1

CUỘC SỐNG THAY ĐỔI KHI NỤ CƯỜI THAY ĐỔI

CUỘC SỐNG THAY ĐỔI KHI NỤ CƯỜI THAY ĐỔI

Ông bà ta nói cấm có sai, cái răng cái tóc là góc con người. Chỉ cần thay đổi hàm răng là cả khuôn mặt thay đổi.

Minh chứng rõ ràng nhất là anh khách hàng này, chỉ thay đổi dáng răng và màu răng, thẩm mỹ cả khuôn mặt đều thay đổi.

Tình trạng trước anh khách hàng gặp phải răng hơi hô, ố vàng, răng nhiễm flour.

Chỉ sau 3 ngày thay đổi hàm răng của mình, hàm răng trắng sáng, chắc khoẻ hơn. Thẩm mỹ bọc  răng sứ cho anh nụ cười viên mãn, tự tin hơn.

Thay đổi này làm anh rất hài lòng với nụ cười mới của mình.

☎️ ĐẶT LỊCH TƯ VẤN HOTLINE: 0393.555.333 hoặc 076.256.8888

Inbox: m.me/nhakhoanganphuong

? Youtube: https://www.youtube.com/nhakhoanganphuong/

? Website: nhakhoanganphuong.com

? CS 1: 100 Doãn Kế Thiện, Cầu Giấy, Hà Nội

? CS 2: 59 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội

? CS 3: 67 Huỳnh Văn Bánh, P17, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Khi nào có thể thấy được kết quả hút mỡ bằng sóng siêu âm VASER

 5 năm trước
 6
 Đã xem 1031

Tôi đã thực hiện hút mỡ VASER được hơn 6 tuần ở vùng lưng giữa, các nếp gấp sau lưng, các chỗ lồi ra ở lưng và vùng cánh tay trên. Người ta nói rằng tôi sẽ thấy kết quả luôn, nhưng tôi vẫn thấy có nhúm mỡ ở lưng giữa và cánh tay vẫn còn to. Khi nào tôi sẽ thấy được kết quả? Tôi có nên giảm cân không? Tôi sợ sẽ không nhận được kết quả mong muốn từ những gì mình đã trả tiền, vì phòng khám này nói rằng tôi sẽ phải trả thêm 1000USD nữa nếu có bất kỳ quy trình chỉnh sửa nào.

Bao lâu sau hút mỡ thì thấy được kết quả cuối cùng?

 4 năm trước
 2
 Đã xem 1272

Tôi thấy ngay kết quả vài ngày sau hút mỡ. Nhưng sau đó vài tuần thì kết quả biến mất. Mất bao lâu cho đến khi tôi thấy kết quả cuối cùng và lâu dài của quy trình hút mỡ?

Nâng mũi 2 tháng nằm nghiêng trở mình thấy nặng, sợ bị lệch sóng

 3 năm trước
 2
 Đã xem 7817

E làm mũi được 2 tháng rồi mà nằm nghiêng rồi trở mình mũi nặng kinh khủng, cảm giác như kiểu nó đang di chuyển theo hướng mà mình trở người lại luôn ấy ạ. Như vậy có sao không ạ, em sợ nó lệch sóng quá.

Sống mũi quá cao sau chỉnh sửa 1 tháng? Liệu có thể chỉnh sửa để rút sụn hoặc thay đổi không?

 3 năm trước
 2
 Đã xem 1465

Chào bác sĩ, đây là lần nâng mũi thứ 2 bằng phương pháp mổ kín của tôi. Tôi đặt miếng độn hình chữ L và bọc sụn tai chóp mũi. Sống mũi của tôi như này khi nhìn nghiêng liệu có quá cao không? Trông nó có vẻ không được tự nhiên so với mặt. Nó quá cao so với mong muốn của tôi. Liệu có thể tháo sụn nâng mũi ra sau 1 tháng không? Hoặc có thể thay đổi bằng sụn nhỏ hơn không?

Da mỏng, lộ sống, nhìn thấy rõ silicone bên dưới

 3 năm trước
 2
 Đã xem 1264

Chào bác sĩ, tôi nâng mũi 9 tháng trước, tôi làm tự nhiên nên mũi không quá cao, tự nhiên kiểu Châu Á. Nhưng da mũi tôi lại rất mỏng nên dù thấp thế nào trông mũi cũng luôn bị bóng, có thể nhìn thấy rõ miếng silicone bên dưới da ở sống mũi. Có lẽ cách duy nhất để khắc phục vấn đề này bây giờ là thay bằng miếng độn thấp hơn, mặc dù tôi không hề muốn vì mũi bây giờ đã đủ thấp rồi. Liệu có cách nào khác để da mũi bớt bóng và che phủ miếng độn tốt hơn không?

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 4 năm trước
 7642
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 4 năm trước
 5040
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. 01:17
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô.
 Chọn phương pháp thẩm mỹ răng sứ tại Nha khoa Gia Đình đã giúp Khánh Linh thay đổi hoàn toàn nụ cười.? Từ cười mỉm mà giờ đây cô ấy đã có...
 4 năm trước
 2322
Tin liên quan
Cứ 10 năm cần phải thay túi độn nâng ngực?
Cứ 10 năm cần phải thay túi độn nâng ngực?

Trả lời ngắn gọn có lẽ là không. Nếu không thực sự cần thiết, thì tại sao mọi bệnh nhân khi tìm hiểu về phẫu thuật nâng ngực lại đều ấn tượng với con số 10 ma thuật.

Ngực bạn thay đổi như nào qua các thời kỳ
Ngực bạn thay đổi như nào qua các thời kỳ

Những “cô gái” của chúng ta cũng có một hành trình trong cuộc đời. Bắt đầu từ năm 15 tuổi, chúng ta mong muốn nó phát triển, mong muốn có một chiếc áo ngực đầu tiên và sau đó chúng ta lại mong muốn một chiếc áo ngực to hơn của bạn bè.

Khi nào cần thay thế hay tháo bỏ túi độn ngực?
Khi nào cần thay thế hay tháo bỏ túi độn ngực?

Bạn rất hào hứng vì cuối cùng đã quyết định thực hiện nâng ngực. Trong quá trình tham vấn với bác sĩ phẫu thuật, có một điểm bạn cần hỏi rõ ràng đó là cách chăm sóc túi độn về lâu dài. Chính xác điều đó là gì và bạn nên quan tâm đến nó.

Các lý do phổ biến khiến phụ nữ phải thay đổi túi độn nâng ngực
Các lý do phổ biến khiến phụ nữ phải thay đổi túi độn nâng ngực

Túi độn có hiệu quả trong một thời gian dài, nhưng chúng không được thiết kế để tồn tại kéo dài trong suốt cuộc đời bạn. Ngay cả khi túi độn của bạn không bị mòn thì cũng có rất nhiều lý do khiến bạn có thể phải thay đổi chúng.

Gỡ bỏ hoàn toàn hay thay thế sang cặp túi độn mới?
Gỡ bỏ hoàn toàn hay thay thế sang cặp túi độn mới?

Vài năm trước bạn đã được phẫu thuật thẩm mỹ để nâng ngực và tin chắc rằng sẽ hài lòng mãi mãi với bộ ngực mới của mình. Nhưng hiện tại bạn lại không thích nó

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây