1

ĐẾN VỚI NHAU LÀ DO DUYÊN PHẬN RỜI XA NHAU LÀ DUYÊN SỐ...TẠM BIỆT RĂNG HÔ!

ĐẾN VỚI NHAU LÀ DO DUYÊN PHẬN RỜI XA NHAU LÀ DUYÊN SỐ...TẠM BIỆT RĂNG HÔ!

Khách hàng Nguyễn Thu Trang với 20 năm sống trong tự ti - mặc cảm vì hàm răng hô, gồ xương hàm - ố vàng..Nay đã hoàn toàn tự tin - dứt điểm tình trạng hô

?Răng trắng sáng - tự nhiên - nụ cười tỏa sáng trước mọi người!

Chị còn bật mí: "Công việc thuyết phục khách hàng kí hợp đồng của mình thuận lợi hơn rất nhiều, làm 18 răng sứ DDBio màu OM3 tự nhiên làm mình rất hài lòng, công việc thuận lợi, hạnh phúc hơn nhiều"

-----------------------------------------

?Nhờ phương pháp thẩm mỹ răng sứ siêu bền siêu đẹp tại Delia

Sử dụng phương pháp bọc răng sứ BIO_INVIO_3I Chuẩn Đức

? Không mài nhỏ - Không đau

? Răng sứ nhập khẩu 100% từ Đức

? Độ mỏng - Độ trắng trong tự nhiên đến từng vân răng

? Đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp có 20 năm kinh nghiệm trong ngành nha

? Nha khoa đạt tiêu chuẩn Quốc tế với cơ sở vật chất tiên tiến, hiện đại bậc nhất

? Bảo hành trọn đời đối với tất cả dịch vụ thẩm mỹ răng sứ tại Delia

------

? NHA KHOA THẨM MỸ QUỐC TẾ DELIA

? Hà Nội: 265 Tôn Đức Thắng, Đống Đa

? Hồ Chí Minh: Số 15 đường 6 - Khu đô thị Hà Đô, Cổng 118 đường 3/2, P12, Q10

? Hotline: 0763 29 6666

⏰ Thời gian làm việc: 8h00 am - 20h00 pm

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Sự khác nhau giữa niềng răng trong suốt invisalign và niềng răng truyền thống?

 5 năm trước
 30
 Đã xem 2815

Tôi xem trên tivi và internet, thấy nói hiệu quả của niềng răng trong suốt invisalign và niềng răng kim loại có mắc cài là tương đương nhau. Các bác sĩ có thể giải thích về sự khác nhau của 2 phương pháp niềng răng này được không?

Răng cửa ở hai hàm không chạm nhau thì cần làm gì?

 4 năm trước
 1
 Đã xem 3054

Răng cửa ở hàm trên và hàm dưới của tôi không chạm được vào nhau nên rất bất tiện khi cắn đồ ăn. Tôi đã đi khám hai chỗ rồi. Một chỗ bảo là chỉ cần niềng răng còn chỗ kia lại bảo là cắm vis và niềng răng. Tôi nên làm thế nào bây giờ? Tình trạng của tôi có nghiêm trọng không? Có cần phẫu thuật không hả bác sĩ?

Căng da mặt toàn phần và căng da mặt mini khác gì nhau?

 2 năm trước
 16
 Đã xem 653

Căng da mặt toàn phần khác gì so với căng da mặt mini và làm căng toàn phần có đáng không? Tôi năm nay 62 tuổi. Vấn đề của tôi nằm ở phần dưới mặt, trán tôi có rất ít nếp nhăn và cổ không bị chảy xệ chút nào. Tôi cũng đang xem xét tái tạo bề mặt da bằng lazer. Tôi muốn phương pháp nào càng ít xâm lấn càng tốt. Tôi muốn trông trẻ trung và tự nhiên, chứ không muốn nhìn vào là biết tôi đã làm phẫu thuật.

Mỗi lần triệt lông vĩnh viễn bằng laser cách nhau bao lâu ?

 8 năm trước
 17
 Đã xem 49699

Một vài bác sĩ điều trị bằng laser mà tôi từng gặp đã cho tôi những lời khuyên trái ngược nhau về khoảng thời gian tôi nên chờ giữa các lần điều trị. Một số bác sĩ nói rằng 4-5 tuần là khoảng thời gian lý tưởng trong khi những người khác lại cho rằng 7-8 tuần sẽ tốt hơn nhiều nếu muốn nhắm đến nhiều hơn số lượng lông đang trong giai đoạn hoạt động phát triển. Vậy thực sự thì mỗi lần triệt lông nên cách nhau bao lâu?

Tạo hình môi bé và tạo hình âm đạo có thể được tiến hành cùng nhau không và giá bao nhiêu?

 5 năm trước
 22
 Đã xem 6589

Tôi muốn cắt bỏ bớt phần thịt thừa môi bé và chỉnh sửa cả âm đạo nữa. Sau khi cắt tầng sinh môn để sinh con, âm đạo của tôi còn giống như trước kia nữa. Hai phương pháp này tốn kém bao nhiêu và thời gian phục hồi là bao lâu?

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 4 năm trước
 7642
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 4 năm trước
 5040
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. 01:17
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô.
 Chọn phương pháp thẩm mỹ răng sứ tại Nha khoa Gia Đình đã giúp Khánh Linh thay đổi hoàn toàn nụ cười.? Từ cười mỉm mà giờ đây cô ấy đã có...
 4 năm trước
 2322
Tin liên quan
Kết hợp các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ với nhau
Kết hợp các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ với nhau

Đôi khi 2 thực sự tốt hơn 1. Và trong phẫu thuật thẩm mỹ, việc kết hợp các quy trình có thể là cách nên làm nếu bạn muốn có được kết quả tốt nhất có thể hoặc nếu bạn đã có mục tiêu cụ thể trong đầu. Một số quy trình kết hợp với nhau sẽ tốt hơn hoặc mang lại kết quả bổ sung cho nhau.

Các loại vi khuẩn gây mụn khác nhau gây các bệnh khác nhau
Các loại vi khuẩn gây mụn khác nhau gây các bệnh khác nhau

Vi khuẩn Proprionibacterium, hay p. acnes là một trong những nguyên nhân quan trọng gây ra mụn trứng cá. Mỗi người chúng ta đều có đến hàng tỉ vi khuẩn p. acnes trên da.

Retinoid và retinol có gì khác nhau?
Retinoid và retinol có gì khác nhau?

Kem chốngnắng là sản phẩm số 1 trong việc ngăn ngừa lão hóa. Tuy nhiên, khi nói về việc cải thiện các dấu hiệu lão hóa đã xuất hiện trên da thì cần phải nhắc đến retinol và retinoid.

Trẻ hóa da và tái tạo bề mặt da, sự khác nhau là gì?
Trẻ hóa da và tái tạo bề mặt da, sự khác nhau là gì?

Có rất nhiều phương pháp thẩm mỹ khác nhau có thể giúp cải thiện vẻ ngoài của làn da, khắc phục các vấn đề của da như nếp nhăn, đốm đồi mồi, mụn trứng cá hay các khiếm khuyết khác của da.

Sự khác nhau giữa Retinoid và Retinol- Dr Bauman
Sự khác nhau giữa Retinoid và Retinol- Dr Bauman

Khi nói đến chăm sóc da, hai thuật ngữ "retinoid" và "retinol" thường được sử dụng thay thế cho nhau, nhưng trên thực tế chúng không phải là một.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây