1

ĐỘN CẰM VÀ NHỮNG THẮC MẮC THƯỜNG GẶP

ĐỘN CẰM VÀ NHỮNG THẮC MẮC THƯỜNG GẶP

? Độ? ?ằ? ?ó đ?? ??ô??❓
Trước khi thực hiện phẫu thuật độn cằm, khách hàng sẽ được gây tê tại vùng cằm. Chính vì thế, KH sẽ không cảm thấy đau đớn hay khó chịu gì khi phẫu thuật nên bạn hoàn toàn yên tâm về vấn đề này nhé.

?Độ? ?ằ? ?ó để ?ạ? ?ẹ? ??ô??❓
Với kĩ thuật hiện đại và tiên tiến, toàn bộ quá trình độn cằm sẽ được thực hiện bên trong khoang miệng nên hoàn toàn không để lại sẹo. Bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ khoảng 1 – 2cm ở niêm mạc môi dưới, sau đó chọn chất liệu độn phù hợp để đặt vào và khâu vết thương bằng chỉ thẩm mỹ tự tiêu.

?Độ? ?ằ? ??ệ? ??ả đượ? ??? ?â?❓
Thẩm mỹ độn cằm giữ được bao lâu còn phụ thuộc vào tay nghề thực hiện của bác sĩ, chất liệu độn bạn sử dụng, kỹ thuật độn như thế nào. Độn cằm tại Tuấn Linh có hạn sử dụng vĩnh viễn nha các bạn, trừ khi bạn muốn đổi sang dáng cằm khác thì mới cần phẫu thuật lại thui nè !
---------
☎️ ???????: ????.???.??? – ???.???????? - ??????????- ???.????.??? ( ?? Đà ?ẵ??)
------------------------------------
?Viện Thẩm Mỹ Tuấn Linh - Tỏa sáng nhan sắc cùng bạn !
? Đ/C 170 Trần Phú phường 9 quận 5 Tp.Hồ Chí Minh
?Số GPHĐ: 00109/ HCM- GPHD do SỞ Y TẾ TP HCM cấp.
? CN1:418 Hùng Vương, Phường Vĩnh Trung, Quận Thanh Khê, Tp. Đà Nẵng
?Số GPHD:0889/ĐNA - GPHĐ do SỞ Y TẾ TP Đà Nẵng cấp
? Lưu ý: Quý khách vui lòng đặt lịch trước để được trực tiếp BS kiểm tra và tư vấn nhé

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Không bị chấn thương nhưng một bên ngực đột ngột bị xẹp sau một đêm

 5 năm trước
 6
 Đã xem 1229

Tôi đã nâng ngực bằng túi nước muối, đặt dưới cơ, qua đường mổ ở nếp gấp chân ngực (tôi không nhớ dung tích) khi 18 tuổi, cách đây hơn 20 năm. Liệu sau khoảng thời gian này túi nước muối có bị xẹp không. Chắc chắn là tôi cần phẫu thuật chỉnh sửa nhưng quy trình này có buộc phải thực hiện qua đường mổ cũ không, hay có thể thực hiện qua đường mổ quanh quầng vú?

Liệu những vết bỏng do băng ép sau hút mỡ có bình thường không

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1635

Gần đây tôi mới hút mỡ ở bụng và hông. Tôi đang bị các vết bỏng do quấn băng ép, bây giờ chúng đang lột da và bị lộ cả mảng thịt hồng. Bác sĩ khuyên tôi tiếp tục quấn băng ép. Đây dường như không phải là cách tốt nhất vì những vùng này đang bị bỏng. Mong nhận được sự gợi ý của các bạn.

Tôi đã mổ được 17 ngày nhưng hai bên quầng vú lành lại khác nhau, điều này có bình thường không?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 3316

Tôi đang rất lo, sau khi mổ được 17 ngày, một bên quầng vú trông gần như đã lành, nhưng bên còn lại vẫn còn rỉ máu một chút, hôm nay tôi mới tháo băng. Không biết chúng có đang lành lại bình thường không. Tôi có nên tiếp tục băng vào không? Như tôi tìm hiểu thì người ta còn băng trong nhiều tháng. Tôi cũng nghe nói không được bôi thuốc mỡ vào. Tôi chỉ muốn biết liệu nó có lành đẹp lại không và liệu có để lại sẹo xấu không?

Bị tê cứng ngực,khó thở khi nằm ngủ sau khi nâng ngực dc 1 tháng.nhung vẫn kg bớt là co bình thường kg ạ

 3 năm trước
 1
 Đã xem 4179

Chào bác sĩ.toi vừa phẫu thuật nâng ngực được 1 tháng ..nhưng mỗi tối khi ngủ toi hay bị tê cứng ngực..và khó thở..phải ngồi dậy 20-30 phút thì mới từ từ giảm bớt...sau đó nằm ngủ lai thì hiện tượng đó lại xảy ra..khiến toi kg co giấc ngủ ngon được..toi phẫu thuật đã dc 1 tháng nhưng hiện tượng ấy kg có giảm bớt dc chút nào..như vậy co sao kg bác sĩ và có thể sẽ bị vinh vien như vậy kg ạ..!

Tại sao sụn tự thân vẫn có nguy cơ bị nhiễm trùng và lòi sụn nhưng các bác sĩ lại thường khuyến khích sử dụng nhiều hơn?

 3 năm trước
 5
 Đã xem 1206

Nếu các miếng ghép từ sụn tự thân như sụn sườn vẫn có nguy cơ bị nhiễm trùng và đùn sụn, lòi sụn, vậy thì tại sao các bác sĩ lại thích dùng chúng hơn silicone hay goretex. Liệu vật liệu tự thân có mang lại hiệu quả nâng mũi cao như silicone không. Da mũi tôi khá dày, do đó tôi sợ dùng sụn của mình để nâng sống sẽ chẳng mang lại khác biệt gì.

Video có thể bạn quan tâm
MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH ĐỘN CẰM TỪ A-Z MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH ĐỘN CẰM TỪ A-Z 01:32
MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH ĐỘN CẰM TỪ A-Z
Không may sở hữu dáng cằm “xấu” bẩm sinh ảnh hưởng đến vẻ đẹp gương mặt. PHẪU THUẬT ĐỘN CẰM có thể khắc phục các khuyết điểm: cằm ngắn, cằm lẹm, cằm...
 3 năm trước
 2152
"Mới độn cằm 10 ngày thôi nhưng em cảm thấy đã gần như bình thường, không đau, không tím nhiều cũng như khó khăn trong cử động cơ miệng như em từng nghĩ trước khi phẫu thuật... Em rất hài lòng" "Mới độn cằm 10 ngày thôi nhưng em cảm thấy đã gần như bình thường, không đau, không tím nhiều cũng như khó khăn trong cử động cơ miệng như em từng nghĩ trước khi phẫu thuật... Em rất hài lòng" 05:59
"Mới độn cằm 10 ngày thôi nhưng em cảm thấy đã gần như bình thường, không đau, không tím nhiều cũng như khó khăn trong cử động cơ miệng như em từng nghĩ trước khi phẫu thuật... Em rất hài lòng"
KH Tố Uyên chia sẻ:>> 2 từ "Hài lòng" là câu nói mà Dr.Hải Lê thường xuyên được nghe từ chính những khách hàng đã trải nghiệm... Còn bạn thì sao hãy...
 2 năm trước
 1836
Ngất ngây với hình ảnh sau siêu phẩm Combo độn thái dương kết hợp độn cằm Ngất ngây với hình ảnh sau siêu phẩm Combo độn thái dương kết hợp độn cằm 00:19
Ngất ngây với hình ảnh sau siêu phẩm Combo độn thái dương kết hợp độn cằm
Có những thứ HÓP khiến bao người ngưỡng mộ như vòng eo con kiến, nhưng có những thứ HÓP lại khiến người ta tự ti mãi không thôi. Bộ phận nào trên...
 4 năm trước
 1735
Bác sỹ Hải Lê chia sẻ kết quả combo độn thái dương và độn cằm! Bác sỹ Hải Lê chia sẻ kết quả combo độn thái dương và độn cằm! 09:14
Bác sỹ Hải Lê chia sẻ kết quả combo độn thái dương và độn cằm!
Với 20 năm kinh nghiệm đồng hành cùng phụ nữ Việt trên hành trình chinh phục đỉnh cao sắc đẹp, bác sỹ Hải Lê phân tích tỷ lệ vàng khuôn mặt của bạn...
 4 năm trước
 1708
Cas phẫu thuật độn cằm V-line trên KH nữ có cằm bị lệch Cas phẫu thuật độn cằm V-line trên KH nữ có cằm bị lệch 03:44
Cas phẫu thuật độn cằm V-line trên KH nữ có cằm bị lệch
Trước PT, Khách hàng có chiếc cằm hơi méo do bị chấn thương. Sau khi độn cằm V-line, gương mặt của vị khách hàng đã cân xứng, sắc nét và đẹp hơn rất...
 5 năm trước
 1338
Tin liên quan
Những thắc mắc về việc bôi kem dưỡng ẩm (phần 2)
Những thắc mắc về việc bôi kem dưỡng ẩm (phần 2)

Bài viết sau sẽ tiếp tục giải đáp những thắc mắc về việc bôi kem dưỡng ẩm.

Những thắc mắc về việc bôi kem dưỡng ẩm (phần 1)
Những thắc mắc về việc bôi kem dưỡng ẩm (phần 1)

Bôi kem dưỡng ẩm vào thời gian nào? Cần lưu ý những gì? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây!

Những câu hỏi thường gặp về nâng ngực chảy xệ (sa trễ)
Những câu hỏi thường gặp về nâng ngực chảy xệ (sa trễ)

Nếu đang xem xét nâng ngực chảy xệ, có thể bạn sẽ có rất nhiều câu hỏi. Chúng tôi sẽ vận dụng kiến thức chuyên môn của cộng đồng các bác sĩ để giải đáp giúp bạn.

Những ai thường dễ bị sưng lâu sau nâng mũi?
Những ai thường dễ bị sưng lâu sau nâng mũi?

Nâng mũi được coi là một tiểu phẫu nhưng lại có khả năng làm thay đổi hoàn toàn gương mặt, khiến cho khuôn mặt trở nên sắc nét và sang hơn rất nhiều.

Những câu hỏi thường gặp về suy tĩnh mạch chi dưới
Những câu hỏi thường gặp về suy tĩnh mạch chi dưới

“Suy tĩnh mạch chân (suy tĩnh mạch chi dưới) có tỷ lệ người mắc bệnh rất cao. Theo Tổ chức y tế thế giới (WHO): Suy tĩnh mạch chi dưới thường gặp ở khoảng 35% người đang làm việc và 50% người đã nghỉ hưu, trong đó, phụ nữ gấp 3 lần nam giới. Về mặt bệnh lí, các triệu chứng diễn ra âm thầm và không được quan tâm đúng mức. Vì thế, hiện nay có nhiều ca để lại biến chứng nguy hiểm vì không được phát hiện và chữa trị kịp thời.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây