1

Ghép mỡ mặt Baby Face là gì

Ghép mỡ mặt Baby Face là gì

✔️Cấy mỡ tự thân mặt còn được gọi là cấy mỡ mặt Baby Face. Đây là phương pháp sử dụng mỡ thừa từ các bộ phận trên cơ thể như: bụng, mông, đùi…Qua công nghệ lọc Puregraft chọn ra các tế bào mỡ chất lượng nhất cấy vào vùng bị lõm ở trán, thái dương, má…giúp trẻ hóa toàn diện khuôn mặt.

✔️Đặc biệt, cấy mỡ mặt Baby Face còn khắc phục hiệu quả nhược điểm mặt lộ rõ 2 xương hàm và má hóp làm da căng mịn nhanh chóng. Đồng thời, xóa bỏ hoàn toàn nếp nhăn rãnh mũi má, giữ mãi nét thanh xuân.

✔️Hiện nay, công nghệ này đang được ứng dụng rất thành công tại Bệnh viện Thẩm mỹ Hiệp Lợi. Với thế mạnh về đội ngũ các bác sĩ tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm kết hợp cùng hệ thống máy móc hiện đại. Chúng tôi đã và đang giúp hàng ngàn chị em có được gương mặt trẻ đẹp tự nhiên chỉ sau 1 lần thực hiện.
---------------------------
?BỆNH VIỆN THẨM MỸ HIỆP LỢI
⛳️Địa Chỉ: 128-130 Dương Bá Trạc, P.2, Q.8, TP.HCM
?(Vừa qua khỏi cầu Nguyễn Văn Cừ Q.5 là tới)
☎Hotline: 0972 362 316 (Gọi - Zalo - Viber)

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Có cách nào kích thích mọc râu cho nam giới có khuôn mặt baby không?

 5 năm trước
 14
 Đã xem 4130

Tôi 23 tuổi sắp sang tuổi 24. Tôi có khuôn mặt trẻ con baby đến mức không thể chịu được. Trông tôi không giống với độ tuổi của mình, luôn trẻ hơn khoảng 5,6 tuổi. Lúc nào tôi cũng được nhận xét là có khuôn mặt trẻ con, điều này làm tôi rất mệt mỏi. Tôi không thể mọc bất kỳ sợi lông nào trên mặt, hoặc nếu có thì chỉ sau 1 tuần lại láng mịn. Nghĩa là tôi không thể để kiểu ria mép goatee hay thậm chí là một bộ râu mà thực sự khiến tôi cảm thấy tốt hơn. Có cách nào để kích thích mọc râu trên mặt không?

Lòi miếng ghép từ sụn sườn: có phải nhiễm trùng không?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 1123

Chào bác sĩ, tôi mới phẫu thuật nâng mũi được 4 tuần nhưng thấy có một cạnh ở miếng ghép rải từ sụn sườn bị lòi ra ở phía trong lỗ mũi bên trái. Phần chóp mũi thì có cảm giác hơi khó chịu một chút. Tôi nghĩ mình đã bị nhiễm trùng. Liệu có phải loại bỏ cả miếng ghép rải đó không, hay chỉ cần loại bỏ phần bị lòi ra. Còn vài miếng ghép bằng sụn tự thân khác ở trong mũi của tôi nữa, liệu có cần loại bỏ chúng không? Cuối cùng bác sĩ làm ơn cho tôi hỏi loại kháng sinh nào đủ mạnh để tạm thời điều trị tình trạng này.

6 tháng sau nâng mũi: có thể nhìn thấy miếng ghép ở đầu mũi qua da?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 3008

Bác sĩ phẫu thuật và tôi trước khi tiến hành nâng mũi không trao đổi về bất kỳ loại miếng ghép nào, nhưng sau 6 tháng tôi thấy dường như có một miếng ghép nhỏ hình tròn ở đầu mũi, đôi khi nhìn thấy rõ qua da dưới ánh sáng mạnh. Khi chạm vào vùng này tôi lại có cảm giác cứng cứng, vì thế tôi nghĩ có thể là một miếng ghép từ vật liệu nhân tạo nào đó. Tôi thực sự không biết bác sĩ đã đặt nó ở đó. Hiện tại tôi khá hài lòng với mũi sau nâng do đó thực sự không muốn phải chỉnh sửa lại. Liệu bác sĩ đặt miếng ghép ở đầu mũi như vậy có đúng kỹ thuật không?

Da chóp mũi trở nên rất mỏng sau 5 năm ghép sụn. Liệu da có tiếp tục mỏng đi không?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 977

Chào bác sĩ, tôi phẫu thuật nâng mũi cách đây 5 năm, đặt miếng ghép đầu mũi từ sụn vách ngăn. Nhưng cách đây 2 năm tôi bắt đầu thấy vùng da đầu mũi của mình trở nên mỏng hơn. Đầu mũi trước kia hơi tròn nhưng bây giờ trông lại rõ các cạnh của miếng ghép, hình dạng miếng ghép cũng lộ rõ hơn. Nhìn bằng mắt thường tôi gần như có thể nhìn thấy miếng sụn ghép ở đầu mũi vì da bị căng ra. Tôi lo da sẽ tiếp tục mỏng đi cho đến khi miếng sụn bị lòi ra ngoài. Liệu điều này có xảy ra không?

Miếng ghép silicone nhô ra ở vị trí gốc mũi giữa hai mắt

 3 năm trước
 3
 Đã xem 874

Chào bác sĩ 3 tuần trước tôi mới phẫu thuật nâng mũi, đặt silicone để nâng sống mũi lên một chút. Hiện tại tôi rất hài lòng vời kết quả, mũi sau nâng trông rất hợp với khuôn mặt tôi. Tuy nhiên, có một điều là tôi có thể cảm nhận được silicone ở vị trí giữa hai bên mắt, nơi bắt đầu miếng độn. Tôi thậm chí có thể đẩy nó xuống và trông vùng đó vẫn khá ổn, phần còn lại của mũi thì không bị ảnh hưởng gì. Bác sĩ nói rằng miếng độn sẽ hạ xuống thấp, nhưng tôi bắt đầu thấy hơi lo.

Video có thể bạn quan tâm
Cấy chuyển mỡ lên vùng trũng mi mắt dưới Cấy chuyển mỡ lên vùng trũng mi mắt dưới 01:22
Cấy chuyển mỡ lên vùng trũng mi mắt dưới
Bs Nhơn sử dụng 1 lượng mỡ hút ra từ cánh tay (đã qua xử lý) cấy lên vùng trũng mi mắt dưới, giúp làm đầy vùng mi mắt dưới, phần viền mi dưới biến...
 5 năm trước
 3483
Cấy mỡ lên vùng thái dương Cấy mỡ lên vùng thái dương 07:35
Cấy mỡ lên vùng thái dương
Trước PT: 2 vùng thái dương tóp, lõm xuống làm khuôn mặt mất cân đối. Bs lấy mỡ tự thân của KH ở các vùng dư mỡ, sau đó xử lý lấy các tế bào mỡ tinh...
 5 năm trước
 3295
KẾT QUẢ CA CẤY MỠ TỰ THÂN VÙNG MẶT VÀ TAY KẾT QUẢ CA CẤY MỠ TỰ THÂN VÙNG MẶT VÀ TAY 04:50
KẾT QUẢ CA CẤY MỠ TỰ THÂN VÙNG MẶT VÀ TAY
Sử dụng mỡ được lấy từ chính cơ thể đảm bảo an toàn, không bài xích, giữ được kết quả cấy mỡ lâu dài.- Vùng mặt, thái dương, má, rãnh cười hốc hác-...
 2 năm trước
 2480
ĐÁNH BAY GÒ MÁ CAO, TRÁN XƯƠNG, HỐC MẮT SÂU chỉ với 45 phút ĐÁNH BAY GÒ MÁ CAO, TRÁN XƯƠNG, HỐC MẮT SÂU chỉ với 45 phút 01:52
ĐÁNH BAY GÒ MÁ CAO, TRÁN XƯƠNG, HỐC MẮT SÂU chỉ với 45 phút
?? Cấy Mỡ Bio Nano , sự lựa chọn lí tưởng phù hợp mọi lứa tuổi -100% hiệu quả??Tại Dr Minh Phạm 108 cam kết...
 3 năm trước
 2394
Cấy mỡ tự thân vùng thái dương, má, rãnh cười Cấy mỡ tự thân vùng thái dương, má, rãnh cười 02:02
Cấy mỡ tự thân vùng thái dương, má, rãnh cười
Cải thiện hoàn toàn những vùng lõm, hốc hác trên gương mặt bằng p/p Cấy mỡ tự thân tại trung tâm bs Đỗ Quang Khải.So sánh thấy sự thay đổi hoàn toàn...
 3 năm trước
 2173
Khuôn mặt trẻ ra đến 10 tuổi sau khi bơm mỡ tự thân toàn mặt. Khuôn mặt trẻ ra đến 10 tuổi sau khi bơm mỡ tự thân toàn mặt. 11:33
Khuôn mặt trẻ ra đến 10 tuổi sau khi bơm mỡ tự thân toàn mặt.
Mời cả nhà theo dõi quá trình bơm mỡ của bác sĩ nhé!Phẫu thuật được thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế.
 4 năm trước
 2112
Tin liên quan
Ghép xương ổ răng
Ghép xương ổ răng

Ghép xương ổ răng được thực hiện sau khi mất răng hoặc nhổ răng được gọi là sự bảo tồn ổ răng

Phẫu thuật nâng mũi bằng ghép mỡ trung bì
Phẫu thuật nâng mũi bằng ghép mỡ trung bì

Chắc hẳn chúng ta đã quá quen thuộc với khái niệm nâng mũi bằng cấy mỡ tự thân, nhưng có lẽ còn xa lạ với khái niệm nâng mũi bằng cách ghép mỡ trung bì.

Ghép lợi điều trị tụt lợi
Ghép lợi điều trị tụt lợi

Phẫu thuật ghép lợi là một phẫu thuật đơn giản, nhanh chóng đem lại hiệu quả điều trị cao.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây