1

Giả sử mọi thứ đều thuận lợi và bình thường

Giả sử mọi thứ đều thuận lợi và bình thường

Một người để có đủ bộ răng hoàn chỉnh có thể mất khoảng

thời gian gần 20 năm hay 7300 ngày hay 175.200 giờ (một cách tương đối )

Nhưng để thay đổi nó chỉ cần 48 giờ. Và đây là kết quả

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Vùng kín của tôi không bình thường, đấy có phải da thừa không?

 5 năm trước
 72
 Đã xem 35267

Vùng kín của tôi trông không được bình thường khiến tôi không thấy thoải mái khi quan hệ. Tôi muốn biết vùng kín như vậy liệu có bình thường không hay đấy là da thừa.

Tôi cao và nặng hơn bình thường, có nên lựa chọn hút mỡ bằng laser không?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 1176

Xin chào, tôi đã tìm hiểu nhiều về hút mỡ bằng laser Smartlipo và thấy một số kết quả rất tuyệt vời. Tôi đang xem xét thực hiện quy trình này cho một vài vị trí trên cơ thể mình, nhưng với trọng lượng cân nặng thừa của mình, tôi không chắc chắn liệu có phù hợp không vì tôi chỉ thấy những phụ nhữ thấp hơn hoặc nhẹ hơn tôi thực hiện quy trình này. Tôi nặng 91kg, cao 1m74. Làm ơn nói cho tôi một số lựa chọn.

Có phải môi bé của tôi to hơn bình thường không?

 5 năm trước
 12
 Đã xem 29152

Tôi luôn cảm thấy tự ti về vùng kín của mình. Không biết liệu có phải môi bé của tôi to hơn kích thước bình thường không?

Tập luyện sau tạo hình thành bụng: bao lâu sau phẫu thuật có thể tập luyện bình thường?

 5 năm trước
 25
 Đã xem 10922

Cần phải đợi bao lâu sau khi phẫu thuật tạo hình thu gọn bụng để có thể bắt đầu tập luyện mạnh như gập bụng, nâng tạ?

Sau dán composite, khi nào răng cảm thấy bình thường trở lại?

 5 năm trước
 8
 Đã xem 1293

Gần đây, tôi bị vỡ mất hai răng cửa (khoảng ½ răng cửa giữa và răng cửa bên). Bác sĩ đã tiến hành dán composite (dán bonding) và cho đến bây giờ đã được hai tuần nhưng tôi vẫn có cảm giác không tự nhiên ở hai chiếc răng đó, tôi muốn biết là cảm giác này sẽ kéo dài bao lâu?

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 4 năm trước
 7641
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 4 năm trước
 5040
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. 01:17
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô.
 Chọn phương pháp thẩm mỹ răng sứ tại Nha khoa Gia Đình đã giúp Khánh Linh thay đổi hoàn toàn nụ cười.? Từ cười mỉm mà giờ đây cô ấy đã có...
 4 năm trước
 2316
Tin liên quan
Làm sao để vừa niềng răng mà vẫn ăn uống như bình thường?
Làm sao để vừa niềng răng mà vẫn ăn uống như bình thường?

Với niềng Invisalign, bạn không những có thể thưởng thức tất cả các loại thực phẩm yêu thích của mình mà còn không cần phải lo lắng về vấn đề vệ sinh răng miệng phức tạp sau khi ăn.

Chỉnh sửa mũi hỏng sau nâng mất bao lâu mới bình thường trở lại?
Chỉnh sửa mũi hỏng sau nâng mất bao lâu mới bình thường trở lại?

Với đặc trưng mũi thấp tẹt của người Châu Á chúng ta mà phẫu thuật nâng mũi thẩm mỹ đang ngày càng trở nên phổ biến hơn bao giờ hết.

Tóc Rụng Thế Nào Là Bình Thường? Thế Nào Là Bất Thường?
Tóc Rụng Thế Nào Là Bình Thường? Thế Nào Là Bất Thường?

Tóc rụng hàng ngày là điều bình thường vì mỗi sợi tóc sẽ phát triển trong khoảng 2 - 6 năm, sau đó ngừng phát triển và rụng để nhường chỗ cho sợi tóc mới. Chu kỳ này cứ thế lặp lại cho đến khi nang tóc bị teo và không còn khả năng mọc tóc mới. Vậy một người thường rụng bao nhiêu sợi tóc mỗi ngày?

Đỏ Mặt Khi Tập Thể Dục Có Bình Thường Không?
Đỏ Mặt Khi Tập Thể Dục Có Bình Thường Không?

Đỏ mặt khi tập thể dục và vận động mạnh là một hiện tượng bình thường nhưng đôi khi, đây lại là một dấu hiệu của bệnh trứng cá đỏ, cao huyết áp hoặc một tình trạng bệnh lý khác. Vậy nguyên nhân nào gây đỏ mặt khi tập thể dục và phải làm thế nào để phân biệt đỏ mặt bình thường và đỏ mặt do những vấn đề bất thường?

8 sai lầm thường gặp nhất khi điều trị mụn trứng cá
8 sai lầm thường gặp nhất khi điều trị mụn trứng cá

Những sai lầm thông thường mà mọi người thường mắc phải khi điều trị mụn.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây