1

Địa chỉ nâng ngực nào tốt nhất luôn là vấn đề được phái đẹp quan tâm khi tìm hiểu phương pháp phẫu thuật nâng ngực.

Địa chỉ nâng ngực nào tốt nhất luôn là vấn đề được phái đẹp quan tâm khi tìm hiểu phương pháp phẫu thuật nâng ngực.

Hiện nay, các bệnh viện thực hiện nâng ngực nội soi tại Việt Nam không nhiều. Bên cạnh đó, các thủ tục đăng ký, tư vấn và chăm sóc hậu phẫu tại bệnh viện công hầu như không được đánh giá cao. Chính vì thế, nhiều chị em phụ nữ ưu tiên hơn trong việc tìm kiếm các trung tâm thẩm mỹ chuyên về mảng phẫu thuật vóc dáng. Dưới đây là danh sách các trung tâm nâng ngực đẹp và bệnh viện nâng ngực uy tín chị em có thể tham khảo và lựa chọn cải thiện kích thước và dáng vòng một.

Báo Đời sống và phát triển cho biết: Trung tâm thẩm mỹ Kalian được biết đến là cơ sở làm đẹp nằm trong top đầu tại TPHCM, với các dịch vụ chuyên về tạo hình vóc dáng. Đứng sau những thành công của trung tâm này chính là Ths Bs CKI Hồ Quốc Việt. Bác sĩ Việt được đánh giá là một trong những bác sĩ có chuyên môn và thâm niên trong nghề được nhiều chị em tin tưởng. Khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm khi thực hiện dịch vụ nâng ngực tại đây.
?Liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn trực tiếp !
KALIAN
BSCKIHOQUOCVIET
---
✅GPHĐ Số 06942/HCM-GPHĐ
✅Khách hàng được tư vấn-phẫu thuật bởi BSCKI Hồ Quốc Việt- CCHN Số 571/QĐ-SYT
✅Các ca phẫu thuật được thực hiện tại bệnh viện đạt chuẩn của Bộ Y tế
---
?‍?Trung tâm thẩm mỹ KALIAN - BSCKI Hồ Quốc Việt
?Website: bacsiviet.com.vn
☎️Hotline: 033 994 8686 - 0866 000818
?Địa chỉ: 95A đường 3/2, P.11, Q.10, TP.HCM

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
ĐÓN HÈ CỰC CĂNG - DIỆN BIKINI CỰC CUỐN

 1 năm trước
 401 Đã xem
SAU KHI NÂNG CẤP VÒNG 1, CẦN LƯU Ý GÌ

 1 năm trước
 411 Đã xem
VÒNG 1 THÊM XINH - TRÀN ĐẦY TỰ TIN

 1 năm trước
 343 Đã xem
FEEDBACK CHÂN THỰC VÒNG 1 VẠN NGƯỜI MÊ

 1 năm trước
 335 Đã xem
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Có nhất thiết phải mặc áo ngực định hình sau phẫu thuật nâng ngực không?

 4 năm trước
 1
 Đã xem 2290

Chào bác sĩ, cháu đã đi tư vấn nâng ngực ở vài nơi nhưng có bác sĩ thì bảo cần mặc áo ngực phẫu thuật sau khi thực hiện, có bác sĩ lại bảo không cần. Vậy có cần thiết phải mặc loại áo này không ạ, thay bằng áo ngực thể thao có được không?

Tôi đặt túi độn Mentor, có cần phải phẫu thuật nâng ngực chảy xệ nữa hay không?

 5 năm trước
 8
 Đã xem 5452

Tôi vừa đặt túi độn Mentor được 3 tuần (túi độn 295cc, độ nhô trên trung bình). Bác sĩ nói rằng ngực tôi bị chảy xệ, vậy tôi có cần phải tiến hành phẫu thuật nâng ngực chảy xệ nữa không?

Đã làm tạo hình thành bụng với nâng ngực và treo ngực sa trễ được 9 ngày nhưng trông bụng còn to hơn trước khi làm phẫu thuật?

 2 năm trước
 6
 Đã xem 426

Bụng tôi to hơn trước nhiều đến mức tôi không tin là sưng nề có thể làm bụng tăng kích thước đến mức này. Liệu có thể nào việc di chuyển cơ bụng đến những vị trí mới cuối cùng lại khiến bụng tôi trông to hơn hay không? Tôi không bị tụ dịch hay tụ máu, chỉ khâu thắt cơ vẫn nguyên vẹn. Một ngày sau phẫu thuật chân của tôi sưng vù, cộng thêm cả tay nữa. Nhưng đã trở lại bình thường. Trông tôi chẳng giống ảnh chụp ngang của những bệnh nhân khác một chút nào. Hai ụ hông to vật vã. Mà cũng chẳng phải do tăng cân đâu, tôi đảm bảo luôn.

Tôi có cần phải làm phẫu thuật lại để chỉnh sửa kết quả nâng ngực và tạo hình thành bụng hay không?

 2 năm trước
 5
 Đã xem 501

Đã 6 tháng kể từ khi tôi làm tạo hình thành bụng, nâng ngực và tôi không hề hài lòng với kết quả phẫu thuật. Tôi đã bày tỏ nỗi lo lắng của mình về việc hai bầu ngực không cân đối, sẹo tạo hình thành bụng/sẹo rốn. Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ bảo là ngực tôi trông đều 90% và gạt bay ý kiến của tôi. Tôi nên trao đổi với bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ như thế nào về vấn đề chỉnh sửa ngực, sẹo bụng dưới và sẹo tai chó đây? Tôi không muốn bị bác sĩ bác bỏ ý kiến nữa, phương pháp thích hợp nhất là gì?

Cách massage vú sau phẫu thuật nâng ngực?

 7 năm trước
 9
 Đã xem 22576

Tôi tham khảo các thông tin trên mạng thấy có nhiều hướng dẫn khác nhau về cách mát xa vú sau phẫu thuật nâng ngực. Tôi muốn tìm hiểu các kỹ thuật mát xa thích hợp cho ngực sau mổ.

Video có thể bạn quan tâm
NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI 00:22
NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI
Nâng Ngực tại Bác Sĩ Kỳ✅ An toàn tuyệt đối bảo toàn cảm giác và tuyến sữa✅ Túi Nano Motiva làm xong có thẻ bảo hành của hãng túi luôn...
 3 năm trước
 29760
Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi 08:36
Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi
Nâng cấp vòng 1 Cải thiện bầu ngực tép lép khách hàng sau khi sinh 2 bé
 4 năm trước
 16937
Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD. Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD. 06:02
Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD.
✅ Dưới đây là quá trình massage ngực : Giúp V1 sau khi nâng mềm mại hơn và quyến rũ hơn.----✩----THẨM MỸ DrD - THẨM MỸ CHO NGƯỜI VIỆTTổng đài:...
 4 năm trước
 15739
Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật. Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật. 06:12
Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật.
Mời cả nhà chiêm ngưỡng kết quả ca ngực số 493 nhé!Phẫu thuật được thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế!
 4 năm trước
 14630
NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội 04:22
NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội
Mời cả nhà chiêm ngưỡng kết quả sau 10 ngày Nâng Ngực nhé! Tình trạng: Teo lép bẩm sinh, khe ngực xa nhau Bác sĩ đưa ra giải pháp: Nâng ngực Y-Shape,...
 3 năm trước
 12526
VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH 00:26
VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH
Không thể phủ nhận rằng: những cô gái sở hữu đường cong với vòng 1 sexy có sức cuốn hút khó tả. Đó trở thành niềm ao ước của biết bao chị em phụ nữ...
 3 năm trước
 12110
Tin liên quan
Tìm kiếm phương pháp nâng ngực tốt nhất cho bạn
Tìm kiếm phương pháp nâng ngực tốt nhất cho bạn

Một khi đã quyết định phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực, thì có rất nhiều quyết định cần đưa ra liên quan đến quy trình này. Trên thực tế, lựa chọn nâng ngực thực sự mới chỉ là bước khởi đầu cho những gì bạn cần làm.

Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực là bước đầu tiên để có thể có được khuôn ngực bạn mong muốn. Những gì bạn làm trong quá trình hậu phẫu sẽ ảnh hưởng đến kết quả tổng thể của quy trình này và có thể đóng vai trong quan trọng trong việc quy trình phẫu thuật của bạn có để lại biến chứng nào hay không.

Những lý do phụ nữ chọn phẫu thuật nâng ngực
Những lý do phụ nữ chọn phẫu thuật nâng ngực

Khi tưởng tượng về phẫu thuật ngực, chúng ta sẽ hình dung ra những phụ nữ có bộ ngực to hơn hoặc nhỏ hơn từ một bộ ngực quá to. Nhưng cũng có rất nhiều lý do khác bao gồm cả lý do y tế để người phụ nữ quyết định chọn phẫu thuật ngực.

Đa dạng các phương pháp nâng ngực cho bạn lựa chọn
Đa dạng các phương pháp nâng ngực cho bạn lựa chọn

Trong nhiều thập kỷ, nâng ngực luôn nằm trong top 5 các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất cho phụ nữ. Trên thực tế đây là một trong hai quy trình phổ biến nhất kể từ khi bắt đầu được khảo sát cách đây 20 năm.

Các Mối Nguy Tiềm Ẩn Từ Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Nâng Ngực
Các Mối Nguy Tiềm Ẩn Từ Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Nâng Ngực

Đối với nhiều phụ nữ, phẫu thuật nâng ngực là quy trình đơn giản và an toàn. Nhưng an toàn không có nghĩa là không có nguy cơ tiềm ẩn nào.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây