1

Filler Voluma của Juvederm- bs trần phương

Khi chúng ta còn trẻ, mỡ má sẽ được phân bố đều, dàn trải khắp khuôn mặt, làm đầy vùng má, thái dương, trán và xung quanh mắt, miệng.
Filler Voluma của Juvederm- bs trần phương

Nhưng thời gian trôi qua, khi tuổi tác lớn dần, chúng ta sẽ bị teo giảm đi thể tích mỡ và lượng mỡ còn lại bắt đầu tích tụ lại, chảy xuống phần dưới của khuôn mặt. Điều này gây ra hiện tượng cằm xị với các túi mỡ, da lỏng lẻo chảy xệ ở hai bên quai hàm xung quanh cằm khiến đường nét khuôn mặt trở nên kém sắc nét và thu hút hơn.

Juvederm Voluma XC là một filler làm đầy da tiên tiến, được bào chế đặc biệt để tăng khối lượng nhằm nâng vùng má lên và mang lại một đường viền hấp dẫn cho khuôn mặt. Với khả năng thao tác, thực hiện và chăm sóc tỉ mỉ, chu đáo, đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên đầy chuyên môn có thể giúp bệnh nhân lấy lại vẻ ngoài trẻ trung, duyên dáng và tự nhiên cho mình.

Da mất độ đàn hồi không phải là dấu hiệu lão hóa duy nhất trên khuôn mặt. Khi chúng ta già đi, cũng sẽ bị mất thể tích mỡ ở vùng trên và giữa mặt khiến vùng má trở nên gầy gò, hóp trũng lại, lộ vẻ già nua.

JUVEDERM VOLUMA XC được bào chế từ vật liệu gì?

Cũng guống như toàn bộ các sản phẩm trong họ nhà Juvederm, Voluma được bào chế từ một dạng axit hyaluronic đã được điều chỉnh. Là một chất tự nhiên trong cơ thể, axit hyaluronic sẽ hút độ ẩm cho da, tăng thể tích và làm mềm mô. Voluma được bào chế đặc biệt dưới dạng gel sáng màu, đậm đặc hơn, có thể cung cấp lớp cấu trúc mô cần thiết để khắc phục vùng má trũng, hóp, khuôn mặt chảy xệ cũng như các dấu hiệu lão hóa khác liên quan đến tình trạng mất mô do lão hóa.

Juvederm Voluma hoạt động như nào?

Khi bị mất khối lượng, teo giảm mô, hai bên má sẽ bắt đầu phẳng dẹt hơn, theo thời gian làn da bắt đầu chảy xệ dần. Voluma được thiết kế để khôi phục lại thể tích ở vùng giữa mặt. Khi được tiêm vào dưới bề mặt da, nó sẽ nâng má lên, tạo đường nét rõ ràng và đường viền khuôn mặt trẻ trung hơn. Kết quả có thể kéo dài lên đến 2 năm.

Quy trình tiêm sẽ được thực hiện như nào?

Juvederm Voluma XC được tiêm vào vùng má trên để khôi phục thể tích và vẻ ngoài tươi trẻ. Sau khi bôi kem gây tê tại chỗ, bác sĩ sẽ dùng một cây kim nhỏ để tiêm filler vào làm tăng thể tích cho các vùng điều trị và khéo léo điêu khắc khuôn mặt. Voluma và tất cả các sản phẩm Juvederm có nhãn “XC” đều có chứa chất gây tê tại chỗ lidocaine giúp cho quy trình tiêm của bệnh nhân dễ chịu hơn.

Quá trình hồi phục sau khi tiêm Juvederm Voluma XC?

Voluma là một phương pháp trẻ hóa khuôn mặt không phẫu thuật an toàn đã được FDA phê duyệt gần như không cần thời gian hồi phục hay nghỉ ngơi. Ngay sau ca tiêm rất nhanh, “quy trình thực hiện vào giờ ăn trưa”, bạn có thể trở lại lịch trình bình thường của mình với kết quả nhận được ngay lập tức.

Voluma XC khác với các filler dạng tiêm khác như nào?

Không giống như các filler làm đầy da khác, Juvederm Voluma XC được thiết kế đặc biệt để tiêm vào vùng má nhằm tăng thể tích và nâng má lên. Chất gel đậm đặc hơn ở dạng tiêm này được bào chế để mang lại lớp cấu trúc cần thiết giúp chỉnh sửa tình trạng teo, mất mô ở vùng giữa khuôn mặt. Giống như các sản phẩm khác trong họ filler Juvederm, Voluma XC được làm bằng axit hyaluronic, một chất cấp ẩm tự nhiên và tăng độ mềm mại cho làn da mặt.

Lợi ích khi điều trị Voluma XC là gì?

Ưu điểm của filler làm đầy da dạng tiêm là bệnh nhân không cần trải qua một quy trình phẫu thuật để khôi phục lại diện mạo trẻ trung cho khuôn mặt. Với Juvederm Voluma XC, các bác sĩ có thể khéo léo nâng và mang đến vùng má đầy đặn trẻ trung. Bằng cách sử dụng loại filler có công thức tiên tiến, đặc biệt này, chúng ta có thể tạo nên vùng má trên đầy hơn, với đường nét rõ ràng hơn giúp đường viền tổng thể khuôn mặt thêm trẻ trung.

Những lợi ích khi điều trị bằng Juvederm Voluma bao gồm:

  • Thủ tục được thực hiện nhanh, trong giờ ăn trưa
  • Điều trị xâm lấn tối thiểu, không phẫu thuật
  • Quy trình thoải mái hơn khi sản phẩm đã được trộn sẵn chất gây tê lidocaine
  • Không cần thời gian hồi phục và tác dụng phụ rất ít
  • Kết quả nhìn thấy rõ ngay lập tức
  • Axit hyaluronic sẽ hút độ ẩm và cải thiện độ mềm mại của làn da mặt
  • Thể tích và đường nét vùng giữa mặt cải thiện rõ rét
  • Kết quả tự nhiên có thể kéo dài lên đến 2 năm

Nếu bạn đang cân nhắc thực hiện để cải thiện ngoại hình cũng như hình ảnh bản thân, hãy lên lịch tham vấn với bác sĩ để được kiểm tra, đánh giá tình trạng giải phẫu cũng như mong muốn, mục tiêu và chọn ra phương pháp điều trị phù hợp cho mình.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Có thể tiêm filler Juvederm hoặc Restylane vào trán không?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 1728

Filler Juvederm hoặc Restylane có được sử dụng để tiêm vào trán để trị các nếp nhăn sâu không? Nếu tiêm vào vùng này thì có rủi ro nào không? Tôi đã từng tiêm Botox nhưng các nếp nhăn vẫn còn rất rõ. Bác sĩ từ chối tiêm filler vào vùng này vì nguy cơ hoại tử da. Có đúng vậy không? Nếu vậy thì tôi nên làm thế nào?

So sánh tiêm filler Juvederm với Restylane

 7 năm trước
 26
 Đã xem 17851

Tiêm filler Juvederm tốt hơn restylane là vì thời gian kéo dài hiệu quả lâu hơn? Điều này có đúng không? Có điểm gì khác mà tôi nên cân nhắc trước khi lựa chọn tiêm filler Juvederm hoặc Restylane hay không?

Làm thế nào để ngăn ngừa thâm tím sau khi tiêm filler Juvederm hoặc Restylane?

 7 năm trước
 23
 Đã xem 37694

Bí quyết nào để ngăn ngừa và hạn chế bị thâm tím, bầm tím sau khi tiêm filler juvederm hay restylane? Tôi có nên chườm đá vào chỗ tiêm hay không?

Tiêm filler juvederm giá bao nhiêu?

 7 năm trước
 6
 Đã xem 8559

Tiêm filler giá bao nhiêu? Chi phí tiêm Juvederm có đắt không thưa bác sĩ?

Tiêm filler Juvederm để xem trước diện mạo có thể đạt được bằng cấy mỡ tự thân cho khuôn mặt có được không?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 2008

Tôi muốn cấy mỡ tự thân vào vùng mặt, nhưng muốn xem trước xem nó sẽ như thế nào bằng cách tiêm filler Juvederm (vào môi, các nếp gấp cạnh mũi và vùng má). Liệu việc tiêm Juvederm có thể giúp tôi hình dung ra diện mạo khuôn mặt mình sau khi cấy chuyển mỡ không? Cảm ơn các bác sĩ đã xem xét câu hỏi của tôi.

Tin liên quan
Tiêm filler Juvederm
Tiêm filler Juvederm

Tiêm filler Juvederm làm đầy các rãnh sâu, nếp gấp, nếp nhăn trên mặt

Tiêm filler Voluma làm đầy má hóp và nâng gò má
Tiêm filler Voluma làm đầy má hóp và nâng gò má

Voluma là một nhãn hiệu filler của Juvederm, được sử dụng chủ yếu trong đẩy cao gò má và làm đầy má hóp

Giải quyết hói trán ở phụ nữ bằng phương pháp cấy tóc
Giải quyết hói trán ở phụ nữ bằng phương pháp cấy tóc

Hói đầu có thể xảy ra ở cả nam giới và phụ nữ nhưng hói trán ít gặp ở phụ nữ hơn so với nam giới. Hói trán ảnh hưởng rất lớn rất diện mạo. Hói xảy ra do các nang tóc đã không còn khả năng mọc tóc. Do đó, các phương pháp như dùng thuốc trị rụng tóc đều không có tác dụng. Lúc này, giải pháp để khắc phục hói trán và khôi phục lại mái tóc là cấy tóc. Trong bài viết này hãy cùng tìm hiểu các nguyên nhân gây hói trán và quy trình cấy tóc để khắc phục hói trán ở phụ nữ.

Vạch trần những tin đồn và quan niệm sai lầm về túi độn nâng ngực
Vạch trần những tin đồn và quan niệm sai lầm về túi độn nâng ngực

Theo số liệu thống kế mới nhất của Hiệp hội Phẫu thuật Thẩm mỹ Hoa kỳ (ASPS), phẫu thuật nâng ngực là quy trình phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất. Mỗi năm có gần 300.000 phụ nữ thực hiện phẫu thuật ngực tại Mỹ bao gồm đặt túi gel silicon, nước muối và các loại túi độn có cấu trúc mới.

Đa dạng các phương pháp nâng ngực cho bạn lựa chọn
Đa dạng các phương pháp nâng ngực cho bạn lựa chọn

Trong nhiều thập kỷ, nâng ngực luôn nằm trong top 5 các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất cho phụ nữ. Trên thực tế đây là một trong hai quy trình phổ biến nhất kể từ khi bắt đầu được khảo sát cách đây 20 năm.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây