1

Dăm bữa nửa tháng phải cạo lông 1 lần thì chỉ tổ hại da

Dăm bữa nửa tháng phải cạo lông 1 lần thì chỉ tổ hại da

✶ Cứ triệt lông Diode Laser - Da mịn, thoáng chân lông

? Chị em inbox Kangnam để được tư vấn thêm nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tôi đã cấy mỡ mông BBL gần đây nhưng tôi không hài lòng với kết quả. Liệu hút mỡ Vaser có phải là một ý tưởng hay?

 5 năm trước
 3
 Đã xem 1666

Tôi đã thực hiện nâng mông bằng mỡ tự thân kiểu Brazil vào 2 tuần trước, nhưng mông hiện vẫn siêu phẳng, tôi chẳng thấy nó nhô ra tí nào. Theo lời khuyên của bác sĩ, tôi nên xử lý thêm một chút ở phần hông nhưng bây giờ mông của tôi trông rộng hơn và nhiều mỡ ở giữa. Xin hãy giúp tôi! Tôi đang phát điên lên. Cách tốt nhất để khắc phục vấn đề này là gì?

Bị đau nhói vài tháng sau nâng ngực có phải là hiện tượng bình thường không?

 4 năm trước
 1
 Đã xem 23685

Chào bác sĩ, tôi đã nâng ngực được gần 6 tháng rồi, đặt túi độn trên cơ và đường mổ ở nếp gấp dưới vú nhưng vẫn có cảm giác tê tê, đôi khi lại hơi châm chích rất lạ ở xung quanh và bên dưới hai bên núm vú. Ngoài ra thi thoảng tôi còn bị các đơn đau nhói, không kéo dài nhưng khá đau. Hiện tượng này có phải là bình thường sau một thời gian dài như vậy không?

Vết mổ đặt túi độn mông bị hở và rỉ dịch sau hơn 3 tháng, phải làm gì?

 4 năm trước
 2
 Đã xem 839

Chào bác sĩ, tôi là phụ nữ 28 tuổi, hoàn toàn khỏe mạnh, mới được đặt túi độn trong cơ mông và cấy mỡ tự thân cách đây hơn 3 tháng. Bây giờ ở vị trí vết mổ vẫn còn 1 lỗ hở đau đang rỉ dịch màu vàng nhạt. Bác sĩ đã khâu nó 2 lần rồi nhưng vẫn bị hở, ông ấy nói là sẽ thử khâu lại và tin là mỡ đã hoại tử đang rỉ ra. Chỗ hở này không hề bị nhiễm trùng. Liệu tình trạng này có bình thường ở thời điểm gần 4 tháng không, tôi nên làm gì với nó, có nên đến gặp một bác sĩ khác không?

10 tháng sau phẫu thuật cắt mí dưới vẫn bị phù kết mạc, mí mắt chảy xệ, cảm giác căng chặt và cực kỳ không thoải mái. Đây có phải là do khâu mí dưới quá chặt không?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 2665

Chào bác sĩ, 10 tháng trước tôi đã cắt mí dưới để loại bỏ da thừa, nhưng không hiểu sao đến giờ mà mắt vẫn còn bị phù kết mạc. Mắt có thể nhắm kín nhưng cảm giác cứ khô và dính nhem nhép rất khó chịu. Lúc nào cũng có cảm giác cần chớp mắt liên tục. Thuốc mắt và thuốc mỡ bôi trơn cũng không có tác dụng gì. Cảm giác mắt tôi nhỏ, căng chặt, mí trên thì có hơi nặng nặng. Liệu tình trạng này có phải là do phù giác mạc không và liệu đây có phải là do cắt mí làm mí quá căng chặt không?

Thế này có phải bị co thắt bao xơ sau 5 tháng đặt túi độn ngực không?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 3938

Chào các bác sĩ. Hiện tôi đã phẫu thuật nâng ngực bằng túi độn được 5 tháng và cảm thấy ngực bên trái cứng hơn ngực bên phải và hơi cao lên về phía cổ. Ngoài ra, nếp gấp bên dưới ngực cũng bị cao lên kể từ ca phẫu thuật và còn có một vết lõm ở bên dưới của ngực trái nữa (ảnh chụp không được rõ lắm). Ảnh đầu tiên là 3 tuần sau phẫu thuật và 3 ảnh sau là 5 tháng sau khi phẫu thuật. Có phải tôi bị co thắt bao xơ không?

Video có thể bạn quan tâm
Toàn cảnh quy trình triệt lông vĩnh viễn tại Kangnam Toàn cảnh quy trình triệt lông vĩnh viễn tại Kangnam 06:11
Toàn cảnh quy trình triệt lông vĩnh viễn tại Kangnam
Hè về, lông lá làm bạn mất tự tin không dám mặc váy 2 dây áo sát nách>> Triệt lông vĩnh viễn, đón làn da xinh Chỉ từ 400k - Lột xác chào hè INBOX nhận...
 3 năm trước
 3426
Triệt lông vĩnh viễn - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 04 Triệt lông vĩnh viễn - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 04 05:38
Triệt lông vĩnh viễn - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 04
Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam Hàn Quốc
 4 năm trước
 2104
Lông nách cứng - rậm - xuất hiện tình trạng viêm lỗ chân lông Lông nách cứng - rậm - xuất hiện tình trạng viêm lỗ chân lông 05:57
Lông nách cứng - rậm - xuất hiện tình trạng viêm lỗ chân lông
Trải nghiệm ngay công nghệ triệt lông Diode_Laser tại Kangnam Trị tận gốc sau 1 liệu trình ngắn Không đau rát Không tái viêm Comment để biết thêm...
 3 năm trước
 1990
Chân nhiều lông mất đi sự nữ tính, kết hợp với tình trạng viêm nang lông mức nặng Chân nhiều lông mất đi sự nữ tính, kết hợp với tình trạng viêm nang lông mức nặng 03:41
Chân nhiều lông mất đi sự nữ tính, kết hợp với tình trạng viêm nang lông mức nặng
? Giải pháp: sử dụng liệu trình 8-10 buổi triệt lông Diode Laser? Triệt lông Diode Laser tại BVTM Đông Á lần đầu chỉ còn 390K, những lần sau...
 4 năm trước
 1405
Tin liên quan
Tháng ba điên rồ- sự thật về phẫu thuật thẩm mỹ năm 2016
Tháng ba điên rồ- sự thật về phẫu thuật thẩm mỹ năm 2016

Đối với một số người tháng 3 là thời điểm giới mê bóng rổ đại học Mỹ gọi là Tháng 3 Điên, tuy nhiên đối với Hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ Hoa kỳ (ASPS), đây là thời điểm để thu thập số liệu thống kê phẫu thuật hàng năm.

Cứ 10 năm cần phải thay túi độn nâng ngực?
Cứ 10 năm cần phải thay túi độn nâng ngực?

Trả lời ngắn gọn có lẽ là không. Nếu không thực sự cần thiết, thì tại sao mọi bệnh nhân khi tìm hiểu về phẫu thuật nâng ngực lại đều ấn tượng với con số 10 ma thuật.

Thu gọn kích cỡ túi độn, không phải to hơn mới tốt hơn – khỏe mạnh mới là điều lý tưởng
Thu gọn kích cỡ túi độn, không phải to hơn mới tốt hơn – khỏe mạnh mới là điều lý tưởng

Phẫu thuật thẩm mỹ cung cấp cho chúng ta nhiều lựa chọn và ít nhất là một mức độ kiểm soát nào đó khi nói đến hình dáng cơ thể. Túi độn nâng ngực đã trở nên phổ biến trong suốt nhiều thập kỷ …với vô số phụ nữ đang tìm cách nâng đôi gò bồng đào của mình lên thông qua phẫu thuật nâng ngực.

Microcyn và mụn trứng cá: Liệu đó có phải là cách trị mụn cuối cùng?

Vi khuẩn kháng lại thuốc kháng sinh là mối quan tâm ngày càng gia tăng.

Cách trị lỗ chân lông to - thu nhỏ lỗ chân lông
Cách trị lỗ chân lông to - thu nhỏ lỗ chân lông

Ngay cả khi bạn đang theo một liệu trình trị mụn và có kết quả tốt, bạn vẫn có nguy cơ gặp phải một vấn đề mà ngay cả những sản phẩm trị mụn tốt nhất cũng không giúp được, đó là lỗ chân lông to.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây