1

GIẢI ĐÁP THẮC MẮC: TẠI SAO DẾ CHOẮT ĐI LÀM RĂNG SỨ CHỨ KHÔNG CHỌN NIỀNG RĂNG?

GIẢI ĐÁP THẮC MẮC: TẠI SAO DẾ CHOẮT ĐI LÀM RĂNG SỨ CHỨ KHÔNG CHỌN NIỀNG RĂNG?

Với chuyên môn 15 năm kinh nghiệm chữa các ca sứ hỏng, các bác sĩ tại Delia phân tích tình trạng răng của Dế Choắt như sau:

?Trước đây Dế đã từng làm sứ kim loại dẫn tới viêm nha chu khá nặng, răng xỉn màu ố vàng và khấp khểnh!

?Công việc của Dế thường xuyên phải tập luyện và biểu diễn hát Rap, phương án niềng răng là không thể vì sẽ ảnh hướng đến giọng hát thời gian dài vì vướng dụng cụ niềng, ảnh hưởng không tốt tới phong độ và giọng Rap!

?Màu sắc răng gốc của Dế bị ố vàng, kém đẹp khi xuất hiện trước ống kính, chỉ có thẩm mỹ sứ mới thay đổi được màu răng, phương pháp niềng không thay đổi được màu sắc!

?Dế đã tham khảo nhiều bác sĩ, nha khoa và đều được tư vấn làm cả thẩm mỹ sứ và niềng răng, Dế quyết định chọn bọc răng sứ  thẩm mỹ vì đảm ứng dc hết các yêu cầu của Dế và đảm bảo an toàn cho răng gốc!

❤️Hướng khắc phục: Vệ sinh, xử lý viêm nha chu

Thẩm mỹ 20 răng sứ Bionz Diamond.

?Kết quả đạt được: Răng toàn sứ trắng sáng tự nhiên

Ăn nhai thoải mái hơn răng cũ

Không còn viêm nha chu - Hết khấp khểnh

Dáng răng Devil - răng nanh cá tính!

-------- ❖❖❖ -------

? NHA KHOA THẨM MỸ QUỐC TẾ DELIA

? Hà Nội: 265 Tôn Đức Thắng, Đống Đa

? Hồ Chí Minh: Số 15 đường 6 - Khu đô thị Hà Đô, Cổng 118 đường 3/2, P12, Q10

⏰ Thời gian làm việc: 8h00 am - 20h00 pm

? Hotline: 0763.29.6666

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tôi không muốn niềng răng, liệu dán sứ veneer có tốt hơn không?

 5 năm trước
 8
 Đã xem 2054

Hai răng cửa của tôi to hơn so với những răng còn lại, trong đó có một răng còn hơi bị lệch một chút. Ngoài ra, hai răng bên cạnh còn hơi thụt vào bên trong. Tôi không muốn đeo niềng, vậy bằng phương pháp dán sứ veneer có giải quyết được vấn đề không?

Có thể dùng niềng răng trong suốt Invisalign sau khi niềng răng truyền thống không?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 2955

Tôi đã dùng niềng răng kim loại (có mắc cài) để điều chỉnh vấn đề răng hô và thu hẹp răng thưa nhưng sau khi tháo niềng tôi lại không dùng hàm duy trì. Vì thế, hiện tại các răng lại bắt đầu xuất hiện khoảng trống. Tôi đã tháo niềng được vài năm và không biết bây giờ nên làm gì. Liệu niềng răng trong suốt Invisalign (không mắc cài) có phải là giải pháp tốt nhất đối với vấn đề của tôi không? Tôi có thể cần dùng hàm duy trì không?

Lựa chọn niềng răng truyền thống hay niềng Invisalign đối với răng khấp khểnh, thưa và khớp cắn sâu?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 2215

Răng của tôi bị khấp khểnh ở hàm dưới, thưa và chìa ra ở hàm trên, đồng thời, hàm trên nhô ra ngoài so với hàm dưới. Tôi nên chọn phương pháp niềng răng truyền thống có mắc cài hay niềng răng trong suốt Invisalign? Quá trình điều trị sẽ kéo dài bao lâu?

Tôi trồng 3 răng giả, tôi có thể niềng răng hay dùng hàm duy trì không?

 5 năm trước
 3
 Đã xem 2205

Tôi có ba răng giả, 2 răng nanh và một răng tiền hàm ở hàm trên. Tôi nhận thấy hai răng cửa đang có dấu hiệu chìa ra ngoài. Tôi nên dùng hàm duy trì hay niềng răng để đẩy răng lại vị trí cũ?

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 4 năm trước
 7688
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 4 năm trước
 5072
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. 01:17
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô.
 Chọn phương pháp thẩm mỹ răng sứ tại Nha khoa Gia Đình đã giúp Khánh Linh thay đổi hoàn toàn nụ cười.? Từ cười mỉm mà giờ đây cô ấy đã có...
 4 năm trước
 2374
Tin liên quan
Invisalign: Giải pháp niềng răng tạo sự thoải mái
Invisalign: Giải pháp niềng răng tạo sự thoải mái

Invisalign là một trong những giải pháp nắn chỉnh răng mới nhất hiện nay. Loại niềng này gần như vô hình, khiến nó trở thành một trong những lựa chọn phù hợp cho rất nhiều thanh thiếu niên và cả người lớn tuổi.

Invisalign: giải pháp niềng răng cho mọi lứa tuổi
Invisalign: giải pháp niềng răng cho mọi lứa tuổi

Khi có hàm răng khấp khểnh thì bạn sẽ chẳng thể nào có nụ cười đẹp được. Rất nhiều người khi đến tuổi trưởng thành vẫn có nhu cầu nắn thẳng răng nhưng lại ngại đeo niềng răng mắc cài truyền thống vì lo bị lộ.

10 lý do vì sao nên chọn niềng răng trong suốt invisalign
10 lý do vì sao nên chọn niềng răng trong suốt invisalign

Nắn chỉnh răng khi đã trưởng thành là một quyết định quan trọng, đòi hỏi phải xem xét thật cẩn thận.

40 tuổi còn có thể niềng răng không?
40 tuổi còn có thể niềng răng không?

Khi nói đến việc niềng răng trong suốt Invisalign thì tuổi tác bao nhiêu cũng không thành vấn đề vì không có giới hạn tuổi đối với người dùng.

Lựa chọn niềng răng kim loại hay niềng răng trong suốt invisalign?
Lựa chọn niềng răng kim loại hay niềng răng trong suốt invisalign?

Chắc chắn nhiều người sẽ cảm thấy đắn đo khi phải lựa chọn giữa niềng kim loại truyền thống và niềng không mắc cài Invisalign vì cả đều cho ra kết quả cuối cùng tương đương nhau.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây