1

ĐẸP CÙNG CHUYÊN GIA KIÊU SA ĐÓN TẾT

ĐẸP CÙNG CHUYÊN GIA KIÊU SA ĐÓN TẾT

Bạn khách hàng đã có dáng mũi hoàn hảo như ý chỉ với 45 phút, Kiều Nương chia sẻ không ngờ nâng mũi cấu trúc tại Dr.Hoạt lại nhẹ nhàng và nhanh đến vậy, giờ đây cô ấy đã hoàn toàn tự tin và xinh đẹp để tỏa sáng trong mùa Tết này.

❤️ Đến Dr.Hoạt, mọi khuyết điểm của mũi đã được "thổi bay":

- Sống mũi thấp trở nên nâng cao bay, tự nhiên.

- Đầu mũi ngắn cụt đã được kéo dài, tạo độ thon gọn.

- Dáng mũi kém xinh trở nên cao sang, hài hòa.

? Đón tết tự tin theo cách riêng của mình.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Cảm giác cứng sau khi cấy chuyển mỡ trên mặt

 5 năm trước
 8
 Đã xem 5008

Tôi đã thực hiện cấy mỡ tự thân vào vùng má trên và vùng ổ mắt. Có cảm giác như mỡ sau khi được tiêm vào trở nên rắn chắc như đá ở dưới da. Như vậy có bình thường không? Tôi có nên xoa bóp vùng này không? Ngoài ra, tôi cũng cảm thấy có những vị trí lổn nhổn không đều ở phần ngoài cùng của má. Có phải tình trạng rắn này là dấu hiệu cho thấy các tế bào mỡ đã bị chết sau khi cấy không? Điều gì sẽ xảy ra tiếp theo?

Bình thường hay bất thường: xuất hiện những vùng bị cứng và đau khi di chuyển sau hút mỡ?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 718

3 tuần trước tôi đã làm tạo hình thành bụng và hút mỡ ở ụ hông, hông, bụng và má trong đùi. Hiện tại xuất hiện những mảng cứng ở các vùng này và mỗi khi thử di chuyển thì bị đau, đặc biệt là nếu ngồi lâu một chỗ. Như thể có mô sẹo hình thành và mọc dính xuống với cơ. Tôi được dặn là hãy mát-xa những vùng này nhưng tôi không biết cần mát-xa mạnh và thường xuyên đến mức nào, tôi cũng không biết liệu mọi chuyện có khá lên theo thời gian không. Nó đang tạo ra một vùng lõm ở má trong đùi của tôi. Xin các bác sĩ hãy cho tôi lời khuyên ạ.

Cơ thể bị sưng nề, căng cứng và đau, di chuyển/đứng thẳng khó khăn dù đã hút mỡ từ 10 ngày trước – điều này có bình thường không? Phải chờ bao lâu thì tình trạng này mới khá lên?

 3 năm trước
 1
 Đã xem 772

Tôi đã làm hút mỡ ở đùi, eo, ụ hông và lưng 10 ngày trước. Đến giờ tôi vẫn bị sưng to và bị đau khi di chuyển. Tất cả các vùng đã hút mỡ đều có cảm giác cứng. Hình như bác sĩ cho rằng đến bây giờ cơn đau của tôi phải giảm bớt rồi, nhưng thực tế là vẫn đau tệ và tôi thực sự bị stress. Thêm vào đó tôi không thể đi lại bình thường hay đứng thẳng hoàn toàn được vì bụng và lưng cứng đờ. Những hiện tượng này có bình thường không và phải mất bao lâu thì nó mới bắt đầu tiến triển tốt hơn?

Tôi có thể kết hợp làm combo ngực bụng và nâng mông kiểu Brazil trong cùng một lần không?

 2 năm trước
 12
 Đã xem 523

Tôi đang nghĩ đến việc phẫu thuật thẩm mỹ để lấy lại thân hình trước khi sinh 6 đứa con. Tôi vẫn là một người phụ nữ nhỏ nhắn, 28 tuổi và tôi nặng khoảng 56 kg, cao 1m7. Chắc chắn là tôi muốn làm combo ngực bụng rồi, nhưng tôi cũng muốn có bờ mông hấp dẫn hơn. Vậy nên tôi muốn biết liệu tôi có thể làm hai thủ thuật này cùng một lúc không, hay là nên làm một thủ thuật trước rồi chờ một thời gian sau mới làm thủ thuật còn lại?

Khi nào thì túi nâng ngực vào vị trí cuối cùng ?

 7 năm trước
 17
 Đã xem 7878

Tôi vừa kiểm tra lại sau một tuần nâng ngực bằng túi độn, và túi ngực của tôi vẫn chưa xuống thấp. Nó ở vị trí cao trên cả khuôn ngực bình thường của tôi. Bác sĩ bảo tôi phải matxa để giúp nó dịch chuyển xuống dưới. Như vậy có đúng không ?. Trước đó ngực tôi rất phẳng, còn bây giờ nó có vẻ to hoặc như sưng lên ở phần trên của vú. Khi nào thì túi độn bắt đầu vào vị trí cuối cùng của nó ?

Video có thể bạn quan tâm
LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT 00:55
LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT
? NÂNG MŨI S-LINE BỌC SỤN TẠI EMCAS khắc phục triệt để sống mũi ngắn, thấp, đầu mũi xấu. Đồng thời, điều chỉnh lại hình dạng hoặc kích...
 3 năm trước
 9436
TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI 01:20
TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI
Bạn nào đang có ý định hoặc chuẩn bị nâng mũi thì xem ngay để có sự chuẩn bị tốt nhất cho ca phẫu thuật của mình nhé!-------✫-------Thẩm Mỹ Viện...
 4 năm trước
 8805
CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG 14:18
CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG
Chỉ 20 phút, bạn đã được sở hữu chiếc mũi cao tự nhiên, hài hòa với gương mặt.- Không đau- Rất ít sưng, bầm- Thời gian lành thương nhanh- Chi phí...
 3 năm trước
 8012
Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3) Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3) 06:50
Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3)
Bạn nào mới nâng mũi xong và chuẩn bị đi nâng mũi thì vào xem video nhé
 5 năm trước
 7009
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC 04:14
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC
- Tình trạng mũi trước PT: Sống mũi thấp; đầu mũi ngắn, hếch, không cân xứng với tổng thể gương mặt.Trong các phẫu thuật này, bác sĩ sẽ áp dụng phương...
 3 năm trước
 6039
DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC 00:34
DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC
? Cô nàng hoàn toàn hài lòng với dáng mũi mới, dáng mũi cao tây và thanh tú giúp cô có được gương mặt sang, đẹp mọi góc nhìn!? Nâng mũi vô...
 3 năm trước
 5694
Tin liên quan
Những lợi ích của chuyển mỡ tự thân
Những lợi ích của chuyển mỡ tự thân

Một trong những điều tuyệt vời của phẫu thuật thẩm mỹ là tạo ra một diện mạo mới cho bản thân mình mà không phải lúc nào cũng liên quan đến các quy trình điều trị lớn hoặc can thiệp sâu rộng.

Microcyn và mụn trứng cá: Liệu đó có phải là cách trị mụn cuối cùng?

Vi khuẩn kháng lại thuốc kháng sinh là mối quan tâm ngày càng gia tăng.

Trị mụn bằng cách củng cố lớp sừng trên da
Trị mụn bằng cách củng cố lớp sừng trên da

Nếu bạn bị mụn, chắc hẳn bạn cũng hiểu được rằng đôi khi các biện pháp trị mụn thông thường không có tác dụng.

Cách giảm đau, căng cứng sau tạo hình thành bụng
Cách giảm đau, căng cứng sau tạo hình thành bụng

Đau sau tạo hình thành bụng là cảm giác căng tức lan khắp phạm vi vùng phẫu thuật, có thể hạn chế bằng thuốc giảm đau và một số biện pháp khác.

Mụn cám và mụn đầu đen cũng có thể để lại sẹo
Mụn cám và mụn đầu đen cũng có thể để lại sẹo

Nhiều người cho rằng chỉ có các loại mụn thể nặng như mụn bọc hay mụn viêm mới để lại sẹo, còn mụn cám hay mụn đầu đen thì cùng lắm chỉ khiến cho lỗ chân lông bị to ra.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây