1

FEEDBACK NÓNG HỔI CUỐI TUẦN - MŨI CẤU TRÚC SỬA LẠI DR.HOẠT

FEEDBACK NÓNG HỔI CUỐI TUẦN - MŨI CẤU TRÚC SỬA LẠI DR.HOẠT

? Sau đây là những hình ảnh của chị khách hàng đã vượt qua bao ngày tháng “lịm tím người” vì chiếc mũi nhiễm trùng. Giải pháp cuối cùng đương nhiên là rút sụn, chờ thời điểm thích hợp để bước vào ca phẫu thuật tái cấu trúc sửa hỏng lại dáng mũi.

? Tình trạng khá điển hình như chị là một trong phần đông khách hàng đến với viện nhờ DR.HOẠT giải cứu. Chính vì thế Bác cũng xin gửi thêm một vài lời khuyên để các chị em chung hoàn cảnh kịp thời “tự giải cứu” cho mình.
-------
- Nếu có dấu hiệu nhiễm trùng sau khi nâng mũi, bạn cần tìm đến cơ sở thẩm mỹ uy tín càng sớm càng tốt, để các bác sĩ chuyên môn chẩn đoán, chỉ định cách khắc phục phù hợp.

⚠️ Trong trường hợp mũi bị viêm nhẹ, có thể xử lý bằng cách vệ sinh lại vùng mũi, uống thêm thuốc kháng sinh và một số thuốc khác để tiêu viêm, giảm sưng.

⚠️ Với tình trạng nhiễm trùng, mưng mủ nặng do khách hàng để quá lâu thì bạn phải tháo chất liệu cũ, bơm rửa vệ sinh sạch sẽ khoang mũi. Sau đó một thời gian ổn định mới tiến hành nâng mũi cải thiện nhan sắc. Một số trường hợp sẽ không thể thực hiện thẩm mỹ lại ngay, cần để mũi phục hồi trong vòng 3 đến 6 tháng.
-----
? Còn giờ thì mời các bạn xem feedback của khách nhà DR.HOẠT
DR HOẠT – BẬC THẦY SỬA MŨI HỎNG
▪️ Giấy phép bộ Y Tế: 06772/HCM-GPHĐ
▪️ Địa chỉ/Address: 400 CD Le Hong Phong, Ward 1, District 10, Ho Chi Minh City
▪️ Hotline: ‎‎‎‎0983.377.111

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Hút mỡ Vaser nọng cằm và đường viền hàm dưới, không thể cười được

 5 năm trước
 3
 Đã xem 1340

Cách đây 5 ngày tôi đã hút mỡ Vaser nọng cằm và đường viền hàm dưới. Trông tôi giờ rất kinh khủng, sưng nhiều và bầm tím nhưng điều khiến tôi lo hơn và nụ cười của mình. Môi dưới của tôi không hoạt động bình thường và tôi không thể cười như bình thường. Tôi rất lo lắng, bác sĩ bảo cần chờ đợi thêm, nhưng tôi không chắc. Ngoài ra cổ tôi nổi nhiều u cục, tôi đang cố gắng matxa nhưng rất đau và tôi không thể làm quá 2 phút. Tôi rất ân hận vì đã làm quy trình hày, ai đó làm ơi cho tôi xin một tia hi vọng!

Nâng mũi cấu trúc được 4 tuần đã ăn hải sản được chưa?

 3 năm trước
 2
 Đã xem 4617

Cho em hỏi là em nâng mũi cấu trúc được 4 tuần rồi, em đã ăn hải sản được chưa ạ? Em muốn hỏi thêm là tại sao phải kiêng ăn một số thứ thế ạ, có phải sợ nó gây sẹo lồi phải không ạ?

Ngứa và nóng rát mũi 2 tuần sau phẫu thuật: có phải nhiễm trùng không?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 4983

Tôi nâng mũi hai tuần trước, mọi thứ rất ổn nhưng đến hôm qua tôi bắt đầu bị ngứa và có cảm giác nóng rát ở bên trong mũi, như vậy có bình thường không? Hay liệu có phải nhiễm trùng không?

Tại sao lại bị đau nhói/nóng rát nhiều ở vị trí cách vết mổ khoảng 4-5 cm sau khi tạo hình thành bụng được 6 tuần rưỡi (khi chạm vào)?

 3 năm trước
 5
 Đã xem 6542

Có một vùng rộng khoảng 4-5 cm (chính giữa nửa bên phải của vết sẹo) mà khi tôi chạm vào hay cố mát-xa nó, thì nó lại rát/nhói kinh khủng. Nó có lẽ hơi đỏ hơn vị trí tương tự ở phía bên kia. Hình như có sưng một chút nhưng có thể chỉ là do hút mỡ nên bụng hơi nhấp nhô. Chỉ mới đau 3-5 ngày trước. Có thể nào là do một nút chỉ bị kích ứng hoặc nhiễm trùng không? Còn trường hợp nào khác? Cảm ơn

Đây có phải kết quả cuối cùng của tôi sau 11 tuần?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 635

Tôi đã làm tạo hình thành bụng kèm thắt cơ xổ bụng và tạo lỗ rốn mới vào ngày 3/3. Đã 11 tuần sau phẫu thuật, vẫn có cảm giác căng phình lúc đứng và da chảy xệ lúc ngồi. Bác sĩ bảo có thể do sưng nề và sẽ đánh giá lại sau 6 tháng, bác sĩ sẽ làm phẫu thuật chỉnh sửa nếu tôi không hài lòng. Lúc thức dậy thì bụng tôi hơi phẳng (bụng trên phẳng, bụng dưới tròn) và đến cuối ngày thì bụng bị sưng. Đã 11 tuần, đây có phải kết quả cuối cùng? Tôi đã mong đợi nhiều hơn khi làm tạo hình thành bụng toàn phần kèm thắt cơ bụng. Tôi biết là da không thể quá căng để còn có thể đứng thẳng, nhưng tôi cứ có cảm giác bác sĩ không cắt đủ da. Cảm ơn.

Video có thể bạn quan tâm
LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT 00:55
LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT
? NÂNG MŨI S-LINE BỌC SỤN TẠI EMCAS khắc phục triệt để sống mũi ngắn, thấp, đầu mũi xấu. Đồng thời, điều chỉnh lại hình dạng hoặc kích...
 3 năm trước
 9295
TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI 01:20
TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI
Bạn nào đang có ý định hoặc chuẩn bị nâng mũi thì xem ngay để có sự chuẩn bị tốt nhất cho ca phẫu thuật của mình nhé!-------✫-------Thẩm Mỹ Viện...
 4 năm trước
 8631
CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG 14:18
CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG
Chỉ 20 phút, bạn đã được sở hữu chiếc mũi cao tự nhiên, hài hòa với gương mặt.- Không đau- Rất ít sưng, bầm- Thời gian lành thương nhanh- Chi phí...
 3 năm trước
 7775
Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3) Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3) 06:50
Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3)
Bạn nào mới nâng mũi xong và chuẩn bị đi nâng mũi thì vào xem video nhé
 5 năm trước
 6814
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC 04:14
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC
- Tình trạng mũi trước PT: Sống mũi thấp; đầu mũi ngắn, hếch, không cân xứng với tổng thể gương mặt.Trong các phẫu thuật này, bác sĩ sẽ áp dụng phương...
 3 năm trước
 5872
DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC 00:34
DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC
? Cô nàng hoàn toàn hài lòng với dáng mũi mới, dáng mũi cao tây và thanh tú giúp cô có được gương mặt sang, đẹp mọi góc nhìn!? Nâng mũi vô...
 3 năm trước
 5645
Tin liên quan
Cấu trúc của da và các nhóm hoạt chất dưỡng da chính
Cấu trúc của da và các nhóm hoạt chất dưỡng da chính

Nếu bạn là người mới bước chân vào lĩnh vực chăm sóc da thì dưới đây là một số thuật ngữ cơ bản mà bạn cần biết.

Microcyn và mụn trứng cá: Liệu đó có phải là cách trị mụn cuối cùng?

Vi khuẩn kháng lại thuốc kháng sinh là mối quan tâm ngày càng gia tăng.

Nguyên lý hoạt động của hút mỡ Vaser và các thế hệ hút mỡ sóng siêu âm UAL
Nguyên lý hoạt động của hút mỡ Vaser và các thế hệ hút mỡ sóng siêu âm UAL

Tìm hiểu về cơ chế hoạt động của các thế hệ máy hút mỡ công nghệ sóng siêu âm

Nồng độ Estrogen có ảnh hưởng đến mụn không?
Nồng độ Estrogen có ảnh hưởng đến mụn không?

Rất nhiều phụ nữ trong độ tuổi sinh sản bị mụn vào một thời điểm nhất định trong tháng theo sự tăng và giảm của lượng nội tiết estrogen trong cơ thể. Estrogen là một yếu tố có ảnh hưởng quan trọng đến việc trị mụn ở phụ nữ tuy nhiên việc trị mụn lại không chỉ đơn giản là làm tăng lượng estrogen.

Hút mỡ nọng cằm – những điều cần biết
Hút mỡ nọng cằm – những điều cần biết

Kỹ thuật thẩm mỹ được đánh giá là tốt nhất trong điều trị nọng cằm (hai cằm)

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây