1

Điều trị viêm tủy không phục hồi - Nha khoa Đăng Lưu

Phương phá điều trị viêm tủy không phục hồi được bác sĩ nha khoa Đăng Lưu áp dụng để điều trị cho các trường hợp bệnh nhân có tình trạng viêm tủy nặng. Và không có khả năng phục hồi lại như bình thường được.
Điều trị viêm tủy không phục hồi - Nha khoa Đăng Lưu

Phương pháp điều trị viêm tủy không phục hồi.

Khi tới phòng nha, đầu tiên bệnh nhân sẽ được bác sĩ thăm khám để xác định rõ tình trạng bệnh lý cũng như mức độ của bệnh viêm tủy đã phát triển tới giai đoạn nào. Sau đó dựa vào tình trạng bệnh của bệnh nhân mà bác sĩ biết nên sử dụng phương pháp nào để điều trị thích hợp.

Điều trị viêm tủy không phục hồi

Thông thường phương pháp điều trị viêm tủy không phục hồi sẽ được áp dụng điều trị cho bệnh nhân có tình trạng viêm tủy ở giai đoạn nặng gần cuối. Dấu hiệu của triệu chứng bệnh lý ở giai đoạn này thường là xuất hiện những cơn đau tự nhiên. Nhất là những cơn đau thường hay lan tỏa lên nửa đầu và nửa mặt vùng mà có răng bị viêm tủy. Những cơn đau này sẽ ngày càng xuất hiện càng dày với tần xuất ngày càng cao. Độ đau cũng ngày càng nặng làm cho bệnh nhân cảm thấy khó chịu. Thường thì bệnh nhân sẽ không xác định được đúng vị trí chính xác chiếc răng đau mà chỉ có thể chỉ ra vùng khu trú gây nên cơn đau. Những cơn đau này có thể kéo dài cả giờ đồng hò hoặc chỉ thoáng chốc.

Để điều trị viêm tủy không phục hồi bác sĩ thường thực hiện theo 2 cách. 

Điều trị viêm tủy không phục hồi

Cách 1 : Sau khi kiểm tra thì bác sĩ sẽ đặt thuốc diệt tủy và hẹn lịch tái khám cho bệnh nhân chứ không lấy tủy ngay lúc đó.

Đến ngày hẹn, bệnh nhân tới nha khoa để được bác sĩ nong ống tủy và làm sạch tủy, lấy tủy và rửa sạch ống tủy sau đó thì hàn ống tủy lại. Quy trình điều trị kết thúc.

Cách 2 : Bác sĩ sẽ gây tê và lấy tuỷ sau đó sẽ nong ống tủy và cuối cùng là hàn ống tủy cho bệnh nhân.

Nếu bạn thấy răng miệng mình xuất hiện những dấu hiệu tương tự như trên hoặc có một vào triệu chứng khác lại gây khó chịu và làm ảnh hưởng tới sức khỏe răng miệng thì có thể tới nha khoa Đăng Lưu để được bác sĩ thăm khám và điều trị. Hiện nay nha khoa Đăng Lưu mới mở một chi nhánh nữa tại quân 5 bạn có thể lựa chọn địa chỉ thích hợp và gần với nhà mình để điều trị.

Nguồn: Nha khoa Đăng Lưu

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Điều trị IPL khi đang mang thai có an toàn không?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 5371

Tôi mới phát hiện mình mang thai được 5 – 6 tuần nhưng đã lên lịch 2 tuần nữa sẽ bắt đầu điều trị bằng công nghệ IPL, chủ yếu là để xử lý những đốm nâu, tàn nhang do ánh nắng. Nếu tôi vẫn tiến hành điều trị thì có sao không?

Nám và tình trạng tăng sắc tố sau viêm (PIH) sậm màu hơn sau phiên điều trị Picofacial bằng laser Picosure Focus, điều này có bình thường không?

 4 năm trước
 3
 Đã xem 1455

Chào bác sĩ, gần đây tôi đã thực hiện một quy trình picofacial để điều trị nám da và chứng tăng sắc tố sau viêm. Nhưng các vết nám da của tôi lại sậm màu hơn kể từ khi điều trị. Trên mạng tôi không thấy ai nói là sắc tố da bị sậm màu hơn sau khi điều trị bằng Picosure focus. Liệu có phải tình trạng này chỉ là tạm thời không? Tôi có nên tiếp tục thực hiện phiên điều trị thứ 2 và chờ đợi cải thiện không?. Tôi là phụ nữ da trắng, 30 tuổi, chưa có con và cũng không dùng thuốc tránh thai.

Điều trị bằng laser xung nhuộm màu trong khi đang dùng thuốc trị mụn Accutane có được không?

 4 năm trước
 4
 Đã xem 1127

Chào bác sĩ, ngày càng có nhiều người dùng laser xung nhuộm màu Vbeam để trị tình trạng da đỏ do mụn trong khi bệnh nhân vẫn đang uống Accutane và kết quả cũng đầy hứa hẹn. Tuy nhiên tôi băn khoăn liệu điều trị như thế trong khi đang uống Accutane có ảnh hưởng gì không, tôi có nên làm theo như vậy không?

Có thuốc điều tiết cơ thể không mụn mủ viêm không?

 3 năm trước
 0
 Đã xem 484

Bác sĩ ơi, em stresss quá. cứu cứu. Bác sĩ có thuốc nào giúp điều tiết cơ thể k mụn mủ viêm k ạ. Tình trạng của em bây giờ mụn viêm hoài mụn to dầu tiết ra liên tục. Đi da liễu không thấy giảm bớt gì cả. hết xong lại nổi cái mới. Bác sĩ cho em lời khuyên với ạ. Cảm ơn bác sĩ!

Liệu điều trị sâu răng/nhiễm trùng nha khoa có thể gây nhiễm trùng cho goretex nâng mũi không?

 3 năm trước
 1
 Đã xem 1129

Bị sâu răng cần điều trị tủy răng nhưng lại không điều trị trước mà thực hiện nâng mũi bằng goretex trước sau đó mới điều trị tủy răng thì có nguy cơ răng bị sâu/nhiễm trùng ảnh hưởng đến vật liệu nâng mũi không?

Video có thể bạn quan tâm
NHỔ RĂNG KHÔN CỰC KHÓ KẾT HỢP QUAY LY TÂM MÁU LẤY TẾ BÀO GỐC NHỔ RĂNG KHÔN CỰC KHÓ KẾT HỢP QUAY LY TÂM MÁU LẤY TẾ BÀO GỐC 02:51
NHỔ RĂNG KHÔN CỰC KHÓ KẾT HỢP QUAY LY TÂM MÁU LẤY TẾ BÀO GỐC
Ngày hôm nay Bs. Trung tại Nha Khoa Quốc Tế Việt Pháp sẽ giới thiệu đến các bạn một phương pháp nhổ răng mới, đó là quay ly tâm máu lấy tế bào gốc....
 3 năm trước
 2608
MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH NHỔ RĂNG KHÔN MỌC LỆCH MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH NHỔ RĂNG KHÔN MỌC LỆCH 00:56
MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH NHỔ RĂNG KHÔN MỌC LỆCH
Răng_khôn thường hay mọc lệch, mọc ngầm, đâm vào răng bên cạnh…, nên mức độ phức tạp hơn các răng khác. Vì nếu như bác sĩ không có tay nghề và...
 3 năm trước
 2507
Nhổ răng khôn số 38 mọc lệch 45 độ đâm vào răng 7 cho bạn Hiền đang chỉnh nha tại Nha Khoa Thuỳ Anh Nhổ răng khôn số 38 mọc lệch 45 độ đâm vào răng 7 cho bạn Hiền đang chỉnh nha tại Nha Khoa Thuỳ Anh 11:14
Nhổ răng khôn số 38 mọc lệch 45 độ đâm vào răng 7 cho bạn Hiền đang chỉnh nha tại Nha Khoa Thuỳ Anh
 Răng khôn (răng số tám hay răng hàm lớn thứ ba) là răng mọc cuối cùng, thông thường ở người trong độ tuổi từ 17 đến 25. Phiền toái xảy ra khi...
 3 năm trước
 2300
ĐỪNG ĐỂ RĂNG KHÔN LÀM HỎNG RĂNG SỐ 7 ĐỪNG ĐỂ RĂNG KHÔN LÀM HỎNG RĂNG SỐ 7 05:18
ĐỪNG ĐỂ RĂNG KHÔN LÀM HỎNG RĂNG SỐ 7
Răng 8 mọc lệch đâm vào răng số 7 gâyĐọng thức ăn khó vệ sinhHôi miệng dù đã chải răng nhiều lần và kỹ lưỡngSâu răng 8 và sâu cả răng 7Không vệ sinh...
 3 năm trước
 1647
Nhổ răng khôn số 28 sâu viêm tuỷ gây đau cho bạn Tùng tại Nha Khoa Thuỳ Anh. Nhổ răng khôn số 28 sâu viêm tuỷ gây đau cho bạn Tùng tại Nha Khoa Thuỳ Anh. 08:48
Nhổ răng khôn số 28 sâu viêm tuỷ gây đau cho bạn Tùng tại Nha Khoa Thuỳ Anh.
Nhổ răng khôn không gây hại cho sức khỏe mà ngược lại đó là cách bảo vệ sức khỏe răng miệng và toàn thân.Bởi phần...
 3 năm trước
 1596
Nhổ răng khôn mọc lệch gây dắt thức ăn khó chịu hằng ngày. Nhổ răng khôn mọc lệch gây dắt thức ăn khó chịu hằng ngày. 09:09
Nhổ răng khôn mọc lệch gây dắt thức ăn khó chịu hằng ngày.
❎ Cần nhổ răng khôn khi răng khôn mọc gây các biến chứng đau, u nang, nhiễm trùng lặp đi lặp lại, ảnh hưởng đến các răng lân cận.❎ Khi răng...
 3 năm trước
 1277
Tin liên quan
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực là bước đầu tiên để có thể có được khuôn ngực bạn mong muốn. Những gì bạn làm trong quá trình hậu phẫu sẽ ảnh hưởng đến kết quả tổng thể của quy trình này và có thể đóng vai trong quan trọng trong việc quy trình phẫu thuật của bạn có để lại biến chứng nào hay không.

Thu gọn kích cỡ túi độn, không phải to hơn mới tốt hơn – khỏe mạnh mới là điều lý tưởng
Thu gọn kích cỡ túi độn, không phải to hơn mới tốt hơn – khỏe mạnh mới là điều lý tưởng

Phẫu thuật thẩm mỹ cung cấp cho chúng ta nhiều lựa chọn và ít nhất là một mức độ kiểm soát nào đó khi nói đến hình dáng cơ thể. Túi độn nâng ngực đã trở nên phổ biến trong suốt nhiều thập kỷ …với vô số phụ nữ đang tìm cách nâng đôi gò bồng đào của mình lên thông qua phẫu thuật nâng ngực.

Điều trị mụn bằng kháng sinh có thể làm bệnh nhân bị viêm họng nhiều hơn
Điều trị mụn bằng kháng sinh có thể làm bệnh nhân bị viêm họng nhiều hơn

Các nhà nghiên cứu nói rằng bệnh nhân bị mụn trứng cá nên xem xét rủi ro so với lợi ích của điều trị bằng kháng sinh.

Liệu pháp ánh sáng trong điều trị mụn có hiệu quả thực sự không?
Liệu pháp ánh sáng trong điều trị mụn có hiệu quả thực sự không?

Liệu pháp ánh sáng là phương pháp không gây đau dành cho điều trị mụn. Khác với liệu pháp tia laser, liệu pháp ánh sáng không có tác dụng loại bỏ mụn ngay lập tức mà thay vào đó là tiêu diệt vi khuẩn gây mụn p. acnes và làm co tuyến bã nhờn để làn da có thể tự phục hồi.

Cách điều trị mụn và tình trạng viêm da
Cách điều trị mụn và tình trạng viêm da

Tình trạng ngứa và sưng đỏ là triệu chứng điển hình của mụn trứng cá viêm, nhưng mụn viêm chưa chắc đã do vi khuẩn p. acnes gây ra. Và những nốt mụn không ngứa, sưng đỏ, đau vẫn có thể bị viêm.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây