1

Điều trị cười hở lợi nhanh chóng và không đau bằng công nghệ laser tiên tiến

Điều trị cười hở lợi nhanh chóng và không đau bằng công nghệ laser tiên tiến

Tự tin cười thật tươi đón xuân về

Nụ cười đẹp đến từ sự tổng hoà của răng và nướu. Tình trạng nướu bị lộ nhiều khiến không ít bạn mất tự tin, ngại cười dù sở hữu gương mặt xinh xắn. Để điều trị cười hở lợi, tiểu phẫu cắt nướu làm dài thân răng chính là giải pháp hoàn hảo.

Nghe đến tiểu phẫu, nhiều bạn khá e ngại vì sợ đau. Đừng lo lắng, công nghệ Laser tiên tiến tại nha khoa Elite với chiếc máy SiroLaser Blue (sản phẩm của tập đoàn Dentply Sirona-Đức) - hệ thống laser diode đầu tiên trên thế giới có cả tia laser diode xanh dương, hồng ngoại và đỏ - sẽ giúp:

✔ Rút ngắn thời gian tiểu phẫu.

✔ Giảm đau ngay sau phẫu thuật, lành thương tốt hơn và thường không cần dùng kháng sinh sau điều trị…

✔ Hạn chế tối đa các biến chứng có thể xảy ra.

Đồng thời, bạn sẽ được gây tê trong suốt quá trình tiểu phẫu và dùng các thuốc giảm đau hỗ trợ ngay sau đó nên gần như sẽ không cảm nhận bất kỳ cảm giác khó chịu hay đau đớn nào.

Đội ngũ bác sĩ chuyên gia tại Elite với kinh nghiệm dày dạn thực hiện thủ thuật nhanh chóng, hạn chế các sang chấn, và đặc biệt giảm thiểu tối đa sự tái phát sẽ giúp bạn có một nụ cười thật rạng rỡ, tự tin đón xuân về.

Đặt hẹn khám và tư vấn cùng Bác sĩ ngay thôi nào!

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Triệt lông vĩnh viễn bằng laser-kết quả rất thấp sau lần điều trị đầu tiên

 7 năm trước
 4
 Đã xem 2341

Tôi đã tiến hành triệt lông vĩnh viễn lần đầu tiên 8 tuần trước bằng laser ND Yag. Da của tôi là loại III-IV với lông sậm màu. Tôi nhận thấy kết quả đáng kể sau một lần điều trị ở vùng chân, tuy nhiên, vùng bikini và dưới cánh tay lại “gần như” không có gì thay đổi. Liệu điều này có đồng nghĩa với việc bác sĩ cần tăng cường độ? Hay nó không phản ứng với laser? Hay như vậy là ổn?

3 tuần sau khi hút mỡ bằng laser ở vùng bụng trên, bụng dưới và hai bên sườn. Tôi thấy vùng này to hơn và bị mất hình dáng, tình trạng này có tiến triển tốt hơn không?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 2176

Tôi đã hút mỡ công nghệ laser smartlipo nhưng bác sĩ lại thực hiện thao tác hút mỡ trước, sau đó mới chiếu laser. Ông ấy khẳng định là làm thế sẽ khiến da siết chặt hơn. Tôi chỉ tự hỏi tại sao càng hồi phục tôi trông lại béo hơn và mất dáng đi. Trông tôi có rất nhiều chỗ sưng lên và da rất nhăn nheo, đặt biệt là khi ngồi. Tôi vẫn băng ép cẩn thận. Ngoài ra còn matxa hàng ngày. Tình trạng của tôi ngày càng tồi tệ hơn, thay vì tốt hơn. Trông tôi lùm xùm, không cân đối và béo hơn.

Nâng mông bằng mỡ tự thân sử dụng công nghệ hút mỡ laser liệu có ổn không?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 1400

Có thể thay phương pháp hút mỡ truyền thống trong quy trình nâng mông kiểu Brazil bằng hút mỡ laser SmartLipo không?

Công nghệ Laser Fraxel có điều trị được rạn da không?

 4 năm trước
 7
 Đã xem 1177

Tôi có rất nhiều vết rạn da ở trên bụng. Chúng khiến tôi cảm thấy không tự tin mỗi khi mặc áo tắm. Công nghệ laser Fraxel có thể loại bỏ được những vết rạn này không?

Bị phồng rộp như này một ngày sau lần đầu tiên xóa xăm bằng laser Picoway có ổn không?

 4 năm trước
 2
 Đã xem 4878

Chào bác sĩ, hôm qua tôi đã xóa một hình xăm ở mắt cá chân bằng laser Picoway. Bây giờ nó bị rộp lên như này, không đau gì cả, chỉ phồng rộp lên vậy thôi, liệu như này có bình thường không? Có cách nào xử lý chúng không?

Video có thể bạn quan tâm
CẬN CẢNH CẮT LỢI BẰNG LASER TẠI NHA KHOA GIA ĐÌNH CẬN CẢNH CẮT LỢI BẰNG LASER TẠI NHA KHOA GIA ĐÌNH 02:07
CẬN CẢNH CẮT LỢI BẰNG LASER TẠI NHA KHOA GIA ĐÌNH
Cắt lợi thẩm mỹ công nghệ Laser giúp khôi phục hình thể răng cân đối với khuôn miệng, nụ cười hài hòa, chuẩn tỉ lệ. Đồng thời,...
 4 năm trước
 1531
Hình ảnh ngay sau phẫu thuật lật vạt xử lý cười hở lợi Hình ảnh ngay sau phẫu thuật lật vạt xử lý cười hở lợi 00:11
Hình ảnh ngay sau phẫu thuật lật vạt xử lý cười hở lợi
ƯU ĐÃI:Phẫu thuật điều trị cười hở lợi 12tr giảm còn 7.2tr + Tăng ngay tẩy trắng răng miễn phí 2.5tr chỉ duy nhất áp dụng đến hết 5/9. Khắc...
 4 năm trước
 1386
NHỜ PHƯƠNG PHÁP PHẨU THUẬT ĐIỀU TRỊ CƯỜI HỞ LỢI, LÀM DÀI THÂN RĂNG TẠI SHINBI TÔI ĐÃ LẤY LẠI ĐƯỢC SỰ TỰ TIN TRONG CÔNG VIỆC NHỜ PHƯƠNG PHÁP PHẨU THUẬT ĐIỀU TRỊ CƯỜI HỞ LỢI, LÀM DÀI THÂN RĂNG TẠI SHINBI TÔI ĐÃ LẤY LẠI ĐƯỢC SỰ TỰ TIN TRONG CÔNG VIỆC 02:01
NHỜ PHƯƠNG PHÁP PHẨU THUẬT ĐIỀU TRỊ CƯỜI HỞ LỢI, LÀM DÀI THÂN RĂNG TẠI SHINBI TÔI ĐÃ LẤY LẠI ĐƯỢC SỰ TỰ TIN TRONG CÔNG VIỆC
Khách hàng: Hoàng Thu Phương, 24 tuổi.➡️ Vốn làm nhân viên văn phòng tại một công ty du lịch, chị Phương luôn cảm thấy e ngại với tình trạng:...
 4 năm trước
 1101
Tin liên quan
Xóa Xăm Với Công Nghệ Laser PicoSure Không Để Lại Sẹo
Xóa Xăm Với Công Nghệ Laser PicoSure Không Để Lại Sẹo

Xóa xăm với công nghệ laser Picosure nhanh chóng, không để lại sẹo. Công nghệ vượt trội cho phép xóa sạch lên tới 95% những loại hình xăm to, đậm, lâu năm với ít lần điều trị.

Trị sẹo mụn bằng công nghệ Plasma portrait
Trị sẹo mụn bằng công nghệ Plasma portrait

Công nghệ Plasma portrait là một phương pháp mới trong lĩnh vực trị sẹo và khác với tẩy da chết hóa học hay liệu pháp dùng tia laser, công nghệ mới này dùng một dạng năng lượng gọi là plasma.

Triệt lông bằng laser, những điều căn bản
Triệt lông bằng laser, những điều căn bản

Tổng quan về phương pháp triệt lông bằng laser

Hút mỡ công nghệ laser (Smartlipo, Slimlipo)
Hút mỡ công nghệ laser (Smartlipo, Slimlipo)

Công nghệ hút mỡ hỗ trợ laser Smart Lipo

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây