1

ĐĂNG LƯU NGÔI NHÀ CỦA NHỮNG NỤ CƯỜI

ĐĂNG LƯU NGÔI NHÀ CỦA NHỮNG NỤ CƯỜI

Bạn biết không, mỗi một khách hàng đến với Đăng Lưu đều là một câu chuyện khác nhau, nhưng cuối cùng đều có chung một mong muốn, đó là có thể cải thiện được tình trạng răng, tìm lại nụ cười tự tin vốn có & thay đổi tích cực hơn cho cuộc sống của mình.

Đăng Lưu hiểu, những nỗi băn khoăn khi các bạn quyết định bước vào hành trình niềng răng, nỗi lo chọn nhầm nha khoa uy tín, chi phí & những buổi hẹn cần được sắp lịch,...

Chính vì vậy, ngay từ khi thành lập, Nha Khoa Đăng Lưu đã vạch ra mục tiêu & sứ mệnh rõ ràng để trở thành địa chỉ niềng răng uy tín, giúp các bạn trẻ sẽ có một hàm răng chuẩn khớp cắn được nắn chỉnh ngay từ sớm & có một sự phát triển toàn diện nhất.

Hơn 17 năm hoạt động trong lĩnh vực niềng răng, tính kỹ lại, Đăng Lưu tự hào đã cùng hơn 20.000 niềng-er trải qua hành trình kiến tạo nụ cười, phát triển Hệ thống Nha Khoa với 16 chi nhánh khắp TP.HCM & các TP. lân cận. Ở Đăng Lưu, luôn cập nhật thiết bị y khoa tiên tiến hàng đầu, các bác sĩ đều có chứng chỉ hành nghề & đào tạo chỉnh nha liên tục trên 2 năm. Hỗ trợ trả phí linh hoạt cho các Niềng-er chỉ từ 990k/tháng. Mọi phác đồ điều trị niềng răng của khách hàng đều được lên kế hoạch bởi bác sĩ là Trưởng/Phó Khoa.

Nhờ có sự tin yêu & tín nhiệm của các bạn, Đăng Lưu có thêm nhiều động lực & năng lượng đề hoàn thành sứ mệnh của mình.

☘️Đừng ngần ngại tâm sự cùng Đăng Lưu về tình trạng răng & mong muốn cải thiện nụ cười của mình nhé, Đăng Lưu sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn phù hợp nhất!

Nha Khoa Đăng Lưu - Niềng răng 6 tiêu chuẩn vàng với 16 cơ sở:

TP.HCM / TP.Thủ Đức / Tp.Cần Thơ / Tp. Mỹ Tho

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Lúc nghỉ ngơi nhịp tim là 52 nhịp một phút, liệu có thấp đến mức đáng ngại trước khi hút mỡ Vaser ở vùng bụng?

 5 năm trước
 3
 Đã xem 1552

Cuối cùng tôi cũng đã đến cuộc hẹn tiền phẫu thuật. Tôi đã thực hiện tất cả các cuộc kiểm tra, xét nghiệm máu, đo cân nặng, kiểm tra về chứng thoát vị ... bác sĩ đã kiểm tra đầy đủ. Sau tất cả các bài kiểm tra này, bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ nói rằng tôi cần phải thực hiện test gắng sức vì nhịp tim khi nghỉ ngơi của tôi quá thấp. Tôi không thể thực hiện quy trình này trong vài tháng tới. Câu hỏi đặt ra là: nhịp tim khi nghỉ là 52 nhịp một phút có phải là vấn đề đáng lo ngại nếu thực hiện một quy trình dưới hình thức gây tê tại chỗ hay không? Quy trình tôi muốn thực hiện là hút mỡ Vaser trên bụng và đùi.

Có những phương pháp nào để chữa cười hở lợi?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 905

Có những phương pháp nào để chữa cười hở lợi? Tôi đang muốn tìm một phương pháp càng ít xâm lấn càng tốt và cũng không muốn phải can thiệp đến xương.

Đang niềng răng nhưng đổi phòng khám được không?

 4 năm trước
 1
 Đã xem 3574

Em đang niềng răng và đã trả tiền hơn phân nửa. Nhưng vì e không thích cách chăm sóc và thái độ của chổ này nên em muốn đổi phòng khám khác. Không biết như vậy có được không ạ?

Tiêm botox thon gọn hàm từ 1 năm trước nhưng tại sao cười vẫn bị méo mó?

 3 năm trước
 2
 Đã xem 1048

Liệu botox có gây tổn thương thần kinh vĩnh viễn không? Tôi tiêm từ 1 năm trước nhưng đến bây giờ cười vẫn bị méo mó, không đều.

Kết quả cuối cùng của hút mỡ có tương tự như kết quả trong những ngày đầu trước khi cơ thể bắt đầu sưng hay không?

 3 năm trước
 5
 Đã xem 776

Tôi đã làm hút mỡ ở bụng dưới, eo và hông 4 ngày trước, bác sĩ hút bỏ 2,3 lít mỡ. Ba ngày đầu tôi có thể thấy sự khác biệt ngay lập tức, lúc đẹp nhất là vào ngày thứ 3 sau hút mỡ (ảnh ba). Hôm nay, ngày thứ 4 khi tôi tỉnh dậy, tôi cảm thấy và nhìn thấy bụng sưng phồng, phình to (ảnh 4). Tôi biết sưng nề là một phần tất yếu trong quá trình hồi phục. Tuy nhiên tôi muốn hỏi các bác sĩ là liệu kết quả cuối cùng có sát với kết quả mà ta nhìn được ngay sau khi làm phẫu thuật không? Tôi thích sự thay đổi về đường nét trong ngày 1-3, nhưng giờ tôi thấy lo lắng.

Video có thể bạn quan tâm
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG TỪ A - Z CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG TỪ A - Z 02:06
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG TỪ A - Z
Niềng răng được xem là giải pháp nắn chỉnh răng phổ biến & hiệu quả được áp dụng rộng rãi trên toàn thế giớiXuất hiện rất sớm từ đầu thế kỷ 19, niềng...
 4 năm trước
 11062
Cơ chế hoạt động của niềng răng mắc cài kim loại Cơ chế hoạt động của niềng răng mắc cài kim loại 04:48
Cơ chế hoạt động của niềng răng mắc cài kim loại
Sở dĩ chúng ta có thể di chuyển răng là vì răng không thực sự hợp nhất hay là một phần của cấu trúc xương mà chỉ được giữ bên trong xương hàm và bạn...
 3 năm trước
 6823
HIỆU QUẢ CỦA CHUN LIÊN HÀM ĐỐI VỚI NIỀNG RĂNG HIỆU QUẢ CỦA CHUN LIÊN HÀM ĐỐI VỚI NIỀNG RĂNG 00:48
HIỆU QUẢ CỦA CHUN LIÊN HÀM ĐỐI VỚI NIỀNG RĂNG
?Chun liên hàm là loại cao su y tế không mùi, không vị có độ đàn hồi tốt, được nha sĩ chỉ định sử dụng trong một vài trường hợp niềng răng và trong 1...
 4 năm trước
 5935
Thun buộc và dây ligature trong niềng răng Thun buộc và dây ligature trong niềng răng 05:09
Thun buộc và dây ligature trong niềng răng
Video này Dr.Greg sẽ chỉ ra sự khác biệt giữa các loại thun buộc có màu và dây buộc bằng thép.Dây cung có khả năng trở lại hình dạng ban đầu nên khi...
 3 năm trước
 5130
Sử dụng chun trong chỉnh nha Sử dụng chun trong chỉnh nha 01:13
Sử dụng chun trong chỉnh nha
Nguồn: Nha khoa Thùy Anh
 4 năm trước
 4428
Tin liên quan
Làm đẹp trước ngày cưới: Những điều cần lưu ý
Làm đẹp trước ngày cưới: Những điều cần lưu ý

Nếu bạn đang có ý định tìm đến một số phương pháp làm đẹp để chuẩn bị cho ngày cưới thì hãy cân nhắc kĩ những phương pháp dưới đây để có được vẻ ngoài hoàn hảo nhất trong ngày trọng đại.

Tạo bọng mắt cười cho gương mặt dễ thương, đáng yêu
Tạo bọng mắt cười cho gương mặt dễ thương, đáng yêu

Nếu đôi mắt bồ câu to tròn với hàng mi cong vút quyến rũ mang lại sức cuốn hút mãnh liệt cho người đối diện thì đôi mắt cười lại tôn lên vẻ tươi tắn, đáng yêu đầy nhiệt tình, thân thiện.

Những lợi ích của chuyển mỡ tự thân
Những lợi ích của chuyển mỡ tự thân

Một trong những điều tuyệt vời của phẫu thuật thẩm mỹ là tạo ra một diện mạo mới cho bản thân mình mà không phải lúc nào cũng liên quan đến các quy trình điều trị lớn hoặc can thiệp sâu rộng.

Những điều cần tránh sau khi phẫu thuật thu gọn bụng
Những điều cần tránh sau khi phẫu thuật thu gọn bụng

Sau khi giảm một lượng cân nặng đáng kể hoặc sau khi sinh con, phẫu thuật thu gọn bụng (tạo hình thành bụng) có thể giúp bạn có được thành bụng phẳng mịn.

Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực là bước đầu tiên để có thể có được khuôn ngực bạn mong muốn. Những gì bạn làm trong quá trình hậu phẫu sẽ ảnh hưởng đến kết quả tổng thể của quy trình này và có thể đóng vai trong quan trọng trong việc quy trình phẫu thuật của bạn có để lại biến chứng nào hay không.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây