1

Điều trị săn chắc da bằng laser Mixto - Bs Lê Văn Sẽ

MiXto là công nghệ laser CO2 fractional có tác dụng làm săn chắc da lỏng lẻo một cách an toàn và hiệu quả đồng thời xử lý các dấu hiệu lão hóa của da như các vết nhăn nông - sâu.
Điều trị săn chắc da bằng laser Mixto - Bs Lê Văn Sẽ

Các bác sĩ thẩm mỹ thường cung cấp phương pháp điều trị săn chắc da bằng laser cho những bệnh nhân muốn cải thiện làn da của mình. Mixto là công nghệ laser CO2 fractional có tác dụng làm săn chắc da lỏng lẻo một cách an toàn và hiệu quả đồng thời xử lý các dấu hiệu lão hóa của da như các vết nhăn nông - sâu. Đây là một phương pháp điều trị da rất phổ biến, vì nó mang lại lợi ích cho mọi loại da kể cả những người có làn da nhạy cảm. Công nghệ hiện đại này sẽ làm thu nhỏ các tế bào da bị tổn thương, làm căng mịn nếp nhăn và giảm sự xuất hiện của các đốm đen, thúc đẩy sản sinh collagen. Kết quả có thể giúp bệnh nhân trẻ ra vài tuổi, mang lại cho họ làn da trẻ trung và săn chắc hơn.

Thông tin cơ bản về công nghệ Mixto

Mixto là một Laser carbon dioxide sử dụng chùm tia ánh sáng laser phân tách hoặc bị vỡ ra thành hàng ngàn ánh sáng nhỏ nhắm mục tiêu vào mô da. Công nghệ này cho phép kỹ thuật viên kiểm soát tốt hơn mà không làm tổn thương đến mô xung quanh. Khoảng cách thời gian ánh sáng đưa năng lượng nóng và lạnh vào da đã được tính toán để giúp giảm đau và cần ít thời gian hồi phục hơn so với các phương pháp điều trị làm săn chắc da khác. Quá trình này sẽ kích thích sản sinh collagen, làm căng mịn nếp nhăn, cải thiện đốm nâu và thắt chặt da.

Trong/sau khi thực hiện

Đầu tiên vùng điều trị sẽ được nhẹ nhàng làm sạch để loại bỏ lớp trang điểm, lotion hay dầu thừa trước khi thực hiện quy trình chiếu laser Mixto. Thông thường bệnh nhân hoàn toàn có thể chịu được quá trình điều trị, tuy nhiên bác sĩ có thể bôi thuốc gây tê tại chỗ để tạo cảm giác dễ chịu hơn. Quá trình thực hiện sẽ diễn ra trong khoảng 30 phút, sau khi hoàn tất, bạn sẽ được bôi ngay một lớp thuốc mỡ bảo vệ lên vùng da điều trị. Mặc dù bệnh nhân có thể trở lại với thói quen sinh hoạt hàng ngày ngay sau khi điều trị, nhưng nên tránh phơi nắng trực tiếp để bảo vệ làn da. Có thể nhận thấy phần nào kết quả ngay lập tức, nhưng để có được kết quả tối ưu cần chờ khoảng 4-6 tháng.

Mixto khác với các công nghệ khác ở chỗ nào?

Điểm khiến Mixto trở nên khác biệt so với các quy trình làm săn chắc da bằng laser khác đó là nó là một công nghệ cao cấp, cho phép mang lại kết quả tuyệt vời hơn trong một khoảng thời gian ngăn hơn. Một quy tình điều trị với MIXTO chỉ mất khoảng 30 phút, trong khi đó các phương pháp điều trị bằng laser khác thường mất ít nhất 1 giờ đồng hồ. Công nghệ này cũng ít xâm lấn hơn và có thời gian hồi phục ngắn hơn?

Collagen là gì?

Collagen là một loại protein có trong da, xương, cơ và gân của cơ thể. Nó cung cấp khả năng hỗ trợ cấu trúc, độ bền, và độ đàn hồi, dẻo dai cho da. Khi chúng ta già đi, việc sản xuất collagen sẽ giảm dần, do đó dẫn đến làn da chảy xệ, xuất hiện các vết nhăn nông sâu và mất độ đàn hồi. Mixto sẽ kích thích quá trình sản sinh collagen tự nhiên của cơ thể, giúp duy trì và tăng cường tính toàn vẹn của làn da.

Các phương pháp chăm sóc sau khi điều trị

Thường thì, bệnh nhân sẽ được cung cấp một loại thuốc mỡ Aquaphor để bôi vào da trong những ngày tiếp theo sau khi điều trị để bảo vệ da. Họ cũng được khuyến khích tránh các hoạt động ngoài trời khiến vùng da điều trị tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Việc bôi kem chống nắng thường xuyên cũng rất quan trọng để duy trì kết quả lâu dài.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Triệt lông vĩnh viễn bằng laser-kết quả rất thấp sau lần điều trị đầu tiên

 7 năm trước
 4
 Đã xem 2360

Tôi đã tiến hành triệt lông vĩnh viễn lần đầu tiên 8 tuần trước bằng laser ND Yag. Da của tôi là loại III-IV với lông sậm màu. Tôi nhận thấy kết quả đáng kể sau một lần điều trị ở vùng chân, tuy nhiên, vùng bikini và dưới cánh tay lại “gần như” không có gì thay đổi. Liệu điều này có đồng nghĩa với việc bác sĩ cần tăng cường độ? Hay nó không phản ứng với laser? Hay như vậy là ổn?

Những điều nên làm giữa những lần triệt lông vĩnh viễn bằng laser ?

 7 năm trước
 6
 Đã xem 4080

Bác sĩ nói thời gian giãn cách giữa những lần triệt lông bằng laser từ 4-8 tuần. Vậy giữa khoảng thời gian đó tôi nên làm gì và không nên làm gì ?

Hút mỡ bằng laser có phải là cách điều trị tốt nhất cho nọng cằm không?

 6 năm trước
 8
 Đã xem 1548

Tôi là một phụ nữ khá mảnh dẻ, 27 tuổi và nặng 54kg, tuy nhiên gặp vấn đề với túi mỡ ở dưới cằm. Tôi rất sợ phẫu thuật, nhưng đang có dự định hút mỡ công nghệ laser Smartlipo vì đây là quy trình nhẹ nhàng. Liệu đây có phải là quyết định đúng đắn đối với tôi không? Ngoài ra, tôi thấy rất nhiều nơi cung cấp quy trình Smartlipo, có voucher khuyến mãi nữa, đây có phải là quy trình dễ thực hiện ở bất cứ đâu hay không, hay là tốt nhất phải gặp một bác sĩ hàng đầu. Chi phí sẽ như thế nào?

Kết hợp điều trị hút mỡ siêu âm Vaser và hút mỡ bằng laser Smartlipo có lợi ích gì?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 928

Quy trình nào tốt nhất cho mỗi vùng trên cơ thể? Tại sao lại phải kết hợp cả hai? Bác sĩ có thể giải thích cho tôi tại sao một số bệnh nhân lại sử dụng cả hai kỹ thuật này không?

Có thể khắc phục tình trạng âm đạo kém săn chắc bằng laser trẻ hóa âm đạo không?

 5 năm trước
 9
 Đã xem 1540

Tôi 32 tuổi. Tôi chưa từng sinh con nhưng âm đạo của tôi hiện tại đã không còn săn chắc. Tôi có khắc phục vấn đề này bằng phương pháp trẻ hóa âm đạo không? Chi phí của phương pháp này là bao nhiêu?

Tin liên quan
Triệt lông bằng laser, những điều căn bản
Triệt lông bằng laser, những điều căn bản

Tổng quan về phương pháp triệt lông bằng laser

Điều trị mụn bằng kháng sinh có thể làm bệnh nhân bị viêm họng nhiều hơn
Điều trị mụn bằng kháng sinh có thể làm bệnh nhân bị viêm họng nhiều hơn

Các nhà nghiên cứu nói rằng bệnh nhân bị mụn trứng cá nên xem xét rủi ro so với lợi ích của điều trị bằng kháng sinh.

Điều trị mụn bằng thuốc Differin
Điều trị mụn bằng thuốc Differin

Differin là một trong những loại thuốc được kê trong những đơn điều trị mụn. Differin không có tác dụng trị khỏi mụn hoàn toàn mà chỉ có thể làm giảm bớt tình trạng mụn.

Trị mụn bằng ánh sáng và vị trí điều trị
Trị mụn bằng ánh sáng và vị trí điều trị

Có một câu nói nổi tiếng về giá trị của bất động sản: ba điều quan trọng nhất của một mảnh đất là vị trí, vị trí và vị trí. Điều tương tự cũng như thế về hiệu quả của phương pháp trị liệu ánh sáng xanh và đỏ cho mụn trứng cá - đó là vị trí.

Có nên trị sẹo mụn bằng laser?
Có nên trị sẹo mụn bằng laser?

Phương pháp trị liệu bằng tia laser là một trong những phương pháp được đánh giá là hiệu quả trong điều trị sẹo mụn. Tuy nhiên phương pháp này cũng có những hạn chế nhất định.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây