1

Độn cằm là gì? Quy trình độn cằm chuẩn y khoa, an toàn?

Độn cằm là gì? Quy trình độn cằm chuẩn y khoa, an toàn?

Mong muốn dáng cằm chuẩn V Line cho gương mặt thanh tú và hút mọi ánh nhìn, không giải pháp nào hiệu quả hơn độn cằm. Vậy quy trình độn cằm thường được thực hiện như thế nào là chuẩn y khoa và đảm bảo an toàn? Mời bạn đọc tham khảo về các bước độn cằm tại Thẩm mỹ Như Hoa ngay bên dưới nhé!

? Độn cằm là kỹ thuật tân trang dáng cằm dựa trên đường mổ ở trong niêm mạc miệng hoặc vị trí dưới cằm khoảng 1-2cm. Thông qua vết rạch này, bác sĩ sẽ tiến hành bóc tách để lộ vùng cằm và đưa miếng độn vào sâu bên trong sau đó cân chỉnh và cố định lại. Với kỹ thuật khéo léo cùng sự hỗ trợ của trang thiết bị tiên tiến, hiện đại, khách hàng sở hữu dáng cằm đẹp tự nhiên, hài hòa với gương mặt.

?️ Thông thường, để duy trì hiệu quả bền lâu và đảm bảo an toàn cho khách hàng, miếng độn cằm sẽ được chọn từ chất liệu sụn nhân tạo có xuất xứ từ Hàn và Mỹ với cam kết chất lượng đạt chuẩn. Ngoài ra, không gây tổn thương, không dị ứng, biến chứng sau khi thực hiện.

? Chọn độn cằm tại Thẩm mỹ Như Hoa, quy trình như trên được đánh giá là đạt chuẩn, đảm bảo an toàn tuyệt đối để khách hàng tận hưởng khuôn mặt thon gọn chuẩn V Line.

? Ngoài ra, Thẩm mỹ Như Hoa cung cấp dịch vụ độn cằm với sự hỗ trợ của hệ thống cơ sở vật chất hiện đại nên khâu an toàn được đảm bảo tuyệt đối, không đau, không sẹo và cho kết quả như ý.

? Thêm nữa, chất liệu độn cằm tại Thẩm mỹ Như Hoa được chọn là sụn mềm sinh học nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc và Mỹ giúp duy trì hiệu quả bền lâu. Chi phí hợp lý cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn cũng chính là điểm nhấn giúp Thẩm mỹ Như Hoa khẳng định mình trên thị trường thẩm mỹ hiện nay.

>>> Chị em nào quan tâm dịch vụ để lại SĐT hoặc inbox để bác sĩ trực tiếp tư vấn cho bạn rõ hơn về dịch vụ.

https://drtonghai.vn/don-cam-la-gi-quy-trinh-don-cam.../

------------✥✥-------------

? Dịch vụ được thực hiện tại Trung tâm Tạo hình Thẩm mỹ - Viện Bỏng Quốc gia

☎️ Hotline tư vấn và đặt lịch: 0974.06.2222

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Hút mỡ VASER và Smartlipo bởi một bác sĩ đa khoa có an toàn không?

 5 năm trước
 8
 Đã xem 1120

Nếu bác sĩ ấy đã được đào tạo để sử dụng những thiết bị này và đã thực hiện hơn 100 ca thì liệu bác sĩ ấy có đủ điều kiện thực hiện những quy trình này không? Tôi có linh cảm tốt về bác sĩ này trong quá trình tư vấn, nhưng tôi lo lắng vì ông ấy không phải là bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ. Tôi có nên đổi sang một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ để thực hiện quy trình này không, làm ơn giúp tôi, xin cảm ơn!

Co thắt bao xơ: quy trình điều trị chuẩn?

 5 năm trước
 13
 Đã xem 3139

Mới đây tôi đã đến khám bác sĩ và biết được ít nhất 1 bên túi độn của tôi đang bị co thắt bao xơ. Bác sĩ bảo tôi cần chỉnh sửa bằng cách thực hiện một quy trình nâng treo sa trễ và mở bao xơ ra. Hiện tôi đang uống Singulair, vitamin E và thi thoảng matxa vú. Bác sĩ nói rằng ông ấy chưa bao giờ cắt bỏ bao xơ ngay cả khi nó đã bị co thắt, mà chỉ mở nó ra bằng cách cắt nó làm đôi trước khi chèn túi độn mới vào. Ông ấy nói rằng nếu bóc tách, cắt bỏ hẳn bao xơ sẽ bị chảy máu nhiều nên không cần thiết phải làm thế. Liệu quy trình điều trị chuẩn là để lại bao xơ hay mổ lấy hẳn nó ra? Tôi hiện đang đặt túi gel silicone, vỏ trơn, đặt ở dưới cơ ngực.

Nhũ hoa có bị cắt rời hoàn toàn trong quá trình tạo hình núm vú không?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 2805

Có phải núm vú luôn được cắt rời hoàn toàn khỏi vú rồi sau đó mới khâu nối lại không?

Làm gì để chuẩn bị tốt nhất cho quy trình nâng mông bằng mỡ tự thân

 3 năm trước
 4
 Đã xem 698

Chào bác sĩ, tôi không biết nên làm gì để chuẩn bị cho quy trình cấy mỡ mông sắp tới. Tôi cũng không muốn có một làn da chảy xệ sau hút mỡ, liệu có nên giảm cân không? Hay nên uống loại vitamin nào?

Cần chuẩn bị gì trước khi thực hiện quy trình đông hủy mỡ?

 2 năm trước
 4
 Đã xem 586

Có phải tốt nhất nên duy trì cân nặng dao động tầm 2,2 kg so với cân nặng tiêu chuẩn trước khi làm đông hủy mỡ? Tôi có cần tránh làm gì khác, ví dụ như đồ ăn, thức uống gì đó, trước khi làm thủ thuật này không?

Video có thể bạn quan tâm
MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH ĐỘN CẰM TỪ A-Z MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH ĐỘN CẰM TỪ A-Z 01:32
MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH ĐỘN CẰM TỪ A-Z
Không may sở hữu dáng cằm “xấu” bẩm sinh ảnh hưởng đến vẻ đẹp gương mặt. PHẪU THUẬT ĐỘN CẰM có thể khắc phục các khuyết điểm: cằm ngắn, cằm lẹm, cằm...
 3 năm trước
 2178
"Mới độn cằm 10 ngày thôi nhưng em cảm thấy đã gần như bình thường, không đau, không tím nhiều cũng như khó khăn trong cử động cơ miệng như em từng nghĩ trước khi phẫu thuật... Em rất hài lòng" "Mới độn cằm 10 ngày thôi nhưng em cảm thấy đã gần như bình thường, không đau, không tím nhiều cũng như khó khăn trong cử động cơ miệng như em từng nghĩ trước khi phẫu thuật... Em rất hài lòng" 05:59
"Mới độn cằm 10 ngày thôi nhưng em cảm thấy đã gần như bình thường, không đau, không tím nhiều cũng như khó khăn trong cử động cơ miệng như em từng nghĩ trước khi phẫu thuật... Em rất hài lòng"
KH Tố Uyên chia sẻ:>> 2 từ "Hài lòng" là câu nói mà Dr.Hải Lê thường xuyên được nghe từ chính những khách hàng đã trải nghiệm... Còn bạn thì sao hãy...
 2 năm trước
 1851
Ngất ngây với hình ảnh sau siêu phẩm Combo độn thái dương kết hợp độn cằm Ngất ngây với hình ảnh sau siêu phẩm Combo độn thái dương kết hợp độn cằm 00:19
Ngất ngây với hình ảnh sau siêu phẩm Combo độn thái dương kết hợp độn cằm
Có những thứ HÓP khiến bao người ngưỡng mộ như vòng eo con kiến, nhưng có những thứ HÓP lại khiến người ta tự ti mãi không thôi. Bộ phận nào trên...
 4 năm trước
 1741
Bác sỹ Hải Lê chia sẻ kết quả combo độn thái dương và độn cằm! Bác sỹ Hải Lê chia sẻ kết quả combo độn thái dương và độn cằm! 09:14
Bác sỹ Hải Lê chia sẻ kết quả combo độn thái dương và độn cằm!
Với 20 năm kinh nghiệm đồng hành cùng phụ nữ Việt trên hành trình chinh phục đỉnh cao sắc đẹp, bác sỹ Hải Lê phân tích tỷ lệ vàng khuôn mặt của bạn...
 4 năm trước
 1719
Cas phẫu thuật độn cằm V-line trên KH nữ có cằm bị lệch Cas phẫu thuật độn cằm V-line trên KH nữ có cằm bị lệch 03:44
Cas phẫu thuật độn cằm V-line trên KH nữ có cằm bị lệch
Trước PT, Khách hàng có chiếc cằm hơi méo do bị chấn thương. Sau khi độn cằm V-line, gương mặt của vị khách hàng đã cân xứng, sắc nét và đẹp hơn rất...
 5 năm trước
 1338
Tin liên quan
Cần chuẩn bị gì khi kết thúc quá trình niềng răng?

Khi niềng răng thì cuối cùng sẽ có một người quá trình nắn chỉnh răng hoàn thành và bạn có thể được tháo toàn bộ các mắc cài và dây cung khỏi răng. Vậy bạn có bao giờ tự hỏi những gì sẽ diễn ra khi tháo niềng và nhiều tháng sau đó không?

Tạo hình thành bụng toàn phần (tiêu chuẩn)
Tạo hình thành bụng toàn phần (tiêu chuẩn)

Tạo hình thành bụng toàn phần cắt bỏ da thừa, mỡ thừa, khâu thắt chặt cơ bụng giúp thu gọn và làm phẳng mịn thành bụng (bụng trên và bụng dưới).

Quy trình phẫu thuật vú nào phù hợp với bạn ?
Quy trình phẫu thuật vú nào phù hợp với bạn ?

Chọn phẫu thuật nâng ngực là một quyết định lớn mà hàng triệu bệnh nhân phải đưa ra mỗi năm. Nhiều bệnh nhân biết được chính xác cách họ muốn thay đổi ngực mình trong khi những người khác còn không biết bắt đầu bằng cách nào.

Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn
Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn

Kết hợp các quy trình thẩm mỹ có thể giúp giảm chi phí tổng thể thực hiện một số quy trình phẫu thuật đồng thời có thể tiết kiệm thời gian của bạn về lâu dài. Nếu bạn đang xem xét nâng ngực bằng túi độn thì có một vài quy trình bổ trợ có thể đi kèm.

Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực là bước đầu tiên để có thể có được khuôn ngực bạn mong muốn. Những gì bạn làm trong quá trình hậu phẫu sẽ ảnh hưởng đến kết quả tổng thể của quy trình này và có thể đóng vai trong quan trọng trong việc quy trình phẫu thuật của bạn có để lại biến chứng nào hay không.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây