1

ĐẸP NHANH HƠN - TỰ NHIÊN HƠN VỚI PHƯƠNG PHÁP DÁN SỨ VENEER

Từ lâu, veneer đã được biết đến như một phương pháp thẩm mỹ hàng đầu cho hàm răng của bạn.♻️ Veneer không chỉ nhanh chóng giúp khắc phục những vấn đề còn tồn đọng trên hàm răng như: sứt, vỡ nhỏ, răng ố vàng ở mức độ bình thường, hình thể răng kém thẩm mỹ,...
ĐẸP NHANH HƠN - TỰ NHIÊN HƠN VỚI PHƯƠNG PHÁP DÁN SỨ VENEER

ĐẸP NHANH HƠN - TỰ NHIÊN HƠN VỚI PHƯƠNG PHÁP DÁN SỨ VENEER

Từ lâu, veneer đã được biết đến như một phương pháp thẩm mỹ hàng đầu cho hàm răng của bạn.

♻️ Veneer không chỉ nhanh chóng giúp khắc phục những vấn đề còn tồn đọng trên hàm răng như: sứt, vỡ nhỏ, răng ố vàng ở mức độ bình thường, hình thể răng kém thẩm mỹ,...

♻️Mà nó còn giúp bạn nhanh chóng sở hữu hàm răng trắng sáng, đều đẹp tự nhiên "như răng thật".

♻️ Điều đặc biệt, với phương pháp dán sứ Veneer bác sĩ chỉ sửa soạn và tạo độ nhám trên bề mặt răng, không cần phải mài răng, không điều trị tuỷ.

♻️ Chính vì vậy, chức năng ăn nhai vẫn diễn ra như bình thường mà không hề có ảnh hưởng gì.

? Hãy cùng với Nha khoa Sunshine Dental Clinic tìm hiểu xem phương pháp tuyệt vời này được thực hiện như thế nào trong clip dưới đây nhé.
-------------------------------------------------
Và đừng quên, nếu như bạn đang gặp phải bất cứ vấn đề gì về răng miệng, hãy liên hệ để được các bác sĩ tư vấn ngay hôm nay:

NHA KHOA SUNSHINE DENTAL CLINIC - 146 LẠC TRUNG
☎ Hotline: 0989 377 255
? Địa chỉ: 146 Lạc Trung, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Webside: https://www.sunshinedental.vn/

#nhorangkhon #Sunshinedentalclinic #cayghepimplant #phuchinhcodinhtoanham #chinhnha #niengrangantoan #dansuveneer

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Laser PicoSure có phải là phương pháp xóa xăm nhanh không?

 4 năm trước
 3
 Đã xem 1891

Chào bác sĩ, xóa xăm bằng Laser PicoSure có thể giảm thiểu số lần và thời gian điều trị không? Tôi nghe nói laser Picosure của cynosure có xung cực ngắn tính đến một phần ngàn tỉ giây (pico giây) và nó cũng rất hiệu quả trong việc xóa các màu mực xăm. Chi phí trung bình cho kích thước hình xăm của tôi là bao nhiêu? Sau 6 lần điều trị hiện tại hình xăm của tôi đang có sẹo và là màu xanh, trước đây là màu đen. Xin cảm ơn?

Tôi muốn hồi phục nhanh mà ít bầm tím/sưng nề - có phương pháp gì không?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 550

Có loại vitamin hay kỹ thuật nào mà các bác sĩ áp dụng để giúp bệnh nhân hồi phục nhanh hơn, mà chỉ sưng nề và bầm tím ở mức độ tối thiểu, sau thủ thuật hút mỡ và cấy mỡ mông kiểu Brazil không?

Phương pháp treo ngực sa trễ nào để lại sẹo ít nhất?

 7 năm trước
 46
 Đã xem 4958

Trong các phương pháp phẫu thuật treo ngực sa trễ thì kỹ thuật nào để lại ít sẹo nhất? Tôi khá quan tâm đến vấn đề sẹo trên ngực

So sánh đông hủy mỡ CoolSculpting với phương pháp Laser Lipolysis

 6 năm trước
 42
 Đã xem 2903

Tôi đã nghe nói nhiều về phương pháp đông hủy mỡ nhưng tôi muốn biết phương pháp này cho hiệu quả cuối cùng như thế nào so với phương pháp laser lipo? Có nhiều người nói rằng hiệu quả của phương pháp CoolSculpting cũng gần tương đương với phương pháp laser lipo, điều này có đúng không?

Nên chọn phương pháp Coolsculpting hay Smart Lipo để giảm mỡ cho vùng bụng và eo?

 6 năm trước
 29
 Đã xem 2971

Phương pháp nào là tốt nhất để giảm mỡ cho vùng bụng và eo? Cả hai phương pháp được khoảng 80% các bác sĩ đánh giá cao. Các bức ảnh chụp phương pháp Smart Lipo cho thấy hiệu quả giảm mỡ cao hơn. Tôi còn thấy rằng phương pháp đông hủy mỡ coolsculpting có mức chi phí cuối cùng rất cao vì bạn sẽ cần đến 3 – 4 liệu trình điều trị trong khi phương pháp SlimLipo chỉ cần duy nhất một liệu trình. Xin các bác sĩ cho tôi lời khuyên. Cảm ơn.

Tin liên quan
Trị mụn bằng các phương pháp tự nhiên có tốt hơn không?
Trị mụn bằng các phương pháp tự nhiên có tốt hơn không?

Đôi khi, phương pháp phù hợp có thể là dùng thuốc, đôi khi lại có thể là sự thay đổi trong chế độ ăn, đôi khi hiệu quả lại đến nhờ sự kết hợp giữa thuốc tây và các sản phẩm tự nhiên.

Sự thật về các phương pháp trị mụn tự nhiên
Sự thật về các phương pháp trị mụn tự nhiên

Đối với các thể mụn trứng cá từ nhẹ đến vừa, các phương pháp tự nhiên có thể giúp bạn tiết kiệm tiền và góp phần hạn chế lượng chất thải hóa học ra môi trường. Tuy nhiên, có một số loại mụn không phù hợp với việc điều trị bằng các phương pháp tự nhiên.

Tìm phương pháp trị mụn tự nhiên cho người lớn
Tìm phương pháp trị mụn tự nhiên cho người lớn

Mụn trứng cá ở người lớn cũng có thể được điều trị bằng các phương pháp tự nhiên. Tuy nhiên, không có phương pháp đơn lẻ nào có hiệu quả cho tất cả mọi người.

Sự thật về các phương pháp chăm sóc da ngừa mụn tự nhiên
Sự thật về các phương pháp chăm sóc da ngừa mụn tự nhiên

Bạn không có tiền để gặp bác sĩ da liễu? Bạn cũng không có thời gian để trị liệu da mặt tại spa? Dưới đây là 7 biện pháp khắc phục mụn trứng cá thực sự hiệu quả và sẽ không làm tổn hại đến ngân sách của bạn.

Đa dạng các phương pháp nâng ngực cho bạn lựa chọn
Đa dạng các phương pháp nâng ngực cho bạn lựa chọn

Trong nhiều thập kỷ, nâng ngực luôn nằm trong top 5 các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất cho phụ nữ. Trên thực tế đây là một trong hai quy trình phổ biến nhất kể từ khi bắt đầu được khảo sát cách đây 20 năm.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây