1

“Đập đi xây lại”, cô gái bỗng chốc trở thành “hot girl” Sài thành.

“Đập đi xây lại”, cô gái bỗng chốc trở thành “hot girl” Sài thành.

Câu chuyện xoay quanh một cô gái xinh đẹp, giỏi giang nhưng thiếu may mắn. Đúng vậy, đó chính là quy luật bù trừ, con người chúng ta không một ai là hoàn hảo cả. Ai cũng có khuyết điểm cho riêng mình. Chỉ là bạn có cố gắng hoàn thiện biến những khiếm khuyết của bản thân biến nó trở nên tốt đẹp hơn hay không mà thôi.

Và nhân vật chính của chúng ta, chính là một cô gái trẻ làm chủ một cửa hàng thời trang, sở hữu một gương mặt xinh đẹp nhưng “vòng một” lại nhỏ bé vô cùng. Đây chính là khuyết điểm lớn nhất trên cơ thể cô bạn này. Dù đã thực hiện rất nhiều cách thức, nhưng lép vẫn hoàn lép. Điều này làm cô ấy, vô cùng tự ti buồn phiền, công việc hiện tại của cô cũng bị ảnh hưởng rất nhiều bởi điều này.

Mỗi lần, khi livestream những mẫu quần áo mới về hàng, với muôn màu muôn sắc, hình thức kiểu dáng khác nhau đẹp mắt vô cùng, nhưng khi khoác chúng lên người cô, lại trở thành những bộ đồ bình thường không một nét thu hút nổi bật cũng chỉ vì mốt hiện nay các nàng thích phong cách sexy, quyến rũ đón mùa hè sắp đến. “Núi đôi” của cô thì lại quá xẹp, làm sao có thể phù hợp với những trang phục trên.

Và rồi, sau một thời gian tìm hiểu, tham khảo ý kiến từ bạn bè, người thân, cô nàng của chúng ta quyết định tìm đến với phương pháp phẫu thuật trùng tu vòng một, đây là một giải pháp được rất nhiều chị em tin dùng và quan tâm đến hiện nay.

Sau khi tiến hành cải thiện nâng cấp vòng một, cô nàng vô cùng hài lòng với kết quả của chính mình. Giờ đây, vòng một không những to tròn, căng đầy, mềm mại tự nhiên mà còn hấp dẫn vô cùng. Với vẻ ngoài hoàn hảo, vòng một quyến rũ gương mặt rạng ngời, cô gái này ngày càng được nhiều người quan tâm và biết đến, được mệnh danh là “hot girl” livestream,nhờ đó công việc càng thăng tiến và thanh công vượt trội hơn.

Phụ nữ chỉ cần thành công và xinh đẹp đã là điều đáng tự hào mà bản thân có được.
--------------------------------------------------------
Trung tâm thẩm mỹ KALIAN.
Địa chỉ: 95A Đường 3 Tháng 2, Phường 11, Quận 10, Hồ Chí Minh.
Website: bacsiviet.com.vn
Hotline: 033 994 8686 - 0866 000 818
Địa chỉ: 95A đường 3/2, P.11, Q.10, TP.HCM

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
ĐÓN HÈ CỰC CĂNG - DIỆN BIKINI CỰC CUỐN

 1 năm trước
 398 Đã xem
SAU KHI NÂNG CẤP VÒNG 1, CẦN LƯU Ý GÌ

 1 năm trước
 408 Đã xem
VÒNG 1 THÊM XINH - TRÀN ĐẦY TỰ TIN

 1 năm trước
 340 Đã xem
FEEDBACK CHÂN THỰC VÒNG 1 VẠN NGƯỜI MÊ

 1 năm trước
 334 Đã xem
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Cảm giác như bị đâm chọc sau tạo hình thành bụng và hút mỡ có bình thường không?

 3 năm trước
 2
 Đã xem 572

Tôi đã làm tạo hình thành bụng kèm hút mỡ hai tháng trước và giờ tôi có cảm giác bị châm chích chỉ ở bên trái. Cảm giác như bị kim đâm vào da thịt và xảy ra rất thường xuyên, đặc biệt là khi tôi ra ngoài. Bác sĩ bảo có thể là do mạch đang tự liền lại, nhưng tôi thấy lo vì nó chỉ xảy ra ở bên trái. Điều này có bình thường không? Nguyên nhân là gì?

Đau nhói, bỏng rát ở bùng mu kèm nổi cục sau tạo hình thành bụng và hút mỡ, khi nào mới hết?

 3 năm trước
 5
 Đã xem 482

Tôi đã làm tạo hình thành bụng toàn phần, hút mỡ ở hai hông, vùng mu, bụng và thắt cơ bụng. Vết rạch mổ lúc nào cũng bỏng rát nhưng chỗ đau tệ nhất là bên dưới vết mổ ở vùng mu. Tôi có thể cảm nhận được các cục u, đến giờ chạm vào vẫn còn rất đau, bỏng rát cả ngày và sưng to. Tôi cũng hút mỡ ở vùng mu và ước gì mình đã không làm thế. Bác sĩ đã khám và bảo là tôi đang hồi phục bình thường, rằng chuyện này sẽ hết nhưng tôi không dám chắc. Tôi còn phải chịu như thế này bao lâu nữa?

Tại sao tôi lại bị đau nhói/bỏng rát bên trong bụng sau 4 tuần từ khi làm tạo hình thành bụng?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 544

Tôi bị đau bên dưới da, phía bên trên vết sẹo và có cảm giác nhói/bỏng rát, ở bên phải nhiều hơn, đôi khi bị đau sang bên trái. Thường rất đau đớn. (Tôi bị tụ dịch nặng, nhưng đã gần khỏi rồi, giờ còn bị thế này nữa, xin giúp tôi với) Tôi chỉ dùng naproxen và nó chẳng có tác dụng gì với cơn đau của tôi. Có lý do gì cho chuyện này không, phải mất bao lâu mới hết? Không phải là chuyện bị đau, tôi chỉ thắc mắc là tại sao lại bị đau sau khi đã làm tạo hình thành bụng được 4 tuần? 4-5 ngày vừa rồi tôi như bị tra tấn.

Đau bỏng rát ở vết mổ sau tạo hình thành bụng

 3 năm trước
 2
 Đã xem 440

Tôi đã làm tạo hình thành bụng được 9 tháng. Phẫu thuật và hồi phục đều ổn. Tháng trước, tôi đột ngột bắt đầu bị đau bỏng rát cực độ ngay bên dưới chính giữa vết mổ. Tôi đã gặp bác sĩ 2 lần về vấn đề này. Bác sĩ bảo mọi thứ trông đều ổn và có lẽ do 1-2 sợi chỉ bị bục. Cơn đau trở nên tồi tệ hơn khi tôi đứng (đứng lâu hơn vài phút). Gần như không hề đau khi nằm hoặc ngồi. Tôi đã đọc về cơn đau do “dây thần kinh mọc lại”, nghe giống trường hợp của tôi. Nhưng bác sĩ lại bảo là không phải vì nếu thế thì phải bị đau sớm hơn. Các bác sĩ nghĩ thế nào?

Cảm giác bỏng rát có phải điều bình thường sau phẫu thuật tạo hình thành bụng? Tôi chỉ mới làm phẫu thuật được 2 ngày.

 3 năm trước
 4
 Đã xem 683

Tôi cảm thấy như tôi bị bỏng rát nghiêm trọng ở một vị trí cụ thể chỗ vết mổ. Nếu tôi phải mô tả cơn đau thì nó sẽ là tương tự như khi ai đó châm tôi bằng điếu thuốc lá. Nó chỉ kéo dài khoảng vài phút, dấy lên khi tôi đứng dậy và đau gần như không chịu nổi. Nó biến mất khi tôi thả lỏng hoặc ngồi xuống. Các bác sĩ có biết nó là gì không? Tôi đoán là đau dây thần kinh.

Video có thể bạn quan tâm
NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI 00:22
NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI
Nâng Ngực tại Bác Sĩ Kỳ✅ An toàn tuyệt đối bảo toàn cảm giác và tuyến sữa✅ Túi Nano Motiva làm xong có thẻ bảo hành của hãng túi luôn...
 3 năm trước
 29469
Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi 08:36
Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi
Nâng cấp vòng 1 Cải thiện bầu ngực tép lép khách hàng sau khi sinh 2 bé
 4 năm trước
 16937
Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD. Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD. 06:02
Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD.
✅ Dưới đây là quá trình massage ngực : Giúp V1 sau khi nâng mềm mại hơn và quyến rũ hơn.----✩----THẨM MỸ DrD - THẨM MỸ CHO NGƯỜI VIỆTTổng đài:...
 4 năm trước
 15603
Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật. Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật. 06:12
Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật.
Mời cả nhà chiêm ngưỡng kết quả ca ngực số 493 nhé!Phẫu thuật được thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế!
 4 năm trước
 14566
NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội 04:22
NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội
Mời cả nhà chiêm ngưỡng kết quả sau 10 ngày Nâng Ngực nhé! Tình trạng: Teo lép bẩm sinh, khe ngực xa nhau Bác sĩ đưa ra giải pháp: Nâng ngực Y-Shape,...
 3 năm trước
 12526
VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH 00:26
VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH
Không thể phủ nhận rằng: những cô gái sở hữu đường cong với vòng 1 sexy có sức cuốn hút khó tả. Đó trở thành niềm ao ước của biết bao chị em phụ nữ...
 3 năm trước
 12023
Tin liên quan
Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng
Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng

Nếu bạn có da thừa lỏng lẻo trên vùng bụng thì tất cả các bài tập gập bụng ngồi hay nằm gập bụng hay các bài tập các làm săn chắc cơ bụng trên thế giới cũng không đủ để giúp bạn có được thành bụng phẳng mịn.

Bí quyết tốt nhất cho quá trình hồi phục tạo hình thành bụng
Bí quyết tốt nhất cho quá trình hồi phục tạo hình thành bụng

Thời gian hồi phục sau một số quy trình phẫu thuật hoặc các quy trình điều trị thẩm mỹ sẽ đủ ngắn để bạn có thể nhanh chóng trở lại cuộc sống thường nhật của mình. Tuy nhiên thật không may điều này là không thể với một quy trình phẫu thuật tạo hình thành bụng.

Mụn trứng cá ở tuổi trưởng thành- nguyên nhân và cách điều trị
Mụn trứng cá ở tuổi trưởng thành- nguyên nhân và cách điều trị

Mụn trứng cá ở người trưởng thành cũng là vấn đề phổ biến. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng da liễu này.

Hình thành thói quen bôi kem dưỡng ẩm da hàng ngày
Hình thành thói quen bôi kem dưỡng ẩm da hàng ngày

Bôi kem dưỡng ẩm hàng ngày giúp da mềm mịn và chống lão hóa da là một thói quen tốt. Nếu bạn tưới nước và chăm bón cho cây cối thường xuyên, nó sẽ xanh tốt. Nếu thiếu nước cây sẽ khô héo và chết.

Biến thể tạo hình thành bụng mini có dời rốn, hạ thấp rốn

Tạo hình thành bụng mini dời rốn là phương pháp cắt bỏ da thừa, chữa tách cơ vùng bụng dưới có thay đổi vị trí rốn để tạo ra vùng bụng phẳng đẹp.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây