1

Giá làm răng implant bao nhiêu tiền? - Nha khoa Lạc Việt

Chào bác sỹ Lạc Việt, em là Hà My, 25 Tuổi. Em bị mất 2 chiếc răng khá lâu rồi do bị sâu răng, đợt trước em có đi khám và được bác sỹ chỉ định đi làm răng implant để phục hồi lại răng mất đảm bảo cho cả hàm. Vậy cho em hỏi giá làm răng implant hiện nay là bao nhiêu ạ? Em cảm ơn và mong sớm nhận được thư trả lời. (Hà Mi – Hà Nam).
Giá làm răng implant bao nhiêu tiền? - Nha khoa Lạc Việt
Trả lời:

Bạn thân mến !

Nha Khoa Lạc Việt cảm ơn bạn đã chia sẻ băn khoăn vấn đề răng miệng của bạn về chuyên mục tư vấn. Với thắc mắc về giá làm răng implant chúng tôi xin được giải đáp cụ thể ngay sau đây:

Có rất nhiều khách hàng khi quyết định lựa chọn cấy ghép implant nha khoa đều quan tâm tới mức giá implant nha khoa, bởi chất lượng tốt đi kèm với mức giá sẽ tương đối cao. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi chi phí cũng phần nào phản ánh tới chất lượng của dịch vụ.

giá làm răng implant là bao nhiêu?

Giá làm răng implant là vấn đề được hầu hết mọi khách hàng có nhu cầu phục hình răng quan tâm và tìm hiểu

  • Bảng giá implant nha khoa tại Lạc Việt bao nhiêu?

Hiện nay, cấy ghép implant là giải pháp phục hình răng hiệu quả nhất, đây là kỹ thuật khá phức tạp cần thực hiện bởi những nha sỹ có chuyên môn tay nghề cao và các máy móc hỗ trợ hiện đại nên giá làm răng implant sẽ cao hơn so với các phương pháp phục hình khác. Vì thế, việc lo lắng về giá implant của khách hàng cũng là điều tất yếu và lời khuyên cho bạn là nên tìm hiểu kỹ về chất lượng cơ sở điều trị để tránh tiền mất tật mang ở những cơ sở không uy tín.

Chi phí làm răng implant và tất cả các dịch vụ nha khoa đi kèm đều được thông tin chi tiết với bảng giá làm răng implant tham khảo tại Nha Khoa Lạc Việt như sau:

Tên sản phẩm Xuất xứ Bảo hành Đơn giá
Osstem Hàn Quốc 10 năm 14.000.000đ
Dentium Hàn Quốc 10 năm 14.000.000đ
Neo Biotech Hàn Quốc 10 năm 14.000.000đ
Planton Nhật Bản 10 năm 17.000.000đ
BBC Nhật Bản 10 năm 17.000.000đ
Tekka Pháp 10 năm 20.000.000đ
Kontact Pháp 10 năm 20.000.000đ
Superline Mỹ 10 năm 22.000.000đ
Bio Horizon Mỹ 10 năm 22.000.000đ
Ankylos Đức 10 năm 25.000.000đ
Straumann Thụy Sỹ 10 năm 25.000.000đ
Straumann Active Thụy Sỹ 10 năm 3.000.000đ

Theo các bác sỹ tại Nha Khoa Lạc Việt cho biết, giá làm răng implant còn phụ thuộc vào những yếu tố khác, trong đó có thể kể tới những yếu tố chính như:

  • Tình trạng răng hàm thực tế của khách hàng như thế nào
  • Số lượng răng cần phục hình hiện tại
  • Loại trụ implant và loại răng sứ khách hàng chọn lựa
  • Dịch vụ nha khoa đi kèm khi thực hiện trồng răng Implant
  • Chất lượng cơ sở điều trị ra sao

Tại Nha Khoa Lạc Việt, bạn sẽ được các nha sỹ thực hiện cấy ghép răng Implant đạt tiêu chuẩn nghiêm ngặt cao nhất, chính xác từ những bước thực hiện nhỏ nhất. Phần răng sau khi được phục hình xong sẽ ổn định và vững chắc nhất trên cung hàm, không chỉ có được cảm giác ăn uống ngon miệng như ngày xưa mà còn không hề gây ra biến chứng phụ nào cả.

giá làm răng implant tại nha khoa Lạc Việt

Tại nha khoa Lạc Việt, đạt hiệu quả cao sau quá trình điều trị và có giá làm răng implant phải chăng nhất (*)

(*) Lưu ý hiệu quả khác nhau trong từng trường hợp cụ thể

Có một cách để hỗ trợ bạn tiết kiệm chi phí khi trồng răng implant đó là ứng dụng công nghệ hiện đại vào để phục hình răng, gia tăng chất lượng của các loại trụ răng nhưng chi phí vẫn giữ nguyên. Hiện nay, Lạc Việt đang ứng dụng công nghệ này để đưa các trụ răng vào trong xương hàm nhanh và chính xác giúp cho độ bền của trụ răng được đảm bảo tối đa, từng loại trụ có thể phát huy hết công dụng của chúng để giúp tích hợp xương được tốt hơn.

Trên đây các chuyên gia đã giải đáp chi tiết cho bạn về giá làm răng implant tại trung tâm nha khoa, nếu còn bất cứ thắc mắc nào về dịch vụ bạn nên bớt thời gian qua trực tiếp tại Lạc Việt để được các nha sỹ hàng đầu thăm khám và tư vấn cho bạn nhé. Chi phí thăm khám là hoàn toàn miễn phí bạn nhé. Bạn có thể liên hệ theo địa chỉ dưới đây để đặt lịch:

Nha Khoa Lạc Việt, trung tâm chuyên sâu về cấy ghép implant, răng sứ thẩm mỹ và niềng răng.

Trụ sở Đống Đa: Tòa nhà Nha Khoa Lạc Việt, 74 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội. 

SĐT: 02466622269

Điện thoại tư vấn chuyên gia: 0972181011.

Nguồn: Nha khoa Lạc Việt

 

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Bọc răng sứ giá bao nhiêu tiền?

 6 năm trước
 17
 Đã xem 2192

Mức giá trung bình của thẩm mỹ bọc răng sứ là bao nhiêu? Tôi đang có nhu cầu chỉnh sửa lại hàm răng cho trắng và đều hơn.

Trồng răng implant được tối đa bao nhiêu răng?

 5 năm trước
 13
 Đã xem 2481

Tôi bị mất một số răng và những răng còn lại không được tốt lắm. Tôi đang muốn thay thế răng và muốn biết là có thể thay thế tối đa là bao nhiêu răng với phương pháp trồng răng Implant?

Quy trình trồng răng Implant được tiến hành như thế nào?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 1563

Tôi cần thay thế một răng bằng phương pháp trồng răng Implant và tôi muốn biết quá trình lắp một răng Implant gồm có những bước nào? Kéo dài bao lâu?

Cần lắp bao nhiêu trụ Implant để hỗ trợ cầu răng sứ?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1120

Tôi mới nhổ toàn bộ răng và đang cân nhắc lắp trụ Implant để hỗ trợ cầu răng. Bác sĩ dự định lắp 3 cầu răng, tổng là 12 hoặc 14 răng giả cho mỗi cung hàm, gắn cement lên trụ Implant. Bác sĩ đề xuất lắp 6 trụ Implant nhưng tôi nghĩ như vậy là không đủ để ngăn ngừa tiêu xương. Ngoài ra, nên chọn cách gắn cement hay bắt vít mão răng lên trụ Implant?

Tiêm Botox giá bao nhiêu tiền?

 8 năm trước
 10
 Đã xem 12823

Tôi đang định đi tiêm Botox để xoá các nếp nhăn vùng trán, nếp nhăn giữa hai lông mày và nếp nhăn chân chim vùng đuôi mắt. Không biết tiêm Botox giá trung bình hết khoảng bao nhiêu tiền và tiêm Botox giá rẻ nhất là bao nhiêu?

Tin liên quan
Vệ sinh răng miệng dễ dàng và thuận tiện hơn với niềng invisalign
Vệ sinh răng miệng dễ dàng và thuận tiện hơn với niềng invisalign

Invisalign là những khay niềng bằng nhựa trong suốt, có thể tháo rời nên ngoài ưu điểm kín đáo, ít bị lộ hơn niềng truyền thống ra thì loại niềng này còn giúp cho vệ sinh răng miệng trở nên dễ dàng hơn nhiều.

Niềng răng mắc cài sứ Damon giá bao nhiêu?
Niềng răng mắc cài sứ Damon giá bao nhiêu?

Hiện nay, với những tiến bộ nhanh chóng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe răng miệng, ngay cả những vấn đề về răng miệng phức tạp nhất cũng được khắc phục một cách dễ dàng và nhanh chóng. Một trong phương pháp nắn chỉnh răng tiên tiến và được ưa chuộng hiện nay là niềng mắc cài sứ Damon.

Cắt mí giá bao nhiêu tiền? Đăng ký trợ giá cắt mí mắt tại các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín
Cắt mí giá bao nhiêu tiền? Đăng ký trợ giá cắt mí mắt tại các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín

Trợ giá cắt mí khi đăng ký dịch vụ qua suckhoe123, bảng giá cắt mí 2021 của các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín tại Hà Nội, TP.HCM

Nâng mũi giá bao nhiêu tiền? Đăng ký trợ giá nâng mũi tại các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín
Nâng mũi giá bao nhiêu tiền? Đăng ký trợ giá nâng mũi tại các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín

Nâng mũi giá bao nhiều tiền ? Nhận ngay trợ giá nâng mũi khi đăng ký qua suckhoe123, bảng giá nâng mũi 2021 của các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín tại Hà Nội, TP.HCM

Hút mỡ bụng, hông eo, đùi, bắp tay, bắp chân, nọng cằm giá bao nhiêu tiền? Đăng ký trợ giá hút mỡ tại các bệnh viện thẩm mỹ uy tín
Hút mỡ bụng, hông eo, đùi, bắp tay, bắp chân, nọng cằm giá bao nhiêu tiền? Đăng ký trợ giá hút mỡ tại các bệnh viện thẩm mỹ uy tín

Đăng ký hút mỡ qua suckhoe123 để được trợ giá. Bảng giá hút mỡ tại các bệnh viện thẩm mỹ uy tín ở Hà Nội, TP.HCM

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây