1

Cùng Kalian điểm qua những “combo thần thánh” cải thiện đáng kể khuôn mặt được đa số chị em lựa chọn khi tân trang nhan sắc nhé!

Cùng Kalian điểm qua những “combo thần thánh” cải thiện đáng kể khuôn mặt được đa số chị em lựa chọn khi tân trang nhan sắc nhé!

✨Combo Mũi - Mắt
Chiếc mũi cao thanh tú đi với đôi mắt to khiến gương mặt trẻ trung và đầy sức sống. Nếu bạn là người có đôi mắt một mí và chiếc mũi kém xinh thì combo mũi - mắt sẽ là sự lựa chọn mà chị em nên “thử”.

✨Combo Mũi - cằm
Đây là lựa chọn hoàn hảo cho những người sở hữu gương mặt tròn trĩnh, muốn thay đổi dáng mũi. Khi dáng mũi được nâng cao lên sẽ tạo cảm giác gương mặt thon gọn đi. Lúc này nếu dáng cằm ngắn sẽ tạo cảm giác gương mặt bị tròn, thiếu cân đối. Ngược lại, nếu chiếc cằm V-line sẽ càng tôn dáng mũi, khiến gương mặt hài hòa hơn.

✨Combo cằm - mắt
Nếu may mắn sở hữu chiếc mũi thanh thoát, bạn chỉ cần cân nhắc combo cằm và mắt. Việc thay đổi mắt và cằm không chỉ làm gương mặt thon gọn mà còn giúp dáng mũi của bạn cao hơn, thanh thoát hơn.

Nhìn chung, những gói combo thần thánh giúp thay đổi gương mặt đáng kể, đồng thời tiết kiệm thời gian và chi phí cho khách hàng. Thay vì thực hiện từng chi tiết, khách hàng có thể tham khảo và tư vấn trực tiếp cùng bác sĩ để chọn cho mình combo phù hợp nhất.
? Nếu có bất kỳ thắc mắc hay nhu cầu nào quý khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với Kalian để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất.
✅GPHĐ Số 06942/HCM-GPHĐ
✅100% khách hàng được tư vấn-phẫu thuật bởi BSCKI Hồ Quốc Việt- CCHN Số 571/QĐ-SYT
✅Các ca phẫu thuật được thực hiện tại bệnh viện đạt chuẩn của Bộ Y tế
---
?‍?Trung tâm thẩm mỹ KALIAN - BSCKI Hồ Quốc Việt
?Website: kalian.vn
☎️Hotline: 033 994 8686 - 0866 000 818
?Địa chỉ: 95A đường 3/2, P.11, Q.10, TP.HCM

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Giữa túi mentor trơn nhưng tỷ lệ bao xơ cao hơn và túi độn của hãng motiva nanochip ergonimix chưa được FDA công nhận thì nên chọn túi nào?

 4 năm trước
 1
 Đã xem 18074

tôi hiện nay 29 tuổi chưa lập gia đình và sinh con hay chơi thể thao. dựa trên yếu tố an toàn và thẩm mỹ nên lựa chon loại túi nào

Đã hút mỡ được 6 tháng nhưng vẫn trông như vừa mới hút mỡ, có nên trông đợi tình trạng này cải thiện trong tương lai?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 732

Tôi đã hút mỡ được 6 tháng ở đùi trong và đùi ngoài, lườn, bụng. Tôi vẫn chưa thấy có bất cứ cải thiện gì. Bụng tôi vẫn lồi ra và hơi chùng trễ. Đùi thì lổn nhổn. Có hai cục u to ở hai đùi, đường kính 3cm. Phần đùi thấy cứng bên dưới da. Tôi nặng bằng lúc trước khi làm phẫu thuật, mà không phải do ăn uống vô độ. Thực ra bây giờ tôi ăn lành mạnh hơn. Tôi lo vì không thấy có cải thiện gì, mọi người bảo có thể tôi vẫn còn sưng, nhưng đã 6 tháng rồi. Trông người tôi vẫn như thế. Có hy vọng gì không ạ?

Hút mỡ bằng siêu âm Vaser có thể được thực hiện để chỉnh sửa tình trạng đùi bên tích mỡ cũng lúc với vùng bụng không?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1170

Tôi đã tham vấn với bác sĩ và đã lên lịch hẹn thăm khám trước phẫu thuật. Tôi sẽ thực hiện hút mỡ vùng bụng vào tuần sau. Ban đầu chúng tôi xem xét thực hiện hút mỡ cho vùng đùi trong và vùng đùi bên tích mỡ, nhưng chỉ riêng vùng đùi trong là 3500 USD. Nhưng mà tôi vẫn muốn xử lý vùng đùi bên tích mỡ. Câu hỏi 1: Có thể thực hiện đồng thời quy trình này với hút mỡ ở bụng không? Câu hỏi 2: liệu chỉ hút mỡ VASER ở đùi bên trong khi không hút mỡ ở đùi trong thì có dẫn đến vẻ ngoài không cân đối không?

Khi nào cấy mỡ tự thân được xem là một quy trình thành công?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 2195

Tôi nên chờ bao lâu sau khi cấy mỡ vào mặt để xác định xem quy trình này có thành công hay không?

Xử lý tình trạng u cục lổn nhổn dưới mắt sau khi cấy mỡ tự thân bằng phẫu thuật mí mắt có được không?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 6393

Tôi 25 tuổi, 3 tháng trước tôi đã cấy mỡ tự thân vào vùng dưới hai bên mắt. Tôi bị quầng thâm và có các vùng trũng sâu dưới mắt nên bác sĩ đã đề nghị cấy mỡ tự thân. Tuy nhiên tôi thấy, mỡ cấy dường như đã bị vón u cục nổi lổn nhổn dưới mắt và quầng thâm vẫn nhìn rất rõ. Bây giờ trông chúng giống như những túi mỡ nằm dưới hai bên mắt của tôi. Tôi thực sự không hề hài lòng với kết quả thực hiện, liệu có thể sửa lại bằng cách thực hiện phẫu thuật mí mắt qua đường mổ ở kết mạc không. Nhưng mà tôi không muốn loại bỏ hết lượng mỡ cấy ra vì tôi biết đôi mắt tôi có vẻ đỡ khô hơn khi được cấy mỡ vào. Tôi thực sự lo lắng và mất tự tin với những túi bọng này, nó khiến tôi trông có vẻ mệt mỏi hơn. Làm ơn cho tôi xin lời khuyên phải làm gì bây giờ. Xin cảm ơn!

Video có thể bạn quan tâm
LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT 00:55
LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT
? NÂNG MŨI S-LINE BỌC SỤN TẠI EMCAS khắc phục triệt để sống mũi ngắn, thấp, đầu mũi xấu. Đồng thời, điều chỉnh lại hình dạng hoặc kích...
 3 năm trước
 9293
TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI 01:20
TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI
Bạn nào đang có ý định hoặc chuẩn bị nâng mũi thì xem ngay để có sự chuẩn bị tốt nhất cho ca phẫu thuật của mình nhé!-------✫-------Thẩm Mỹ Viện...
 4 năm trước
 8630
CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG 14:18
CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG
Chỉ 20 phút, bạn đã được sở hữu chiếc mũi cao tự nhiên, hài hòa với gương mặt.- Không đau- Rất ít sưng, bầm- Thời gian lành thương nhanh- Chi phí...
 3 năm trước
 7774
Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3) Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3) 06:50
Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3)
Bạn nào mới nâng mũi xong và chuẩn bị đi nâng mũi thì vào xem video nhé
 5 năm trước
 6810
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC 04:14
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC
- Tình trạng mũi trước PT: Sống mũi thấp; đầu mũi ngắn, hếch, không cân xứng với tổng thể gương mặt.Trong các phẫu thuật này, bác sĩ sẽ áp dụng phương...
 3 năm trước
 5871
DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC 00:34
DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC
? Cô nàng hoàn toàn hài lòng với dáng mũi mới, dáng mũi cao tây và thanh tú giúp cô có được gương mặt sang, đẹp mọi góc nhìn!? Nâng mũi vô...
 3 năm trước
 5645
Tin liên quan
Những mẹo trang điểm khi bị mụn
Những mẹo trang điểm khi bị mụn

Khi bị mụn, bạn cần cẩn thận trong lựa chọn các các loại mỹ phẩm trang điểm và việc tẩy trang mỗi tối càng cần cẩn thận hơn nữa.

Những thành phần quan trọng nhất đối với da nhăn
Những thành phần quan trọng nhất đối với da nhăn

Nhóm các sản phẩm chống lão hóa cũng chiếm phần lớn trong số các loại sản phẩm dưỡng da và dường như mọi dòng sản phẩm chống lão hóa đều có chứa một thành phần nổi bật đóng vai trò duy trì sự trẻ trung cho làn da, ví dụ như peptide, yếu tố tăng trưởng, AHA, BHA,...

Những lợi ích của chuyển mỡ tự thân
Những lợi ích của chuyển mỡ tự thân

Một trong những điều tuyệt vời của phẫu thuật thẩm mỹ là tạo ra một diện mạo mới cho bản thân mình mà không phải lúc nào cũng liên quan đến các quy trình điều trị lớn hoặc can thiệp sâu rộng.

Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng
Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng

Nếu bạn có da thừa lỏng lẻo trên vùng bụng thì tất cả các bài tập gập bụng ngồi hay nằm gập bụng hay các bài tập các làm săn chắc cơ bụng trên thế giới cũng không đủ để giúp bạn có được thành bụng phẳng mịn.

Những lý do phụ nữ chọn phẫu thuật nâng ngực
Những lý do phụ nữ chọn phẫu thuật nâng ngực

Khi tưởng tượng về phẫu thuật ngực, chúng ta sẽ hình dung ra những phụ nữ có bộ ngực to hơn hoặc nhỏ hơn từ một bộ ngực quá to. Nhưng cũng có rất nhiều lý do khác bao gồm cả lý do y tế để người phụ nữ quyết định chọn phẫu thuật ngực.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây