1

GIẢI ĐÁP THẮC MẮC: TÚI ĐỘN ĐƯỢC ĐẶT Ở ĐÂU TRONG KHOAN NGỰC

GIẢI ĐÁP THẮC MẮC: TÚI ĐỘN ĐƯỢC ĐẶT Ở ĐÂU TRONG KHOAN NGỰC

Ngực là một bộ phận có cấu tao khá phức tạp, bao gồm lớp mỡ, các thùy tuyến vú, các ống dẫn sữa, cơ ngực lớn, các dây thần kinh và mạch máu.

?‍⚕️Theo các chuyên gia của Gangwhoo có 2 vị trí đặt túi chính trong nâng ngực nội soi đang được sử dụng:

- Đặt túi dưới tuyến: là vùng nằm bên dưới các thùy tuyến vú, bên trên các cơ ngực lớn. Với vị trí này quá trình nâng ngực diễn ra khá dễ dàng, không gây đau, chảy máu, túi độn không bị dịch chuyển và có thể dễ dàng thực hiện với gây tê.

Tuy nhiên ở những bệnh nhân quá gầy, da và mô quá mềm, mỏng, thì không nên lựa chọn phương pháp này, bởi dễ gây tình trạng lộ túi ngực, thậm chí có thể nhìn thấy rõ biên giới giữa túi và mô tuyến còn lại, và thường thấy rõ ở nửa trên vú.

- Đặt túi dưới cơ ngực lớn: là vùng nằm giữa cơ ngực lớn và cơ ngực bé. Đây là vị trí được sử dụng nhiều nhất vì giúp túi ngực được che phủ 2/3 trên bởi cơ ngực và 1/3 dưới thì ở dưới tuyến, nhờ đó mà cho dáng ngực hoàn toàn tự nhiên, hạn chế tình trạng lộ túi. Đồng thời hạn chế bao xơ co thắt tốt nhất.

?Với các khách hàng của Gangwhoo, bác sĩ khuyến khích sử dụng vị trí đặt ngực dưới cơ lớn bên cạnh đưa túi ngực vào qua đường nách. Đây là sự kết hợp tuyệt vời để bạn vừa có một khuôn ngực đẹp nhất và vừa an toàn nhất. Xem thêm nâng ngực

Chương trình trả góp làm đẹp - Không cần chứng minh tài chính, chỉ cần CMND + Bằng lái xe hoặc hộ khẩu đã có mặt tại Gangwhoo, inbox ngay để tư vấn trực tiếp cùng bác sĩ chuyên gia đầu ngành

?INBOX ngay để được tư vấn ? và giữ ưu đãi làm đẹp

☎️ Hotline: 0931780090

? HỆ THỐNG TM GANGWHOO

? 388 Đồng Khởi, P. Tân Hiệp, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai

? 576 Cộng Hòa, Phường 13, Q. Tân Bình

? 141, Ngô Gia Tự, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một.

? Hight 11 Flors, Land Plot 6CD, Street 163, Sangkat Veal Vong, Khan 7 Makara, Phnom Penh, Cambodia.

? 2F Totoo Vally 217 Seachan-ro Yongsan-gu Seoul Korea.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Làm thế nào bác sĩ xác định được kiểu đường mổ trong nâng ngực chảy xệ?

 4 năm trước
 1
 Đã xem 985

Chào bác sĩ, có nhiều kiểu đường mổ trong nâng ngực chảy xệ, vậy làm thế nào bác sĩ xác định được kiểu đường mổ phù hợp nhất với từng trường hợp?

Nâng ngực trong khi uống thuốc làm loãng máu có được không?

 4 năm trước
 1
 Đã xem 1337

Chào bác sĩ, cách đây vài tháng tôi phát hiện cục máu đông ở phổi, sau đó tôi được kê thuốc làm loãng máu để uống, bây giờ kết quả chụp CT cho thấy cục máu đông đã biến mất nhưng tôi vẫn đang uống thuốc. Vài tháng tới tôi sẽ phẫu thuật nâng ngực, vậy uống thuốc làm loãng máu như thế có an toàn không?

Đã làm tạo hình thành bụng với nâng ngực và treo ngực sa trễ được 9 ngày nhưng trông bụng còn to hơn trước khi làm phẫu thuật?

 2 năm trước
 6
 Đã xem 426

Bụng tôi to hơn trước nhiều đến mức tôi không tin là sưng nề có thể làm bụng tăng kích thước đến mức này. Liệu có thể nào việc di chuyển cơ bụng đến những vị trí mới cuối cùng lại khiến bụng tôi trông to hơn hay không? Tôi không bị tụ dịch hay tụ máu, chỉ khâu thắt cơ vẫn nguyên vẹn. Một ngày sau phẫu thuật chân của tôi sưng vù, cộng thêm cả tay nữa. Nhưng đã trở lại bình thường. Trông tôi chẳng giống ảnh chụp ngang của những bệnh nhân khác một chút nào. Hai ụ hông to vật vã. Mà cũng chẳng phải do tăng cân đâu, tôi đảm bảo luôn.

Đã làm combo ngực bụng được một năm, bụng có cục lồi trông như bị thoát vị mà không có dịch, có bình thường hay không?

 2 năm trước
 3
 Đã xem 431

Tôi đã làm Combo ngực bụng Mommy Makeover một năm trước. Tôi rất hài lòng với kết quả và tôi rất quý vị bác sĩ đã làm phẫu thuật cho tôi. Nhưng trên bụng tôi có một cái cục u giống như bị thoát vị vậy đó. Trước đây không có đâu, bác sĩ đã cố chọc hút rồi nhưng chắc hút được cái gì cả. Tôi cũng đã siêu âm và chụp MRI. Bác sĩ của tôi đảm bảo với tôi rằng đó không phải là thoát vị hay có vấn đề gì cả, mà chỉ là da của tôi nó như thế sau khi làm tạo hình thành bụng vì người tôi bé quá. Tôi chỉ muốn biết có ai từng bị như tôi chưa?

Tôi đã làm tạo hình thành bụng và treo ngực sa trễ được gần 2 năm rồi và tôi nghĩ hình như trong bụng có túi nang giả?

 2 năm trước
 5
 Đã xem 325

Mùa hè năm ngoái, bụng của tôi bắt đầu sưng ở bên trái và tôi có thể sờ được một cái “cục”. Tôi đã phẫu thuật cắt tử cung 2 tháng trước và nghĩ rằng cơn đau và sưng sẽ hết nhưng không, đôi khi nó tồi tệ đến mức tôi thậm chí không thể đi lại được. Khi tôi nằm xuống, sưng và đau sẽ biến mất trong một thời gian. Tôi quay lại gặp bác sĩ phụ khoa và cô ấy nói có lẽ nó xuất phát từ thành bụng. Nó dường như đang trở nên tồi tệ hơn. Nghe có giống như tôi đang có túi nang giả không? Tôi có thể làm gì?

Video có thể bạn quan tâm
NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI 00:22
NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI
Nâng Ngực tại Bác Sĩ Kỳ✅ An toàn tuyệt đối bảo toàn cảm giác và tuyến sữa✅ Túi Nano Motiva làm xong có thẻ bảo hành của hãng túi luôn...
 3 năm trước
 29552
Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi 08:36
Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi
Nâng cấp vòng 1 Cải thiện bầu ngực tép lép khách hàng sau khi sinh 2 bé
 4 năm trước
 16937
Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD. Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD. 06:02
Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD.
✅ Dưới đây là quá trình massage ngực : Giúp V1 sau khi nâng mềm mại hơn và quyến rũ hơn.----✩----THẨM MỸ DrD - THẨM MỸ CHO NGƯỜI VIỆTTổng đài:...
 4 năm trước
 15643
Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật. Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật. 06:12
Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật.
Mời cả nhà chiêm ngưỡng kết quả ca ngực số 493 nhé!Phẫu thuật được thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế!
 4 năm trước
 14580
NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội 04:22
NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội
Mời cả nhà chiêm ngưỡng kết quả sau 10 ngày Nâng Ngực nhé! Tình trạng: Teo lép bẩm sinh, khe ngực xa nhau Bác sĩ đưa ra giải pháp: Nâng ngực Y-Shape,...
 3 năm trước
 12526
VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH 00:26
VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH
Không thể phủ nhận rằng: những cô gái sở hữu đường cong với vòng 1 sexy có sức cuốn hút khó tả. Đó trở thành niềm ao ước của biết bao chị em phụ nữ...
 3 năm trước
 12054
Tin liên quan
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực là bước đầu tiên để có thể có được khuôn ngực bạn mong muốn. Những gì bạn làm trong quá trình hậu phẫu sẽ ảnh hưởng đến kết quả tổng thể của quy trình này và có thể đóng vai trong quan trọng trong việc quy trình phẫu thuật của bạn có để lại biến chứng nào hay không.

4 cách để có được ngực to và đầy đặn hơn
4 cách để có được ngực to và đầy đặn hơn

Bs Jenny: thưa các quý bà, tôi đã thực hiện nghiên cứu về các quy trình nâng ngực cho những phụ nữ chúng ta có tình trạng ngực chảy xệ do tác động của trọng lực, quá trình mang thai và cho con bú hoặc những người ngay từ đầu đã không có được bộ ngực căng đầy, cao trên thành ngực.

Nâng ngực chảy xệ - thách thức trọng lực chỉ với một chút hỗ trợ
Nâng ngực chảy xệ - thách thức trọng lực chỉ với một chút hỗ trợ

Bạn đã từng có những buổi sáng thức dậy khi nhìn vào gương và thấy cứ như có hai quả bỏng xì hơi treo lơ lửng và lại tự hỏi mình liệu chiếc áo ngực có thể kéo chúng lên hay không.

Giải pháp cho bộ ngực của các mẹ sau sinh
Giải pháp cho bộ ngực của các mẹ sau sinh

Kinh nghiệm về quá trình sinh và nuôi con chắc chắn sẽ bao gồm 3 điều: vui vẻ, hỗn hoạn và thay đổi về thể chất. Những thay đổi thể chất có thể xảy ra dần dần hoặc đột ngột và một trong những điểm khó chịu nhất là bộ ngực của người mẹ sau sinh mà người ta thường nói là “mom boobs”.

Tầm quan trọng của bác sĩ thẩm mỹ nâng ngực trong nhóm bác sĩ điều trị ung thư vú
Tầm quan trọng của bác sĩ thẩm mỹ nâng ngực trong nhóm bác sĩ điều trị ung thư vú

Khi nhắc đến ung thư chúng ta thường nghĩ đến phẫu thuật, thuốc men, bệnh tật và nỗi sợ hãi về những điều chưa biết rõ. Hầu hết những người không trải qua điều trị ung thư và hồi phục đều không nghĩ đến đến việc điều gì sẽ xảy ra sau khi điều trị, truyền hóa chất có thể sẽ khiến bạn trông hốc hác vì giảm cân quá mức, các loại thuốc khác có thể gây ra một số vấn đề về da.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây