1

CƯỜI HỞ LỢI ẢNH HƯỞNG ĐẾN NHAN SẮC PHÁI MẠNH NHƯ THẾ NÀO?

CƯỜI HỞ LỢI ẢNH HƯỞNG ĐẾN NHAN SẮC PHÁI MẠNH NHƯ THẾ NÀO?

Bạn có thể thấy chỉ một nụ cười kém duyên cũng có thể đánh đồ hoàn toàn sự cool ngầu, thanh lịch của một quý ông.

?Cười hở lợi ảnh hưởng không tốt đến cảm xúc của người đối diện và làm mất đi sự tự tin khi giao tiếp của bạn.Vậy nên bạn cần thực hiện điều trị cười hở lợi để làm biến mất phần lợi thừa, trả lại sự hài hòa cho nụ cười.

✨Công nghệ và thiết bị chuyên dụng vô cùng hiện đại tại BVTM Gangwhoo sẽ được các bác sĩ chuyên môn cao phối hợp thực hiện, khắc phục hoàn toàn khiếm khuyết cười hở lợi. Đem đến sự cân đối, hài hòa giữa môi, răng và nướu.

?Từ đó nụ cười sẽ trở nên hài hòa hơn, cuốn hút hơn, tôn lên nét đẹp nam tính, mạnh mẽ trên khuôn mặt phái mạnh. Một chút khó khăn khi thực hiện phẫu thuật sẽ được đền đáp thỏa đáng nếu bạn lựa chọn đúng địa điểm, đúng bác sĩ và thêm một chút kiên trì.

?Là một quý ông thì hãy thật tự tin nở nụ cười trong khi giao tiếp, có như thế người đối diện mới thật sự bị bạn thuyết phục và thành công sẽ đến với bạn sớm thôi!

Chương trình trả góp làm đẹp - Không cần chứng minh tài chính, chỉ cần CMND + Bằng lái xe hoặc hộ khẩu đã có mặt tại Gangwhoo, inbox ngay để tư vấn trực tiếp cùng bác sĩ chuyên gia đầu ngành

?INBOX ngay để được tư vấn ? và giữ ưu đãi làm đẹp

☎️ Hotline: 0931780090

? HỆ THỐNG TM GANGWHOO

? 388 Đồng Khởi, P. Tân Hiệp, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai

? 576 Cộng Hòa, Phường 13, Q. Tân Bình

? 141, Ngô Gia Tự, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một.

? Hight 11 Flors, Land Plot 6CD, Street 163, Sangkat Veal Vong, Khan 7 Makara, Phnom Penh, Cambodia.

? 2F Totoo Vally 217 Seachan-ro Yongsan-gu Seoul Korea.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Đây có phải là sưng tấy không, hay là mỡ thừa còn sót lại hay kết quả cuối cùng?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 1775

Đã được 2 tháng kể từ khi tôi thực hiện hút mỡ bằng siêu âm VASER ở bụng, loại bỏ 700ml mỡ thừa. Tôi cao 1m75, nặng 70kg. Tôi đã hỏi bác sĩ xem phần vạt véo được đó là sưng tấy hay là mỡ, bác sĩ nói không bị sưng nhiều, đó là da thừa do quá trình sinh con và tình trạng cơ bụng bị sổ, tách. Đối với tôi thì dường như đó là mỡ. Số đo trước/sau khi phẫu thuật của tôi là: eo 33/33, mông 35/35, bụng 38/36. Liệu tôi có hi vọng đạt được kết quả tốt hơn không?

Nên chọn tiêm Botox hay tiêm filler để xử lý nếp nhăn trên mặt khi cười?

 5 năm trước
 9
 Đã xem 4041

Tôi 40 tuổi và có các nếp nhăn trên mặt khi cười, da tôi rất nhạy cảm. Tôi muốn hỏi là tiêm filler hay Botox tốt hơn? Loại nào có ít tác dụng phụ hơn? Hiệu quả của mỗi loại kéo dài được mấy tháng? Tôi nên chọn hãng filler và Botox nào?

Có thể điều trị các nếp nhăn khi cười bằng tiêm Botox không?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1352

Tôi có các nếp nhăn sâu trên mặt khi cười. Làm thế nào để điều trị?

Vận động mạnh sau khi tiêm filler có ảnh hưởng gì không?

 4 năm trước
 8
 Đã xem 12345

Sau khi tiêm filler, nếu tôi vận động mạnh, ví dụ như chạy bộ thì có ảnh hưởng gì không? Liệu filler có bị chạy sang vị trí khác hoặc bị xệ xuống không?

Nên tiêm Radiesse hay Juvederm Ultra để làm mờ nếp nhăn khi cười?

 4 năm trước
 5
 Đã xem 764

Mỗi khi cười là mặt tôi lại có nếp nhăn cả ở khóe miệng và hai bên cằm nên tôi định sẽ tiêm filler. Vậy tôi nên tiêm filler Radiesse hay Juvederm Ultra? Và có phải là 1 ống Radiesse chứa nhiều filler hơn Juvederm không?

Video có thể bạn quan tâm
CẬN CẢNH CẮT LỢI BẰNG LASER TẠI NHA KHOA GIA ĐÌNH CẬN CẢNH CẮT LỢI BẰNG LASER TẠI NHA KHOA GIA ĐÌNH 02:07
CẬN CẢNH CẮT LỢI BẰNG LASER TẠI NHA KHOA GIA ĐÌNH
Cắt lợi thẩm mỹ công nghệ Laser giúp khôi phục hình thể răng cân đối với khuôn miệng, nụ cười hài hòa, chuẩn tỉ lệ. Đồng thời,...
 4 năm trước
 1531
Hình ảnh ngay sau phẫu thuật lật vạt xử lý cười hở lợi Hình ảnh ngay sau phẫu thuật lật vạt xử lý cười hở lợi 00:11
Hình ảnh ngay sau phẫu thuật lật vạt xử lý cười hở lợi
ƯU ĐÃI:Phẫu thuật điều trị cười hở lợi 12tr giảm còn 7.2tr + Tăng ngay tẩy trắng răng miễn phí 2.5tr chỉ duy nhất áp dụng đến hết 5/9. Khắc...
 4 năm trước
 1385
NHỜ PHƯƠNG PHÁP PHẨU THUẬT ĐIỀU TRỊ CƯỜI HỞ LỢI, LÀM DÀI THÂN RĂNG TẠI SHINBI TÔI ĐÃ LẤY LẠI ĐƯỢC SỰ TỰ TIN TRONG CÔNG VIỆC NHỜ PHƯƠNG PHÁP PHẨU THUẬT ĐIỀU TRỊ CƯỜI HỞ LỢI, LÀM DÀI THÂN RĂNG TẠI SHINBI TÔI ĐÃ LẤY LẠI ĐƯỢC SỰ TỰ TIN TRONG CÔNG VIỆC 02:01
NHỜ PHƯƠNG PHÁP PHẨU THUẬT ĐIỀU TRỊ CƯỜI HỞ LỢI, LÀM DÀI THÂN RĂNG TẠI SHINBI TÔI ĐÃ LẤY LẠI ĐƯỢC SỰ TỰ TIN TRONG CÔNG VIỆC
Khách hàng: Hoàng Thu Phương, 24 tuổi.➡️ Vốn làm nhân viên văn phòng tại một công ty du lịch, chị Phương luôn cảm thấy e ngại với tình trạng:...
 4 năm trước
 1101
Tin liên quan
Thu gọn kích cỡ túi độn, không phải to hơn mới tốt hơn – khỏe mạnh mới là điều lý tưởng
Thu gọn kích cỡ túi độn, không phải to hơn mới tốt hơn – khỏe mạnh mới là điều lý tưởng

Phẫu thuật thẩm mỹ cung cấp cho chúng ta nhiều lựa chọn và ít nhất là một mức độ kiểm soát nào đó khi nói đến hình dáng cơ thể. Túi độn nâng ngực đã trở nên phổ biến trong suốt nhiều thập kỷ …với vô số phụ nữ đang tìm cách nâng đôi gò bồng đào của mình lên thông qua phẫu thuật nâng ngực.

Microcyn và mụn trứng cá: Liệu đó có phải là cách trị mụn cuối cùng?

Vi khuẩn kháng lại thuốc kháng sinh là mối quan tâm ngày càng gia tăng.

Hormone có phải là nguyên nhân gây mụn?
Hormone có phải là nguyên nhân gây mụn?

Mụn trứng cá thường xuất hiện khi có sự thay đổi nội tiết trong cơ thể. Đôi khi sự thay đổi nội tiết có thể gây ra các loại mụn mà bạn không thể điều trị được nhưng đôi khi mụn do thay đổi nội tiết lại có thể được chữa trị được nếu tiến hành các phương pháp chăm sóc da phù hợp.

Khí hậu có phải nguyên nhân gây mụn không?
Khí hậu có phải nguyên nhân gây mụn không?

Ở nhiều người, mụn trứng cá xuất hiện nhiều hơn vào những thời điểm nhất định trong năm, có thể là vào mùa đông hoặc khi tiếp xúc nhiều với ánh nắng vào mùa hè.

Có phải đồ ăn dầu mỡ là nguyên nhân gây mụn?
Có phải đồ ăn dầu mỡ là nguyên nhân gây mụn?

Có rất nhiều lí do mà bạn không nên ăn đồ ăn dầu mỡ nhưng lí do gây mụn lại không nằm trong số đó. Trong khi đó, có một số loại thực phẩm gây mụn mà bạn không hề ngờ tới.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây