1

ĐỘN CẰM V-LINE BÍ QUYẾT CHO GƯƠNG MẶT THỜI THƯỢNG

ĐỘN CẰM V-LINE BÍ QUYẾT CHO GƯƠNG MẶT THỜI THƯỢNG

‼ Một gương mặt cân đối, đôi mắt to, chiếc mũi cao và khuông cằm nhỏ nhắn chuẩn chữ V được xem là tiêu chuẩn đẹp hiện nay. Với những ai đang gặp phải tình trạng cằm ngắn, lẹm, cằm vuông, thiếu cân đối... thì phẫu thuật độn cằm tại La Ratio sẽ giúp các bạn sở hữu chiếc cầm V-line đẹp tự nhiên khắc phục mọi khuyết điểm.

? Tại La Ratio, phẫu thuật độn cằm được đích thân Bs Võ Thành Trung trực tiếp đảm nhận. Với tay nghề hơn 12 năm và những hiểu biết chuyên sâu của mình Bs thực hiện thuần thục – khéo léo, toàn bộ quy trình độn cằm diễn ra đơn giản và nhanh chóng.

? Theo đó bác sĩ sẽ đưa miếng độn vào vùng cằm thông qua đường rạch nhỏ trong khoang miệng, vừa dễ dàng cân chỉnh sụn mà không để lại sẹo thẩm mỹ.

? Chất liệu dùng trong độn cằm là loại sụn có độ tương thích cao và thân thiện với cơ thể, cho dáng cằm mềm mại tự nhiên, không đào thải chất liệu độn.

❌ Ngoài ra La Ratio đã thành công ứng dụng công nghệ chiếu Plasma lạnh sau phẫu thuật hạn chế tối đa tình trạng viêm nhiễm – sưng nề, thúc đẩy nhanh quá trình hồi phục, khách hàng có thể ăn uống, nói chuyện bình thường chỉ sau ngày đầu tiên.

? ? Hội tụ quá nhiều ưu điểm cho một phương pháp độn cằm vậy nên hãy mạnh dạng cùng La Ratio khắc phục mọi khuyết điểm – lấy lại sự tự tin cho mình nhé!

??? La Ratio - Hướng đến nhan sắc tỷ lệ vàng

?Giấy phép hoạt động: Số 06686/HCM-GPHĐ

? 182 Điện Biên Phủ, phường 6, quận 3, TP.HCM

☎️ Điện thoại: 1800 6653

? Hotline - Zalo : 0903 89 79 69 - 0909 44 25 25

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Thời gian hồi phục sau tạo hình thành bụng? Các mẹo khi thực hiện các hoạt động thường ngày.

 3 năm trước
 3
 Đã xem 751

Tôi có vài thắc mắc về thời gian hồi phục sau tạo hình thành bụng. Sau phẫu thuật thì mất bao lâu trước khi tôi có thể: 1-Đứng thẳng? 2-Ngủ nằm sấp? 3-Tập thể dục? 4-Thời gian hồi phục tổng cộng hết bao lâu? Các câu hỏi khác là: 5-Mẹo để nằm ngủ. 6-Ngồi thế nào khi làm công việc văn phòng. 7-Tôi có cần mua gậy để giúp đi lại và đứng thẳng không? 8-Cần mua gì để thấy thoải mái? Xin cảm ơn các bác sĩ đã trả lời.

Liệu có thể bị tổn thương dây thần kinh vĩnh viễn sau đông hủy mỡ không và tình trạng này có trở nên tồi tệ thêm qua thời gian không?

 2 năm trước
 3
 Đã xem 568

Tôi đã thực hiện quy trình đông hủy mỡ khoảng 5 tháng trước ở vùng ụ hông và tôi vẫn gặp phải cảm giác râm ran, châm chích, dường như càng rõ rệt trong vài ngày vừa qua. Nó chủ yếu nằm ở hông bên trái (ở quanh vị trí mép quần lót của tôi, không kéo dài quá nhiều xuống chân hoặc mông). Nếu tôi va chạm hoặc chạm nhẹ vào đúng chỗ, tôi sẽ có cảm giác như có một xung điện lan ở hông - giống như khi vô tình va vào dây thần kinh trụ.

Thời gian hồi phục sau nâng ngực bằng túi độn là bao lâu?

 8 năm trước
 3
 Đã xem 8413

Tôi là một giáo viên dạy thể dục và muốn nâng ngực thẩm mỹ. Tôi muốn có vòng một trông thật tự nhiên và không muốn ai biết mình làm ngực to lên bằng dao kéo. Tôi sợ rằng nếu tôi mất thêm thời gian nghỉ ngơi trước hoặc sau kỳ nghỉ đông, thì tất cả mọi người sẽ chú ý. Liệu tôi có thể được trở lại làm việc chỉ sau một tuần phẫu thuật? Thời gian hồi phục sau nâng ngực bằng túi độn là bao lâu?

Thời gian hồi phục sau phẫu thuật căng da mặt mất bao lâu?

 7 năm trước
 29
 Đã xem 11259

Tôi đang định phẫu thuật thẩm mỹ căng da mặt nhưng lại lo lắng về thời gian phải nghỉ việc sau khi mổ. Quá trình hồi phục sau căng da mặt có lâu không? Khi nào tôi có thể ra ngoài mà diện mạo trông sẽ đẹp, trẻ trung tự nhiên và không kỳ cục (hoặc bị lộ việc vừa mới căng da mặt) ?

So sánh hút mỡ lipo thông thường và hút mỡ bằng laser SmartLipo – cái nào tốt hơn?

 6 năm trước
 20
 Đã xem 1681

Tôi đã đến gặp hai bác sĩ, một người thì muốn thực hiện Smartlipo, còn một người là bác sĩ phẫu thuật và nói rằng Smartlipo không tốt như các phương pháp hút mỡ truyền thống và chỉ thực hiện hút mỡ truyền thống. Làm sao tôi biết được đâu là lựa chọn tốt nhất cho mình?

Video có thể bạn quan tâm
MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH ĐỘN CẰM TỪ A-Z MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH ĐỘN CẰM TỪ A-Z 01:32
MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH ĐỘN CẰM TỪ A-Z
Không may sở hữu dáng cằm “xấu” bẩm sinh ảnh hưởng đến vẻ đẹp gương mặt. PHẪU THUẬT ĐỘN CẰM có thể khắc phục các khuyết điểm: cằm ngắn, cằm lẹm, cằm...
 3 năm trước
 2155
"Mới độn cằm 10 ngày thôi nhưng em cảm thấy đã gần như bình thường, không đau, không tím nhiều cũng như khó khăn trong cử động cơ miệng như em từng nghĩ trước khi phẫu thuật... Em rất hài lòng" "Mới độn cằm 10 ngày thôi nhưng em cảm thấy đã gần như bình thường, không đau, không tím nhiều cũng như khó khăn trong cử động cơ miệng như em từng nghĩ trước khi phẫu thuật... Em rất hài lòng" 05:59
"Mới độn cằm 10 ngày thôi nhưng em cảm thấy đã gần như bình thường, không đau, không tím nhiều cũng như khó khăn trong cử động cơ miệng như em từng nghĩ trước khi phẫu thuật... Em rất hài lòng"
KH Tố Uyên chia sẻ:>> 2 từ "Hài lòng" là câu nói mà Dr.Hải Lê thường xuyên được nghe từ chính những khách hàng đã trải nghiệm... Còn bạn thì sao hãy...
 2 năm trước
 1837
Ngất ngây với hình ảnh sau siêu phẩm Combo độn thái dương kết hợp độn cằm Ngất ngây với hình ảnh sau siêu phẩm Combo độn thái dương kết hợp độn cằm 00:19
Ngất ngây với hình ảnh sau siêu phẩm Combo độn thái dương kết hợp độn cằm
Có những thứ HÓP khiến bao người ngưỡng mộ như vòng eo con kiến, nhưng có những thứ HÓP lại khiến người ta tự ti mãi không thôi. Bộ phận nào trên...
 4 năm trước
 1735
Bác sỹ Hải Lê chia sẻ kết quả combo độn thái dương và độn cằm! Bác sỹ Hải Lê chia sẻ kết quả combo độn thái dương và độn cằm! 09:14
Bác sỹ Hải Lê chia sẻ kết quả combo độn thái dương và độn cằm!
Với 20 năm kinh nghiệm đồng hành cùng phụ nữ Việt trên hành trình chinh phục đỉnh cao sắc đẹp, bác sỹ Hải Lê phân tích tỷ lệ vàng khuôn mặt của bạn...
 4 năm trước
 1709
Cas phẫu thuật độn cằm V-line trên KH nữ có cằm bị lệch Cas phẫu thuật độn cằm V-line trên KH nữ có cằm bị lệch 03:44
Cas phẫu thuật độn cằm V-line trên KH nữ có cằm bị lệch
Trước PT, Khách hàng có chiếc cằm hơi méo do bị chấn thương. Sau khi độn cằm V-line, gương mặt của vị khách hàng đã cân xứng, sắc nét và đẹp hơn rất...
 5 năm trước
 1338
Tin liên quan
Hiểu đúng về dáng mũi L line thời thượng
Hiểu đúng về dáng mũi L line thời thượng

Đã qua rồi cái thời người ta “rón rén” ngại ngùng, sợ sệt khi nhắc đến phẫu thuật nâng mũi, ngày nay nâng mũi không chỉ để có được dáng mũi phù hợp, hài hòa với gương mặt mà còn để theo kịp xu hướng thẩm mỹ, làm đẹp trên thế giới.

Bấm mí và 5 yếu tố quyết định đến thời gian duy trì kết quả
Bấm mí và 5 yếu tố quyết định đến thời gian duy trì kết quả

Nhờ những ưu điểm vượt trội như hạn chế xâm lấn, hồi phục nhanh, không can thiệp bóc tách mà kỹ thuật bấm mí trở thành lựa chọn ưa thích của khá nhiều chị em phụ nữ.

Tạo bọng mắt cười cho gương mặt dễ thương, đáng yêu
Tạo bọng mắt cười cho gương mặt dễ thương, đáng yêu

Nếu đôi mắt bồ câu to tròn với hàng mi cong vút quyến rũ mang lại sức cuốn hút mãnh liệt cho người đối diện thì đôi mắt cười lại tôn lên vẻ tươi tắn, đáng yêu đầy nhiệt tình, thân thiện.

Bí quyết tốt nhất cho quá trình hồi phục tạo hình thành bụng
Bí quyết tốt nhất cho quá trình hồi phục tạo hình thành bụng

Thời gian hồi phục sau một số quy trình phẫu thuật hoặc các quy trình điều trị thẩm mỹ sẽ đủ ngắn để bạn có thể nhanh chóng trở lại cuộc sống thường nhật của mình. Tuy nhiên thật không may điều này là không thể với một quy trình phẫu thuật tạo hình thành bụng.

Ngực bạn thay đổi như nào qua các thời kỳ
Ngực bạn thay đổi như nào qua các thời kỳ

Những “cô gái” của chúng ta cũng có một hành trình trong cuộc đời. Bắt đầu từ năm 15 tuổi, chúng ta mong muốn nó phát triển, mong muốn có một chiếc áo ngực đầu tiên và sau đó chúng ta lại mong muốn một chiếc áo ngực to hơn của bạn bè.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây