1

ĐIỀU TRỊ CƯỜI HỞ LỢI - ĐẸP NGAY SAU BUỔI ĐẦU TIÊN.

ĐIỀU TRỊ CƯỜI HỞ LỢI - ĐẸP NGAY SAU BUỔI ĐẦU TIÊN.

Nụ cười hở lợi làm cho bạn không dám cười tươi hết cỡ hoặc phải lấy tay che miệng mỗi khi cười. Khiến cho bạn gặp nhiều vấn đề trong cuộc sống.

Điều trị cười hở lợi hiện nay cũng đang được áp dụng khá phổ biến.
Thực hiện điều trị cười hở lợi Tại Nha Khoa Thùy Anh bạn được:
? Làm việc với đội ngũ bác sĩ chuyên về phẫu thuật trong miệng, có nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo trong và ngoài nước.
? Có phòng phẫu thuật riêng biệt, sạch sẽ, vô trùng tuyệt đối.
? Công nghệ Smile design – thiết kế nụ cười giúp bạn biết trước kết quả và bạn sẽ được yêu cầu nha sĩ điều chỉnh thiết kế theo mong muốn của bản thân.
? Sử dụng thước Chu để xác định chiều dài thân răng lý tưởng, sau phẫu thuật bạn sẽ có kích thước răng lý tưởng, cân đối cả về thẩm mỹ trắng và thẩm mỹ hồng.
? Nhân viên nhiệt tình, chu đáo.

NHA KHOA THÙY ANH – ĐẲNG CẤP HÀNG HIỆU
☎ Hotline: 0869.800.318
⏰ Thời gian làm việc: 8h00 am - 19h00 pm
? Địa chỉ:
??? CƠ SỞ HÀ NỘI:
? TP Hà Nội: số 181 - Yên Lãng - Đống Đa - HN.
??? CƠ SỞ THÁI NGUYÊN:
? TP Thái Nguyên: 184 đường Thống Nhất (khu Bắc Nam), phường Đồng Quang, Tp Thái Nguyên.
? Phổ Yên: 488 đường Phạm Văn Đồng, phường Ba Hàng.
? TP Sông Công: 149 đường CMT8, phường Thắng Lợi - Tp Sông Công.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Bị sưng/tụ dịch khắp ngực bụng (phù dương vật) suốt 5 ngày kể từ lần đầu tiên điều trị bằng MiraDry?

 2 năm trước
 4
 Đã xem 606

Tôi đã sử dụng Miradry lần đầu tiên cách đây 5 ngày - mọi thứ diễn ra thuận lợi. Từ ngày thứ 3, tình trạng sưng tấy/tụ dịch bắt đầu từ ngực tôi lan xuống bụng thắt lưng, bây giờ nó tụ lại quanh dương vật của tôi (tôi bị phù dương vật). Tôi biết tình trạng sưng này là do trọng lực, nhưng nó có bình thường không? Tôi chườm đá trên tất cả các vùng bị sưng, uống ibuprofen (một lần một ngày) và bromelain (hai lần một ngày) Tôi thực sự lo lắng. Tôi đã điều trị ở một thành phố cách nhà 500km. Mong các bác sĩ giúp tôi.

Có thể điều trị cười hở lợi mà không cần phẫu thuật không?

 5 năm trước
 8
 Đã xem 1809

Tôi vừa mới phẫu thuật hàm để khắc phục vẩu. Trước đấy tôi cứ nghĩ là phương pháp này sẽ làm giảm tình trạng cười hở lợi nhưng sau khi phẫu thuật xong thì vẫn thế. Tôi rất muốn xử lý vấn đề này nhưng không muốn phải phẫu thuật lại một lần nữa. Vậy thì tôi có những lựa chọn nào? Có thể dán sứ Veneer không?

Triệt lông vĩnh viễn bằng laser-kết quả rất thấp sau lần điều trị đầu tiên

 7 năm trước
 4
 Đã xem 2341

Tôi đã tiến hành triệt lông vĩnh viễn lần đầu tiên 8 tuần trước bằng laser ND Yag. Da của tôi là loại III-IV với lông sậm màu. Tôi nhận thấy kết quả đáng kể sau một lần điều trị ở vùng chân, tuy nhiên, vùng bikini và dưới cánh tay lại “gần như” không có gì thay đổi. Liệu điều này có đồng nghĩa với việc bác sĩ cần tăng cường độ? Hay nó không phản ứng với laser? Hay như vậy là ổn?

Tôi đã mổ được 17 ngày nhưng hai bên quầng vú lành lại khác nhau, điều này có bình thường không?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 3301

Tôi đang rất lo, sau khi mổ được 17 ngày, một bên quầng vú trông gần như đã lành, nhưng bên còn lại vẫn còn rỉ máu một chút, hôm nay tôi mới tháo băng. Không biết chúng có đang lành lại bình thường không. Tôi có nên tiếp tục băng vào không? Như tôi tìm hiểu thì người ta còn băng trong nhiều tháng. Tôi cũng nghe nói không được bôi thuốc mỡ vào. Tôi chỉ muốn biết liệu nó có lành đẹp lại không và liệu có để lại sẹo xấu không?

Có thể điều trị các nếp nhăn khi cười bằng tiêm Botox không?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1352

Tôi có các nếp nhăn sâu trên mặt khi cười. Làm thế nào để điều trị?

Video có thể bạn quan tâm
CẬN CẢNH CẮT LỢI BẰNG LASER TẠI NHA KHOA GIA ĐÌNH CẬN CẢNH CẮT LỢI BẰNG LASER TẠI NHA KHOA GIA ĐÌNH 02:07
CẬN CẢNH CẮT LỢI BẰNG LASER TẠI NHA KHOA GIA ĐÌNH
Cắt lợi thẩm mỹ công nghệ Laser giúp khôi phục hình thể răng cân đối với khuôn miệng, nụ cười hài hòa, chuẩn tỉ lệ. Đồng thời,...
 4 năm trước
 1531
Hình ảnh ngay sau phẫu thuật lật vạt xử lý cười hở lợi Hình ảnh ngay sau phẫu thuật lật vạt xử lý cười hở lợi 00:11
Hình ảnh ngay sau phẫu thuật lật vạt xử lý cười hở lợi
ƯU ĐÃI:Phẫu thuật điều trị cười hở lợi 12tr giảm còn 7.2tr + Tăng ngay tẩy trắng răng miễn phí 2.5tr chỉ duy nhất áp dụng đến hết 5/9. Khắc...
 4 năm trước
 1385
NHỜ PHƯƠNG PHÁP PHẨU THUẬT ĐIỀU TRỊ CƯỜI HỞ LỢI, LÀM DÀI THÂN RĂNG TẠI SHINBI TÔI ĐÃ LẤY LẠI ĐƯỢC SỰ TỰ TIN TRONG CÔNG VIỆC NHỜ PHƯƠNG PHÁP PHẨU THUẬT ĐIỀU TRỊ CƯỜI HỞ LỢI, LÀM DÀI THÂN RĂNG TẠI SHINBI TÔI ĐÃ LẤY LẠI ĐƯỢC SỰ TỰ TIN TRONG CÔNG VIỆC 02:01
NHỜ PHƯƠNG PHÁP PHẨU THUẬT ĐIỀU TRỊ CƯỜI HỞ LỢI, LÀM DÀI THÂN RĂNG TẠI SHINBI TÔI ĐÃ LẤY LẠI ĐƯỢC SỰ TỰ TIN TRONG CÔNG VIỆC
Khách hàng: Hoàng Thu Phương, 24 tuổi.➡️ Vốn làm nhân viên văn phòng tại một công ty du lịch, chị Phương luôn cảm thấy e ngại với tình trạng:...
 4 năm trước
 1101
Tin liên quan
Làm đẹp trước ngày cưới: Những điều cần lưu ý
Làm đẹp trước ngày cưới: Những điều cần lưu ý

Nếu bạn đang có ý định tìm đến một số phương pháp làm đẹp để chuẩn bị cho ngày cưới thì hãy cân nhắc kĩ những phương pháp dưới đây để có được vẻ ngoài hoàn hảo nhất trong ngày trọng đại.

Những điều cần tránh sau khi phẫu thuật thu gọn bụng
Những điều cần tránh sau khi phẫu thuật thu gọn bụng

Sau khi giảm một lượng cân nặng đáng kể hoặc sau khi sinh con, phẫu thuật thu gọn bụng (tạo hình thành bụng) có thể giúp bạn có được thành bụng phẳng mịn.

Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực là bước đầu tiên để có thể có được khuôn ngực bạn mong muốn. Những gì bạn làm trong quá trình hậu phẫu sẽ ảnh hưởng đến kết quả tổng thể của quy trình này và có thể đóng vai trong quan trọng trong việc quy trình phẫu thuật của bạn có để lại biến chứng nào hay không.

Những điều cần biết về túi độn ngực định hình
Những điều cần biết về túi độn ngực định hình

Trong nhiều năm những phụ nữ quan tâm đến nâng ngực chỉ có hai lựa chọn là túi nước muối hoặc túi gel silicon truyền thống.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây