1

Độn cằm là gì và độn bằng gì sẽ an toàn và đẹp nhất hiện nay?

Độn cằm là gì và độn bằng gì sẽ an toàn và đẹp nhất hiện nay?

Gương mặt đẹp là sự tổng hòa của rất nhiều chi tiết khác nhau như: mắt, mũi, môi, cung mày, gò má… Tuy nhiên yếu tố quan trọng nhất góp phần và làm nổi bật các chi tiết trên chính là hình dạng của gương mặt. Trong đó, cằm là một bộ phận ít được chú ý, nhưng nếu thay đổi một chút thì sẽ tạo ra hiệu quả thẩm mỹ rất ngoạn mục. Khi chiếc cằm ngắn, lẹm khuôn mặt trở nên tròn hoặc vuông vức, góc cạnh hơn. Thẩm mỹ độn cằm sẽ là giải pháp hoàn hảo khắc phục tất cả những nhược điểm trên, giúp khuôn mặt trở nên thon gọn đến không ngờ.

❣️ Độn cằm là phương pháp thẩm mỹ chỉnh sửa dáng cằm (ngắn, lẹm…) theo một tỉ lệ chuẩn đã được định sẵn. Phương pháp này được thực hiện bằng cách đưa một vật liệu độn phù hợp vào bên trong nhằm kéo dài, điều chỉnh dáng cằm sao cho thon nhọn, cân đối, hài hòa với tổng thể gương mặt.

?️ Hiện nay, để giải quyết tất cả những khuyết điểm của cằm như ngắn, lẹm, mỏng… cũng như tạo cho khách hàng nhiều lựa chọn, các chuyên gia thẩm mỹ đã nghiên cứu và phát triển nhiều phương pháp độn cằm khác nhau. Trong đó phải kể đến là các phương pháp: độn cằm bằng sụn nhân tạo, độn cằm bằng xương tự thân (trượt cằm) và độn cằm bằng tiêm chất làm đầy.

? Độn cằm bằng sụn nhân tạo: Đây là phương pháp độn cằm phổ biến và đem lại hiệu quả thẩm mỹ ổn định, lâu dài nhất hiện nay. Kỹ thuật này sử dụng chất liệu độn nhân tạo để đưa vào vùng cằm với tỉ lệ, kích thước phù hợp nhằm tạo dáng cằm dài, thon gọn và đặc biệt là cân đối, hài hòa với cấu trúc tổng thể của khuôn mặt.

? Độn cằm bằng xương tự thân hay còn gọi là trượt cằm: Là phương pháp dùng xương của chính mình để tạo độ dài cho cằm và giúp gương mặt thon thả hơn.

? Ngoài ra còn có phương pháp độn cằm không phẫu thuật bằng chất làm đầy. Đây là công nghệ độn cằm có nguồn gốc từ Mỹ và đã được các chuyên gia thẩm mỹ trên khắp thế giới đánh cao. Các bác sĩ sẽ tiêm trực tiếp một chất hóa học có khả năng tự hấp thụ, thích ứng cao và thân thiện với cơ thể vào vùng cằm nhằm tạo sự thon gọn cho khuôn mặt. Phương pháp này hiện đang được rất nhiều người ưa chuộng vì cho hiệu quả thẩm mỹ tức thì và tuyệt đối nhẹ nhàng, không sưng đau, không chảy máu, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng…

>> Chị em có nhu cầu cần tư vấn hãy để lại một "." hoặc SĐT để được bác sỹ tư vấn phù hợp nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Triệt lông vĩnh viễn bằng loại laser nào tốt nhất?

 8 năm trước
 34
 Đã xem 3760

Các phòng khám gần tôi cung cấp một số loại máy laser khác nhau. những cái tên như LightSheer, IPL, YAG, Duet, Cool Glide. Điều gì làm các chuyên gia y tế ở đây nghĩ rằng triệt lông vĩnh viễn tốt nhất là bằng laser? Và loại laser nào triệt lông vĩnh viễn hiệu quả nhất?

Chi phí triệt lông toàn thân bằng laser ?

 7 năm trước
 6
 Đã xem 2504

Tôi đang tìm kiếm thông tin về tổng mức chi phí cho liệu trình triệt lông toàn thân bằng laser, từ mặt đến chân. Tôi tự hỏi không biết mức giá của một liệu trình khoảng bao nhiêu; từ mức giá đắt nhất đến mức rẻ nhất. Ngoài ra, liệu phương pháp này có cho hiệu quả vĩnh viễn 100% không hay là chỉ kéo dài 1 hoặc 2 năm sau đó lông lại mọc trở lại. Cảm ơn các bác sĩ đã dành thời gian giải đáp câu trả lời của tôi. Tôi thực sự rất biết ơn!

Muốn có đường viền hàm rõ nét hơn, hút mỡ bằng laser có phải là lựa chọn tốt nhất?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 1412

Tôi cảm thấy nét mặt nhìn nghiêng của mình vẫn chưa rõ nét sau khi phẫu thuật nâng cằm 2 năm trước. Liệu Smartlipo có phải là lựa chọn tốt nhất cho tôi để có được đường viềm hàm, cổ rõ nét? Tôi nặng 50 kg nhưng vùng này trông vẫn đầy đặn.

Hút mỡ bằng laser có phải là cách điều trị tốt nhất cho nọng cằm không?

 6 năm trước
 8
 Đã xem 1545

Tôi là một phụ nữ khá mảnh dẻ, 27 tuổi và nặng 54kg, tuy nhiên gặp vấn đề với túi mỡ ở dưới cằm. Tôi rất sợ phẫu thuật, nhưng đang có dự định hút mỡ công nghệ laser Smartlipo vì đây là quy trình nhẹ nhàng. Liệu đây có phải là quyết định đúng đắn đối với tôi không? Ngoài ra, tôi thấy rất nhiều nơi cung cấp quy trình Smartlipo, có voucher khuyến mãi nữa, đây có phải là quy trình dễ thực hiện ở bất cứ đâu hay không, hay là tốt nhất phải gặp một bác sĩ hàng đầu. Chi phí sẽ như thế nào?

Có thể hút mỡ lại bằng laser Smartlipotriplex ở cùng một vị trí không? Tôi đã thực hiện được 17 tháng

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1471

Tôi đã hút mỡ bằng laser 2 lần, lần đầu ở bụng, 10 tháng sau đó là ở hai bên hông. Nhưng mà, bên hông phải của tôi nhô ra nhiều hơn bên trái, tôi có thể cảm thấy mỡ ở bên phải nhưng bên trái thì không. Khám lại 3 tháng sau, tôi đã nói với bác sĩ rằng dường như nó có vẻ không đều. Bác sĩ đã đồng ý thực hiện một quy trình sửa đổi. Liệu có an toàn nếu có thêm chấn thương trong quy trình thứ hai này không? Bác sĩ đã nói rằng sẽ chỉnh sửa vùng bụng và làm cho vùng này mịn màng, phẳng hơn.

Video có thể bạn quan tâm
MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH ĐỘN CẰM TỪ A-Z MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH ĐỘN CẰM TỪ A-Z 01:32
MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH ĐỘN CẰM TỪ A-Z
Không may sở hữu dáng cằm “xấu” bẩm sinh ảnh hưởng đến vẻ đẹp gương mặt. PHẪU THUẬT ĐỘN CẰM có thể khắc phục các khuyết điểm: cằm ngắn, cằm lẹm, cằm...
 3 năm trước
 2155
"Mới độn cằm 10 ngày thôi nhưng em cảm thấy đã gần như bình thường, không đau, không tím nhiều cũng như khó khăn trong cử động cơ miệng như em từng nghĩ trước khi phẫu thuật... Em rất hài lòng" "Mới độn cằm 10 ngày thôi nhưng em cảm thấy đã gần như bình thường, không đau, không tím nhiều cũng như khó khăn trong cử động cơ miệng như em từng nghĩ trước khi phẫu thuật... Em rất hài lòng" 05:59
"Mới độn cằm 10 ngày thôi nhưng em cảm thấy đã gần như bình thường, không đau, không tím nhiều cũng như khó khăn trong cử động cơ miệng như em từng nghĩ trước khi phẫu thuật... Em rất hài lòng"
KH Tố Uyên chia sẻ:>> 2 từ "Hài lòng" là câu nói mà Dr.Hải Lê thường xuyên được nghe từ chính những khách hàng đã trải nghiệm... Còn bạn thì sao hãy...
 2 năm trước
 1837
Ngất ngây với hình ảnh sau siêu phẩm Combo độn thái dương kết hợp độn cằm Ngất ngây với hình ảnh sau siêu phẩm Combo độn thái dương kết hợp độn cằm 00:19
Ngất ngây với hình ảnh sau siêu phẩm Combo độn thái dương kết hợp độn cằm
Có những thứ HÓP khiến bao người ngưỡng mộ như vòng eo con kiến, nhưng có những thứ HÓP lại khiến người ta tự ti mãi không thôi. Bộ phận nào trên...
 4 năm trước
 1735
Bác sỹ Hải Lê chia sẻ kết quả combo độn thái dương và độn cằm! Bác sỹ Hải Lê chia sẻ kết quả combo độn thái dương và độn cằm! 09:14
Bác sỹ Hải Lê chia sẻ kết quả combo độn thái dương và độn cằm!
Với 20 năm kinh nghiệm đồng hành cùng phụ nữ Việt trên hành trình chinh phục đỉnh cao sắc đẹp, bác sỹ Hải Lê phân tích tỷ lệ vàng khuôn mặt của bạn...
 4 năm trước
 1709
Cas phẫu thuật độn cằm V-line trên KH nữ có cằm bị lệch Cas phẫu thuật độn cằm V-line trên KH nữ có cằm bị lệch 03:44
Cas phẫu thuật độn cằm V-line trên KH nữ có cằm bị lệch
Trước PT, Khách hàng có chiếc cằm hơi méo do bị chấn thương. Sau khi độn cằm V-line, gương mặt của vị khách hàng đã cân xứng, sắc nét và đẹp hơn rất...
 5 năm trước
 1338
Tin liên quan
Cách nâng mũi từng vị trí an toàn nhất hiện nay
Cách nâng mũi từng vị trí an toàn nhất hiện nay

Ai ai cũng muốn khi đi nâng mũi sẽ có được chiếc mũi chuẩn đẹp tự nhiên và đảm bảo tính an toàn tối đa.

Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn
Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn

Kết hợp các quy trình thẩm mỹ có thể giúp giảm chi phí tổng thể thực hiện một số quy trình phẫu thuật đồng thời có thể tiết kiệm thời gian của bạn về lâu dài. Nếu bạn đang xem xét nâng ngực bằng túi độn thì có một vài quy trình bổ trợ có thể đi kèm.

Trị mụn bằng kháng sinh có an toàn và hiệu quả không?
Trị mụn bằng kháng sinh có an toàn và hiệu quả không?

Thuốc kháng sinh từng được các bác sĩ chọn làm phương pháp chữa trị đầu tiên cho người bị mụn.

Trị mụn bằng ánh sáng xanh có thật sự an toàn và hiệu quả?
Trị mụn bằng ánh sáng xanh có thật sự an toàn và hiệu quả?

Nhiều năm trước đây, những người bị mụn thường truyền tai nhau rằng làm khô da dưới ánh nắng mặt trời có thể trị được mụn. Trên thực tế, quan niệm này không hoàn toàn đúng cũng không hoàn toàn sai.

Độ tuổi nào phù hợp nhất để nâng ngực bằng túi độn?
Độ tuổi nào phù hợp nhất để nâng ngực bằng túi độn?

Một câu hỏi mà bác sĩ phẫu thuật thường được hỏi rất nhiều đó là “độ tuổi nào phù hợp nhất để thực hiện nâng ngực bằng túi độn?”

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây