1

Độn thái dương giúp khuôn mặt đầy đặn rạng ngời

Độn thái dương giúp khuôn mặt đầy đặn rạng ngời

Theo nhân tướng học, những ai có thái dương không đầy đặn thường không có số mệnh tốt. Nhưng điều đáng quan tâm hơn chính là sự góc cạnh trên gương mặt, vùng trán khi đó cũng co thóp, gây mất cân xứng. Vì thế, phẫu thuật độn thái dương ra đời giúp những ai có thái dương không đầy sỡ hữu khuôn mặt hoàn mỹ hơn.

☯️ Độn thái dương đầy đặn tạo cho gương mặt bạn vẻ phúc hậu, hiền hòa. Vùng trán sẽ tràn đầy và rạng ngời hơn chứa đựng tố chất của một trí tuệ thông minh, nhạy bén.

⏩ Tuy nhiên, đến độ tuổi nhất định, hai bên thái dương sẽ bị lõm vào trong sẽ khiến cho gương mặt mất cân đối, già nua, theo hình dạng trái lê. Tùy vào tình trạng khuyết điểm ở thái dương và mong muốn cụ thể của khách hàng bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ độn thái dương phù hợp.

⛔ Các phương pháp độn thái dương

? Độn thái dương bằng filler

Đây là phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ độn thái dương được khá nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn. Với phương pháp này, sau khi đo vẽ vùng cần thực hiện, bác sĩ sẽ tiến hành tiêm filler để giúp thái dương thêm đày đặn.

Kết quả sẽ duy trì được từ 9 – 12 tháng, sau đó nếu muốn tiếp tục duy trì vẻ đẹp bạn phải tiêm lại chất làm đầy.

? Độn thái dương bằng mỡ tự thân

Độn thái dương bằng mỡ tự thân đã được xử lý ly tâm cũng là một trong những cách giúp thái dương đầy đặn hơn. Thời gian duy trì với việc độn thái dương bằng mỡ tự thân lâu hơn việc tiêm filler, có thể lên đến vài năm. Nhưng sau đó, bạn vẫn phải tiêm lại nếu muốn duy trì vẻ đẹp.

? Độn thái dương bằng vật liệu độn

Đây là phương pháp bác sĩ sẽ đưa vật liệu độn vào bên trong thái dương theo kích thước được định sẵn. Miếng độn được đưa vào trong cơ thể qua đường cắt rạch rất nhỏ nằm tại vị trí chân tóc.

? Hiện nay, tại Việt Nam phương pháp thẩm mỹ độn thái dương được nhiều trung tâm làm đẹp đưa vào thực hiện. Thẩm mỹ Như Hoa là một trong những địa chỉ uy tín được khách hàng tin tưởng lựa chọn để độn thái dương.

? Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ hàm mặt trực tiếp phẫu thuật, thực hiện đúng theo quy trình, lựa chọn chính xác phương pháp tùy theo tình trạng khuôn mặt của mỗi đối tượng khách hàng và nhu cầu chỉnh sửa của mỗi người.

? Tại Thẩm mỹ Như Hoa, tất cả các dịch vụ đại phẫu, bao gồm cả dịch vụ phẫu thuật độn thái dương sẽ được thực hiện tại Viện Bỏng Quốc Gia, do bác sĩ Tống Hải thực hiện.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Nhổ răng tiền hàm có gây rối loạn khớp thái dương hàm (TMJ) không?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 1866

Sau một số buổi tư vấn về phương pháp niềng răng thì tôi được khuyên là nên nhổ đi bốn răng tiền hàm để điều chỉnh khớp cắn, khắc phục vấn đề khớp cắn sâu, răng mọc chen chúc và vẩu hai hàm. Nhưng một số thông tin trên mạng nói rằng việc nhổ răng tiền hàm sẽ gây rối loạn khớp thái dương hàm (TMJ). Điều này có đúng không?

Niềng răng có bị hóp thái dương không?

 4 năm trước
 1
 Đã xem 3150

Em mới niềng thôi, hiện mới gắn mắc cài ạ. Không phải nhổ răng nào. Nhưng sao em thấy đau ghê í. Trước khi niềng bác sĩ có cạo vôi nữa. Gắn xong thì có một răng của e hơi lung lay. Điều thứ 2 là có ai niềng mà bị hóp thái dương k ạ? Tuỳ trường hợp hay sao ạ?

Niềng răng và nong hàm có gây rối loạn khớp thái dương hàm không?

 4 năm trước
 1
 Đã xem 3487

Tôi thấy nhiều người từng niềng răng và dùng khí cụ nong hàm nói rằng giờ họ bị rối loạn khớp thái dương hàm. Liệu có đúng là như thế không?

Niềng răng có điều trị được khớp cắn hở và rối loạn khớp thái dương hàm không?

 4 năm trước
 1
 Đã xem 1630

Các bác sĩ cho em hỏi, niềng răng có điều trị được khớp cắn hở và rối loạn khớp thái dương hàm không ạ?

Tẩy trắng răng bằng laser khi mang thai có an toàn không?

 5 năm trước
 8
 Đã xem 1965

Việc tẩy trắng răng bằng laser khi mang thai có an toàn không? Nếu không an toàn thì có phương pháp thay thế nào khác không?

Video có thể bạn quan tâm
ĐIỀU GÌ SẼ XẢY RA SAU KHI BẠN ĐỘN THÁI DƯƠNG? ĐIỀU GÌ SẼ XẢY RA SAU KHI BẠN ĐỘN THÁI DƯƠNG? 04:15
ĐIỀU GÌ SẼ XẢY RA SAU KHI BẠN ĐỘN THÁI DƯƠNG?
✨Thái dương đẹp tự nhiên✨Thái dương hết hóp, lõm, gương mặt đỡ hốc hác, gò má đỡ cao✨Thái dương đầy đặn hợp với tổng thể khuôn mặt✨Không lộ sẹo, không...
 4 năm trước
 3509
Quy trình độn thái dương tại Kangnam - Thái dương đầy đặn, cân đối chỉ sau 30 phút phẫu thuật Quy trình độn thái dương tại Kangnam - Thái dương đầy đặn, cân đối chỉ sau 30 phút phẫu thuật 13:40
Quy trình độn thái dương tại Kangnam - Thái dương đầy đặn, cân đối chỉ sau 30 phút phẫu thuật
Bấm_xem_ngaylives_tream_Kangnam? Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam☎ Hotline 02473 088 885? CS1: 84A Bà Huyện Thanh Quan, Phường 9, Quận 3, Hồ...
 3 năm trước
 3134
Quá trình phẫu thuật độn thái dương. Quá trình phẫu thuật độn thái dương. 14:19
Quá trình phẫu thuật độn thái dương.
 Thái dương hóp, khuyết nhiều khiến khuôn mặt bị già đi so với tuổi.Cả nhà cùng theo dõi với bsi nhé.
 4 năm trước
 1881
ĐỘN THÁI DƯƠNG - ĐẦY ĐẶN NHƯ Ý, trẻ hóa gương mặt trong tích tắc. ĐỘN THÁI DƯƠNG - ĐẦY ĐẶN NHƯ Ý, trẻ hóa gương mặt trong tích tắc. 03:54
ĐỘN THÁI DƯƠNG - ĐẦY ĐẶN NHƯ Ý, trẻ hóa gương mặt trong tích tắc.
?ƯU ĐÃI TUẦN LỄ VÀNG?? KỶ NIỆM 6 NĂM chuyển giao cắt mí Mini Deep 5D (Việt Nam - Hàn Quốc).? Ra mắt "CÔNG NGHỆ SỬA MÍ, LÀM MỚI DEEP TECH20"...
 4 năm trước
 1773
Phẫu thuật độn thái dương tại Dr Hoàng Tuấn có gì đặc biệt? Phẫu thuật độn thái dương tại Dr Hoàng Tuấn có gì đặc biệt? 15:10
Phẫu thuật độn thái dương tại Dr Hoàng Tuấn có gì đặc biệt?
Mời cả nhà cùng theo dõi.
 4 năm trước
 1714
HẾT THÁI DƯƠNG HÓP, MC HUYỀN QUỲNH ĐẸP RẠNG NGỜI NHỜ TẠO HÌNH GƯƠNG MẶT VỚI DƯỠNG CHẤT TOP 3 THẾ GIỚI TẠI TMV XUÂN HƯƠNG JUVEDERM RESTYLANE HẾT THÁI DƯƠNG HÓP, MC HUYỀN QUỲNH ĐẸP RẠNG NGỜI NHỜ TẠO HÌNH GƯƠNG MẶT VỚI DƯỠNG CHẤT TOP 3 THẾ GIỚI TẠI TMV XUÂN HƯƠNG JUVEDERM RESTYLANE 00:40
HẾT THÁI DƯƠNG HÓP, MC HUYỀN QUỲNH ĐẸP RẠNG NGỜI NHỜ TẠO HÌNH GƯƠNG MẶT VỚI DƯỠNG CHẤT TOP 3 THẾ GIỚI TẠI TMV XUÂN HƯƠNG JUVEDERM RESTYLANE
‼ Đặc thù công việc yêu cầu ngoại hình cao, nữ MC VTV Huyền Quỳnh chia sẻ: "?ℎ?́? ??̛?̛?? ?ℎ?̂?? đ?̂̀? đ?̣̆? ??̀? ?ℎ? ??̀?ℎ ???̂?? "??̛̃...
 4 năm trước
 1702
Tin liên quan
Rối loạn khớp thái dương hàm và vai trò của máng nhai
Rối loạn khớp thái dương hàm và vai trò của máng nhai

Khi bị rối loạn khớp thái dương hàm, các cơn đau sẽ liên tục làm phiền, khiến bạn phải không ngừng tìm kiếm các biện pháp khắc phục.

Nguyên nhân gây rối loạn khớp thái dương hàm

Tìm hiểu về một số nguyên nhân gây rối loạn khớp thái dương hàm

Cách giảm đau do rối loạn khớp thái dương hàm

Việc phải sống với tình trạng đau nhức do rối loạn khớp thái dương hàm là một điều vô cùng khó chịu.

Có thể niềng răng khi đang mang thai không?
Có thể niềng răng khi đang mang thai không?

Nhiều phụ nữ muốn tranh thủ thời gian mang bầu để niềng răng nhưng lại băn khoăn không biết điều này có ảnh hưởng gì hay không. Dưới đây là tổng hợp một số thắc mắc phổ biến.

Độn thái dương là gì? Những điều cần lưu ý
Độn thái dương là gì? Những điều cần lưu ý

Độn thái dương là phương pháp thẩm mỹ được rất nhiều phụ nữ ưa chuộng, vậy để phẫu thuật độn thái dương cần lưu ý những gì?

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây