1

Để nói về tiêm tan mỡ (tiêm tinh chất) một cách chân thực nhất thì đó chính là nói sự “đắt đỏ” về TIỀN BẠC, “đắt đỏ” về NIỀM TIN, và “đắt đỏ” cả về SỨC KHỎE.

Để nói về tiêm tan mỡ (tiêm tinh chất) một cách chân thực nhất thì đó chính là nói sự “đắt đỏ” về TIỀN BẠC, “đắt đỏ” về NIỀM TIN, và “đắt đỏ” cả về SỨC KHỎE.

Đắt đỏ đúng nghĩa về chi phí: Đối với những ai đã từng thực hiện tiêm tan mỡ, chắc hẳn sẽ biết rằng tiêm tan mỡ luôn đi theo liệu trình.

>>> Chi phí thực hiện vì vậy cũng chia thành nhiều phần, đóng thành từng đợt. Ban đầu, chị em cứ ngỡ chi phí như vậy là giá ưu đãi, là rẻ. Nhưng nếu thực hiện nhiều lần, cộng dồn qua từng đợt, chắc chắn chi phí không dưới con số hàng trăm triệu.

❌Đắt đỏ về niềm tin lẫn sức khỏe: cho đến thời điểm hiện tại, tinh chất tan mỡ chưa được phép nhập khẩu cũng như chưa có một cơ sở y tế nào được cấp phép thực hiện phương pháp tiêm/cấy tinh chất tan mỡ.

*** Thực tế, phosphatidylcholine chất có tác dụng phá vỡ các tế bào mỡ, chuyển trạng thái của mỡ từ dạng đặc sang dạng lỏng. Đến đây, mỡ thừa nào có được đào thải ra đường mồ hôi, nước tiểu như “cơ chế đào thải quảng cáo”.

>>> Trong quá trình Phosphatidylcholine phá hủy tế bào mỡ, sẽ giải phóng Triglyceride – giống như nhũ tương. Chất này khi không được hút ra khỏi cơ thể có thể dẫn đến hiện tượng ứ đọng. Thời gian ứ đọng quá lâu sẽ gây tình trạng viêm mô tế bào, u nang. Nặng có thể dẫn đến hoại tử da vùng tiêm tan.

Với những trường hợp vừa tiêm tan mỡ, vừa sử dụng thuốc hỗ trợ đào thải nước, nguy cơ đối mặt với suy thận, suy gan là cực kỳ cao. Khi gan, thận làm việc quá sức. Chưa kể trường hợp khi mất nước quá nhiều, trên 25% có thể gây tử vong.

❤️ Bài viết chia sẻ có dài, nhưng mong rằng sẽ trở thành những thông tin hữu ích cho bạn!

Tâm niệm: “Làm đẹp là phải ĐẸP và AN TOÀN”, Bác sĩ Lương Ngọc chỉ thực hiện khám bệnh, chữa bệnh và phẫu thuật thẩm mỹ tại Bệnh viện đạt chuẩn Bộ Y Tế.

Bạn có thắc mắc? Đừng ngại hỏi Bác sĩ Lương Ngọc - Chuyên gia Hút mỡ tạo dáng thẩm mỹ

HOTLINE: 096 9496 879

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Cách tiêm botox vào cơ cắn chính xác nhất để tạo hàm v-line?

 3 năm trước
 5
 Đã xem 4708

2 tuần trước tôi tiêm Botox (Allergan), 20 đơn vị mỗi bên. Nhưng không thấy vùng hàm thon gọn đi chút nào. Tôi có hỏi bác sĩ xem ông ấy tiêm sâu vào cơ cắn như nào thì bác sĩ bảo, ông ấy dùng loại kim tiêm có chiều dài giống như loại kim dùng để tiêm điều trị nếp nhăn. Ông ấy cũng có đánh dấu các vị trí cần tiêm. Bác sĩ nói botox sẽ dần tan xuống cơ cắn. Liệu đó có đúng là cách tiêm botox vào cơ cắn để làm thon gọn mặt không?

Cách tốt nhất để giảm sưng sau khi điều trị bằng laser và tiêm mỡ tự thân?

 5 năm trước
 8
 Đã xem 6776

Tôi vừa mới tái tạo bề mặt da bằng laser CO2 cho vùng mặt và ngực kết hợp với tiêm mỡ tự thân cho vùng dưới mắt. Tôi đã làm theo hướng dẫn của bác sĩ là bôi sáp dưỡng ẩm, Aquafor, Keflex, Acyclovir, Arnica và uống nhiều nước nhưng mắt tôi vẫn sưng húp, đến mức không mở ra được. Có cách nào để giảm sưng và bầm tím nhanh hơn không?

Cách hiệu quả nhất để điều trị các tĩnh mạch xanh trên chân?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 1692

Tôi có các đường tĩnh mạch màu xanh nổi rõ ở bắp chân (không phải giãn tĩnh mạch). Phương pháp nào có thể điều trị tình trạng này hiệu quả nhất?

Có thể loại bỏ tĩnh mạch mạng nhện bằng cách tiêm Insulin và nước muối sinh lý không?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1223

Tôi có thể tự loại bỏ tĩnh mạch mạng nhện bằng cách tiêm Insulin và nước muối sinh lý không?

Chất làm đầy nào là an toàn nhất để tiêm vào thái dương?

 4 năm trước
 6
 Đã xem 1131

Tôi đang muốn tiêm chất làm đầy vào thái dương nhưng không biết loại nào là an toàn và ít tác dụng phụ nhất?

Video có thể bạn quan tâm
Điều trị bớt Ota bẩm sinh bằng công nghệ laser Điều trị bớt Ota bẩm sinh bằng công nghệ laser 11:27
Điều trị bớt Ota bẩm sinh bằng công nghệ laser
Công nghệ Laser bước sóng 1064 nm xuyên qua da và phá vỡ sắc tố trên mặt, điều trị bớt sắc tố.
 5 năm trước
 2369
PHẪU THUẬT CHỈNH HÌNH TAI VỂNH KẾT HỢP XỬ LÝ SỤN TAI TẠO HÌNH VÀNH TAI ĐƯA VỀ CẤU TRÚC NGUYÊN BẢN PHẪU THUẬT CHỈNH HÌNH TAI VỂNH KẾT HỢP XỬ LÝ SỤN TAI TẠO HÌNH VÀNH TAI ĐƯA VỀ CẤU TRÚC NGUYÊN BẢN 01:47
PHẪU THUẬT CHỈNH HÌNH TAI VỂNH KẾT HỢP XỬ LÝ SỤN TAI TẠO HÌNH VÀNH TAI ĐƯA VỀ CẤU TRÚC NGUYÊN BẢN
Phẫu thuật chỉnh hình tai vểnh là gì?Phẫu thuật chỉnh sửa tai vểnh là phẩu thuật thẩm mỹ chỉnh lại phần sụn của tai, tạo lại vành tai mới có kích...
 3 năm trước
 2123
QUY TRÌNH CHẾ TÁC RĂNG SỨ THẨM MỸ CHUẨN QUỐC TẾ TẠI BEDENTAL QUY TRÌNH CHẾ TÁC RĂNG SỨ THẨM MỸ CHUẨN QUỐC TẾ TẠI BEDENTAL 00:50
QUY TRÌNH CHẾ TÁC RĂNG SỨ THẨM MỸ CHUẨN QUỐC TẾ TẠI BEDENTAL
Để mang đến những đường cười chuẩn tỉ lệ, bắt chọn mọi góc hình cho khách hàng khi lựa chọn Nha khoa Be để phục hình thẩm mỹ răng. Đội ngũ bác sĩ và...
 3 năm trước
 1253
Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm hạnh phúc của chúng tôi. Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm hạnh phúc của chúng tôi. 01:07
Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm hạnh phúc của chúng tôi.
CHỈ VỚI HÓA ĐƠN TỪ 300K QUÝ KHÁCH SẼ ĐƯỢC HỖ TRỢ 200K CHỤP PHIM PANORAMA VÀ ĐƯỢC CHUYÊN GIA RĂNG MIỆNG THĂM KHÁM MIỄN PHíTại Nha Khoa Thế Hệ Mới hiện...
 3 năm trước
 1150
PHỤC HÌNH RĂNG SÂU LỚN BẰNG KỸ THUẬT MỚI - ENDOCROWN TECHNIQUE. PHỤC HÌNH RĂNG SÂU LỚN BẰNG KỸ THUẬT MỚI - ENDOCROWN TECHNIQUE. 05:56
PHỤC HÌNH RĂNG SÂU LỚN BẰNG KỸ THUẬT MỚI - ENDOCROWN TECHNIQUE.
Tình trạng ban đầu của khách hàng: sâu mất toàn bộ mặt nhai răng số 7, các mặt bên sâu gần sát lợi sau khi được bác sĩ khám và chụp x-quang kiểm tra...
 3 năm trước
 1122
Phẫu thuật cắt bớt sắc tố ở lưng Phẫu thuật cắt bớt sắc tố ở lưng 08:17
Phẫu thuật cắt bớt sắc tố ở lưng
KH có bớt sắc tố to, rộng, sần sùi ở lưng, nổi nhiều cục mụn thịt. KH đã từng cắt bớt sắc tố 1 lần rồi.
 5 năm trước
 1110
Tin liên quan
Cách trị sẹo mụn bằng tiêm các chất làm đầy
Cách trị sẹo mụn bằng tiêm các chất làm đầy

Bạn bị sẹo do mụn để lại và đã phải chi ra rất nhiều tiền cho các liệu trình trị sẹo nhưng vẫn không có hiệu quả? Đừng lo lắng vì có thể bạn chưa thử qua một phương pháp mới trong lĩnh vực trị sẹo.

Cách đẩy nhanh tốc độ hồi phục sau tiêm Botox
Cách đẩy nhanh tốc độ hồi phục sau tiêm Botox

Tiêm Botox là một phương pháp có thời gian thực hiện rất nhanh chóng, chỉ mất chưa đến 20 phút và không đòi hỏi thời gian nghỉ ngơi sau đó.

Tiêm filler nào tốt nhất cho môi?
Tiêm filler nào tốt nhất cho môi?

Chất làm đầy môi (hay còn gọi là filler) giúp làm cho môi đầy đặn hơn và tạo hình lại đường viền ngoài của môi. Nếu bạn đang tìm hiểu về phương pháp bôi môi thì chắc hẳn bạn đã biết có một số chất khác nhau được sử dụng trong phương pháp bơm môi và có thể bạn sẽ gặp khó khăn trong việc lựa chọn chất bơm môi phù hợp.

Thu gọn cánh mũi: cắt cánh mũi, cuộn cánh mũi hay tiêm chất làm đầy?
Thu gọn cánh mũi: cắt cánh mũi, cuộn cánh mũi hay tiêm chất làm đầy?

Không phải cứ nâng mũi là đẹp, nâng mũi có thể cải thiện được tình trạng mũi tẹt, mũi thấp nhưng đối với những người có cánh mũi quá to, thô bè sang hai bên thì chỉ nâng mũi là chưa phù hợp, thay vào đó chúng ta phải sử dụng phương pháp thu gọn cánh mũi.

Tiêm PRP điều trị rụng tóc và phục hồi mái tóc chắc khỏe
Tiêm PRP điều trị rụng tóc và phục hồi mái tóc chắc khỏe

Tiêm PRP có thể kích thích các nang tóc và làm chậm tốc độ rụng tóc.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây