1

 Da TRẮNG MƯỚT MỊN bất chấp nắng hè

 Da TRẮNG MƯỚT MỊN bất chấp nắng hè

? Đen đến mấy cũng phải trắng!

☄☄ Công nghệ Phi thuyền:
? Xử lý sắc tố menalin, ức chế phát triển
? Thẩm thấu dưỡng chất, nuôi dưỡng làn da
? Hiệu quả thấy ngay sau buổi đầu
? Tắm trắng tự nhiên - không lột tẩy
? An toàn tuyệt đối

?? OFF 50%. Ưu đãi sắp hết. Inbox đặt lịch!

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tình trạng ngực dính liền sau nâng ngực có nặng hơn theo thời gian hoặc trong/sau quá trình mang thai không?

 4 năm trước
 1
 Đã xem 2134

Chào bác sĩ, tôi đã nâng ngực bằng túi độn 5 năm trước và hai bên ngực hơi dính nhau một chút. Tôi sự định 1 đến 2 năm nữa sẽ sinh con nhưng không biết mang thai ảnh hưởng nhiều đến tình trạng này không? Liệu tôi có nên thay túi độn nhỏ hơn và khắc phục vấn đề này trước khi có thai không? Theo thời gian vấn đề này có trở nên nặng hơn không?

Tất nén có làm tình trạng giãn tĩnh mạch nặng hơn không?

 4 năm trước
 6
 Đã xem 1789

Tôi đang dùng tất nén y tế nhưng hình như tình trạng giãn tĩnh mạch càng trở nên nặng hơn. Tôi cảm giác tĩnh mạch của tôi đang đến gần bề mặt da với tốc độ nhanh hơn nhiều so với trước đây. Tôi phải làm gì?

Nâng mũi bị hở sụn màu trắng chỗ vết mổ

 3 năm trước
 1
 Đã xem 2974

Chào các bác sĩ, cho em hỏi là em nâng mũi mà vết mổ hở sụn màu trắng ra. Ảnh chụp không thấy, sờ mới thấy ấn cứng cứng. Nó không bị lòi hẳn ra mà nhìn trắng ấn thì thấy sụn chứ không lòi mũi cũng không lệch gì cả. Em được 11 ngày, lúc mới cắt chỉ nó hơi lòi ra 1 tí. Em bị mà bạn em bảo ai nâng cũng bị hở 1 bên mũi vậy 1 thời gian là mất hoặc lòi ra kệ nó không ảnh hưởng. Mong mấy nữa nữa sẹo nó lấp chỗ trắng ấy lại. Em định 1 tháng mới tái khám vì nhà xa quá. Liệu em có phải khám lại và khâu lại luôn không ạ?

Liệu đặt túi độn mông có khiến tình trạng rạn da trở nên nặng hơn không?

 3 năm trước
 2
 Đã xem 828

Mông tôi rất nhỏ, tôi thực sự muốn đặt túi độn, nhưng hiện tại lại bị rạn ở mông. Liệu đặt túi độn có khiến tình trạng rạn này nặng hơn không?

Làm sao khắc phục được tình trạng mí dưới bị nhăn nặng?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 984

Tôi từng bị dị ứng nặng do tiêm filler vào má. Sau tiêm khuôn mặt tôi sưng tấy và đau đớn trong suốt hơn 1 năm. Bây giờ may mắn mọi thứ đã ổn, nhưng má tôi bị hõm, mất thể tích mô, dưới mắt có bọng và nhiều nếp nhăn khi cười. Có giải pháp vĩnh viễn nào cho mắt tôi không? Tôi có cần cắt bỏ một chút da hay tăng thể tích mô không? Nên cắt mí dưới, tái tạo bề mặt da bằng laser hay cấy mỡ?

Video có thể bạn quan tâm
Tắm trắng phi thuyền có thật sự an toàn, hiệu quả Tắm trắng phi thuyền có thật sự an toàn, hiệu quả 04:34
Tắm trắng phi thuyền có thật sự an toàn, hiệu quả
✦ Máy tắm trắng phi thuyền theo công nghệ Hàn Quốc được kiểm chứng✦ Quy trình tắm trắng chuyên sâu, chiết xuất dưỡng trắng cao cấp, an toàn✦ Sóng...
 3 năm trước
 1202
CẬN CẢNH TRẢI NGHIỆM TẮM TRẮNG TẠI TMV XUÂN HƯƠNG THƯ GIÃN LẠI TRẮNG DA TỪ SÂU BÊN TRONG - LỢI ÍCH KÉP TỪ TẮM TRẮNG WHITE PLUS PRO CẬN CẢNH TRẢI NGHIỆM TẮM TRẮNG TẠI TMV XUÂN HƯƠNG THƯ GIÃN LẠI TRẮNG DA TỪ SÂU BÊN TRONG - LỢI ÍCH KÉP TỪ TẮM TRẮNG WHITE PLUS PRO 04:11
CẬN CẢNH TRẢI NGHIỆM TẮM TRẮNG TẠI TMV XUÂN HƯƠNG THƯ GIÃN LẠI TRẮNG DA TỪ SÂU BÊN TRONG - LỢI ÍCH KÉP TỪ TẮM TRẮNG WHITE PLUS PRO
Thấy bạn trắng bật tone sau khi tắm trắng tại TMV Xuân Hương, cô gái này cũng đã nhanh chóng đặt lịch vì quá mê!? Tắm trắng White Plus Pro tại...
 4 năm trước
 1189
Khách hàng tắm trắng phi thuyền tại bệnh viện thẩm mỹ kangnam Khách hàng tắm trắng phi thuyền tại bệnh viện thẩm mỹ kangnam 05:35
Khách hàng tắm trắng phi thuyền tại bệnh viện thẩm mỹ kangnam
?Da SẠM vì nắng ?Da không đều màu>>> Muốn TRẮNG nhanh, an toàn, không bắt nắng?Nên TRUYỀN TRẮNG hay TẮM TRẮNG PHI THUYỀN???Xem_video để kiểm...
 3 năm trước
 991
Tin liên quan
Màu da càng trắng thì bảo vệ da trước ánh nắng càng kém
Màu da càng trắng thì bảo vệ da trước ánh nắng càng kém

So với các tone màu da khác, da trắng cần đến các biện pháp bảo vệ cẩn thận hơn khi tiếp xúc với ánh nắng.

Nâng mũi giúp cải thiện tốt hơn tình trạng viêm xoang?
Nâng mũi giúp cải thiện tốt hơn tình trạng viêm xoang?

Vì muốn có được sóng mũi cao đẹp, đầu mũi thon gọn mà nhiều chị em ngày nay đã không ngần ngại tìm đến giải pháp nâng mũi thẩm mỹ.

Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn
Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn

Kết hợp các quy trình thẩm mỹ có thể giúp giảm chi phí tổng thể thực hiện một số quy trình phẫu thuật đồng thời có thể tiết kiệm thời gian của bạn về lâu dài. Nếu bạn đang xem xét nâng ngực bằng túi độn thì có một vài quy trình bổ trợ có thể đi kèm.

Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực là bước đầu tiên để có thể có được khuôn ngực bạn mong muốn. Những gì bạn làm trong quá trình hậu phẫu sẽ ảnh hưởng đến kết quả tổng thể của quy trình này và có thể đóng vai trong quan trọng trong việc quy trình phẫu thuật của bạn có để lại biến chứng nào hay không.

So sánh nâng ngực bằng túi độn với treo sa trễ
So sánh nâng ngực bằng túi độn với treo sa trễ

Nếu có một thứ trong cuộc đời bạn có thể hoàn toàn tin tưởng được thì đó chính là tình trạng ngực sẽ không ở vị trí cũ của nó. Mang thai, cho con bú và lão hóa chỉ là 3 yếu tố có thể thay đổi kích cỡ và vị trí của ngực bạn.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây