1

Feedback sau 2 tháng NÂNG CUNG CHÂN MÀY của khách hàng xinh đẹp đây các chị em nhé!

Feedback sau 2 tháng NÂNG CUNG CHÂN MÀY của khách hàng xinh đẹp đây các chị em nhé!

✔️Trước phẫu thuật khách hàng của chúng tôi vùng mắt có nếp nhăn, chân mày chảy xệ, sụp hơn trông thấy, khiến cho tổng thể gương mặt hơi buồn.
? Sau 50’ phẫu thuật Ekip Thẩm Mỹ Tuấn Anh đã khắc phục mọi khuyết điểm trên gương mặt của chị khách hàng mang lại 1 vẻ đẹp tự nhiên, hài hoà với tổng thể gương mặt.

?ĐĂNG KÝ NHẬN ƯU ĐÃI
➡️Comment hoặc Inbox SĐT ngay tại đây!!
?Hotline đặt lịch: 0963360369
— —*— — *— —
?15 NGÀY VÀNG SIÊU ƯU ĐÃI THÁNG 9
?Duy nhất 16/09 - 30/09
⬇GIẢM 25% TẤT CẢ CÁC DỊCH VỤ PTTM
? ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT:
?NÂNG NGỰC túi siêu nhám công nghệ dán Keo Dermabond
?HÚT MỠ công nghệ Lipo Matic 3D
?Cấy mỡ toàn mặt giúp căng bóng và trẻ hoá da mặt NANO FAT
__ __*__ __*__ __
?Khách hàng trải nghiệm (1 in 3) dịch vụ trên sẽ được tặng (1 in 4) dịch vụ dưới đây:
?Cắt mí tạo khuôn mắt tươi trẻ, hiện đại bằng công nghệ độc quyền EYELIFT trị giá 10.000.000
?Thu gọn núm vú trị giá 10.000.000
?Nâng cung chân mày trị giá 10.000.000
?Nâng mũi S-Line hoặc L-Line tặng 15.000.000 ( 60% ) phí dịch vụ
? Quà tặng có hiệu lực trong vòng 60 ngày bắt đầu từ ngày khách hàng thực hiện phẫu thuật dịch vụ đầu tiên.
— —*— —*— —
? BÁC SĨ TRẦN TUẤN ANH - “ Bác sĩ có đôi bàn tay Vàng”
✅ TỰ HÀO VỚI HƠN 10 NĂM KINH NGHIỆM CHUYÊN NGHÀNH PHẪU THUẬT THẨM MỸ
✅ Điều trị thẩm mỹ thành công cho hơn 20.000 khách hàng Việt Nam và hơn 2.000 khách hàng nước ngoài.
— —*— —*— —
? Địa chỉ : THẨM MỸ TUẤN ANH
Phòng 612, Tầng 6, Bệnh viện đa khoa Phương Đông, Số 9 Phố Viên, Cổ Nhuế 2, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Website:bacsituananh.vn
☎️ Điện thoại liên hệ :
?Bác sĩ TUẤN ANH :
0987256894 (Call)
0987353369 (Ưu tiên Zalo)
?Holine :
0963360369
0967566369
?CSKH:
0972275093
0333961491

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Nếu nâng chân mày và cắt mí cùng một lúc thì có nguy hiểm quá không?

 4 năm trước
 7
 Đã xem 3128

Tôi muốn nâng chân mày và cắt mí (cả trên và dưới). Tôi thấy nhiều chỗ nói có thể thực hiện cả ba cùng một lúc nhưng không biết liệu thế có nguy hiểm quá không? Tôi thì muốn nâng chân mày trước, sau đó đến mí mắt trên và cuối cùng mới cắt mí dưới. Mặc dù như thế sẽ phải phẫu thuật ba lần, mất nhiều thời gian hơn và tốn kém hơn nhưng tôi nghĩ là hai bên mắt sẽ đồng đều nhau hơn.

Bị tê cứng ngực,khó thở khi nằm ngủ sau khi nâng ngực dc 1 tháng.nhung vẫn kg bớt là co bình thường kg ạ

 3 năm trước
 1
 Đã xem 4147

Chào bác sĩ.toi vừa phẫu thuật nâng ngực được 1 tháng ..nhưng mỗi tối khi ngủ toi hay bị tê cứng ngực..và khó thở..phải ngồi dậy 20-30 phút thì mới từ từ giảm bớt...sau đó nằm ngủ lai thì hiện tượng đó lại xảy ra..khiến toi kg co giấc ngủ ngon được..toi phẫu thuật đã dc 1 tháng nhưng hiện tượng ấy kg có giảm bớt dc chút nào..như vậy co sao kg bác sĩ và có thể sẽ bị vinh vien như vậy kg ạ..!

Nâng mũi gần 8 tháng vẫn bị ê ê mũi, đặc biệt là khi nhướn chân mày

 3 năm trước
 1
 Đã xem 4662

Em nâng mũi được gần 8 tháng rồi, hiện tại mũi không sưng, không đỏ, nhưng bị ê ê khi nhướn chân mày. Để bình thường không thấy gì mà cứ lúc chải chân mày hay mascara nhướn nhướn da nó căng lên lại ê. Cái mũi ở dưới nó không sao mà chỗ giữa 2 con mắt trở lên trán là ê (vị trí em chỉ ngón tay ở trên hình). Em bị từ thế này từ lúc phẫu thuật đến bây giờ luôn. Liệu có phải do da chưa giãn ra hay có vấn đề gì không ạ?

Nâng cung chân mày bị sẹo và hai mí không đều?

 3 năm trước
 0
 Đã xem 2515

Kính chào bác sĩ. Rất mong câu hỏi của tôi sẽ được giải đáp rõ rành và chi tiết. Tôi là nam giới năm nay 26 tuổi, bản thân tôi có cơ địa da thừa mí mắt trên và thâm quầng mắt bẩm sinh, đi đâu họ cũng nói tôi già nên tôi vô cùng tự ti. Thế là tháng 2 năm 2020 sẵn mùa dịch tôi đã đi đến 1 thẩm mỹ viện ở Quận 1 để trị thâm, đến đây tôi được nhân Viên tư vấn là treo cung chân mày, tôi lúc đó thật sự không biết cái dịch vụ đó là gì, bên đó nói nó là tiểu phẫu nhẹ, không để lại sẹo, vvv thế là tui liều mình đưa mặt cho bên đó làm, khi lên lầu làm thẫm mỹ tôi được gặp bác sĩ. Lúc đó tôi thấy bác sĩ chả đo đạc gì cả, vào là mổ liền, sau khi mổ xong, tui thấy đường mổ dài, chỉ chạy loạn xì ngầu, 2 bên không đều, ra ngoài xong họ phát cho tôi vỉ thuốc nho nhỏ, tôi tra thì thấy giá thuốc đó có 4 ngàn 1 vỉ, mà sản phẩm thuốc đó bị cấm bán trên thị trường ( lâu quá tôi không nhớ, vỉ ngậm lưỡi nho nhỏ), uống 7 ngày là cơ thể tôi nổi ngứa 7 ngày. Kể từ đó bên đó chả quan tâm gì đến khách hàng. Đến nay đã tròn đúng 4 tháng, sẹo đường chân mày thì vẫn còn, lúc nào cũng đỏ ửng ( tôi là nam thì cũng kg phun chân mày được), mắt thì mí to, mí nhỏ sau, căng nhức nhẹ và không đều. Thực ra tôi chỉ muốn điều trị thâm mắt, và khắc phục tình trạng da dư để trông trẻ hơn tí thôi. Sau khi trở lại công việc, tôi luôn trốn tránh đám đông, nghỉ toàn bộ công việc, ra đường đối với tôi như địa ngục vậy, hôm trước khi đi làm, tôi bị mấy cô lớn tuổi quen biết nói rồi cười điểu " đẹp quá ha", " đỉ",... tôi ngại hết sức, nhưng biết làm sao, bây giờ ra đường tôi toàn suy nghĩ đến cái thẹo và con mắt không đều của mình. Tôi thường lên mạng sợt hết các thuốc kem trị sẹo tốt nhất dể mua về trị, nhưng cũng không khả quan. Bác sĩ cho tôi hỏi, tôi không cắt mí mắt, tôi thực hiện treo chân mày, tại sao mí mắt tôi lại bị to không đều và dày hơn nguyên bản? Không biết ở Sài Gòn có nơi nào làm có tâm có thể cứu được đôi mắt cho tôi. Tôi rất mong bài viết của tôi sẽ được các bác sĩ quan tâm và giải đáp. Trân trọng.

Nâng mũi Gore-tex + bọc sụn tai được 1 tháng, đầu mũi cứng và có càm giác căng tức hàm trên

 3 năm trước
 1
 Đã xem 1585

Em nâng sống mũi bằng Gore-tex kết hợp bọc sụn tai được 1 tháng. Tuy nhiên 1 tuần trở lại đây, em có cảm giác căng tức hàm răng trên, không biết có phải do bị sụn nhân tạo chèn ép không? Đầu mũi của em sờ vào vẫn thấy còn cứng, em không biết thời gian lâu thì đầu mũi có mềm mại lại không? Hiện giờ em sờ vào thì vẫn còn thấy ê ê, không biết điều này bình thường do vết thương chưa lành hay có gì bất thường ạ?

Video có thể bạn quan tâm
Review nâng cung mày, một video rất bổ ích được ghi hình ngay sau khi khách hàng thực hiện, bạn có thể tham khảo kết quả vô cùng chân thực này. Review nâng cung mày, một video rất bổ ích được ghi hình ngay sau khi khách hàng thực hiện, bạn có thể tham khảo kết quả vô cùng chân thực này. 04:12
Review nâng cung mày, một video rất bổ ích được ghi hình ngay sau khi khách hàng thực hiện, bạn có thể tham khảo kết quả vô cùng chân thực này.
? Kỹ thuật Nâng cung mày tại VTM Dr.Hải Lê:✅ Cắt bỏ da dư, da chùng✅ Tạo khối liên kết nâng đỡ cung mày tránh bị chảy xệ✅ Loại bỏ...
 3 năm trước
 4520
Quy trình cắt chỉ cho khách hàng Nâng cung chân mày tại Bệnh viện thẩm mỹ kangnam Quy trình cắt chỉ cho khách hàng Nâng cung chân mày tại Bệnh viện thẩm mỹ kangnam 06:27
Quy trình cắt chỉ cho khách hàng Nâng cung chân mày tại Bệnh viện thẩm mỹ kangnam
Bấm_xem_ngayKangnam khẳng định:? Là phụ nữ tuổi trung niên? Mô mắt chảy xệ che khuất tầm mắt? Mắt buồn khiến gương mặt mệt mỏi già...
 3 năm trước
 4319
Kết quả nâng cung mày sau khi vừa thực hiện Kết quả nâng cung mày sau khi vừa thực hiện 01:52
Kết quả nâng cung mày sau khi vừa thực hiện
Sau PT: mắt nhẹ, thoáng hơn rất nhiều. KH trông trẻ trung hơn
 5 năm trước
 3892
TREO CHÂN MÀY CẢI THIỆN KHUÔN MẶT NHƯ THẾ NÀO? TREO CHÂN MÀY CẢI THIỆN KHUÔN MẶT NHƯ THẾ NÀO? 02:42
TREO CHÂN MÀY CẢI THIỆN KHUÔN MẶT NHƯ THẾ NÀO?
Để KẾT QUẢ ở đây và không nói gì hơn để mọi người tự cảm nhận nhé!Bao năm da chùng, mắt nặng trĩu giờ thì ánh nhìn nhẹ như tênh tạo cảm giác thoải mái...
 1 năm trước
 3748
Quy trình Nâng cung mày - lấy mỡ tại BVTM KANGNAM Quy trình Nâng cung mày - lấy mỡ tại BVTM KANGNAM 03:47
Quy trình Nâng cung mày - lấy mỡ tại BVTM KANGNAM
 Trẻ hóa mắt toàn diện >> Trẻ hóa gương mặt xem thêm nâng cung mày Loại bỏ nếp nhăn tại 2 cung chân mày Khắc phục tình trạng chảy xệ...
 3 năm trước
 2572
Tin liên quan
Xem xét đặt túi độn nâng ngực, chắc chắn bạn nên biết tất cả các lựa chọn
Xem xét đặt túi độn nâng ngực, chắc chắn bạn nên biết tất cả các lựa chọn

Nâng ngực là một trong những quy trình phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất với hơn 313.327 quy trình được thực hiện tại Mỹ chỉ riêng trong năm 2013.

Các phương pháp hàng đầu trong điều trị mụn trứng cá thể nặng
Các phương pháp hàng đầu trong điều trị mụn trứng cá thể nặng

Mụn trứng các thể nặng là những loại mụn bạn không nên tự điều trị tại nhà. Bạn sẽ cần đến sự theo dõi y tế và các loại thuốc đặc trị để có thể "đánh bay" được mụn bọc, mụn viêm hay mụn viêm nang lông sẹo lồi.

Đi tìm nguyên nhân mũi bị xơ cứng, biến dạng sau nâng
Đi tìm nguyên nhân mũi bị xơ cứng, biến dạng sau nâng

Rủi ro, biến chứng sau nâng mũi vẫn là yếu tố người ta nói đến rất nhiều khi thực hiện loại hình thẩm mỹ này.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây