1

"HACK TUỔI" KHÔNG KHÓ NHỜ COMBO NÂNG MŨI + CẮT MÍ TẠI BVTM XUÂN HƯƠNG

"HACK TUỔI" KHÔNG KHÓ NHỜ COMBO NÂNG MŨI + CẮT MÍ TẠI BVTM XUÂN HƯƠNG

Nâng mũi chỉ từ 17 triệu - Cắt mí 8,5 triệu

"U35 mà cứ như mới đôi mươi ấy" - Chị Hải Anh chia sẻ mình nhận được rất nhiều lời khen từ bạn bè sau khi thực hiện nâng mũi + cắt mí tại BVTM Xuân Hương.

? Đã từng nâng mũi tại Xuân Hương từ 5 năm trước, chị Hải Anh tiếp tục tin chọn và thực hiện cắt mí trên + dưới tại Xuân Hương trong thời gian gần đây.

? Chị chia sẻ thêm: "càng có tuổi mới thấy thời gian đúng là không trừ một ai. Nhưng chỉ cần biết cách một chút là có thể khiến mình như quay lại thanh xuân rồi. Cảm ơn BVTM Xuân Hương rất nhiều!"

‼ BVTM Xuân Hương đang có chương trình ưu đãi hấp dẫn:

? Nâng mũi chỉ từ 17 triệu - Cắt mí chỉ 8,5 triệu

>> Liên hệ ngay để được tư vấn đặt lịch và đặt cọc giữ ưu đãi!

BỆNH VIỆN THẨM MỸ XUÂN HƯƠNG - HỆ THỐNG THẨM MỸ UY TÍN HÀNG ĐẦU - Với hơn 900 danh mục dịch vụ làm đẹp được cấp phép của Bộ Y Tế.

? Bệnh viện Thẩm mỹ Xuân Hương

? TP.HCM: Số 45A Đường 3/2 - Quận 10, TP Hồ Chí Minh

☎ 028.3856.5555 - 088.888.1098 - 028.3853.6789

? Hệ thống Thẩm mỹ Xuân Hương Miền Bắc

? Hà Nội: 22 Triệu Việt Vương - Hai Bà Trưng

? Hà Nội: 19-21 Bùi Thị Xuân - Hai Bà Trưng

☎ 1800.6999 - 094.572.6666 - 0918.001.802

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Sản phẩm che khuyết điểm tóc có thể làm "tắc nang tóc" không và tác dụng phụ của chúng là gì?

 2 năm trước
 3
 Đã xem 1268

Đã có rất nhiều tin đồn là các sợi bên trong các sản phẩm như Caboki sẽ làm "tắc nghẽn" nang tóc, đặc biệt là nếu nang tóc nở ra do nóng hoặc đổ mồ hôi. Tôi tệ nhất là bị hói Norwood độ 3, vì vậy tôi tạm có thể sử dụng sản phẩm che khuyết điểm trong thời gian này, tôi định sẽ cấy ghép tóc khi rụng gần hết tóc ở thái dương. Sản phẩm che khuyết điểm có thể làm tăng tốc độ rụng tóc không? Nhiều người trên internet thề là có; mong các bác sĩ có thể cho tôi biết sự thật.

Tôi 32 tuổi, cao 1m76 và nặng 94 kg, tôi có thể làm combo ngực bụng không?

 2 năm trước
 11
 Đã xem 376

Tôi là một bà mẹ 5 con 32 tuổi (3 lần sinh đơn và một cặp song sinh). Tôi nặng 94 kg, cao 1m76. Tôi đã thử ăn kiêng và tập thể dục nhưng vừa giảm 5-7 kg thì lại tăng về như cũ. Tôi biết cách đó có tác dụng bởi vì tôi cảm thấy mình khỏe khoắn hơn và cảm thấy quần của mình có nới lỏng, nhưng tôi không thể nhìn thấy bất kỳ thay đổi thực sự nào. Tôi hết cách rồi. Tôi cũng đang cân nhắc nâng ngực, không muốn quá to, chỉ cần thay đổi nhẹ về kích cỡ và độ căng mẩy là được. Cuối cùng, tôi muốn thoát khỏi hai ụ mỡ ở bên hông. Xin bác sĩ hãy cho tôi lời khuyên!

Tôi 28 tuổi, cao 1m49, nặng 40 kg, có thể làm combo ngực bụng hay không?

 2 năm trước
 6
 Đã xem 455

Tôi là một bà mẹ 28 tuổi. Tôi thường xuyên tập luyện, tập thể dục 5 lần một tuần. Dù tôi có làm gì đi chăng nữa, thì lớp mỡ bụng và vùng da thừa rõ rệt của tôi vẫn cứ trơ trơ ra. Tôi buồn lắm, vì đã tập luyện rất chăm chỉ mà không thu được kết quả gì. Tôi nặng 40 kg và cao 1m49. Mọi người đều không hiểu khi tôi kêu ca vì tôi luôn mặc quần áo cỡ bé nhất. Tôi muốn làm tạo hình thành bụng để sửa vùng bụng và đặt túi độn vì ngực tôi xẹp xuống sau khi cho hai đứa con bú. Nhưng mà tôi nhỏ bé như thế này thì có thể làm phẫu thuật không?

Tôi muốn làm combo ngực bụng ở tuổi 34, nặng 108 kg và cao 1m76, thì có được không?

 2 năm trước
 8
 Đã xem 418

Tôi thích thân hình ngoại cỡ của mình, chỉ có điều tôi muốn được sexy một lần nữa. Tôi năm nay 34 tuổi, nặng 108 kg và cao 1m76. Tôi đã đọc được nhiều bình luận của các bác sĩ khuyên giảm cân, nhưng tôi không muốn rời mốc 100 kg. Tôi chỉ muốn đường cong của mình được nuột nà hơn thôi. Tôi không biết là tôi cần làm tạo hình thành bụng hay hút mỡ ở vùng bụng, tôi chỉ muốn làm sao cho bụng hết xồ xề. Tôi cũng muốn nâng mông, không biết có cần cấy mỡ mông hay chỉ nâng mông thôi. À, tôi cũng muốn triệt hạ đống mỡ ở lưng nữa. Tôi biết mình không thể làm thế cùng một lúc, nên tôi sẽ để dành phần đó với phần chân cho tới sau khi tôi đã hồi phục.

Hút mỡ bằng laser ở vùng quanh bụng có phù hợp không? Tôi 26 tuổi, cao 1m49 và nặng 59 kg

 5 năm trước
 5
 Đã xem 1578

Đây là hình ảnh của tôi, liệu tôi có là bệnh nhân phù hợp với điều trị này không?

Video có thể bạn quan tâm
LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT 00:55
LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT
? NÂNG MŨI S-LINE BỌC SỤN TẠI EMCAS khắc phục triệt để sống mũi ngắn, thấp, đầu mũi xấu. Đồng thời, điều chỉnh lại hình dạng hoặc kích...
 3 năm trước
 9289
TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI 01:20
TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI
Bạn nào đang có ý định hoặc chuẩn bị nâng mũi thì xem ngay để có sự chuẩn bị tốt nhất cho ca phẫu thuật của mình nhé!-------✫-------Thẩm Mỹ Viện...
 4 năm trước
 8625
CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG 14:18
CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG
Chỉ 20 phút, bạn đã được sở hữu chiếc mũi cao tự nhiên, hài hòa với gương mặt.- Không đau- Rất ít sưng, bầm- Thời gian lành thương nhanh- Chi phí...
 3 năm trước
 7769
Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3) Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3) 06:50
Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3)
Bạn nào mới nâng mũi xong và chuẩn bị đi nâng mũi thì vào xem video nhé
 5 năm trước
 6805
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC 04:14
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC
- Tình trạng mũi trước PT: Sống mũi thấp; đầu mũi ngắn, hếch, không cân xứng với tổng thể gương mặt.Trong các phẫu thuật này, bác sĩ sẽ áp dụng phương...
 3 năm trước
 5865
DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC 00:34
DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC
? Cô nàng hoàn toàn hài lòng với dáng mũi mới, dáng mũi cao tây và thanh tú giúp cô có được gương mặt sang, đẹp mọi góc nhìn!? Nâng mũi vô...
 3 năm trước
 5643
Tin liên quan
Cho con bú sau khi nâng ngực bằng túi độn, có thể hay không?
Cho con bú sau khi nâng ngực bằng túi độn, có thể hay không?

Giống như nhiều người khác tôi cũng lo sợ túi độn làm cản trở quá trình cho con bú của mình. Như mẹ tôi khi đặt túi nâng ngực vào những năm 1980, cũng vì lo lắng mà bà ấy đã không cho em trai tôi bú sữa mẹ.

Bộ ngực của bạn trông có tự nhiên sau nâng ngực không?
Bộ ngực của bạn trông có tự nhiên sau nâng ngực không?

Phụ nữ lên kế hoạch nâng ngực thường rất lo ngại về diện mạo khuôn ngực của mình sau khi phẫu thuật – nó sẽ trông hoàn toàn tự nhiên hay giả giả, quá to hay quá bé hoặc chỉ đơn giản là có hợp hay không.

Tinh dầu hoa oải hương có tác dụng trị mụn không?
Tinh dầu hoa oải hương có tác dụng trị mụn không?

Trong nhiều trường hợp, những sản phẩm thảo dược có công dụng rất tối đối với việc dưỡng da, nhưng đôi khi lại có thể gây ra những tác động tiêu cực lên da. Tinh dầu hoa oải hương (lavender) là một ví dụ điển hình trong trường hợp này.

Yếu tố chủng tộc có ảnh hưởng đến việc trị mụn hay không?
Yếu tố chủng tộc có ảnh hưởng đến việc trị mụn hay không?

Tất cả mọi loại da đều dùng hắc tố melanin để chống lại các phản ứng viêm nhưng vì người Châu Phi có một lượng rất lớn melanin trong da nên họ thường có nguy cơ bị thâm sau mụn cao hơn rất nhiều.

Nồng độ Estrogen có ảnh hưởng đến mụn không?
Nồng độ Estrogen có ảnh hưởng đến mụn không?

Rất nhiều phụ nữ trong độ tuổi sinh sản bị mụn vào một thời điểm nhất định trong tháng theo sự tăng và giảm của lượng nội tiết estrogen trong cơ thể. Estrogen là một yếu tố có ảnh hưởng quan trọng đến việc trị mụn ở phụ nữ tuy nhiên việc trị mụn lại không chỉ đơn giản là làm tăng lượng estrogen.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây