1

GIẬT MÌNH​​​​​​​ Chỉ còn 7 tuần nữa là tết

GIẬT MÌNH​​​​​​​ Chỉ còn 7 tuần nữa là tết

Chị em đã có kế hoạch tân trang một bộ ng.ực thật xinh để đón TẾT chưa❓

? Đây là thời điểm thích hợp để làm đẹp đấy. Vừa nhận ƯU ĐÃI LỚN vừa NHẬN QUÀ TO.

? Bùng nổ KHUYẾN MÃI LÀM ĐẸP CUỐI NĂM - Nâng V1 giảm ngay 70 triệu - Tặng quà 35 triệu.

? Cơ hội lớn để chị em có Vòng 1 căng tròn như K.H dưới đây của Thẩm mỹ Vũ Quang - Đăng ký ngay!! Xem thêm nâng ngực

? THẨM MỸ VŨ QUANG

? Thực hiện bởi Dr Vũ Quang tại Bệnh viện Đa khoa Hà Thành

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

7 tuần trước tôi làm tạo hình thành bụng kèm hút mỡ ở tay và lưng. Lưng của tôi nóng lên mỗi khi tôi cựa mình trong lúc ngủ. Chuyện này có bình thường không?

 3 năm trước
 5
 Đã xem 665

Tôi đã làm phẫu thuật được 7 tuần, làm tạo hình thành bụng và hút mỡ ở tay và lưng. Vào ban đêm khi ngủ, mỗi khi di chuyển lưng của tôi lại nóng ran lên trong 1-2 phút cho tới khi tôi ngừng di chuyển. Lưng của tôi nóng rát sau đó hết ngay, không bị đỏ. Tôi cũng hay bị nóng nhưng tôi ngồi trước điều hòa để hạ nhiệt. Em gái và mẹ tôi bắt đầu nói là họ nhận thấy có sự thay đổi, thân nhiệt của tôi bị tăng. Tôi không sốt. Chuyện này có bình thường không?

3 tuần sau khi hút mỡ bằng laser ở vùng bụng trên, bụng dưới và hai bên sườn. Tôi thấy vùng này to hơn và bị mất hình dáng, tình trạng này có tiến triển tốt hơn không?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 2194

Tôi đã hút mỡ công nghệ laser smartlipo nhưng bác sĩ lại thực hiện thao tác hút mỡ trước, sau đó mới chiếu laser. Ông ấy khẳng định là làm thế sẽ khiến da siết chặt hơn. Tôi chỉ tự hỏi tại sao càng hồi phục tôi trông lại béo hơn và mất dáng đi. Trông tôi có rất nhiều chỗ sưng lên và da rất nhăn nheo, đặt biệt là khi ngồi. Tôi vẫn băng ép cẩn thận. Ngoài ra còn matxa hàng ngày. Tình trạng của tôi ngày càng tồi tệ hơn, thay vì tốt hơn. Trông tôi lùm xùm, không cân đối và béo hơn.

Các nang tóc bị kéo bật lên sau 1 tuần phẫu thuật cấy tóc?

 5 năm trước
 17
 Đã xem 4572

Tôi 24 tuổi. Cách đây 1 tuần tôi đã cấy 3000 sợi tóc. Tối nay khi gội đầu và lấy ngón tay xoa nhẹ nhàng theo cách bác sĩ khuyên, tôi đã rất kinh hãi khi thấy tay mình dính một vài vảy giống như những nang tóc. Chúng có cùng kích thước và cũng có tóc trong đó. Liệu có phải tôi đã nhổ một vài nang tóc lên không? Ngoài ra, đầu tôi vẫn còn đầy vảy sau 7 ngày, như vậy có bình thường không? Liệu có phải vảy lành nhanh hơn không? Những vết nứt trên đầu tôi có bình thường không?

Lấy tóc của người khác để cấy vào đầu mình có được không?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 4202

Liệu cấy tóc bằng tóc của người khác được không? Hoặc nếu cấy tóc tự thân, có thể lấy nang lông từ vị trí nào đó ngoài vùng da đầu không? Tóc này sẽ dùng để cấy vào vùng tóc mai của tôi.

Đặt túi gel silicone 3 tuần nhưng không hài lòng, bao lâu sau thì chỉnh sửa được?

 5 năm trước
 11
 Đã xem 1552

Tôi đã thực hiện nâng ngực đặt túi gel silicone được 3 tuần nhưng không hài lòng với kết quả. Ước gì trước đó tôi chọn túi độn có kích cỡ lớn hơn. Phải đợi bao lâu mới có thể nâng ngực lại?

Video có thể bạn quan tâm
NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI 00:22
NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI
Nâng Ngực tại Bác Sĩ Kỳ✅ An toàn tuyệt đối bảo toàn cảm giác và tuyến sữa✅ Túi Nano Motiva làm xong có thẻ bảo hành của hãng túi luôn...
 3 năm trước
 29539
Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi 08:36
Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi
Nâng cấp vòng 1 Cải thiện bầu ngực tép lép khách hàng sau khi sinh 2 bé
 4 năm trước
 16937
Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD. Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD. 06:02
Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD.
✅ Dưới đây là quá trình massage ngực : Giúp V1 sau khi nâng mềm mại hơn và quyến rũ hơn.----✩----THẨM MỸ DrD - THẨM MỸ CHO NGƯỜI VIỆTTổng đài:...
 4 năm trước
 15636
Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật. Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật. 06:12
Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật.
Mời cả nhà chiêm ngưỡng kết quả ca ngực số 493 nhé!Phẫu thuật được thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế!
 4 năm trước
 14580
NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội 04:22
NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội
Mời cả nhà chiêm ngưỡng kết quả sau 10 ngày Nâng Ngực nhé! Tình trạng: Teo lép bẩm sinh, khe ngực xa nhau Bác sĩ đưa ra giải pháp: Nâng ngực Y-Shape,...
 3 năm trước
 12526
VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH 00:26
VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH
Không thể phủ nhận rằng: những cô gái sở hữu đường cong với vòng 1 sexy có sức cuốn hút khó tả. Đó trở thành niềm ao ước của biết bao chị em phụ nữ...
 3 năm trước
 12050
Tin liên quan
3 lý do bạn nên gặp lại bác sĩ nâng ngực cho mình sau 10 năm
3 lý do bạn nên gặp lại bác sĩ nâng ngực cho mình sau 10 năm

Lần cuối cùng bạn nói chuyện với bác sĩ phẫu thuật của mình là khi nào? Chúng tôi không có ý trách bạn không gọi điện thường xuyên cho bác sĩ phẫu thuật như các bác sĩ chăm sóc thường nhật của mình nhưng việc này cũng liên quan đến kết quả lâu dài và tình trạng thể chất của bạn.

Cách lựa chọn phương pháp trị mụn hiệu quả nhất cho riêng mình
Cách lựa chọn phương pháp trị mụn hiệu quả nhất cho riêng mình

Trên thực tế, mọi phương pháp, bao gồm cả những phương pháp hiệu quả nhất đều không thể trị được hết mụn hoàn toàn chỉ trong vài ngày hoặc vài tuần. Việc chữa trị cho da mụn cần đến sự kết hợp giữa các phương pháp khác nhau và phải được tiến hành một cách có hệ thống.

Tại sao bạn phải xác định loại da của mình?
Tại sao bạn phải xác định loại da của mình?

Trước khi có hệ thống phân loại 16 loại da, các nhà sản xuất mỹ phẩm, chuyên gia da liễu và khách hàng thường chỉ tập trung vào 4 loại da cơ bản là da thường, da khô, da dầu và da nhạy cảm.

Tập cho mình 5 thói quen này nếu muốn có làn da đẹp
Tập cho mình 5 thói quen này nếu muốn có làn da đẹp

Hãy thực hiện ngay 5 lời khuyên dưới đây để có được làn da khỏe mạnh, rạng rỡ.

Nguyên nhân gây tuần hoàn máu kém ở chân
Nguyên nhân gây tuần hoàn máu kém ở chân

Chắc hẳn chúng ta ai cũng đã từng ít nhất một lần gặp phải hiện tượng sau khi ngồi ở một tư thế quá lâu, chân đột nhiên bị tê rần, châm chích giống như có hàng trăm mũi kim cùng đâm vào da một lúc. Đã bao giờ bạn tự hỏi tại sao điều này lại xảy ra chưa?

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây