1

"Cuộc cách mạng thay đổi nụ cười" đã thành công chỉ sau 1 tháng.

"Cuộc cách mạng thay đổi nụ cười" đã thành công chỉ sau 1 tháng.

Chị gái không những bị nhiễm kháng sinh tetracyline mà còn bị cười hở lợi khá nhiều. Vì vậy Nha khoa - Dr Hoàng Tuấn đã tư vấn và hướng chị theo đúng chỉ định 2 dịch vụ để có nụ cười đẹp nhất.

Mong muốn của chị đơn giản là đến phòng khám nha khoa bọc sứ thay áo mới cho hàm răng xỉn màu, tuy nhiên chị đã được thay đổi luôn cả nụ cười hở lợi bằng phương pháp phẫu thuật lật vạt, bộc lộ bản răng vốn có đang mọc thụ động trong xương hàm (ảnh số 1).

Nếu vẫn giữ nguyên nụ cười ban đầu và bọc sứ thì kết quả chị vẫn cười hở lợi, mặc dù răng trắng sáng. Vậy nên cũng rất may mắn vì đã gặp nha sĩ có tâm, tư vấn và chỉ định đúng để thay đổi nụ cười cho chị.

Sau phẫu thuật hàm răng đã cân xứng với đường cười, ít chảy máu và đã cắt chỉ sau 7 ngày. Với 1 hàm răng nhiễm kháng sinh nặng như chị thì không thể cải thiện bằng phương pháp tẩy trắng thông thường (ảnh 2-3).

Chị đã hoàn toàn thay đổi nụ cười sau combo dịch vụ xử lý cười hở lợi và bọc sứ thẩm mỹ (sau 1 tháng), nụ cười chuẩn tỷ lệ giữa môi, răng, lợi ôm khít với nhau, hết hẳn cười hở lợi và răng nhiễm tetracylin (hình 4).

??Chúc mừng chị đã có nụ cười hoàn hảo, tự tin.

❤Cảm ơn chị đã lựa chọn Nha khoa - Dr Hoàng Tuấn!

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Liệu còn cách nào sửa mũi thành công được không, em sửa 4 lần rồi

 3 năm trước
 2
 Đã xem 3980

Em đã sửa mũi 4 lần rồi, em chỉ mong được cái mũi giống người bình thường là em mừng lắm rồi chứ hơn 2 năm qua mỗi ngày trôi qua đối với em như sống trong địa ngục đã từng áp lực đến mức tress đến mức muốn từ bỏ cuộc sống đi khám thì bị trầm cảm với rối loạn lo âu không dám đi làm gì và gặp ai. Em có post ảnh kèm các lần nâng mũi của em.

Năm tháng sau khi làm tạo hình thành bụng kèm hút mỡ, đôi lúc trông tôi như mang bầu 3 tháng

 3 năm trước
 5
 Đã xem 729

Đôi khi tôi có cảm giác như mình đang mang bầu ba tháng. Hóp bụng vào thì trông ổn, nhưng khi thả lỏng thì trông như trong ảnh. Tôi chỉ muốn biết sau 5 tháng kể từ lúc làm phẫu thuật thì tình trạng này có bình thường không? Cảm ơn các bác sĩ!

Tiêm botox góc hàm bị kháng thuốc, hình thành kháng thể, nên không hiệu quả: có cách nào thay thế không?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 1235

Kết quả cho thấy tôi có kháng thể với botox. Tôi nên làm gì bây giờ, liệu có nên đợi vài năm nữa để cơ thể mất đi những kháng thể này và tiêm botox góc hàm trở lại không? Có điều lạ là tôi tiêm botox xóa nếp cau mày mỗi năm một lần, nhưng botox ở vị trí này vẫn hoạt động tốt, chỉ có khi tiêm ở cơ cắn thì gần như không có tác dụng (phải tiêm nhắc hàng tháng). Khi tăng liều thì có vẻ có tác dụng hơn, nhưng sau 1 tuần thì cơ lại nhanh chóng phồng lên.

6 tháng sau phẫu thuật combo ngực bụng: thấy vọng vì vị trí túi độn và sẹo tạo hình thành bụng?

 2 năm trước
 7
 Đã xem 461

Có phải túi độn đã được đặt ở vị trí quá thấp so với ngực của tôi phải không? Bác sĩ không gợi ý làm treo ngực sa trễ vì tôi muốn tăng kích cỡ ngực, 550 ml. Tôi không thích việc phía trên bầu ngực không đầy đặn. Tôi cảm thấy khoang đặt túi độn bị làm thấp quá, mà tôi cũng đã gigiamcana một chút ở vùng thân giữa. Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ gợi ý đặt thêm một túi độn to hơn hiện tại để sửa chữa vấn đề. Có phải ngực trái của tôi bị biến dạng gò ngực đôi không? Có phải sẹo tạo hình thành bụng đang nằm quá cao? Có chữa được không? Tôi có sẹo tai chó ở hông bên trái. Bác sĩ đang chữa ngực trái và hông, nhưng tôi rất mong nhận được lời khuyên từ các bác sĩ.

Có cách nào giảm nhanh sưng nề sau tạo hình thành bụng?

 5 năm trước
 20
 Đã xem 3218

Tôi đã thực hiện phẫu thuật tạo hình bụng kết hợp hút mỡ cách đây 30 ngày. Tôi có quấn gen nịt bụng cả ngày. Liệu có thể làm gì khác để giúp giảm sưng tấy và đẩy nhanh quá trình hồi phục không, chẳng hạn như áp dụng liệu pháp matxa?

Video có thể bạn quan tâm
CẬN CẢNH CẮT LỢI BẰNG LASER TẠI NHA KHOA GIA ĐÌNH CẬN CẢNH CẮT LỢI BẰNG LASER TẠI NHA KHOA GIA ĐÌNH 02:07
CẬN CẢNH CẮT LỢI BẰNG LASER TẠI NHA KHOA GIA ĐÌNH
Cắt lợi thẩm mỹ công nghệ Laser giúp khôi phục hình thể răng cân đối với khuôn miệng, nụ cười hài hòa, chuẩn tỉ lệ. Đồng thời,...
 4 năm trước
 1553
Hình ảnh ngay sau phẫu thuật lật vạt xử lý cười hở lợi Hình ảnh ngay sau phẫu thuật lật vạt xử lý cười hở lợi 00:11
Hình ảnh ngay sau phẫu thuật lật vạt xử lý cười hở lợi
ƯU ĐÃI:Phẫu thuật điều trị cười hở lợi 12tr giảm còn 7.2tr + Tăng ngay tẩy trắng răng miễn phí 2.5tr chỉ duy nhất áp dụng đến hết 5/9. Khắc...
 4 năm trước
 1407
NHỜ PHƯƠNG PHÁP PHẨU THUẬT ĐIỀU TRỊ CƯỜI HỞ LỢI, LÀM DÀI THÂN RĂNG TẠI SHINBI TÔI ĐÃ LẤY LẠI ĐƯỢC SỰ TỰ TIN TRONG CÔNG VIỆC NHỜ PHƯƠNG PHÁP PHẨU THUẬT ĐIỀU TRỊ CƯỜI HỞ LỢI, LÀM DÀI THÂN RĂNG TẠI SHINBI TÔI ĐÃ LẤY LẠI ĐƯỢC SỰ TỰ TIN TRONG CÔNG VIỆC 02:01
NHỜ PHƯƠNG PHÁP PHẨU THUẬT ĐIỀU TRỊ CƯỜI HỞ LỢI, LÀM DÀI THÂN RĂNG TẠI SHINBI TÔI ĐÃ LẤY LẠI ĐƯỢC SỰ TỰ TIN TRONG CÔNG VIỆC
Khách hàng: Hoàng Thu Phương, 24 tuổi.➡️ Vốn làm nhân viên văn phòng tại một công ty du lịch, chị Phương luôn cảm thấy e ngại với tình trạng:...
 4 năm trước
 1113
Tin liên quan
Microcyn và mụn trứng cá: Liệu đó có phải là cách trị mụn cuối cùng?

Vi khuẩn kháng lại thuốc kháng sinh là mối quan tâm ngày càng gia tăng.

Mụn trứng cá ở tuổi trưởng thành- nguyên nhân và cách điều trị
Mụn trứng cá ở tuổi trưởng thành- nguyên nhân và cách điều trị

Mụn trứng cá ở người trưởng thành cũng là vấn đề phổ biến. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng da liễu này.

Vận động và tập luyện đúng cách sau tạo hình thành bụng
Vận động và tập luyện đúng cách sau tạo hình thành bụng

Vận động đúng, vừa đủ và kịp thời sau tạo hình thành bụng có thể giúp bạn hồi phục nhanh chóng, an toàn và nhẹ nhàng hơn.

Cách giảm đau, căng cứng sau tạo hình thành bụng
Cách giảm đau, căng cứng sau tạo hình thành bụng

Đau sau tạo hình thành bụng là cảm giác căng tức lan khắp phạm vi vùng phẫu thuật, có thể hạn chế bằng thuốc giảm đau và một số biện pháp khác.

Những thay đổi của công nghệ hút mỡ theo thời gian
Những thay đổi của công nghệ hút mỡ theo thời gian

Hút mỡ hiện tại khác biệt đáng kể so với những quy trình hút mỡ trong quá khứ

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây