1

Đổi Mụn sẹo thâm Lấy da căng bóng mịn đón Tết!

Đổi Mụn sẹo thâm Lấy da căng bóng mịn đón Tết!

Công nghệ siêu Trị mụn De-acne số 1 Hàn Quốc

Da hết mụn sẹo, căng mịn, trắng hồng!

? Mụn đỏ tấy, sưng viêm, mụn mủ, sẹo thâm, mụn nào cũng hết

☄ Tình trạng mụn của bạn thế nào?

? Nhắn ngay để được tư vấn miễn phí nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Có cơn đau mới, cảm giác bỏng và căng ở ụ hông 4 tháng sau hút mỡ - một tháng trước tôi không hề gặp tình trạng này

 3 năm trước
 3
 Đã xem 702

Tôi có vấn đề ở vùng thắt lưng từ rất sớm sau hút mỡ (bị tụ dịch). Sau ba tháng thì tôi thấy có cải thiện dần. Bây giờ tôi lại có các cơn đau “mới” và cảm giác căng cứng ở vùng thắt lưng, ụ hông. Khi tôi tỉnh dậy vào buổi sáng, vùng thắt lưng không di chuyển được, không gập, quay hay giãn được. Tôi phải lăn khỏi giường. Tôi đang dùng lyrica, thuốc giãn cơ, thuốc chuống sưng viêm, chườm ấm. Khi bất động trong một thời gian dài, thì vùng đó cứng đờ lại và rất khó làm nó giãn ra. Những triệu chứng “mới” này đã kéo dài được 4 tuần rồi.

Có cần phải mua bông thấm hút để dùng sau khi làm Combo ngực bụng không?

 2 năm trước
 5
 Đã xem 379

Có cần thiết phải mua miếng thấm hút sau khi làm Combo ngực bụng Mommy Makeover không? Tôi sẽ làm tạo hình thành bụng toàn phần có thắt cơ, chữa thoát vị, treo ngực sa trễ kèm đặt túi độn. Liệu tình trạng chảy máu có đến mức không thể kiểm soát cho dù đã đặt ống dẫn lưu ở đúng chỗ và ống dẫn lưu cũng như vết rạch mổ không bị tổn thương gì hay không? Tôi có bắt buộc phải mua miếng thấm hút để dùng trong lúc phục hồi không?

Làm thế nào để ngăn ngừa thâm tím sau khi tiêm filler Juvederm hoặc Restylane?

 7 năm trước
 23
 Đã xem 37652

Bí quyết nào để ngăn ngừa và hạn chế bị thâm tím, bầm tím sau khi tiêm filler juvederm hay restylane? Tôi có nên chườm đá vào chỗ tiêm hay không?

Căng da mặt giá bao nhiêu?

 7 năm trước
 46
 Đã xem 2707

Tôi không thể tìm thấy thông tin về chi phí phẫu thuật căng da mặt. Bác sĩ làm ơn giúp tôi ước tính xem căng da mặt truyền thống giá bao nhiêu?

Thời gian hồi phục sau phẫu thuật căng da mặt mất bao lâu?

 7 năm trước
 29
 Đã xem 11064

Tôi đang định phẫu thuật thẩm mỹ căng da mặt nhưng lại lo lắng về thời gian phải nghỉ việc sau khi mổ. Quá trình hồi phục sau căng da mặt có lâu không? Khi nào tôi có thể ra ngoài mà diện mạo trông sẽ đẹp, trẻ trung tự nhiên và không kỳ cục (hoặc bị lộ việc vừa mới căng da mặt) ?

Video có thể bạn quan tâm
Cận cảnh quá trình điều trị mụn thịt quanh mắt Cận cảnh quá trình điều trị mụn thịt quanh mắt 06:33
Cận cảnh quá trình điều trị mụn thịt quanh mắt
♻️ Laser CO2 Fractional - Công nghệ SỐ 1 về điều trị mụn thịt? Chỉ 40 phút thực hiện ? Liệu trình: 1-2 lần? Điều trị tận gốc...
 4 năm trước
 2082
TRỊ MỤN tại Kangnam có HẾT SẠCH không TRỊ MỤN tại Kangnam có HẾT SẠCH không 01:06
TRỊ MỤN tại Kangnam có HẾT SẠCH không
❌ Đột nhập phòng trị mụn, phỏng vấn khách hàng trực tiếp☄ Ánh sáng Nano tác động vào vùng da mụn?Tiêu diệt toàn bộ vi khuẩn gây mụn?Ức chế...
 3 năm trước
 1482
Tin liên quan
Jello Skin – Xu Hướng Chăm Sóc Da Căng Bóng Như Thạch
Jello Skin – Xu Hướng Chăm Sóc Da Căng Bóng Như Thạch

Jello skin là một xu hướng làm đẹp được khởi xướng bởi beauty influencer người Hàn Quốc Ava Lee và lần đầu xuất hiện trên Tik Tok. Xu hướng này nhanh chóng được nhiều người biết đến và làm theo. Vậy Jello skin là gì? Có gì đặc biệt khiến nhiều người thực hiện theo như vậy?

Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn
Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn

Kết hợp các quy trình thẩm mỹ có thể giúp giảm chi phí tổng thể thực hiện một số quy trình phẫu thuật đồng thời có thể tiết kiệm thời gian của bạn về lâu dài. Nếu bạn đang xem xét nâng ngực bằng túi độn thì có một vài quy trình bổ trợ có thể đi kèm.

Tháng ba điên rồ- sự thật về phẫu thuật thẩm mỹ năm 2016
Tháng ba điên rồ- sự thật về phẫu thuật thẩm mỹ năm 2016

Đối với một số người tháng 3 là thời điểm giới mê bóng rổ đại học Mỹ gọi là Tháng 3 Điên, tuy nhiên đối với Hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ Hoa kỳ (ASPS), đây là thời điểm để thu thập số liệu thống kê phẫu thuật hàng năm.

Kết hợp các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ với nhau
Kết hợp các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ với nhau

Đôi khi 2 thực sự tốt hơn 1. Và trong phẫu thuật thẩm mỹ, việc kết hợp các quy trình có thể là cách nên làm nếu bạn muốn có được kết quả tốt nhất có thể hoặc nếu bạn đã có mục tiêu cụ thể trong đầu. Một số quy trình kết hợp với nhau sẽ tốt hơn hoặc mang lại kết quả bổ sung cho nhau.

Các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ tốt nhất giành cho nam giới
Các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ tốt nhất giành cho nam giới

Hình mẫu về người đàn ông là điều vẫn thường được tìm kiếm. Đàn ông là những người không phải quan tâm đến vẻ bề ngoài của họ. Đàn ông là những người trông nam tính và gồ ghề. Phụ nữ sẽ già đi, trong khi nam giới thì chỉ khác đi.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây