1

ĐÓN HÈ RẠNG RỠ VÀ TỰ TIN VỚI NỤ CƯỜI TỎA NẮNG CHỈ VỚI 1 TRIỆU ĐỒNG

ĐÓN HÈ RẠNG RỠ VÀ TỰ TIN VỚI NỤ CƯỜI TỎA NẮNG CHỈ VỚI 1 TRIỆU ĐỒNG

?1 triệu đồng có thể chưa làm được gì nhiều nhưng đến với Win Smile sẽ làm nên tất cả. Bạn sẽ có ngay một hàm răng trắng sáng để tự tin nở nụ cười rạng rỡ hơn cả nắng hè.

?Có thể nói tẩy_trắng_răng như một cách chúng ta “làm mới chiếc áo đã cũ” để tự tin bước ra đường với vẻ đẹp riêng biệt của chính mình. Giờ đây làm đẹp thật dễ dàng, an toàn và không lo chi phí, lại được hưởng nhiều hiệu quả bất ngờ:
+ Khám và kiểm tra bệnh lý răng miệng, tư vấn phương pháp điều trị nhanh chóng và hiệu quả nhất (nếu cần thiết)
+ Lấy cao răng
+ Đánh bóng răng bằng muối biển
+ Sử dụng công nghệ Laser Whitening hiện đại giúp mang hàm răng trắng sáng nhanh chóng, bảo vệ răng chắc khỏe hơn
+ Thực hiện 1 lần duy nhất nhưng có thể duy trì độ trắng sáng lên đến 2-4 năm
+ Không đau đớn ê buốt, không xâm lấn hay ảnh hưởng men răng

?Thử vận may, rinh ngay quà khủng. WinSmile chỉ dành ưu đãi đặc biệt này cho 100 khách hàng đặt lịch sớm nhất.
Cơ hội trong tầm tay, đừng để không may lại nuối tiếc. Hãy inbox hoặc liên hệ với chúng tôi qua hotline 0966.688.234 - 0967.688.234 để được trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời này!!!

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn tập luyện và vận động sau nâng ngực

 7 năm trước
 13
 Đã xem 16676

Tôi tập thể thao mỗi ngày và dự tính sẽ tiến hành nâng ngực bằng túi độn càng sớm càng tốt. Tôi biết rất khó có thể chạy bộ hay tập toàn thân sau phẫu thuật nhưng liệu tôi có thể đạp xe tại phòng tập gym hay không, vì đạp xe chỉ tác động đến chân? Tôi có nghe nói máu dồn sẽ không tốt cho việc chữa lành vết thương nhưng việc tập luyện đã trở thành thói quen của tôi và tôi không thể bỏ 3 tuần không tập. Xin cho tôi hướng dẫn và lời khuyên?

Khi nào thì túi nâng ngực vào vị trí cuối cùng ?

 7 năm trước
 17
 Đã xem 7878

Tôi vừa kiểm tra lại sau một tuần nâng ngực bằng túi độn, và túi ngực của tôi vẫn chưa xuống thấp. Nó ở vị trí cao trên cả khuôn ngực bình thường của tôi. Bác sĩ bảo tôi phải matxa để giúp nó dịch chuyển xuống dưới. Như vậy có đúng không ?. Trước đó ngực tôi rất phẳng, còn bây giờ nó có vẻ to hoặc như sưng lên ở phần trên của vú. Khi nào thì túi độn bắt đầu vào vị trí cuối cùng của nó ?

Có nên dùng mặt dán sứ Lumineer để đóng khe hở nhỏ giữa các răng và làm trắng răng không?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1464

Răng của tôi tương đối thẳng, chỉ có khe hở nhỏ ở giữa hai răng cửa hàm trên. Tôi có nên chọn mặt dán sứ Lumineer không?

Cười có khiến silicone nâng mũi bị lệch không?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 7696

Chào bác sĩ, 4 tuần trước tôi đã thực hiện nâng mũi (sau 1 tuần thì được cắt chỉ). Bác sĩ có dặn tôi không được biểu cảm các nhóm cơ mũi – miệng quá mức trong 4 – 5 năm tuần sau do sợ làm lệch vật liệu độn. Nhưng thi thoảng tôi có buồn cười và cười không kiểm soát được và mới đây phát hiện mũi có vẻ hơi lệch về hướng trước kia nó từng bị lệch. Liệu có phải là do tôi cười không? Tôi đặt goretex, silicone ở sống mũi và sụn tự thân ở đầu mũi.

Làm sao để điều trị cười hở lợi và răng nhạy cảm do lão hóa?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 1028

Trước đây lợi của tôi vẫn bình thường nhưng khi về già thì lại bị cười hở lợi mà càng ngày càng hở nhiều. Ngoài ra, răng tôi còn bị nhạy cảm với nhiệt độ, ngả vàng và mòn men răng nữa. Tôi nên chọn giải pháp nào cho những vấn đề này?

Video có thể bạn quan tâm
RĂNG Ố VÀNG KHIẾN NÀNG MẤT TỰ TIN KHI GIAO TIẾP RĂNG Ố VÀNG KHIẾN NÀNG MẤT TỰ TIN KHI GIAO TIẾP 04:59
RĂNG Ố VÀNG KHIẾN NÀNG MẤT TỰ TIN KHI GIAO TIẾP
Răng ố vàng là câu chuyện không của riêng ai, đặc biệt là những bạn có thói quen sử dụng thực phẩm có màu hay ít lấy cao răng.? Răng ố vàng khiến...
 4 năm trước
 1286
[CẬN CẢNH] Ca lắp răng sứ thẩm mỹ tại Jun Dental cho chị khách vô cùng [CẬN CẢNH] Ca lắp răng sứ thẩm mỹ tại Jun Dental cho chị khách vô cùng 01:19
[CẬN CẢNH] Ca lắp răng sứ thẩm mỹ tại Jun Dental cho chị khách vô cùng
xinh đẹp nhằm khắc phục tình trạng:- Răng ố vàng- Hình thể răng chưa đẹp- Cung hàm hơi quặp vào trong.— — — — — — — — — — — — —...
 4 năm trước
 1134
Tạm biệt hàm răng ố vàng, xỉn màu, khấp khểnh chỉ trong tích tắc. Tạm biệt hàm răng ố vàng, xỉn màu, khấp khểnh chỉ trong tích tắc. 02:00
Tạm biệt hàm răng ố vàng, xỉn màu, khấp khểnh chỉ trong tích tắc.
Tạm biệt hàm răng ố vàng, xỉn màu, khấp khểnh chỉ trong tích tắc.- Cung răng hoàn hảo.- Màu sắc răng trắng sáng tự nhiên.- Không đau, không ê buốt.-...
 4 năm trước
 1094
case tẩy trắng răng với công nghệ Laser LightWalker Fotona - Công nghệ tẩy trắng Laser mới nhất hiện nay case tẩy trắng răng với công nghệ Laser LightWalker Fotona - Công nghệ tẩy trắng Laser mới nhất hiện nay 00:27
case tẩy trắng răng với công nghệ Laser LightWalker Fotona - Công nghệ tẩy trắng Laser mới nhất hiện nay
● Điểm ưu việt khi tẩy trắng răng với LASER LIGHTWALKER FOTONA chỉ có tại Nha khoa Dr Hùng WorldWide:✔ Tẩy trắng răng với công nghệ Laser hàng...
 4 năm trước
 1072
MÔ PHỎNG 3D – TẨY TRẮNG RĂNG BẰNG MÁNG MÔ PHỎNG 3D – TẨY TRẮNG RĂNG BẰNG MÁNG 00:38
MÔ PHỎNG 3D – TẨY TRẮNG RĂNG BẰNG MÁNG
 Khác với các phương pháp tẩy trắng răng tại nhà thông thường, tẩy trắng răng bằng máng kết hợp với sự theo dõi và hướng dẫn của bác sĩ nha khoa,...
 4 năm trước
 965
Tin liên quan
Niềng răng không chỉ tác động đến nụ cười của trẻ
Niềng răng không chỉ tác động đến nụ cười của trẻ

Bên cạnh một nụ cười đẹp, việc niềng răng cho trẻ nhỏ sẽ đem lại những lợi ích mà bạn chưa hề nghĩ đến ví dụ như kết quả ổn định hơn, cải thiện tình trạng sức khỏe tổng thể và tăngsự tự tin cho trẻ.

Tại sao mùa đông bạn vẫn cần bôi kem chống nắng?
Tại sao mùa đông bạn vẫn cần bôi kem chống nắng?

Vào mùa đông, mặc dù bạn không nhìn hay cảm nhận thấy ánh nắng mặt trời nhưng tia UV vẫn có thể tiếp cận đến làn da, dẫn đến các dấu hiệu lão hóa trước tuổi và làm tăng nguy cơ ung thư hắc tố cũng như các dạng ung thư da khác.

Tác động của thuốc lá điện tử lên răng
Tác động của thuốc lá điện tử lên răng

Thuốc lá điện tử có thể an toàn hơn một chút so với thuốc lá thường đối với sức khỏe nhưng vẫn có ảnh hưởng tiêu cực đến răng và lợi.

Nâng mũi thế nào mới đẹp chuẩn Á Đông?
Nâng mũi thế nào mới đẹp chuẩn Á Đông?

Mũi là nhân tố nằm ở vị trí trung tâm của khuôn mặt, góp phần tạo nên thần thái và đường nét thanh thoát trên gương mặt mỗi người.

Nâng mũi xong có phải kiêng luôn các hoạt động thể thao không?
Nâng mũi xong có phải kiêng luôn các hoạt động thể thao không?

Hoạt động thể thao mang lại rất nhiều lợi ích, không chỉ giúp chúng ta có được thân hình cân đối, tăng cường sức khỏe mà còn giúp thư giãn, cải thiện về mặt tinh thần.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây