1

Điểm đặc biệt khi nâng mũi cấu trúc sụn sườn- Bs Trần Phương

Điểm đặc biệt khi nâng mũi cấu trúc sụn sườn- Bs Trần Phương

Sụn sườn được lấy ở vị trí bên dưới nếp vú với đường mổ chỉ khoảng 1,5 - 2cm, sau đó khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ. Sụn sườn sau khi lấy ra sẽ được dùng để dựng trụ, kết hợp với một phần sụn tai để đẩy cao và kéo dài đầu mũi tối đa. Với cách làm này sẽ giúp bảo toàn được cấu trúc vách ngăn ở bên trong.

Do được nuôi dưỡng bởi các mạch máu và mô nên sụn sườn sẽ không bị teo hay co ngót, giúp đầu mũi của bạn đẹp bền vững theo thời gian.

Ngoài ra, trong giai đoạn dựng trụ nếu trụ mũi đủ kiên cố, độ cao đầu mũi thích hợp và chóp mũi đủ đẹp thì bác sĩ có thể không cần dùng đến sụn tai để bọc đầu mũi. Như vậy sẽ giảm thiểu được một vết thương ở vùng tai.

P/s: Bên trên là hình ảnh khách hàng Việt kiều Canada sau 14 ngày nâng mũi sụn sườn.

Thẩm mỹ viện #NEWFACE – Nâng tầm mũi Việt!
Địa chỉ: 377 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, Tp.Hồ Chí Minh
Hotline: (+84) 901 102 102 (Có Viber, Zalo)

Nguồn: Nâng mũi bác sĩ Trần Phương

 

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Sụn sườn trong nâng mũi cấu trúc được lấy từ đâu?

 4 năm trước
 2
 Đã xem 2448

Tôi có nghe đến phương pháp nâng mũi sử dụng sụn sườn tự thân. Vậy sụn sườn được lấy ở đâu ạ?

Sụn sườn sử dụng trong nâng mũi cấu trúc có bị teo đi theo thời gian không?

 4 năm trước
 2
 Đã xem 7997

Cho em hỏi là trong nâng mũi cấu trúc thì sụn sườn có bị teo đi theo thời gian không?

Sụn nâng mũi hình chữ L đang bị tụt xuống? Nếu đúng thì bao lâu nữa tôi phải phẫu thuật lại? Nhược điểm của việc dùng sụn sườn là gì?

 3 năm trước
 5
 Đã xem 7039

Chào bác sĩ, khoảng 7 năm trước tôi đã nâng mũi, bác sĩ dùng sụn silicone hình chữ L. Đầu mũi tôi đang bị sưng u như này, có đáng lo không, liệu đó có phải silicone không, có phải bị tụt sụn, hay lòi sụn không?

Khác biệt giữa nâng mũi ở người Châu Á với người phương Tây

 3 năm trước
 6
 Đã xem 1393

Khác biệt giữa nâng mũi ở người Châu Á với người Phương Tây là gì? Những kỹ thuật đặc biệt gì thường được sử dụng trong nâng mũi Châu Á. Cấu trúc mũi người Châu Á có gì khác với cấu trúc mũi người Phương Tây?

Phân biệt hói đầu và trán rộng (trán cao)

 5 năm trước
 6
 Đã xem 15602

Gần đây tôi đã cắt mái tóc dài của mình đi và rất hay chú ý đến đường viền chân tóc của mình. Từ khi còn bé tôi đã có một vầng trán cao và tóc rất thưa. Nhưng tôi không chắc những gì mình đang thấy là tình trạng hói đầu hay chỉ là kiểu đường viền chân tóc mà ở đàn ông hay có. Hi vọng các bác sĩ giỏi ở đây có thể giúp tôi làm cho nó dày dặn hơn.

Tin liên quan
Tìm hiểu kỹ về phương pháp nâng mũi cấu trúc sụn sườn
Tìm hiểu kỹ về phương pháp nâng mũi cấu trúc sụn sườn

Nâng mũi cấu trúc bằng sụn tự thân được coi là bước đột phá mới trong kỹ thuật nâng mũi bởi có thể khắc phục được hầu hết những hạn chế mà các phương pháp nâng mũi cũ thường gặp phải như mũi dễ bị lệch vẹo, lộ sống mũi, bóng đỏ đầu mũi…

Điểm danh các phương pháp nâng mũi không phẫu thuật phổ biến
Điểm danh các phương pháp nâng mũi không phẫu thuật phổ biến

Có thể nói nâng mũi là phương pháp làm đẹp phổ biến nhất trong phẫu thuật thẩm mỹ hiện nay bởi mũi là yếu tố quan trọng góp phần tạo nên nét hài hòa, cân đối cho khuôn mặt.

Nâng Mũi Cấu Trúc Bằng Sụn Sườn
Nâng Mũi Cấu Trúc Bằng Sụn Sườn

Mặc dù sụn nhân tạo đã và đang được sử dụng rộng khắp trong các ca phẫu thuật tạo hình mũi ở người Đông Á, nhưng sụn tự thân dường như vẫn được coi là vật liệu an toàn hơn cả và có thể mang lại kết quả rất đáng mong đợi trong nâng mũi sụn sườn.

Vạch trần những tin đồn và quan niệm sai lầm về túi độn nâng ngực
Vạch trần những tin đồn và quan niệm sai lầm về túi độn nâng ngực

Theo số liệu thống kế mới nhất của Hiệp hội Phẫu thuật Thẩm mỹ Hoa kỳ (ASPS), phẫu thuật nâng ngực là quy trình phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất. Mỗi năm có gần 300.000 phụ nữ thực hiện phẫu thuật ngực tại Mỹ bao gồm đặt túi gel silicon, nước muối và các loại túi độn có cấu trúc mới.

Những điều phụ nữ có ý định nâng ngực cần biết
Những điều phụ nữ có ý định nâng ngực cần biết

Hầu hết phụ nữ đến tham vấn với bác sĩ thẩm mỹ đều đã có những ý tưởng nhất định về những gì họ không muốn. Họ không muốn bộ ngực của mình trông mất cân đối với phần còn lại của cơ thể. Họ không đến để làm hài lòng bất cứ ai ngoại trừ họ.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây