1

 Để kết quả ph.ẫu th.uật đạt hiệu quả tối đa cần có chế độ chăm sóc đúng cách sau. Qúy Khách hàng tham khảo thêm qua bài viết dưới đây.

 Để kết quả ph.ẫu th.uật đạt hiệu quả tối đa cần có chế độ chăm sóc đúng cách sau. Qúy Khách hàng tham khảo thêm qua bài viết dưới đây.

 "???̂?? ???̆? ??́? ??.?̛̣? đ?́?? ??́?? ??̃ ??̂? ?? ??̣̂? ??̂́ ???̂́? ???̛́?? ???̛ ????̂̃? ???̀?? ??̂́? ?.?̂̉, ??̂́? ?.?̂̉ ???̣̂? ???̂̀?, đ?̂̉ ??̣? ??̣? ??̂́?. ???̣̂? ???́ ??? ??.?̛̣? ??̣̂?? ??̃ ??̣̂? ?? ??́? đ.?̣̂? ??.?̛̣? ?̛̉ ??̣ ???́ ???̂?? ??̂? ??̛́??, ???́ ?? ????". Bác sĩ Nguyễn Văn Phùng chia sẻ.

? https://vnexpress.net/cham-soc-dung-cach-sau-nang-nguc-tham…

? Cám ơn vnexpress đã giúp Bác sĩ chia sẻ những thông tin bổ ích đến Khách hàng. Những thắc mắc quý Khách hàng vui lòng inbox về fanpage để được giải đáp!

???̂̉? ??̃ ???̂́ ???̛́? Đ?̣?
??̛? ??̆́? đ?̣? ??́? ????
Address: 724 Su Van Hanh, Ward 12, District 10, Ho Chi Minh City
Hotline: (028)38 662 447 - 0938 527 888 - 0939 691 999

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Cách giảm các nếp nhăn sâu ở vùng dưới của mặt hiệu quả nhất?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 1145

Tôi 58 tuổi, mặt có các nếp nhăn sâu, đặc biệt là vùng dưới của mặt. Tôi nên chọn điều trị bằng laser trẻ hóa hay tiêm trẻ hóa? Ngoài ra tôi còn muốn môi trên to hơn một chút.

Cách chăm sóc lỗ chân lông to và thâm mụn

 3 năm trước
 0
 Đã xem 2818

Bác sĩ cho em hỏi cách chăm sóc da lỗ chân lông to với thâm mụn với ạ? Tự dưng dạo này vùng mũi và gần 2 bên gò má lỗ chân lông e to quá. K biết phải làm sao. Em cảm ơn bác sĩ rất nhiều ạ!

Cách trị mụn ở lưng nào hiệu quả?

 9 năm trước
 15
 Đã xem 2563

Tôi ghét mụn ở lưng mà tôi đã bị quá lâu rồi. Cách trị mụn ở lưng nào thực sự hiệu quả để loại bỏ chúng? Trị mụn ở lưng có giống với trị mụn ở trên mặt không?

Cách trị mụn nào hiệu quả nhất?

 9 năm trước
 21
 Đã xem 1798

Tôi đang dùng bộ sản phẩm trị trứng cá của Proactiv của Mỹ nhưng nó không có hiệu quả mấy. Mụn trứng cá của tôi khá nặng và đau. Liệu có cách trị mụn hiệu quả nào giúp loại bỏ mụn không? Tôi nghe nói trị mụn bằng laze có thể mang đến hiệu quả tốt nhất?

Video có thể bạn quan tâm
NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI 00:22
NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI
Nâng Ngực tại Bác Sĩ Kỳ✅ An toàn tuyệt đối bảo toàn cảm giác và tuyến sữa✅ Túi Nano Motiva làm xong có thẻ bảo hành của hãng túi luôn...
 3 năm trước
 29882
Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi 08:36
Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi
Nâng cấp vòng 1 Cải thiện bầu ngực tép lép khách hàng sau khi sinh 2 bé
 4 năm trước
 16937
Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD. Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD. 06:02
Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD.
✅ Dưới đây là quá trình massage ngực : Giúp V1 sau khi nâng mềm mại hơn và quyến rũ hơn.----✩----THẨM MỸ DrD - THẨM MỸ CHO NGƯỜI VIỆTTổng đài:...
 4 năm trước
 15797
Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật. Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật. 06:12
Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật.
Mời cả nhà chiêm ngưỡng kết quả ca ngực số 493 nhé!Phẫu thuật được thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế!
 4 năm trước
 14660
NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội 04:22
NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội
Mời cả nhà chiêm ngưỡng kết quả sau 10 ngày Nâng Ngực nhé! Tình trạng: Teo lép bẩm sinh, khe ngực xa nhau Bác sĩ đưa ra giải pháp: Nâng ngực Y-Shape,...
 3 năm trước
 12526
VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH 00:26
VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH
Không thể phủ nhận rằng: những cô gái sở hữu đường cong với vòng 1 sexy có sức cuốn hút khó tả. Đó trở thành niềm ao ước của biết bao chị em phụ nữ...
 3 năm trước
 12142
Tin liên quan
Quầng thâm dưới mắt: nguyên nhân và cách xử lý
Quầng thâm dưới mắt: nguyên nhân và cách xử lý

Quầng thâm là vùng da sậm màu ở dưới lông mi dưới, có thể có màu tím, xanh, nâu hay nâu sẫm tùy thuộc vào màu da từng người.

Quầng thâm dưới mắt: Nguyên nhân và cách điều trị
Quầng thâm dưới mắt: Nguyên nhân và cách điều trị

Quầng thâm dưới mắt là một vấn đề nhiều người gặp phải. Quầng thâm khiến cho khuôn mặt luôn có vẻ mệt mỏi, già nua và trông giống như đang ốm. Thuật ngữ y học của quầng thâm dưới mắt là tăng sắc tố quanh hôc mắt (periorbital hyperpigmentation - POH). Cùng tìm hiểu nguyên nhân gây ra tình trạng này và các phương pháp điều trị. Cách điều trị đơn giản nhất cho vấn đề quầng thâm dưới mắt là dùngkem hoặc serum làm sáng da vùng mắt và bôi kem chống nắng hàng ngày để ngăn tình trạng tăng sắc tố trở nên nặng thêm.

5 quy trình thẩm mỹ hàng đầu giúp bạn trông đẹp nhất trong những kỳ nghỉ
5 quy trình thẩm mỹ hàng đầu giúp bạn trông đẹp nhất trong những kỳ nghỉ

Ai là người không muốn mình trông tuyệt đẹp trong suốt kỳ nghỉ? Vấn đề là diện mạo tươi trẻ và hồi sinh cần phải có thời gian và kế hoạch. Mùa hè qua đi chính là lúc để đặt lịch với một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ được hội đồng thẩm mỹ Hoa Kỳ chứng nhận.

Trị mụn như thế nào là đúng cách?
Trị mụn như thế nào là đúng cách?

Hiện nay các phương pháp trị mụn nhanh đang rất phổ biến, nhưng tốc độ trị mụn của những phương pháp này có đúng như quảng cáo không?

Hiểu về cách trị mụn trứng cá tuổi dậy thì hiệu quả
Hiểu về cách trị mụn trứng cá tuổi dậy thì hiệu quả

Tuổi dậy thì là một trong những thời điểm nhạy cảm nhất trong cuộc sống của một người. Mụn thường gặp ở lứa tuổi này, và điều trị trứng cá tuổi dậy thì không đơn giản.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây