1

ĐẸP TRAI LỖI TẠI AI? TẠI BÁC SĨ LÀM CHO QUÁ ĐẸP TRAI

ĐẸP TRAI LỖI TẠI AI? TẠI BÁC SĨ LÀM CHO QUÁ ĐẸP TRAI

Đến với Nha khoa vào một chiều Thu tháng 10 để tạm biệt hàm răng khấp khểnh, nhiễm vàng anh toàn “thay áo mới” cho hàm răng của mình. Anh Toàn tươi tắn hơn trong nụ cười mới.

➡️ Đối với các bạn có hàm răng khấp khểnh nhẹ, răng ố vàng có thể bọc sứ để thay đổi nụ cười của mình giúp hàm răng trắng sáng, đẹp hơn.

? Làm răng thẩm mỹ AN TOÀN tại NHA KHOA NGÂN PHƯỢNG vì:

? Sở hữu đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, chuyên môn giỏi

? Cơ sở vật chất hiện đại, tiên tiến

? Quy trình bọc sứ tiệt trùng, an toàn

? Không đau đơn, không ê buốt, an nhai tốt

?Đã có hàng nghìn khách hàng tìm lại được nụ cười rạng rỡ và hài lòng với dịch vụ tại Nha Khoa Ngân Phượng.

===============================

☎️ ĐẶT LỊCH TƯ VẤN HOTLINE: 0393.555.333

CS 1: 100 Doãn Kế Thiện, Cầu Giấy, Hà Nội

? CS 2: 59 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội

? CS 3: 67 Huỳnh Văn Bánh, P17, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Môi bé bên trái lớn hơn nhiều so với bên phải. Tôi nên làm gì?

 5 năm trước
 11
 Đã xem 51190

Tôi 18 tuổi và chưa từng quan hệ. Môi bé bên trái của tôi lớn hơn nhiều so với môi phải. Tôi nhận ra vấn đề này vào năm ngoài nhưng rất sợ phải nói ra vì tôi nghĩ rằng điều này chỉ xảy ra ở những người đã quan hệ. Phần môi trái chạm ra bên ngoài, cọ xát vào quần khiến tôi cảm thấy rất khó chịu. Tôi thường dùng tay để đẩy nó vào mỗi khi tắm nhưng có vẻ như không có tác dụng. Tôi nên làm gì?

Cách khắc phục mặt bên phải to hơn bên trái?

 4 năm trước
 4
 Đã xem 63441

Mặt bên phải của tôi to hơn bên trái thì nên làm gì để chỉnh sửa cho cân lại?

Chào bác sĩ! Tôi cấy mỡ mí mắt cắt da chùn 8 tuần, tôi thấy mí mắt không đều, mí phải sưng và to hơn mí trái sau một thời gian tình trạng này hết không ạ? Nếu không tôi phải làm sao? Tôi hong muốn phẩu thuật lần 2. Và tôi có tiếp tục ăn kiêng không?

 4 năm trước
 1
 Đã xem 4254

Chào bác sĩ! Tôi cấy mỡ mí mắt cắt da chùn 8 tuần, tôi thấy mí mắt không đều, mí phải sưng và to hơn mí trái sau một thời gian tình trạng này hết không ạ? Nếu không tôi phải làm sao? Tôi hong muốn phẩu thuật lần 2. Và tôi có tiếp tục ăn kiêng không? Nhờ bác sĩ tư vấn dùm, tôi cảm ơn ạ.

Ngực trái ngày càng xệ sau nâng ngực túi gel silicone 700 cc kết hợp treo sa trễ

 3 năm trước
 4
 Đã xem 1848

Chào các bác sĩ, tôi đã phẫu thuật đặt túi độn ngực kết hợp treo ngực sa trễ (đường rạch quanh quầng vú) được gần 2 tháng. Ban đầu thì ổn nhưng bây giờ tôi thấy ngực trái ngày càng xệ xuống và còn nhìn thấy đường gờ bên dưới ngực, tôi nghĩ là túi độn bị lệch ra ngoài. Bây giờ tôi thấy rất hối hận vì đã làm phẫu thuật. Có phải tôi bị lồi đáy vú không hay túi độn bị đặt lệch?

Túi độn mông dịch sang trái khi tôi nằm sấp hoặc cúi người, có cách nào khắc phục mà không cần phẫu thuật lại không?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 1823

Cách đây 10 tháng tôi phẫu thuật nâng mông bằng túi độn và mông trông đã thế này ngay từ đầu. Bạn có thể thấy đấy, vết mổ hoàn toàn lộ ra ngoài. Khi tôi nằm sấp hoặc cúi xuống, túi độn sẽ dịch xệ sang bên trái, có thể nhìn thấy rõ túi qua da và trông không bình thường chút nào. Lấy tay đẩy hai bên má mông vào nhau thì trông rất đẹp. Liệu có thể chỉnh sửa để được như vậy mà không cần phẫu thuật không?

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 4 năm trước
 7677
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 4 năm trước
 5065
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. 01:17
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô.
 Chọn phương pháp thẩm mỹ răng sứ tại Nha khoa Gia Đình đã giúp Khánh Linh thay đổi hoàn toàn nụ cười.? Từ cười mỉm mà giờ đây cô ấy đã có...
 4 năm trước
 2361
Tin liên quan
Ăn nhiều trái cây và rau củ giúp cơ thể có mùi hấp dẫn hơn
Ăn nhiều trái cây và rau củ giúp cơ thể có mùi hấp dẫn hơn

Nhiều nghiên cứu đang được tiến hành nhằm tìm hiểu tác động của chế độ ăn uống đến mùi của cơ thể cũng như là sức hút đối với người khác giới.

Trải Nghiệm Cấy Lông Mày Của Chuyên Viên Trang Điểm
Trải Nghiệm Cấy Lông Mày Của Chuyên Viên Trang Điểm

Quyết định cấy lông mày thực sự đã thay đổi cuộc sống hiện tại của tôi.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây