1

ĐẦU TUẦN XUẤT HIỆN BÓNG DÁNG THIÊN THẦN THẢO NARI ​​​​​​​

ĐẦU TUẦN XUẤT HIỆN BÓNG DÁNG THIÊN THẦN THẢO NARI ​​​​​​​

- Streamer Thảo Nari tái khám sau điều trị viêm lợi vì răng sứ giá rẻ -

Thảo Nari - khách hàng xinh đẹp và tài năng của Win Smile hôm nay đến cắt chỉ sau thời gian điều trị viêm lợi vì không may chọn phải răng sứ giá rẻ.

Trong Video trước - ngày đầu Thảo đến Win Smile để thăm khám thì có vẻ cười nói không được tự nhiên và Thảo có chia sẻ rằng rất khó chịu khi liên tục bị tấy lợi và chảy máu chân răng khiến giao tiếp vô cùng tự ti.

? Nhưng có thể thấy, khi lợi nướu đã hồng hào và khỏe mạnh trở lại, cô nàng đã trở nên rạng rỡ và năng động hơn rất nhiều.

Cô nàng đã rất xinh đẹp rồi, nếu có một hàm răng hoàn hảo nữa thì từ “thiên thần” dành tặng cho cô ấy là chẳng sai chút nào.

? Ngày đầu tuần hôm nay có sự xuất hiện của Thảo Nari, cả phòng khám bỗng nhiên trở nên vui tươi và đáng yêu đến lạ. Có lẽ, lý do là năng lượng tích cực của một “thiên thần” đang dần được Win Smile khôi phục thành công.

Tuy nhiên hành trình của Thảo Nari vẫn còn dài phía sau, hiện Win Smile vẫn đang trong quá trình thiết kế lại nụ cười mới thay thế hàm răng cũ dáng thô và điều chỉnh lại đường cười bị lệch của cô ấy.

? Cùng like Page để theo dõi kết quả của Thiên Thần Thảo Nari nhé!

--------?--------

? HOTLINE: 0966.688.234

? WEBSITE: https://winsmile.vn

? HỆ THỐNG CHI NHÁNH:

-------------------

⏩ HÀ NỘI

➮ 51B Lê Duẩn, Hoàn Kiếm Hà Nội

➮ 10/1194 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

-------------------

? THỜI GIAN LÀM VIỆC: 8:00 AM đến 6:00 PM (Tất cả các ngày trong tuần, kể cả T7 – CN.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

12 tuần sau cấy mỡ: mông xuất hiện cục cứng nhỏ, liệu có phải là hoại tử mỡ không?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 979

12 tuần trước tôi đã nâng mông bằng mỡ tự thân nhưng hai bên mông bây giờ không đều nhau, bên trái nổi một cục cứng nhỏ, không đau nhưng có ở đó từ ngày đầu tiên sau phẫu thuật. Liệu đó có phải mỡ hoại tử không? Tôi muốn cấy lại mông bên phải cho cân với bên trái, nhưng lại sợ bên trái bị hoại tự mỡ sau này cần xử lý sẽ nhỏ hơn. Ngoài ra bác sĩ cũng không hút mỡ vùng hông của tôi, hông bên trái quá cao.

Mí mắt sưng nặng, mờ mắt, xuất hiện bọng mắt và đau đầu sau khi tiêm botox xóa nếp nhăn trán?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 1426

3 tháng trước tôi đã được tiêm 21 đơn vị botox (chỉ tiêm vào trán). Vài ngày sau đó mí mắt của tôi sưng khủng khiếp, xuất hiện bọng mắt, nhìn một thành 2 và đau đầu không dứt. Tôi chưa bao giờ gặp tình trạng này trước khi tiêm botox. Một bác sĩ thần kinh đã kiểm tra và xác nhận tất cả là do botox. Anh ấy cũng nói tất cả những triệu chứng này đều có trong danh sách tác dụng phụ của botox. Một bác sĩ khác lại nói rằng cơ quan quanh mắt của tôi bị tổn thương khiến mỡ rỉ ra ngoài. Bác sĩ tiêm botox thì gần như phớt lờ tình trạng của tôi. Liệu vấn đề này có duy trì vĩnh viễn không?

2 tuần sau phẫu thuật mí dưới: xuất hiện một vết sưng u lên ở dưới mắt, liệu có nên matxa không?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 2033

Tôi 33 tuổi và mới cắt mí dưới được 12 ngày. Sau khi cắt chỉ tôi phát hiện có một vết sưng u lên (như quả bóng nhỏ) ở dưới mắt trái tại vị trí túi mỡ được cắt bỏ. Liệu theo thời gian nó có biến mất không? Tôi có cần phẫu thuật lại không? Nghe nói có thể matxa nó, liệu điều này có giúp ích gì không hay gây đau đớn.

Tháo sụn mũi cấu trúc có biến dạng co rút không, mũi không viêm nhiễm không sưng đỏ nhưng hơi lộ bóng trắng thì về lâu dài có gây nguy hiểm như chọc thủng mũi không

 2 năm trước
 0
 Đã xem 670

Em nâng mũi cấu trúc 19 ngày, bao gồm thu cánh mũi, bọc đầu mũi bằng sụn tai, dựng trụ mũi, sống mũi thì giữ nguyên, đến hôm nay mũi em vẫn tương đối ổn, không viêm nhiễm hay bị đỏ, chỉ là phần chóp mũi có 1 vùng tròn tròn bóng bóng khá là khác vs vùng da xung quanh, e nghi là lộ sụn tai rồi. Nếu e để nguyên như vậy thì về lâu dài có ảnh hưởng gì không ạ. Còn nếu trong trường hợp e tháo hết sụn ra và cấy mỡ trung bì thì mũi em liệu có được 90% như mũi ban đầu không ạ, và em dự định không nâng nữa thì sau này khi mỡ tan e có phải cấy mỡ lại không ạ. Em cảm ơn bác sỹ ạ

3 tuần sau khi hút mỡ bằng laser ở vùng bụng trên, bụng dưới và hai bên sườn. Tôi thấy vùng này to hơn và bị mất hình dáng, tình trạng này có tiến triển tốt hơn không?

 6 năm trước
 6
 Đã xem 2199

Tôi đã hút mỡ công nghệ laser smartlipo nhưng bác sĩ lại thực hiện thao tác hút mỡ trước, sau đó mới chiếu laser. Ông ấy khẳng định là làm thế sẽ khiến da siết chặt hơn. Tôi chỉ tự hỏi tại sao càng hồi phục tôi trông lại béo hơn và mất dáng đi. Trông tôi có rất nhiều chỗ sưng lên và da rất nhăn nheo, đặt biệt là khi ngồi. Tôi vẫn băng ép cẩn thận. Ngoài ra còn matxa hàng ngày. Tình trạng của tôi ngày càng tồi tệ hơn, thay vì tốt hơn. Trông tôi lùm xùm, không cân đối và béo hơn.

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 4 năm trước
 7687
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 4 năm trước
 5071
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. 01:17
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô.
 Chọn phương pháp thẩm mỹ răng sứ tại Nha khoa Gia Đình đã giúp Khánh Linh thay đổi hoàn toàn nụ cười.? Từ cười mỉm mà giờ đây cô ấy đã có...
 4 năm trước
 2373
Tin liên quan
Dễ dàng có được một thân hình quyến rũ hơn với dáng quần yoga pants bó sát
Dễ dàng có được một thân hình quyến rũ hơn với dáng quần yoga pants bó sát

Trang phục thể thao thoải mái, đơn giản không còn là đồ dành riêng cho tập luyện. Ngày nay, phụ nữ đang điên đảo diện quần yoga bó sát nhưng thoải mái ở khắp mọi nơi, từ trường học đến đường phố, các cửa hàng tạp hóa hay rạp chiếu phim.

Chiết Xuất Cam Thảo Có Tác Dụng Gì Cho Da?
Chiết Xuất Cam Thảo Có Tác Dụng Gì Cho Da?

Từ lâu cam thảo đã được sử dụng làm thuốc chữa bệnh và chăm sóc sắc đẹp nhờ những lợi ích đối với sức khỏe và đối với da. Hiện nay, chiết xuất cam thảo là một thành phần được sử dụng phổ biến trong nhiều sản phẩm chăm sóc da mặt như serum, kem dưỡng ẩm, kem chống lão hóa và kem chống nắng. Chiết xuất cam thảo có thể giúp khắc phục nhiều vấn đề về da và chỉ có rất ít tác dụng phụ.

Những lợi ích của chuyển mỡ tự thân
Những lợi ích của chuyển mỡ tự thân

Một trong những điều tuyệt vời của phẫu thuật thẩm mỹ là tạo ra một diện mạo mới cho bản thân mình mà không phải lúc nào cũng liên quan đến các quy trình điều trị lớn hoặc can thiệp sâu rộng.

Cải thiện kết quả nâng ngực bằng túi độn với quy trình treo ngực sa trễ
Cải thiện kết quả nâng ngực bằng túi độn với quy trình treo ngực sa trễ

Đối với nhiều phụ nữ, mục tiêu diện mạo cuối cùng của họ từ một quy trình nâng ngực là bộ ngực đầy đặn, rõ nét với rãnh ngực hấp dẫn. Tuy nhiên, việc chỉ tăng kích cỡ không đủ để đạt được diện mạo như mong muốn.

4 sự thật cần biết trước khi thực hiện nâng ngực
4 sự thật cần biết trước khi thực hiện nâng ngực

Hầu hết phụ nữ chúng ta đều có cảm giác yêu, ghét bộ ngực của mình, chúng cũng là biểu tượng của sự nữ tính, đầy đặn và quyến rũ.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây