1

CÙNG BÁC SĨ ‘’BẮT MẠCH’’ RĂNG KHÔN

CÙNG BÁC SĨ ‘’BẮT MẠCH’’ RĂNG KHÔN

Không phải lúc nào răng khôn cũng cần nhổ, các bác sĩ khuyên rằng, chỉ khi gặp các tình trạng bên dưới bạn mới cần đến sự can thiệp của y khoa:

✨ Mọc ngầm, mọc lệch, mọc kẹt, đâm ngang răng số 7.
✨ Gây đau nhức, viêm nhiễm khó chịu kéo dài.
✨ Hình dạng bất thường, nhỏ dị dạng gây nhồi nhét thức ăn.
✨ Bị nha chu, sâu răng.
✨ Khiến cấu tạo xương hàm mặt không cân xứng.
✨ Giữa răng khôn và răng bên có khe giắt thức ăn.
___________
? NHA KHOA MINH KHAI - MINH KHAI DENTAL CLINIC
? Địa chỉ: 199 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1
☎️ Hotline: 1800 2080
? Website: https://nhakhoaminhkhai.net/
? contact@nhakhoaminhkhai.com
? Comment/inbox câu hỏi để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất: http://m.me/nhakhoaminhkhai

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tôi cần niềng răng rồi dán sứ Veneer hay chỉ dán sứ thôi cũng được?

 5 năm trước
 1
 Đã xem 1001

Trước kia tôi từng niềng răng rồi nhưng giờ răng lại bị xô lệch. Bác sĩ có thể tư vấn cho tôi là nên niềng răng lại rồi dán sứ Veneer cho các răng cửa hay chỉ cần dán sứ thôi là được? Với cả làm thế nào để loại bỏ các mảng màu trắng trên răng? Tôi có nên tẩy trắng răng không?

Cung Nance có tác dụng gì trong quá trình niềng răng?

 5 năm trước
 1
 Đã xem 3491

Tôi mới nhổ 4 răng tiền hàm và đang đeo niềng răng và bác sĩ nói là tôi cần phải đeo cung Nance cho hàm trên còn hàm dưới thì chỉ cần lắp band lên răng hàm. Tại sao tôi lại phải đeo dụng cụ này? Bác sĩ chẩn đoán là tôi bị sai khớp cắn loại 1 và khớp cắn hở ở ngay phía trước răng hàm thứ nhất. Các bác sĩ giải thích cho tôi với. Với cả tôi đã niềng răng được 6 tháng rồi mà sao khoảng trống vẫn chưa khít lại?

Cung hàm bị hẹp lại sau khi niềng răng thì cần làm gì?

 5 năm trước
 1
 Đã xem 2769

Tôi đã nhổ đi 4 chiếc răng số 4, hai cái ở hàm trên và 2 cái ở hàm dưới. Ngoài ra còn nhổ 2 răng khôn ở hàm dưới nữa. Sau khi niềng răng thì tôi thấy cung hàm bị hẹp lại, răng bị đẩy vào bên trong và môi cũng không ôm sát vào răng như trước nữa, mặt còn cảm giác bị lệch. Nếu giờ mà tôi niềng răng lại thì có thể mở lại khoảng trống chỗ nhổ răng và nới rộng cung hàm ra không?

Răng khôn có ảnh hưởng gì đến kích thước cơ cắn góc hàm và khiến đường viền hàm rộng hơn không?

 3 năm trước
 2
 Đã xem 922

Chào bác sĩ tôi muốn có đường viền hàm thon gọn, rõ nét hơn. Tôi 23 tuổi nhưng vẫn có răng khôn, thi thoảng gây khó chịu nhưng nhìn chung không có vấn đề gì lớn. Vài ngày trước tôi cũng đã tiêm botox gọn hàm. Nhưng không biết liệu răng khôn không được nhổ đi có khiến mặt trở nên tròn hơn không?

Bọc răng sứ giá bao nhiêu tiền?

 6 năm trước
 17
 Đã xem 2198

Mức giá trung bình của thẩm mỹ bọc răng sứ là bao nhiêu? Tôi đang có nhu cầu chỉnh sửa lại hàm răng cho trắng và đều hơn.

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 4 năm trước
 7688
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 4 năm trước
 5072
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. 01:17
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô.
 Chọn phương pháp thẩm mỹ răng sứ tại Nha khoa Gia Đình đã giúp Khánh Linh thay đổi hoàn toàn nụ cười.? Từ cười mỉm mà giờ đây cô ấy đã có...
 4 năm trước
 2374
Tin liên quan
Các loại dây cung niềng răng
Các loại dây cung niềng răng

Hầu hết các loại niềng răng đều được cấu tạo nên từ hai bộ phận chính là mắc cài và dây cung. Mắc cài là các mấu nhỏ được gắn lên mỗi răng, có tác dụng giữ cố định dây cung. Dây cung là bộ phận chính thực hiện nhiệm vụ nắn chỉnh răng và hiện nay có hai loại dây cung chính.

Nhổ răng khôn (răng số 8)
Nhổ răng khôn (răng số 8)

Nhổ răng khôn không đơn thuần là rút chiếc răng ra khỏi xương hàm, mà nó phức tạp hơn, đặc biệt nếu nó bị mọc kẹt.

Người trẻ cũng có thể gặp vấn đề về tĩnh mạch
Người trẻ cũng có thể gặp vấn đề về tĩnh mạch

Nhiều người cho rằng chứng suy giãn tĩnh mạch chỉ xảy ra ở người lớn tuổi nhưng trên thực tế thì không phải vậy. Mặc dù nguy cơ tăng lên sau 50 tuổi nhưng người trẻ cũng có thể bị những vấn đề này.

Làm thế nào để củng cố tĩnh mạch ở chân?
Làm thế nào để củng cố tĩnh mạch ở chân?

Giống như động mạnh, tĩnh mạch khỏe mạnh là điều vô cùng cần thiết đối với chức năng của hệ tuần hoàn. Tuy nhiên, vấn đề về tĩnh mạch là một trong những vấn đề phổ biến nhất mà nhiều người trưởng thành gặp phải hiện nay.

Tại sao người trẻ cũng có thể bị suy giãn tĩnh mạch?
Tại sao người trẻ cũng có thể bị suy giãn tĩnh mạch?

Nhiều người cho rằng chứng suy giãn tĩnh mạch chỉ xảy ra với người cao tuổi nhưng điều này là không đúng.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây