Implant được tiến hành như thế nào?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 1570

Tôi cần thay thế một răng bằng phương pháp trồng răng Implant và tôi muốn biết quá trình lắp một răng Implant gồm có những bước nào? Kéo dài bao lâu?

Cung Nance có tác dụng gì trong quá trình niềng răng?

 5 năm trước
 1
 Đã xem 3491

Tôi mới nhổ 4 răng tiền hàm và đang đeo niềng răng và bác sĩ nói là tôi cần phải đeo cung Nance cho hàm trên còn hàm dưới thì chỉ cần lắp band lên răng hàm. Tại sao tôi lại phải đeo dụng cụ này? Bác sĩ chẩn đoán là tôi bị sai khớp cắn loại 1 và khớp cắn hở ở ngay phía trước răng hàm thứ nhất. Các bác sĩ giải thích cho tôi với. Với cả tôi đã niềng răng được 6 tháng rồi mà sao khoảng trống vẫn chưa khít lại?

Liệu tiêm một liệu trình botox góc hàm hơn 10 buổi cuối cùng có khiến cơ cắn không hoạt động vĩnh viễn, và đường viền hàm thon gọn hẳn không?

 3 năm trước
 5
 Đã xem 1523

Tôi nhớ một bác sĩ có nói tiêm sau 10 buổi hoặc lâu hơn có thể kích thước cơ cắn sẽ giảm vĩnh viễn và đường viền hàm sẽ không còn to nữa. Liệu có phải bệnh nhân nào cũng được như vậy?

Quá trình phục hồi sau nâng ngực diễn ra như thế nào?

 8 năm trước
 9
 Đã xem 29540

Điều băn khoăn và lo lắng lớn nhất của tôi về nâng ngực là quá trình hồi phục sau phẫu thuật. Nó sẽ diễn ra như thế nào và tôi sẽ trải qua những vấn đề gì? Tôi nâng ngực bằng túi độn ngực, thì sẽ cần phải nghỉ việc bao nhiêu lâu? Khi nào thì vết sẹo thực sự bắt đầu mờ dần?

Video có thể bạn quan tâm
"Mình thấy Cắt mí ở Thu Cúc nhanh hồi phục, không cần phải nghỉ dưỡng nên mình quyết định làm luôn để đẹp trước tết" Chị Kh chia sẻ. "Mình thấy Cắt mí ở Thu Cúc nhanh hồi phục, không cần phải nghỉ dưỡng nên mình quyết định làm luôn để đẹp trước tết" Chị Kh chia sẻ. 05:01
"Mình thấy Cắt mí ở Thu Cúc nhanh hồi phục, không cần phải nghỉ dưỡng nên mình quyết định làm luôn để đẹp trước tết" Chị Kh chia sẻ.
?Và chỉ sau 15' >> Đôi mắt đã to tròn, nếp mí mảnh tự nhiên như chưa thẩm mỹ.?TUẦN VÀNG – ĐẸP AN TOÀN ĐÓN GIÁNG SINH☃️Xmas Combo 1: Cắt mí + Phun môi...
 4 năm trước
 9849
LẤY MỠ BỌNG MẮT CÓ ĐAU KHÔNG? HIỆU QUẢ THẨM MỸ SẼ THẾ NÀO? LẤY MỠ BỌNG MẮT CÓ ĐAU KHÔNG? HIỆU QUẢ THẨM MỸ SẼ THẾ NÀO? 02:52
LẤY MỠ BỌNG MẮT CÓ ĐAU KHÔNG? HIỆU QUẢ THẨM MỸ SẼ THẾ NÀO?
Cận cảnh kỹ thuật lấy mỡ mí dưới. Các bạn cùng xem nhé! xem thêm cắt míBs Trần Phương377 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Tp HCMHotline: (+84) 774 102...
 3 năm trước
 8675
Hình Ảnh Cắt Mí Dưới Lấy Mỡ Bọng Mắt Sau Khi Thực Hiện Tại Dr Hải Lê Hình Ảnh Cắt Mí Dưới Lấy Mỡ Bọng Mắt Sau Khi Thực Hiện Tại Dr Hải Lê 03:31
Hình Ảnh Cắt Mí Dưới Lấy Mỡ Bọng Mắt Sau Khi Thực Hiện Tại Dr Hải Lê
Nguồn: Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr Hải Lê
 4 năm trước
 7134
Đừng thấy hoa nở mà ngỡ xuân về. Đừng thấy mí mắt đẹp tự nhiên mà lầm tưởng chưa thẩm mỹ cắt mí. Đừng thấy hoa nở mà ngỡ xuân về. Đừng thấy mí mắt đẹp tự nhiên mà lầm tưởng chưa thẩm mỹ cắt mí. 00:25
Đừng thấy hoa nở mà ngỡ xuân về. Đừng thấy mí mắt đẹp tự nhiên mà lầm tưởng chưa thẩm mỹ cắt mí.
Nếu không nhìn hình ảnh trước thẩm mỹ của chị khách nhà DIVA thì có lẽ khó ai nhận ra chị ấy mới trải qua thẩm mỹ cắt mí mắt cách đây 1 tháng. Bởi...
 2 năm trước
 5418
Bạn có biết CẮT MÍ TẠI TMV XUÂN HƯƠNG VÀ TIÊU CHÍ 5 KHÔNG Bạn có biết CẮT MÍ TẠI TMV XUÂN HƯƠNG VÀ TIÊU CHÍ 5 KHÔNG 02:39
Bạn có biết CẮT MÍ TẠI TMV XUÂN HƯƠNG VÀ TIÊU CHÍ 5 KHÔNG
? Theo dõi ngay video dưới đây để nghe giải đáp ngay từ Chuyên gia Thẩm mỹ tại TMV Xuân Hương!Chỉ với 45 phút thực hiện, phương pháp Cắt mí tại...
 4 năm trước
 4927
Tin liên quan
Quy trình phẫu thuật vú nào phù hợp với bạn ?
Quy trình phẫu thuật vú nào phù hợp với bạn ?

Chọn phẫu thuật nâng ngực là một quyết định lớn mà hàng triệu bệnh nhân phải đưa ra mỗi năm. Nhiều bệnh nhân biết được chính xác cách họ muốn thay đổi ngực mình trong khi những người khác còn không biết bắt đầu bằng cách nào.

Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn
Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn

Kết hợp các quy trình thẩm mỹ có thể giúp giảm chi phí tổng thể thực hiện một số quy trình phẫu thuật đồng thời có thể tiết kiệm thời gian của bạn về lâu dài. Nếu bạn đang xem xét nâng ngực bằng túi độn thì có một vài quy trình bổ trợ có thể đi kèm.

Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực là bước đầu tiên để có thể có được khuôn ngực bạn mong muốn. Những gì bạn làm trong quá trình hậu phẫu sẽ ảnh hưởng đến kết quả tổng thể của quy trình này và có thể đóng vai trong quan trọng trong việc quy trình phẫu thuật của bạn có để lại biến chứng nào hay không.

Kết hợp các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ với nhau
Kết hợp các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ với nhau

Đôi khi 2 thực sự tốt hơn 1. Và trong phẫu thuật thẩm mỹ, việc kết hợp các quy trình có thể là cách nên làm nếu bạn muốn có được kết quả tốt nhất có thể hoặc nếu bạn đã có mục tiêu cụ thể trong đầu. Một số quy trình kết hợp với nhau sẽ tốt hơn hoặc mang lại kết quả bổ sung cho nhau.

Các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ tốt nhất giành cho nam giới
Các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ tốt nhất giành cho nam giới

Hình mẫu về người đàn ông là điều vẫn thường được tìm kiếm. Đàn ông là những người không phải quan tâm đến vẻ bề ngoài của họ. Đàn ông là những người trông nam tính và gồ ghề. Phụ nữ sẽ già đi, trong khi nam giới thì chỉ khác đi.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây