1

GIẢI PHÁP NÀO DÀNH CHO CHÓP MŨI BỊ BIẾN DẠNG SAU PHẪU THUẬT HỎNG?

GIẢI PHÁP NÀO DÀNH CHO CHÓP MŨI BỊ BIẾN DẠNG SAU PHẪU THUẬT HỎNG?

Đằng sau mỗi ca phẫu thuật thẩm mỹ hỏng là nỗi khổ của những nạn nhân hoang mang không biết làm gì khi chóp mũi không quặp thì cũng móp. Ai cũng hy vọng một chiếc mũi cao thanh tú sau phẫu thuật nâng mũi, nhưng nếu chóp mũi chẳng may bị biến dạng như thế thì phải làm thế nào?

Trong trường hợp này thì mũi cấu trúc là phương pháp có thể giúp bạn cứu lại chóp mũi của mình một cách hiệu quả nhất.

? Nâng mũi cấu trúc là phương pháp chỉnh sửa toàn diện mọi khuyết điểm của mũi, tạo dáng mũi đẹp tự nhiên nhờ vào kỹ thuật tái tạo cấu trúc mũi, chỉnh sửa khuyết điểm của mũi từ: đầu mũi, trụ mũi, sống mũi. Do đó nâng mũi cấu trúc không những làm cho chóp mũi của bạn trở lại bình thường mà còn giúp cho mũi của bạn thon đẹp và hoàn hảo hơn.

? Tuy nhiên, sửa mũi hỏng sau phẫu thuật nâng mũi cần bác sĩ có kinh nghiệm, đòi hỏi chuyên môn cao hơn rất nhiều so với nâng mũi thông thường, nếu bác sĩ chưa vững tay nghề lại có thể tiếp tục gây biến chứng. Tại TMV Charming, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về tay nghề của Bs Khanh. Với kinh nghiệm hơn 15 năm trong nghề, bác sẽ cho bạn thấy được sự hiệu quả khi sửa chữa chóp mũi hỏng sau phẫu thuật thẩm mỹ.

-----------------------------------

? ? Thẩm mỹ viện Charming

57 Bis Bùi Thị Xuân Phường Bến Thành Quận 1, TpHCM

☎ Hotline: 0973.60.60.60 - 0964.60.60.60 - 028.665.44.339

? ? CHÚNG TÔI SẼ PHẢN HỒI CHO BẠN TRONG VÒNG 24 GIỜ

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tôi muốn phẫu thuật tạo hình môi bé, nhưng sợ nguy cơ bị biến dạng. Thực hư thế nào?

 5 năm trước
 19
 Đã xem 2268

Hiện tại tôi 18 tuổi và tôi đã muốn tiến hành phẫu thuật tạo hình môi bé từ rất lâu rồi. Nhưng khi tôi đến gặp bác sĩ phụ khoa và nói về mong muốn của mình thì bác sĩ đã phản đối và nói rằng phương pháp này sẽ đem lại kết quả rất tệ, thậm chí còn có nguy cơ môi bé bị biến dạng. Điều này khiến tôi rất lo sợ. tôi phải làm sao?

Vú bị biến dạng sau 3 tuần phẫu thuật đặt túi độn

 5 năm trước
 7
 Đã xem 1420

Tôi mới nâng ngực bằng túi độn được 3 tuần và treo sa trễ với đường mổ hình lưỡi liềm ở ngực phải. Tôi đặt túi nước muối dưới cơ size 550 cc cho bầu vú phải, và 600 cc cho bầu vú trái. Hiện tôi vẫn đều đặn matxa và uống Vitamin E 400. Tôi rất lo vì ngực phải vẫn chưa thay đổi chút nào kể từ khi phẫu thuật, tôi không thấy bất kỳ cải thiện nào. Tôi rất chán, thậm chí còn chẳng muốn nhìn chúng.

Phương pháp phẫu thuật nào giúp trị cười hở lợi dạng nặng?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1199

Tôi bị hở lợi khi cười quá to nên là cứ phải cười mỉm và lấy tay che nhưng vì như thế rất không thoải mái nên tôi đang muốn tìm một cách khắc phục. Tôi chỉ muốn sửa lợi thôi chứ không muốn can thiệp đến môi thì nên thực hiện phương pháp phẫu thuật nào?

Mắt bị biến dạng, tròn hơn sau khi phẫu thuật cắt mí dưới?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 1142

Tôi cắt mí dưới cách đây 18 ngày nhưng bây giờ trông mắt trở nên tròn hơn, không còn hình dạng quả hạnh mà tôi yêu thích trước kia nữa. Nó không hề hài hòa với chiếc mũi to cũng như phần còn lại của khuôn mặt. Trông tôi thực sự rất khác. Liệu điều này theo thời gian có hết không, hay là vĩnh viễn? Có phải do sẹo kéo mí dưới xuống không?

Tôi phải làm gì để chữa rốn biến dạng sau phẫu thuật và xỏ khuyên?

 2 năm trước
 5
 Đã xem 866

Vào năm 1992, tôi đã đặt túi độn ngực thông qua rốn nhưng nó làm khốn khép kín lại. 2007, khuyên rốn vô tình bị giựt ra. 2008 khuyên rốn hứ hai bị xỏ sâu quá. Phải tháo khuyên thứ hai vì mủ không lành. Năm 2012 có hút mỡ, nhưng bác sĩ phẫu thuật đã không làm sạch vì họ nghĩ rằng đó là thoát vị. Gần đây tôi đi chụp cắt lớp vi tính và không tìm thấy thoát vị. Bảo hiểm sẽ không chi trả cho phẫu thuật thẩm mỹ. Tôi đang tìm cách để đẩy rốn vào sâu hơn và làm phẳng vùng bụng biến dạng. Có nên làm tạo hình thành bụng mini? Tôi cũng muốn loại bỏ túi độn ngực để cấy mỡ.

Video có thể bạn quan tâm
LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT 00:55
LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT
? NÂNG MŨI S-LINE BỌC SỤN TẠI EMCAS khắc phục triệt để sống mũi ngắn, thấp, đầu mũi xấu. Đồng thời, điều chỉnh lại hình dạng hoặc kích...
 3 năm trước
 9293
TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI 01:20
TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI
Bạn nào đang có ý định hoặc chuẩn bị nâng mũi thì xem ngay để có sự chuẩn bị tốt nhất cho ca phẫu thuật của mình nhé!-------✫-------Thẩm Mỹ Viện...
 4 năm trước
 8629
CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG 14:18
CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG
Chỉ 20 phút, bạn đã được sở hữu chiếc mũi cao tự nhiên, hài hòa với gương mặt.- Không đau- Rất ít sưng, bầm- Thời gian lành thương nhanh- Chi phí...
 3 năm trước
 7774
Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3) Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3) 06:50
Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3)
Bạn nào mới nâng mũi xong và chuẩn bị đi nâng mũi thì vào xem video nhé
 5 năm trước
 6809
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC 04:14
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC
- Tình trạng mũi trước PT: Sống mũi thấp; đầu mũi ngắn, hếch, không cân xứng với tổng thể gương mặt.Trong các phẫu thuật này, bác sĩ sẽ áp dụng phương...
 3 năm trước
 5871
DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC 00:34
DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC
? Cô nàng hoàn toàn hài lòng với dáng mũi mới, dáng mũi cao tây và thanh tú giúp cô có được gương mặt sang, đẹp mọi góc nhìn!? Nâng mũi vô...
 3 năm trước
 5645
Tin liên quan
Điểm danh các phương pháp nâng mũi không phẫu thuật phổ biến
Điểm danh các phương pháp nâng mũi không phẫu thuật phổ biến

Có thể nói nâng mũi là phương pháp làm đẹp phổ biến nhất trong phẫu thuật thẩm mỹ hiện nay bởi mũi là yếu tố quan trọng góp phần tạo nên nét hài hòa, cân đối cho khuôn mặt.

Các phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật phổ biến nhất
Các phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật phổ biến nhất

Các phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật đang dần trở nên phổ biến đối với cả phụ nữ và nam giới. Dưới đây là những thông tin cơ bản về một số phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật phổ biến nhất và cách hoạt động của mỗi phương pháp.

Điểm danh các phương pháp phẫu thuật tạo mắt 2 mí
Điểm danh các phương pháp phẫu thuật tạo mắt 2 mí

Có 3 kỹ thuật cắt mắt 2 mí hiện nay là bấm mí, cắt mí một phần và cắt mí toàn phần

Lưu ý khi phẫu thuật mở rộng góc mắt nếu không muốn biến dạng
Lưu ý khi phẫu thuật mở rộng góc mắt nếu không muốn biến dạng

Đôi mắt to tròn thực sự có một sức hút rất mãnh liệt với chị em phụ nữ. Bởi thế mà ngày nay không chỉ dừng lại ở bấm mí, cắt mí chị em còn rủ nhau đi phẫu thuật mở góc mắt.

Biến dạng mí mắt sau phẫu thuật sụp mí
Biến dạng mí mắt sau phẫu thuật sụp mí

Biến dạng mí mắt sau phẫu thuật sụp mí là tình trạng hai bên đường viền mí mắt trên bị méo mó, co rút hoặc kéo cao quá mức, trong trường hợp nặng, mí trên còn bị kéo lên tạo hình chữ A hoặc chữ V ngược.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây