1

Đặt chất liệu độn vùng mặt - Thẩm mỹ Bauman Clinic

Hiện nay có rất nhiều loại chất liệu độn khác nhau, đa dạng cả về hình dạng và vật liệu được sử dụng trong lĩnh vực thẩm mỹ để cải thiện một số vùng trên khuôn mặt.
Đặt chất liệu độn vùng mặt - Thẩm mỹ Bauman Clinic

Các chất liệu độn vùng mặt thường được sử dụng chủ yếu nhất cho cằm và má.

Hiện nay, ưu tiên hàng đầu trong các ca cần cải thiện các bộ phận trên khuôn mặt vẫn là cấy mỡ tự thân. Mặc dù nguy cơ xảy ra các biến chứng khi đặt chất liệu độn mặt không cao nhưng trên thực tế một số vấn đề có thể xảy ra và cần phải tháo bỏ chất liệu độn, ví dụ như nhiễm trùng, chất liệu độn bị dịch chuyển hoặc tiêu xương. Trong khi đó, những vấn đề này sẽ không bao giờ xảy ra nếu cấy mỡ tự thân.

Trường hợp duy nhất nên đặt chất liệu độn cứng là khi cần độn cằm. Với những người có cằm nhỏ hơn một chút so với khuôn mặt thì có thể chỉ cần cấy mỡ tự thân là có thể cải thiện được. Tuy nhiên, khi có cằm lẹm rõ rệt và cần làm cho cằm nhô ra trên 0.5cm thì lúc này cần phải đặt chất liệu độn. Chất liệu độn cằm được đặt qua một đường rạch bên dưới cằm.

Việc cải thiện độ nhô của cằm ở mức vừa phải là đủ để tạo nên sự thay đổi rõ rệt cho khuôn mặt mà trông vẫn tự nhiên. Ở nhiều người, việc tăng độ nhô của cằm còn giúp giảm độ nhô của mũi và tạo cảm giác hài hòa, cân đối cho các bộ phận khác trên khuôn mặt.

Để nâng vùng xương gò má, cấy mỡ tự thân vẫn là lựa chọn lý tưởng nhất. Phương pháp này không chỉ giúp tránh được một số biến chứng có thể xảy ra với chất liệu độn má mà còn cho phép bác sĩ có thể tùy chỉnh chính xác hơn cho phù hợp với cấu trúc khuôn mặt của từng bệnh nhân. Hơn nữa, kết quả mà phương pháp cấy mỡ tự thân đem lại cũng tự nhiên hơn rất nhiều so với phương pháp đặt chất liệu độn cứng cho vùng má.

Thẩm mỹ Bauman Clinic

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Triệt lông bằng laser vùng kín cần bao nhiêu liệu trình?

 7 năm trước
 5
 Đã xem 6373

Tôi đang xem xét triệt lông ở vùng kín. Màu lông của tôi đen, kiểu lông xoăn và vùng kín cũng thế. Trông chúng thật kinh khủng, liệu ai đó có thể ước tính giúp tôi số liệu trình cần điều trị và mức giá trung bình?

Hôm nay tôi đã hút mỡ bằng sóng siêu âm VASER. Vùng giữa bụng vẫn chảy máu tươi, liệu như vậy có bình thường không?

 5 năm trước
 3
 Đã xem 1399

Điều này có bình thường không? Tôi đã được bác sĩ cấp băng để băng lại, nhưng tôi muốn biết chắc xem mình có bị chảy máu quá nhiều không?

Hút mỡ Vaser vùng bụng, hông, đùi liệu có kết quả tốt và phù hợp với tôi không?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1146

Bụng là một khu vực rắc rối với tôi. Tôi có thể mong đợi kết quả tốt với phương pháp tạo đường nét mức độ nhẹ (hút mỡ Vaser) ở bụng trên và dưới, hông, và eo hay không. Tôi đã từng sinh mổ và phẫu thuật cắt bỏ ruột thừa. Phẫu thuật tạo hình thành bụng không phải là một lựa chọn phù hợp với tôi do thời gian hồi phục quá lâu. Điều tôi lo ngại về hút mỡ Vaser là tôi sẽ không thấy nhiều cải thiện hoặc nó có thể trông tệ hơn.

Tôi đang xem xét phẫu thuật thẩm mỹ để tìm lại động lực và hy vọng - liệu có hiệu quả không?

 5 năm trước
 3
 Đã xem 1427

Tôi đã trải qua một cuộc phẫu thuật cắt vạt dạ dày vào tháng 8/2014 với trọng lượng khi đó là 143 kg và chiều cao 1m72. Tôi đã sụt khoảng 31 kg và ổn định ở mức 111 kg. Tôi tập thể dục 3-5 ngày một tuần và duy trì một chế độ ăn uống hợp lý. Gần đây tôi tập luyệt 5 ngày một tuần trong 6 tháng với nạp 1600 calorie mỗi ngày Tôi đã giảm 1 kg. Tôi muốn thực hiện hút mỡ bằng siêu âm Vaser /Smartlipo ở bụng, lưng và đùi. Tôi không muốn gầy đi mà chỉ muốn tạo đường nét cho cơ thể để trông có đẹp hơn về mặt thẩm mỹ. Liệu nó có hiệu quả không?

Video có thể bạn quan tâm
MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH ĐỘN CẰM TỪ A-Z MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH ĐỘN CẰM TỪ A-Z 01:32
MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH ĐỘN CẰM TỪ A-Z
Không may sở hữu dáng cằm “xấu” bẩm sinh ảnh hưởng đến vẻ đẹp gương mặt. PHẪU THUẬT ĐỘN CẰM có thể khắc phục các khuyết điểm: cằm ngắn, cằm lẹm, cằm...
 3 năm trước
 2152
"Mới độn cằm 10 ngày thôi nhưng em cảm thấy đã gần như bình thường, không đau, không tím nhiều cũng như khó khăn trong cử động cơ miệng như em từng nghĩ trước khi phẫu thuật... Em rất hài lòng" "Mới độn cằm 10 ngày thôi nhưng em cảm thấy đã gần như bình thường, không đau, không tím nhiều cũng như khó khăn trong cử động cơ miệng như em từng nghĩ trước khi phẫu thuật... Em rất hài lòng" 05:59
"Mới độn cằm 10 ngày thôi nhưng em cảm thấy đã gần như bình thường, không đau, không tím nhiều cũng như khó khăn trong cử động cơ miệng như em từng nghĩ trước khi phẫu thuật... Em rất hài lòng"
KH Tố Uyên chia sẻ:>> 2 từ "Hài lòng" là câu nói mà Dr.Hải Lê thường xuyên được nghe từ chính những khách hàng đã trải nghiệm... Còn bạn thì sao hãy...
 2 năm trước
 1836
Ngất ngây với hình ảnh sau siêu phẩm Combo độn thái dương kết hợp độn cằm Ngất ngây với hình ảnh sau siêu phẩm Combo độn thái dương kết hợp độn cằm 00:19
Ngất ngây với hình ảnh sau siêu phẩm Combo độn thái dương kết hợp độn cằm
Có những thứ HÓP khiến bao người ngưỡng mộ như vòng eo con kiến, nhưng có những thứ HÓP lại khiến người ta tự ti mãi không thôi. Bộ phận nào trên...
 4 năm trước
 1735
Bác sỹ Hải Lê chia sẻ kết quả combo độn thái dương và độn cằm! Bác sỹ Hải Lê chia sẻ kết quả combo độn thái dương và độn cằm! 09:14
Bác sỹ Hải Lê chia sẻ kết quả combo độn thái dương và độn cằm!
Với 20 năm kinh nghiệm đồng hành cùng phụ nữ Việt trên hành trình chinh phục đỉnh cao sắc đẹp, bác sỹ Hải Lê phân tích tỷ lệ vàng khuôn mặt của bạn...
 4 năm trước
 1708
Cas phẫu thuật độn cằm V-line trên KH nữ có cằm bị lệch Cas phẫu thuật độn cằm V-line trên KH nữ có cằm bị lệch 03:44
Cas phẫu thuật độn cằm V-line trên KH nữ có cằm bị lệch
Trước PT, Khách hàng có chiếc cằm hơi méo do bị chấn thương. Sau khi độn cằm V-line, gương mặt của vị khách hàng đã cân xứng, sắc nét và đẹp hơn rất...
 5 năm trước
 1338
Tin liên quan
Tác động của hương liệu, nước hoa và chất bảo quản đối với mụn
Tác động của hương liệu, nước hoa và chất bảo quản đối với mụn

Bài viết này sẽ chỉ tập trung vào các tác hại của hương liệu, nước hoa và chất bảo quản trong mỹ phẩm dưỡng da đối với mụn.

Các phương pháp thẩm mỹ cho nam giới- Dr Bauman
Các phương pháp thẩm mỹ cho nam giới- Dr Bauman

Các phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật đang dần trở nên phổ biến ở đối với cả phái mạnh, ngày càng có nhiều nam giới tìm đến các phương pháp này để chống lại các dấu hiệu lão hóa hoặc đơn giản là để có được một diện mạo mới.

Chất chống oxy hóa là gì- Dr Bauman
Chất chống oxy hóa là gì- Dr Bauman

Chắc hẳn bạn đã từng nghe đến một số loại “siêu thực phẩm” có lợi cho sức khỏe và làn da nhưng bạn có biết rằng chất chống oxy hóa mới là điều làm cho những thực phẩm này trở nên siêu việt? Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về chất chống oxy hóa và những lợi ích mà chúng đem lại cho làn da.

Tạo hình môi bé: khắc phục vùng kín to dài, thâm nhăn
Tạo hình môi bé: khắc phục vùng kín to dài, thâm nhăn

Cắt môi bé (tạo hình vùng kín - tạo hình môi bé) giúp thu nhỏ môi bé dài chảy xệ thâm nhăn, giảm đau rát khó chịu và tăng sự tự tin cho chị em phụ nữ.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây