1

Đây là hình ảnh trước và sau khi làm răng thẩm mỹ xong cho chú. Cải thiện được tình trạng răng trước xỉn màu nặng và thẩm mỹ hơn và ăn nhai tốt hơn.

Đây là hình ảnh trước và sau khi làm răng thẩm mỹ xong cho chú. Cải thiện được tình trạng răng trước xỉn màu nặng và thẩm mỹ hơn và ăn nhai tốt hơn.

Mỗi ngày, nha khoa đón rất nhiều các vị khách hàng đến làm răng. Đa dạng về độ tuổi, phong phú về nghề nghiệp nhưng mỗi vị khách đều gặp phải các tình trạng như đau răng, răng sâu, răng mẻ, mất răng, nhiễm màu, khấp khểnh,…

Răng miệng rất quan trọng trong việc ăn uống, chỉ có ăn uống tốt bạn mới có sức khoẻ để làm mọi việc. Dù ở độ tuổi nào đi chăng nữa, mọi người luôn có nhu cầu sở hữu một hàm răng chắc khoẻ, trắng đều để đảm bảo ăn nhai và thẩm mỹ.

Chú khách hàng đến nha khoa để tư vấn làm răng, chú gặp phải tình trạng răng khấp khểnh, nhiễm màu nặng. Công việc của chú liên quan đến giao tiếp rất nhiều và chú mong muốn bọc răng sứ để có hàm răng chắc khoẻ và sáng màu hơn.

ĐẶT LỊCH TƯ VẤN HOTLINE: 0393.555.333

? CS 1: 100 Doãn Kế Thiện, Cầu Giấy, Hà Nội

? CS 2: 59 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội

? CS 3: 67 Huỳnh Văn Bánh, P17, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Có thể khắc phục được tình trạng răng chen chúc xô lệch mà không cần nhổ răng không?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 2248

Tôi 23 tuổi và đang cân nhắc đến việc niềng răng để khắc phục tình trạng răng mọc khấp khểnh. Tôi đã đến gặp hai bác sĩ nha khoa thẩm mỹ và họ đều nói là cần phải nhổ răng nhưng tôi lại không muốn vậy. Hàm dưới của tôi gần như hoàn hảo nhưng tôi có tật nghiến răng vào ban đêm. Vậy tôi muốn hỏi là có thật sự cần phải nhổ răng hay không?

Tẩy trắng răng trước khi bọc răng sứ và dán sứ Veneer

 5 năm trước
 7
 Đã xem 2718

Tôi dự định sẽ bọc 4 răng sứ và 4 mặt dán sứ veneer cho răng cửa ở hàm trên. Tôi được biết là nên làm trắng răng trước khi tiến hành. Điều này có đúng không? Vì răng tôi sẽ được che phủ nên tại sao cần phải làm trắng?

Trước khi niềng răng, mặt em khá bầu bĩnh. Hiện tại thì 2 má bị hóp lại. Em có thể làm gì để khắc phục được điều này?

 4 năm trước
 1
 Đã xem 1015

Có cách nào để khắc phục má hóp ko ạ? Có phải má của em bị hóp là do vừa nhổ bỏ 1 cái răng khôn không ạ? Em không nghĩ là nhổ răng có thể khiến khuôn mặt thay đổi quá nhiều. Em đến phòng khám chỉnh nha cùng mẹ và bác sĩ không hề cho em một thông tin nào về việc khuôn mặt sẽ bị thay đổi sau khi nhổ răng. Bác sĩ phẫu thuật nói rằng răng khôn sẽ không phát triển đầy đủ, vậy e có nên nhổ răng khôn không? Em bị rối loạn khớp thái dương hàm, nghe rõ tiếng lục cục khi há miệng. Em nhận thấy răng khôn mọc ra làm lệch đường giữa của em.

Nên niềng răng trước hay sau phẫu thuật nâng mũi?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 7423

Chào bác sĩ, mấy tháng tới tôi dự định sẽ niềng răng, sau đó một tháng tôi sẽ nâng mũi. Sắp xếp như vậy có hợp lý không, tôi nên niềng răng trước hay sau nâng mũi? Chỉ sợ nếu làm mũi trước, sau đó mới niềng răng thì hình dạng khuôn mặt có thể thay đổi và có thể không hài hòa với chiếc mũi mới. Nhưng nếu tôi niềng răng trước thì sợ môi trông sẽ khá nổi bật và có thể ảnh hưởng đến việc thiết kế, lên kế hoạch nâng mũi.

Đã làm tạo hình thành bụng với nâng ngực và treo ngực sa trễ được 9 ngày nhưng trông bụng còn to hơn trước khi làm phẫu thuật?

 2 năm trước
 6
 Đã xem 426

Bụng tôi to hơn trước nhiều đến mức tôi không tin là sưng nề có thể làm bụng tăng kích thước đến mức này. Liệu có thể nào việc di chuyển cơ bụng đến những vị trí mới cuối cùng lại khiến bụng tôi trông to hơn hay không? Tôi không bị tụ dịch hay tụ máu, chỉ khâu thắt cơ vẫn nguyên vẹn. Một ngày sau phẫu thuật chân của tôi sưng vù, cộng thêm cả tay nữa. Nhưng đã trở lại bình thường. Trông tôi chẳng giống ảnh chụp ngang của những bệnh nhân khác một chút nào. Hai ụ hông to vật vã. Mà cũng chẳng phải do tăng cân đâu, tôi đảm bảo luôn.

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 4 năm trước
 7677
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 4 năm trước
 5065
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. 01:17
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô.
 Chọn phương pháp thẩm mỹ răng sứ tại Nha khoa Gia Đình đã giúp Khánh Linh thay đổi hoàn toàn nụ cười.? Từ cười mỉm mà giờ đây cô ấy đã có...
 4 năm trước
 2362
Tin liên quan
Màu da càng trắng thì bảo vệ da trước ánh nắng càng kém
Màu da càng trắng thì bảo vệ da trước ánh nắng càng kém

So với các tone màu da khác, da trắng cần đến các biện pháp bảo vệ cẩn thận hơn khi tiếp xúc với ánh nắng.

5 điều cần biết trước khi bắt đầu niềng răng trong suốt invisalign
5 điều cần biết trước khi bắt đầu niềng răng trong suốt invisalign

Ngày nay, niềng trong suốt Invisalign là một giải pháp kín đáo, hiệu quả và tiết kiệm thời gian dành cho những người muốn có một hàm răng thẳng hơn, đặc biệt là người trưởng thành.

Răng khấp khểnh: không chỉ là vấn đề thẩm mỹ
Răng khấp khểnh: không chỉ là vấn đề thẩm mỹ

Nhiều người không biết rằng hàm răng khấp khểnh không chỉ ảnh hưởng đến vẻ ngoài của một người mà còn có những tác động tiêu cực đến sức khỏe nữa.

Cần chuẩn bị gì trước và sau khi niềng răng?
Cần chuẩn bị gì trước và sau khi niềng răng?

Khi đưa ra quyết định niềng răng, tâm lý chung của nhiều người là sẽ vừa vui vừa lo lắng. Vui vì sắp có được hàm răng thẳng đều hằng ao ước nhưng cũng lo vì không biết mình sẽ trải qua những gì ở phía trước.

Bàn về tính an toàn trong phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi
Bàn về tính an toàn trong phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi

Chiếc mũi vốn được xem là một trong 5 “ngũ quan” quan trọng nhất trên cơ thể con người, bởi thế mà ai ai cũng muốn sở hữu một chiếc mũi đẹp hài hòa với tổng thế khuôn mặt.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây