1

 ĐỘN CẰM VLINE - TẠO HÌNH GÓC MẶT SANG CHẢNH THẦN THÁI

 ĐỘN CẰM VLINE - TẠO HÌNH GÓC MẶT SANG CHẢNH THẦN THÁI

⁉️ Tại sao một chiếc cằm Vline giúp khuôn mặt hài hoà và cân đối tạo nên một gương mặt hoàn hảo?

? Công nghệ độn cằm Vline với 1 tiểu phẫu nhỏ bạn có thể khắc phục được khuyết điểm của cằm như:

? Cằm lẹm, cằm ngắn
? Cằm bị lệch, to bè không cân xứng với khuôn mặt

✔ Kỹ thuật độn cằm VLINE được tiến hành “bí mật” bên trong khoang miệng, đảm bảo thẩm mỹ tối đa cho bạn.
✔ Chất liệu mềm mại như sụn tự thân giúp nâng cơ, thon gọn góc hàm, tạo khuôn cằm theo hình chữ V hoàn hảo
✔ Thời gian phục hồi ngắn chỉ sau 5 ngày
✔ Hiệu quả thẩm mỹ tối ưu và duy trì ổn định vĩnh viễn
__________
?INBOX ngay để được tư vấn ? và giữ ưu đãi làm đẹp
☎️ Hotline: 0931780090
-----------------------------------------------
? HỆ THỐNG TMV GANGWHOO
? 57 Đường 3/2 - P.11 - Q10 - Tp. Hồ Chí Minh.
? 578 Cộng Hòa, P. 13, Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.
? 388 Đồng Khởi, P. Tân Hiệp, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai.
? F222 Võ Thị Sáu - P. Thống Nhất - Tp. Biên Hòa.
? 141, Ngô Gia Tự, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một.
? Hight 11 Flors, Land Plot 6CD, Street 163, Sangkat Veal Vong, Khan 7 Makara, Phnom Penh, Cambodia.
? 2F Totoo Vally 217 Seachan-ro Yongsan-gu Seoul Korea.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tôi có phải là ứng viên phù hợp với hút mỡ điêu khắc VASER để có thân hình 6 múi không?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 1192

Tôi 23 tuổi, nam giới, muốn xin lời khuyên của các bác sĩ để có được thân hình 6 múi. Tôi cũng đã tìm hiểu thấy có vẻ như công nghệ hút mỡ tạo hình VASER là cách tốt nhất nên thực hiện. Tôi nặng 88 kg và hiện vẫn tập luyện đều đặn nhưng vẫn không có được kết quả mong muốn. Liệu tôi có phù hợp với quy trình phẫu thuật này không. Bác sĩ có lời khuyên gì cho tôi để có được đường nét săn chắc ở thành bụng và hai bên sườn không?

Tạo hình lợi bằng laser hay phẫu thuật làm dài thân răng để chữa cười hở lợi?

 5 năm trước
 3
 Đã xem 1553

Tôi đã từng tiêm Botox và filler rồi nhưng thấy không có hiệu quả lắm. Ngoài ra, 4 răng cửa của tôi rất nhỏ nên tôi muốn tìm một phương pháp khắc phục cười hở lợi, đồng thời làm cho các răng này to hơn một chút. Tôi đã nói chuyện với hai bác sĩ, một người khuyên là nên tạo hình lợi bằng laser trong khi bác sĩ kia lại bảo nên làm dài thân răng và dán sứ Veneer. Tôi mới 20 tuổi thôi và muốn tìm một phương pháp có thể điều trị cười hở lợi vĩnh viễn để lợi không bao giờ mọc lại nữa thì nên chọn phương pháp nào? Ngoài ra, tôi không muốn phải mài răng thì có nên chọn dán sứ Veneer không hay chỉ dán composite thôi?

Thuốc tránh thai có thực sự làm tăng nguy cơ đông máu, hình thành cục máu đông trong nâng ngực?

 4 năm trước
 1
 Đã xem 2893

Chào bác sĩ, tôi mới đến tư vấn trước mổ nâng ngực, ông ấy bảo tôi có muốn ngừng thuốc tránh thai trước khi phẫu thuật không. Tôi vẫn đang dùng thuốc tránh thai trong suốt 5 năm qua. Ông ấy nói rằng nếu tôi vẫn dùng thuốc trước khi phẫu thuật thì sẽ tăng nguy cơ đông máu, nhưng nếu tôi vẫn chọn duy trì uống thì cũng vẫn được, ông ấy cũng không lo lắng nhiều và sẽ có cách xử lý. Tôi muốn biết tỉ lệ bị đông máu, hình thành cục máu đông nếu vẫn uống thuốc tránh thai là như nào. Tôi không hút thuốc và thường tập thể dục 3 đến 5 lần mỗi tuần.

Ba ngày sau tạo hình thành bụng mini và hút mỡ: Tôi đã mang thai ba lần nhưng bác sĩ bảo không cần thắt cơ, như thế có đúng không?

 3 năm trước
 1
 Đã xem 642

Bác sĩ không thắt chặt cơ bụng cho tôi và bảo là tôi không cần siết cơ, nhưng tôi đã mang thai 3 lần và hiếm khi tập thể dục, tôi cứ có cảm giác đáng ra tôi phải thắt cơ. Tôi có nên lo lắng không?

Nên làm tạo hình thành bụng toàn phần hay tạo hình thành bụng mini sau khi mang thai?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 610

Xin chào, tôi cao 1m57, nặng 49 kg. Da bụng tôi bị chảy xệ và cơ bụng bị xổ sau hai lần mang thai. Xin các bác sĩ cho lời khuyên nên làm tạo hình thành bụng toàn phần hay tạo hình thành bụng mini?

Video có thể bạn quan tâm
MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH ĐỘN CẰM TỪ A-Z MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH ĐỘN CẰM TỪ A-Z 01:32
MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH ĐỘN CẰM TỪ A-Z
Không may sở hữu dáng cằm “xấu” bẩm sinh ảnh hưởng đến vẻ đẹp gương mặt. PHẪU THUẬT ĐỘN CẰM có thể khắc phục các khuyết điểm: cằm ngắn, cằm lẹm, cằm...
 3 năm trước
 2153
"Mới độn cằm 10 ngày thôi nhưng em cảm thấy đã gần như bình thường, không đau, không tím nhiều cũng như khó khăn trong cử động cơ miệng như em từng nghĩ trước khi phẫu thuật... Em rất hài lòng" "Mới độn cằm 10 ngày thôi nhưng em cảm thấy đã gần như bình thường, không đau, không tím nhiều cũng như khó khăn trong cử động cơ miệng như em từng nghĩ trước khi phẫu thuật... Em rất hài lòng" 05:59
"Mới độn cằm 10 ngày thôi nhưng em cảm thấy đã gần như bình thường, không đau, không tím nhiều cũng như khó khăn trong cử động cơ miệng như em từng nghĩ trước khi phẫu thuật... Em rất hài lòng"
KH Tố Uyên chia sẻ:>> 2 từ "Hài lòng" là câu nói mà Dr.Hải Lê thường xuyên được nghe từ chính những khách hàng đã trải nghiệm... Còn bạn thì sao hãy...
 2 năm trước
 1836
Ngất ngây với hình ảnh sau siêu phẩm Combo độn thái dương kết hợp độn cằm Ngất ngây với hình ảnh sau siêu phẩm Combo độn thái dương kết hợp độn cằm 00:19
Ngất ngây với hình ảnh sau siêu phẩm Combo độn thái dương kết hợp độn cằm
Có những thứ HÓP khiến bao người ngưỡng mộ như vòng eo con kiến, nhưng có những thứ HÓP lại khiến người ta tự ti mãi không thôi. Bộ phận nào trên...
 4 năm trước
 1735
Bác sỹ Hải Lê chia sẻ kết quả combo độn thái dương và độn cằm! Bác sỹ Hải Lê chia sẻ kết quả combo độn thái dương và độn cằm! 09:14
Bác sỹ Hải Lê chia sẻ kết quả combo độn thái dương và độn cằm!
Với 20 năm kinh nghiệm đồng hành cùng phụ nữ Việt trên hành trình chinh phục đỉnh cao sắc đẹp, bác sỹ Hải Lê phân tích tỷ lệ vàng khuôn mặt của bạn...
 4 năm trước
 1709
Cas phẫu thuật độn cằm V-line trên KH nữ có cằm bị lệch Cas phẫu thuật độn cằm V-line trên KH nữ có cằm bị lệch 03:44
Cas phẫu thuật độn cằm V-line trên KH nữ có cằm bị lệch
Trước PT, Khách hàng có chiếc cằm hơi méo do bị chấn thương. Sau khi độn cằm V-line, gương mặt của vị khách hàng đã cân xứng, sắc nét và đẹp hơn rất...
 5 năm trước
 1338
Tin liên quan
Dễ dàng có được một thân hình quyến rũ hơn với dáng quần yoga pants bó sát
Dễ dàng có được một thân hình quyến rũ hơn với dáng quần yoga pants bó sát

Trang phục thể thao thoải mái, đơn giản không còn là đồ dành riêng cho tập luyện. Ngày nay, phụ nữ đang điên đảo diện quần yoga bó sát nhưng thoải mái ở khắp mọi nơi, từ trường học đến đường phố, các cửa hàng tạp hóa hay rạp chiếu phim.

Tê bì da do tổn thương thần kinh sau tạo hình thành bụng
Tê bì da do tổn thương thần kinh sau tạo hình thành bụng

Bác sĩ phải cắt đứt dây thần kinh để kéo căng da, làm phẳng mịn vùng bụng, hậu quả gây tê bì, loạn cảm... ảnh hưởng tới sinh hoạt và tâm lý người bệnh.

Những lợi ích của chuyển mỡ tự thân
Những lợi ích của chuyển mỡ tự thân

Một trong những điều tuyệt vời của phẫu thuật thẩm mỹ là tạo ra một diện mạo mới cho bản thân mình mà không phải lúc nào cũng liên quan đến các quy trình điều trị lớn hoặc can thiệp sâu rộng.

Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng
Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng

Nếu bạn có da thừa lỏng lẻo trên vùng bụng thì tất cả các bài tập gập bụng ngồi hay nằm gập bụng hay các bài tập các làm săn chắc cơ bụng trên thế giới cũng không đủ để giúp bạn có được thành bụng phẳng mịn.

Bí quyết tốt nhất cho quá trình hồi phục tạo hình thành bụng
Bí quyết tốt nhất cho quá trình hồi phục tạo hình thành bụng

Thời gian hồi phục sau một số quy trình phẫu thuật hoặc các quy trình điều trị thẩm mỹ sẽ đủ ngắn để bạn có thể nhanh chóng trở lại cuộc sống thường nhật của mình. Tuy nhiên thật không may điều này là không thể với một quy trình phẫu thuật tạo hình thành bụng.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây