1

Danh sách thực phẩm phòng tránh hôi miệng - Nha khoa Đăng Lưu

Hôi miệng khiến bạn mất tự tin với những người đối diện và gây ra rất nhiều phiền toái, rắc rối cho cuộc sống của bạn. Đôi khi nó khiến bạn dở khóc dở cười vì không biết phải ứng sử thế nào nữa cũng chỉ cho triệu chứng răng miệng này gây ra. Chứng hôi miệng tuy không nguy hiểm và hệ trọng nhưng về lâu dài thì nó sẽ rất ảnh hưởng và phiền phức tới sức khỏe của người bệnh.
Danh sách thực phẩm phòng tránh hôi miệng - Nha khoa Đăng Lưu

Sau đây nha khoa Đăng Lưu giới thiệu tới bạn danh sách thực phẩm phòng tránh hôi miệng hiệu quả giúp bạn phần nào khắc phục được tình trạng không mong muốn này.

 

Danh sách thực phẩm phòng tránh hôi miệng

Danh sách thực phẩm phòng tránh hôi miệng.

♦   Ăn nhiều trái cây

Bổ sung vào thực đơn hằng ngày của bạn nhiều trái cây là một giải pháp thông minh. Trái cây không những tốt cho sức khỏe mà trong trái cây có rất nhiều thành phần kháng mùi và đặc biệt là một số loại trái cây còn có tác dụng tẩy trắng răng. Nếu sử dụng thường xuyên và đều đặn khoang miệng bạn không những có được mùi thơm tho mà còn có hàm răng trắng sáng không tỳ vết nữa.

♦   Ăn nhiều hạt kê

Danh sách thực phẩm phòng tránh hôi miệng

Đây là một loại thực phẩm có khả năng giảm bớt sự sinh trưởng của vi khuẩn trong miệng. Ăn hạt kê kết hợp với cần tây và thì là sẽ có hiệu quả tốt hơn trong việc phòng chứng hôi miệng. 

♦   Rau cải xoong

Rau cải xoong rất tốt cho sức khỏe vì trong thành phần của rau chứa rất nhiều diệp lục thúc đẩy tiêu hóa và rất có lợi cho việc phòng tránh hôi miệng.

♦   Rau mầm

Tất cả các loại rau mầm đều rất tốt, bạn có thể thêm loại rau này vào thực đơn hàng ngày để giúp giảm được tình trạng hôi miệng.

♦   Cần tây

Danh sách thực phẩm phòng tránh hôi miệng

Chẳng cần phải nói, cần tây chính là một phương thuốc hữu hiệu cho bệnh hôi miệng. Bạn có thể sử dụng cần tây như món ăn bình thường hoặc cũng có thể nhai một vài cọng rau cần tây sau mỗi bữa ăn để khắc phục mùi hôi. Ban đầu có thể rất khó khăn vì cần tây có vẻ hơi đắng, nhưng nếu quen bạn sẽ cảm thấy nghiện vì mùi vị của cần tây rất nhẹ và dễ chịu, nó có thể lấn át được mùi hôi miệng rất hiệu quả.

Trên đây là một số thực phẩm trong danh sách thực phẩm phòng tránh hôi miệng mà bạn có thể tham khảo và trực tiếp thực hiện, còn có rất nhiều loại thực phẩm và những cách có tác dụng hạn chế mùi hôi khó chịu ở khoang miệng mà bạn chưa biết, để tìm hiểu kỹ hơn bạn có thể tới nha khoa Đăng lưu để được bác sĩ nha khoa hướng dẫn và điều trị tình trạng hôi miệng.

Nguồn: Nha khoa Đăng Lưu

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Laser Picoway có thực sự là loại laser hiệu quả nhất hay là các bác sĩ chỉ đang thổi phồng nó lên?

 4 năm trước
 4
 Đã xem 1352

Chào bác sĩ, liệu laser Picoway có thực sự xóa xăm sạch trong 3 – 4 phiên điều trị, hay đây chỉ là một lời đồn thổi?

Biến chứng và tác dụng phụ của tiêm Botox- cách phòng tránh?

 7 năm trước
 27
 Đã xem 15782

Tôi đọc thấy có nhiều thông tin nói rằng tiêm Botox có một số tác dụng phụ như làm sa mí mắt- sụp mi. Như vậy tiêm Botox có an toàn không? Có lời khuyên nào để đảm bảo việc điều trị Botox của tôi không gây ra các tác dụng phụ và biến chứng không. Đây là lần đầu tiên tôi điều trị nếp nhăn bằng phương pháp thẩm mỹ này?

Các sản phẩm tẩy trắng răng có tác dụng với răng sứ và miếng trám không?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 1594

Liệu có thể tẩy trắng răng khi đã bọc răng sứ hoặc trám răng không?

Bao lâu sau khi tẩy trắng răng có thể ăn các loại thực phẩm làm răng ngả màu?

 5 năm trước
 10
 Đã xem 4810

Sau khi răng được tẩy trắng bằng biện pháp chuyên nghiệp, khi nào thì tôi có thể ăn các loại thực phẩm sẫm màu trở lại?

Làm trắng răng tại nhà và tẩy trắng răng tại phòng khám nha khoa

 5 năm trước
 5
 Đã xem 1299

Phương pháp nào có hiệu quả tẩy trắng răng cao hơn?

Video có thể bạn quan tâm
Điều trị bớt Ota bẩm sinh bằng công nghệ laser Điều trị bớt Ota bẩm sinh bằng công nghệ laser 11:27
Điều trị bớt Ota bẩm sinh bằng công nghệ laser
Công nghệ Laser bước sóng 1064 nm xuyên qua da và phá vỡ sắc tố trên mặt, điều trị bớt sắc tố.
 5 năm trước
 2375
PHẪU THUẬT CHỈNH HÌNH TAI VỂNH KẾT HỢP XỬ LÝ SỤN TAI TẠO HÌNH VÀNH TAI ĐƯA VỀ CẤU TRÚC NGUYÊN BẢN PHẪU THUẬT CHỈNH HÌNH TAI VỂNH KẾT HỢP XỬ LÝ SỤN TAI TẠO HÌNH VÀNH TAI ĐƯA VỀ CẤU TRÚC NGUYÊN BẢN 01:47
PHẪU THUẬT CHỈNH HÌNH TAI VỂNH KẾT HỢP XỬ LÝ SỤN TAI TẠO HÌNH VÀNH TAI ĐƯA VỀ CẤU TRÚC NGUYÊN BẢN
Phẫu thuật chỉnh hình tai vểnh là gì?Phẫu thuật chỉnh sửa tai vểnh là phẩu thuật thẩm mỹ chỉnh lại phần sụn của tai, tạo lại vành tai mới có kích...
 3 năm trước
 2127
QUY TRÌNH CHẾ TÁC RĂNG SỨ THẨM MỸ CHUẨN QUỐC TẾ TẠI BEDENTAL QUY TRÌNH CHẾ TÁC RĂNG SỨ THẨM MỸ CHUẨN QUỐC TẾ TẠI BEDENTAL 00:50
QUY TRÌNH CHẾ TÁC RĂNG SỨ THẨM MỸ CHUẨN QUỐC TẾ TẠI BEDENTAL
Để mang đến những đường cười chuẩn tỉ lệ, bắt chọn mọi góc hình cho khách hàng khi lựa chọn Nha khoa Be để phục hình thẩm mỹ răng. Đội ngũ bác sĩ và...
 3 năm trước
 1255
Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm hạnh phúc của chúng tôi. Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm hạnh phúc của chúng tôi. 01:07
Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm hạnh phúc của chúng tôi.
CHỈ VỚI HÓA ĐƠN TỪ 300K QUÝ KHÁCH SẼ ĐƯỢC HỖ TRỢ 200K CHỤP PHIM PANORAMA VÀ ĐƯỢC CHUYÊN GIA RĂNG MIỆNG THĂM KHÁM MIỄN PHíTại Nha Khoa Thế Hệ Mới hiện...
 3 năm trước
 1157
PHỤC HÌNH RĂNG SÂU LỚN BẰNG KỸ THUẬT MỚI - ENDOCROWN TECHNIQUE. PHỤC HÌNH RĂNG SÂU LỚN BẰNG KỸ THUẬT MỚI - ENDOCROWN TECHNIQUE. 05:56
PHỤC HÌNH RĂNG SÂU LỚN BẰNG KỸ THUẬT MỚI - ENDOCROWN TECHNIQUE.
Tình trạng ban đầu của khách hàng: sâu mất toàn bộ mặt nhai răng số 7, các mặt bên sâu gần sát lợi sau khi được bác sĩ khám và chụp x-quang kiểm tra...
 3 năm trước
 1124
Phẫu thuật cắt bớt sắc tố ở lưng Phẫu thuật cắt bớt sắc tố ở lưng 08:17
Phẫu thuật cắt bớt sắc tố ở lưng
KH có bớt sắc tố to, rộng, sần sùi ở lưng, nổi nhiều cục mụn thịt. KH đã từng cắt bớt sắc tố 1 lần rồi.
 5 năm trước
 1113
Tin liên quan
Thực phẩm nên ăn và nên tránh để giảm bầm tím
Thực phẩm nên ăn và nên tránh để giảm bầm tím

Bầm tím là một hiện tượng thường gặp sau nhiều liệu pháp thẩm mỹ khác nhau, chẳng hạn như tiêm chất làm đầy, tiêm mỡ tự thân, tiêm Botox hay lăn kim vi điểm.

Danh Sách Các Thành Phần Mỹ Phẩm Gây Bít Tắc Lỗ Chân Lông Và Nổi Mụn
Danh Sách Các Thành Phần Mỹ Phẩm Gây Bít Tắc Lỗ Chân Lông Và Nổi Mụn

Nếu bạn có da dầu hoặc dễ bị mụn trứng cá thì một điều rất quan trọng khi lựa chọn mỹ phẩm là phải tránh các thành phần gây bít tắc lỗ chân lông. Khi lỗ chân lông bị bít tắc, bã nhờn, bụi bẩn, tế bào da chết và vi khuẩn sẽ tích tụ và dẫn đến hình thành mụn trứng cá. Vậy có những thành phần mỹ phẩm nào có thể gây bít tắc lỗ chân lông?

Danh sách các thành phần dưỡng ẩm trong mỹ phẩm
Danh sách các thành phần dưỡng ẩm trong mỹ phẩm

Có rất nhiều thành phần dưỡng ẩm được sử dụng trong mỹ phẩm chăm sóc da. Hầu hết các sản phẩm đều có sự kết hợp của một vài thành phần dưỡng ẩm khác nhau. Bài viết này sẽ nêu ra những thành phần dưỡng ẩm phổ biến nhất. Giống như các thành phần chăm sóc da khác, việc lựa chọn thành phần dưỡng ẩm cần dựa trên loại da.

Thực phẩm có làm nổi mụn không?
Thực phẩm có làm nổi mụn không?

Các mối liên quan giữa chế độ ăn uống và da của bạn có thể làm bạn ngạc nhiên.

Các siêu thực phẩm trị mụn
Các siêu thực phẩm trị mụn

Nếu bạn có từng đọc qua các bài quảng cáo về sản phẩm hay thực phẩm tự nhiên, chắc hẳn bạn cũng đã nghe về khái niệm “siêu thực phẩm”.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây