1

Địa chỉ cắm Implant ở đâu tốt và Đảm Bảo - Nha khoa Lạc Việt

Trồng răng implant là kỹ thuật nha khoa khá phức tạp bởi chúng liên quan tới phần xương hàm và răng. Vì thế, muốn biết được địa chỉ cắm implant ở đâu tốt và đảm bảo bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ về phương pháp này. Bạn có thể tìm ra câu trả lời trong bài viết dưới đây:
Địa chỉ cắm Implant ở đâu tốt và Đảm Bảo - Nha khoa Lạc Việt

1. Cắm implant ở đâu tốt cần phải có bác sỹ giỏi

Bác sỹ giỏi sẽ quyết định tới hiệu quả sau cùng của dịch vụ. Nếu như bác sỹ không chuyên sâu về cấy ghép Implant, cũng như không trải qua kinh nghiệm thực tế thì chắc chắn không thể nào thực hiện thành công được ca cấy ghép.

cắm implant ở đâu tốt cần có đội ngũ bác sĩ giỏi

Cắm implant ở đâu tốt cần có đội ngũ các y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm

Trước khi tham gia phục hình bạn phải tìm hiểu thật kỹ thông tin về vấn đề cắm implant ở đâu tốt bởi cắm implant nha khoa không đơn giản chỉ là lắp thân răng bên trên như những phương pháp khác thực hiện, mà chúng sẽ giúp răng bạn thay đổi mới hoàn toàn, nha sỹ sẽ cấy chân răng cố định vào phần xương hàm rồi tái tạo thân răng bên trên, phần răng mà chúng ta có thể nhìn thấy được. Như vậy, kỹ thuật implant sẽ liên quan tới cấu trúc xương hàm của bệnh nhân, mỗi người sẽ có cấu tạo xương hàm khác nhau, mật độ chiều cao, tỉ lệ … từ đó sẽ tương thích với từng kiểu ren implant khác nhau. Bác sỹ giàu kinh nghiệm và nắm chắc về chuyên môn sẽ chỉ định chính xác tất cả các khâu này cho bạn.

Như vậy, địa chỉ cắm Implant ở đâu tốt, an toàn chính là nơi có các chuyên gia giỏi và  giàu kinh nghiệm.

2. Cắm Răng Implant ở đâu TỐT và Đảm Bảo cần có cam kết và bảo hành

Đối với cấy ghép Implant thì yếu tố vật liệu rất quan trọng, địa chỉ cắm implant ở đâu tốt cần cung cấp được đa dạng các loại implant để đáp ứng được nhu cầu tương thích đa dạng với nhiều trường hợp bệnh nhân.

Vì trụ chân răng sẽ tồn tại trong phần xương hàm rất lâu thậm chí là suốt cuộc đời nên muốn có răng khỏe mạnh bạn nên chú ý tới chất liệu sử dụng. Bạn hãy chọn vật liệu tốt và phải yêu cầu cụ thể việc kiểm tra chất liệu, cam kết bảo hành. Bạn cần yêu cầu địa chỉ đó giải thích và cam kết vật liệu ngay từ ban đầu để không còn lo lắng về sau xảy ra bất kỳ biến chứng gì.

Nha khoa Lạc Việt với thế mạnh về đội ngũ các y bác sĩ, công nghệ và trang thiết bị hiện đại, chi phí hợp lý chính là câu trả lời cho cắm implant ở đâu tốt:

Với đội ngũ bác sĩ trên 10 năm kinh nghiệm

Tất cả đội ngũ bác sỹ tại Nha Khoa Lạc Việt được đào tạo bài bản tại các trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước, có kinh nghiệm phục hình răng cho hàng ngàn bệnh nhân đảm bảo từng thao tác nhanh, gọn, chính xác và không có sai sót xảy ra.

 

Sử dụng công nghệ và trang thiết bị tiên tiến nhất

Các ca thực hiện trồng răng tại Lạc Việt được áp dụng theo quy trình đạt tiêu chuẩn an toàn của Hiệp Hội Nha Khoa Hoa Kỳ. Chúng tôi có hệ thống công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới, đảm bảo hiệu quả trồng răng cho khách hàng chính xác.

Có hệ thống phòng mổ vô trùng tuyệt đối

Nha Khoa Lạc Việt là một trong số trung tâm có hệ thống phòng mổ vô trùng tuyệt đối giúp quá trình trồng răng được kiểm soát kỹ lưỡng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng thực hiện, không có hiện tượng lây nhiễm chéo.

Chi phí trồng răng giả hợp lý

Tại Lạc Việt chi phí trồng răng Implant nha khoa có mức giá khá hợp lý và ưu đãi, bạn có thể tham khảo bảng giá chi tiết đang được áp dụng tại trung tâm sau đây:

Tên sản phẩm Xuất xứ Bảo hành Đơn giá
Osstem Hàn Quốc 10 năm 14.000.000đ
Dentium Hàn Quốc 10 năm 14.000.000đ
Neo Biotech Hàn Quốc 10 năm 14.000.000đ
Planton Nhật Bản 10 năm 17.000.000đ
BBC Nhật Bản 10 năm 17.000.000đ
Tekka Pháp 10 năm 20.000.000đ
Kontact Pháp 10 năm 20.000.000đ
Superline Mỹ 10 năm 22.000.000đ
Bio Horizon Mỹ 10 năm 22.000.000đ
Ankylos Đức 10 năm 25.000.000đ
Straumann Thụy Sỹ 10 năm 25.000.000đ
Straumann Active Thụy Sỹ 10 năm 3.000.000đ

Như vậy quý vị đã biết được địa chỉ cắm Implant ở đâu tốt, an toàn cho mình tại Hà Nội rồi nhé. Trung tâm Lạc Việt tự hào là địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng và bình chọn trong suốt thời gian qua, chúng tôi luôn cố gắng cải thiện dịch vụ để mang lại những điều tốt đẹp nhất cho khách hàng. Mọi chi tiết về dịch vụ tại trung tâm vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

Nha Khoa Lạc Việt, trung tâm chuyên sâu về cấy ghép implant, răng sứ thẩm mỹ và niềng răng.

Trụ sở Đống Đa: Tòa nhà Nha Khoa Lạc Việt, 74 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội. 

SĐT: 02466622269

Điện thoại tư vấn chuyên gia: 0972181011.

Nguồn: Nha khoa Lạc Việt

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Làm trắng răng tại nhà và tẩy trắng răng tại phòng khám nha khoa

 5 năm trước
 5
 Đã xem 1295

Phương pháp nào có hiệu quả tẩy trắng răng cao hơn?

Tại sao phải đến phòng khám nha khoa để tẩy trắng răng?

 5 năm trước
 3
 Đã xem 1387

Theo như tổ chức CCTW - Council for Cosmetic Teeth Whitening thì: - Khách hàng sẽ không gặp phải bất kì rủi ro nào khi tự tiến hanh tẩy trắng răng - Các phương pháp tẩy trắng răng tại nhà không cần đến sự hỗ trợ của bác sĩ - Khách hàng có quyền tẩy trắng răng theo cách mà họ muốn Hơn nữa, hiện nay nhiều người không có khả năng chi trả cho các phương pháp tẩy trắng răng được thực hiện bởi bác sĩ hoặc không muốn phải dành ra một thời gian quá dài để tẩy trắng răng tại phòng khám. Vậy thì tại sao lại phải tìm đến các phòng khám nha khoa để tẩy trắng răng?

Thời gian hồi phục sau trồng răng implant?

 5 năm trước
 25
 Đã xem 3047

Tôi đang tính trồng răng Implant và tôi muốn biết thời gian hồi phục của phương pháp này? Tôi cần nghỉ việc trong bao lâu và có đau lắm không? Bao lâu thì tôi có thể ăn uống bình thường?

Biến chứng thường gặp của trồng răng implant

 5 năm trước
 20
 Đã xem 2050

Tôi đang cân nhắc việc trồng răng implant nhưng lại lo lắng về các vấn đề không mong muốn và biến chứng. Tôi nghe nói phương pháp này có thể làm tổn thương dây thần kinh và thậm chí là tiêu xương. Ngoài ra còn có các vấn đề khác như nhiễm trùng. Phương pháp trồng răng implant có thật sự có những rủi ro này không?

Mất răng: lựa chọn trồng răng Implant hay làm cầu răng sứ?

 5 năm trước
 20
 Đã xem 1932

Tôi đọc được một bài báo nói rằng: “Phương pháp trồng răng Implant để thay thế răng bị mất là giải pháp lâu dài tốt nhất để duy trì sức khỏe răng miệng. Ngoài ra, vì trụ Implant rất hiếm khi cần thay nên về lâu dài thì phương pháp trồng răng Implant sẽ kinh tế hơn so với cầu răng sứ.” Điều này có đúng không?

Tin liên quan
Mụn trứng cá và khoa học của Nitric Oxide
Mụn trứng cá và khoa học của Nitric Oxide

Sử dụng oxit nitric để khai thác khía cạnh chống viêm cơ thể của bạn dường như là một cái gì đó của một sự thay đổi mô hình trong việc chống lại mụn.

Nếu bạn có ý định nặn mụn, hãy đọc bài viết này
Nếu bạn có ý định nặn mụn, hãy đọc bài viết này

Việc nặn mụn chưa bao giờ là một phương pháp trị mụn đúng cách. Việc nặn mụn sẽ để lại sẹo và có nhiều loại mụn mà bạn còn chẳng thể nặn được.

Bạn đang cần trị mụn? Bài viết này là dành cho bạn
Bạn đang cần trị mụn? Bài viết này là dành cho bạn

Phương pháp trị mụn đúng cách phải là phương pháp nhẹ nhàng với da. Không được chà xát, nặn hay đốt mụn.

Sự khác biệt giữa bác sĩ chỉnh nha và bác sĩ nha khoa?
Sự khác biệt giữa bác sĩ chỉnh nha và bác sĩ nha khoa?

Một trong những câu hỏi được rất nhiều người đưa ra là: Nha sĩ bình thường có thể tiến hành niềng răng trong suốt Invisalign không, hay phải cần bác sĩ chỉnh nha?

Độn môi implant
Độn môi implant

Hầu hết các vật liệu độn môi được làm từ Silicone

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây